สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ต้มยำหัวปลา ราดหน้าหมูนุ่มนวล เอเชียหูฉลาม สีสันความแซบยามค่ำคืน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ต้มยำหัวปลา ราดหน้าหมูนุ่มนวล เอเชียหูฉลาม สีสันความแซบยามค่ำคืน



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ต้มยำหัวปลา ราดหน้าหมูนุ่มนวล เอเชียหูฉลาม สีสันความแซบยามค่ำคืน



เฮียอาจคนจริง..จริงจัง
สัปดาห์ นี้เจ๊แซบยังแอบอู้งานหลบเจ้านายมา นอนเล่นเอนหลังอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ดินแดนที่อุดมไปด้วยของแซบมากมาย หลังจากที่แนะนำของน่าหม่ำในยามเช้าไปแล้ว วันนี้เจ๊ขอแนะนำอาหารยามเย็น เป็นอาหารสไตล์ไทยจีนโซ้ยได้ทั้งครอบครัว มี "เฮียอาจ" เป็นหัวเรือใหญ่ใจดี๊...ดี ทำหน้าที่คุมหน้าเตาด้วยความแข็งขัน ผสมผสานทั้งความโหด มันส์ และฮาครบรส!!

"ผมเป็นคนกรุงเทพฯครับ ผมเกิดกรุงเทพฯ แต่ตอนอายุ 10 ขวบ พ่อย้ายมาทำงานขอนแก่น ก็เลยมากันหมดเลย แล้วก็อยู่มาจนถึงทุกวันนี้ 20 กว่าปีแล้ว พ่อผมเป็นคนชอบทำอาหารมาก แล้วเขามีเพื่อนเป็นกุ๊กอยู่ตามภัตตาคารใหญ่ๆเยอะ เขาก็ขอให้เพื่อนสอนให้ส่วนหนึ่ง แล้วก็ลง ทำเองส่วนหนึ่งจนได้สูตรของตัวเอง และตกมาถึงผมทุกวันนี้ ผมเรียนจบก็มาทำร้าน ไม่ได้หางานที่ไหนเลยครับ ผมต้องมาฝึกทำกับพ่อ แต่ว่าฝึกไม่นาน เพราะเห็นพ่อทำมาตั้งแต่เด็ก แล้วก็ช่วยมาตลอด ตอนนี้ผมก็ดูแลเอง ทำมา 11 ปีแล้วครับ ไม่รวมกับที่พ่อทำมาก่อนอีกประมาณ 6-7 ปีครับ" เฮียอาจเท้าความหลังให้ เจ๊ฟังอย่างชัดถ้อยชัดคำ


ร้าน เอเชียหูฉลามเป็นร้านขนาดไม่ใหญ่มาก เปิดโล่ง โปร่งสบาย จุด เด่นของร้านคือลูกค้าที่เดินเข้าเดินออกอย่างคึกคัก แค่ขับรถผ่านเป็นต้องสะดุดตา สะดุดใจ ท้าทายขาโซ้ยอย่างแรง!!

เมนู ภาคบังคับที่ห้ามพลาด ถ้าไม่อยากโดนเพื่อนล้อ (หุหุ) คือ "ต้มยำหัวปลา" น้ำไซ้...ใส แต่จี๊ดจ๊าดกระแทกใจ แค่วางยังไม่ได้ซดยังอดน้ำลายไหลไม่ได้ เหมาะสำหรับคนที่ชอบของแรงๆ เฮียอาจสั่งปลาเก๋ากับปลากะพงมาจากร้านประจำในจังหวัดตราด กำชับให้คัดแบบแจ่มๆ ต้องสดและใหม่ เท่านั้น ถ้าไม่ได้มาตรฐานเฮียอาจไม่ปล่อยลงหม้อให้ได้อาย หลังจากได้ปลามาแล้วต้องนำมาตัดเหลือแต่หัว แล้วค่อยต้มกับน้ำเดือดใส่ข่าสับดับคาว ต้มแค่พอสะดุ้งน้ำ นำลงมาจากเตา ล้างน้ำ ขอดเกล็ดออกให้หมด แล้วใส่หม้อแยกไว้

หัวปลาหม้อไฟรสจัดจ้าน
หัวปลาหม้อไฟรสจัดจ้าน

นอก จากปลาต้องสด น้ำซุปยังต้องมีรสชาติเด็ดขาด กระชากใจ เฮียอาจใช้กระดูกหน้าแข้งหมูหรือคาตั๊ง    ต้มกับโครงไก่ ต้มตั้งแต่เที่ยงยันเย็น ใช้ไฟกลาง ไล่ความหวานออกจากกระดูกอย่างช้าๆ พอมีออเดอร์ มาปุ๊บ เฮียอาจจะตักน้ำซุปใส่หม้อเล็ก ใส่ข่า ตะไคร้ พริก น้ำปลา มะนาว และใส่หัวปลาลงไปต้มอีกครั้งจนเดือดแล้วยกเสิร์ฟ ต้มยำแต่ละชามจะทำสดๆใหม่ๆ ไม่ทำทิ้งรอลูกค้าให้ปลาเซ็ง!

สำหรับขา โซ้ยแอนด์ ซดที่นิยมซุปรสละมุน  เจ๊ แซบขอแนะนำ "ข้าวต้มเครื่อง" รสชาติกลมกล่อม เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย หม่ำได้ทั้งครอบครัว เฮียอาจใช้น้ำซุปตัวเดียวกับต้มยำ ทำทีละชามตามออเดอร์ มีทั้ง ข้าวต้มปลา ข้าวต้มกุ้ง ข้าวต้มปลาหมึก และข้าวต้มหอยนางรม ของทะเลทุกอย่างสั่งมาสดๆจากตราด ส่งแบบวันต่อวัน รับประกันความสด!


