สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ปูขน...อร่อยจิงดิ โอแน่ๆถ้าได้ลอง
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ปูขน...อร่อยจิงดิ โอแน่ๆถ้าได้ลอง



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ปูขน...อร่อยจิงดิ โอแน่ๆถ้าได้ลอง



สงสารท่านนายกฯจริงๆ... ความวัวไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก ตั้งแต่เข้ามาเป็นรัฐบาล ผมยังไม่เห็นท่านจะได้ใช้ชีวิตนายกฯแบบสุขสบายเสียทีหามีไม่ เริ่มเข้ามาก็ประท้วงใหญ่ สองครั้งสองปีติด ชิงอำนาจเบียดบังรัศมีของพรรคร่วมฯ ค่าเงินที่แข็งสุดในรอบ 10 ปี ตามมาด้วยน้ำท่วมใหญ่ (อันนี้มีคนเตือนหลายที่แล้ว ดันยังไม่มีแผน แถมตอนท่วมปล่อยให้ สรยุทธ์ ช่อง 3 ฉายไป ถึงจะนึกได้ว่าจะทำอย่างไร อย่างนี้คราวหน้าถ้าท่านสรยุทธ์ ลงเลือกตั้งคงต้องเลือกก่อนท่านเป็นแน่ๆ)  เหตุการณ์บ้านเมืองไทยก็ดูแล้วเหมือนไม่มีอะไรแต่มีอะไรซ่อนอยู่ไม่รู้จบ เศรษฐกิจกำลังจะไปได้พี่น้องกำลังจะลืมตาอ้าปาก น้ำดันมาท่วมเสียไม่ลืมหูลืมตา นายกฯออกโรงมาช่วยให้แข็งแรงกว่านี้หน่อยซิครับ ส่วนรัฐมนตรีอย่าพึ่งเอาจังหวะนี้หาเสียง ช่วยคนเดือดร้อนก่อน ไม่ใช่บอกว่า "ถ้าเลือกผมครั้งหน้า เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิด" ดูจะทุเรศไปหน่อย...





ช่วงนี้เป็นปลายฤดูฝน หลายคนเรียกช่วงนี้ว่า ปลายฝนต้นหนาว อากาศจะดีมาก (เสียแต่บ้านเรา พายุลุยเสียแทบสลบ) ช่วยเหลือชาวบ้าน พี่ ป้า น้า อา ไปแล้วคงต้องหาของกินที่เข้าท่าเข้าทางกันหน่อย นึกขึ้นมาได้ว่า หน้านี้เป็นหน้าปูขน สมัยก่อนคงต้องหาทางไปกินถึงประเทศจีนนู๊นน่ะ เอาว่าถ้าจะใกล้ๆหน่อยก็หนีไม่พ้นฮ่องกง  แต่ถ้าอยากจะกินในประเทศไทยคงจะแพงระยับ สมัยนี้ปูขนสามารถเพาะเลี้ยงได้ในประเทศจีนแล้ว มีหลายฟาร์มที่เลี้ยงกันมีจำนวนเพียงพอ ราคาเลยไม่แพงมากนัก ร้านที่อยากจะแนะนำ ร้านนี้นำเข้ามาเช่นกันแต่เป็นขนาดเล็กหน่อย เมื่อเทียบกับขนาดที่ภัตคารเขาใช้กัน ตัวประมาณ 200-220 กรัม  แต่ที่ร้าน "มิรามา"  นำเข้ามาขนาดตัวสัก 150 กรัม ย่อมลงมาราคาก็ไม่สูงนัก (เนื่องจากไม่เป็นขนาดนิยมในประเทศจีน) เราๆท่านๆ จะได้มีโอกาสเข้าไปลุยลิ้มลองเจ้าปูขนกันหน่อยครับ




ปูขนเขามีวิธีการปรุงและวิธีการกินเอาแบบผู้ดีกินกันน่ะครับ แต่ท่านๆเราๆจะกินกันแบบตามสบายก็จัดไปเลย เราเริ่มจากธรรมเนียมจีนเซียงไฮ้ เขาจะเลือกปูก่อน (แน่ๆ จะต้องหาตัวเมียดูจากใต้กระดองถ้าเป็นป้านใหญ่ เป็นตัวเมียครับผม) จากนั้นตัดขาปูทั้งหมดไม่เหลือแม้แต่ก้าม ให้เป็นตัวปูล้วนๆ แล้วแกะปูจากข้างล่างมาบน เราจะเห็นมันปูเหลืออร่าม ใช้ช้อมค่อยๆละเลียดรสชาติของปู (อันมันปูนี่ละครับที่ต้องการกิน) มีทั้งในกระดอง และในตัวปู กินมันจนหมดแล้วตามด้วยขาปูและก้ามเป็นอันจบกระบวนความ  แม้ถ้าไม่พูดถึงน้ำจิ้มคงไม่ครบน่ะซิ น้ำจิ้มเป็นแบบชิกโฉมีพริกแดงและขิ่งรสชาติเปรี้ยวหวานได้เข้าท่ามากๆครับ เรามาดูวิธีการนึ่งปูเขาจะเอาปูจากช่องเย็นนำมาพักในอยู่ในอุหภูมิต้อง รอน้ำเดือด ที่สำคัญน้ำที่ใช้นึ่งปูจะต้องผสมเบียร์ลงไปด้วยจะได้ดับคาวไปในตัวและช่วย ดึงความหอมของตัวปูออกมา เนื้อจะหวานมากขึ้นด้วยครับ   อ๋ออย่าลืมเมื่อทานปูขนแล้วขอให้ขอน้ำขิ่งมากินหน่อยจะได้เขาไปดับความเย็น ของมันปู  เป็นการกินแบบหยินหยางจะได้ไม่มันจุกอกครับพี่น้อง





ร้านนี้เป็นร้านในเครือของแชงการิลาอยู่ตรงข้ามกัน  บนถนนสีลม  ร้านมิรามาอยู่ในตึกสีลมพลาซ่าชั้น 1 จอดรถใต้ตึกแล้วขึ้นไปเลยครับเข้าไปในร้านช่วงนี้มีแน่ๆ  เบอร์โทร 0-2266-7634-5 หรือ 0-2635-1070-2 และ 08-9798-5997      ขอบอกตอนนี้ตัวละ 280 บาทครับ  อีกร้านก็ต้นตำหรับ  ภัตตาคารเชียงการีลา ที่อยู่ สาขาธนิยะ โทร.02234-9147-9 / สาขาสีลม 02-234-0861-4 และสาขาเยาวราช 02-224-5933
http://www.thairath.co.th/content/life/123290


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.