อีก หนึ่งเมนูเส้นที่เป็นขวัญใจขาหม่ำเจ้าประจำ คือ "ราดหน้าหมู" เฮียอาจ หมักหมูกับผงหมัก ซีอิ๊ว และน้ำตาลเล็กน้อย หมักทิ้งไว้กว่า 2 ชั่วโมง แล้วค่อยนำมาขาย  เนื้อหมูนุ่มได้ใจ เคี้ยวง่าย สบายเหงือก ตัวเส้นเฮียใช้เส้นใหญ่ทอดพอกรอบนอกนุ่มใน น้ำราดก็ทำได้กำลังดี ไม่เหนียวเกินไป ไม่ใสจนเกินพอดี ทั้งหมู เส้น และน้ำราด สอดผสานกันได้อย่างกลมกล่อม เฮียอาจ มี ราดหน้าปลา ราดหน้าทะเล และราดหน้ากุ้ง ให้เลือกหม่ำได้ ตามอัธยาศัย

พลพรรคคนรักปู เจ๊แซบมี 2 เมนูมาฝาก "ปูผัดผงกะหรี่" และ "ข้าวผัดปู" 2 เมนูคู่โต๊ะ ถ้ามาแล้วไม่ได้หม่ำ คลำทางกลับบ้านไม่ถูก (คริคริ)

เนื้อปูผัดผงกะหรี่
เนื้อปูผัดผงกะหรี่

เฮีย อาจมีปูเป็นๆเนื้อแน่นๆ ไว้ให้เลือกกันสดๆ เนื้อหวานสะท้านกระเพาะ เมนูปูผัดผงกะหรี่ มีทั้งแบบเป็นตัวสำหรับขาโซ้ยที่ชอบความเร้าใจ และแบบเนื้อล้วนๆ สำหรับขาหม่ำที่นิยมความเรียบง่าย


"ข้าว ผัดปู" เป็นเมนูที่อยู่ คู่ร้านมาแสนนาน ทางร้านใช้ข้าวหอมมะลิหุงไม่ให้แฉะ แช่ตู้เย็นให้เม็ดข้าวรัดแน่น แล้วค่อยนำมาผัดกับเนื้อปูที่แกะไว้เป็นก้อนๆ ปรุงรสกลางๆ ไม่เน้นหวาน ทานได้ทั้งครอบครัว

เจ๊แซบขอปิดท้ายด้วย "หูฉลาม" เมนูเด่นที่ถูกนำมาตั้งเป็นชื่อร้าน หูฉลามร้านนี้มีราคาพอเหมาะพอดี ไม่มีภัยต่อสุขภาพกระเป๋าสตางค์ แถมรสชาติยังอร่อยไม่น้อย หน้าภัตตาคารหรู เฮียอาจสั่งหูฉลามคัดมาจาก เยาวราช นำมาต้มกับข่าและต้นหอมประมาณ 1 ชั่วโมงเพื่อดับคาว แล้วค่อยทำ "น้ำซุป" เฮียใช้ ไก่บ้านที่แก่กำลังดีต้มทั้งตัว ใส่เหล้าจีน ซีอิ๊ว พริกไทย รากผักชี นำหูฉลามที่ผ่านการต้มแล้วมา ใส่และต้มต่ออีกประมาณ 3 ชั่วโมง ก่อนจะหรี่ไฟ แล้วเคี่ยวต่อไปเรื่อยๆ จนเนื้อไก่ยุ่ย พอมีลูกค้าสั่ง ค่อยตักแยกมาผสมกับ "น้ำแดง" ที่ทำจากน้ำมันหอย แม็กกี้ รากผักชี และแป้งมัน หูฉลามร้านนี้จะทำทีละ หม้อ หม่ำร้อนๆ สบายใจแอนด์สบายท้อง

หูฉลามย่อมเยา
หูฉลามย่อมเยา

"เอเชีย หูฉลาม" ตั้งอยู่ริมถนนในตัวเมืองจังหวัดขอนแก่น ถ้ามาจาก ทางประตูเมือง ผ่านเซ็นทรัลตรงมาอย่างเดียว จนผ่านสามแยกจะเห็นร้านอยู่ทางขวามือ มีป้ายชัดเจน ร้านเปิดตั้งแต่ 4 โมงเย็นถึงเที่ยงคืนทุกวัน ไม่มีวันหยุด นอกจากช่วงเทศกาลสำคัญ เช่น ตรุษจีน และออกพรรษา แต่สำหรับปีใหม่และสงกรานต์ไม่หยุด อีกไม่นานทางร้านจะเปิดสาขาใหม่ ที่บริเวณริมบึงแก่นนคร อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ ที่ 0-4324-5886 และ 08-1544-0095


ก่อน จบก่อนจาก เจ๊แซบแอบกระซิบถามเฮียอาจ ถึงที่มาที่ไปของชื่อร้าน...ทำมั้ย...ทำไมต้อง ใช้ชื่อว่า "เอเชียหูฉลาม" เฮียอาจตอบสั้นๆง่ายๆ ได้ใจความว่า "ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ... คุณพ่อผมเป็นคนตั้ง ตอนนี้ท่านก็เสียไปแล้ว ผมก็ไม่ได้ถามเลยว่าทำไมท่านถึงได้ ตั้งชื่อนี้" โอเคค่ะเฮีย...เจ๊เคลียร์แหละ.
เจ๊แซบ หัวเขียว


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.