สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี 'ขนมบูชาพระพิฆเณศ' บารมีอาชีพแตกไลน์แฟรนไชส์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

'ขนมบูชาพระพิฆเณศ' บารมีอาชีพแตกไลน์แฟรนไชส์



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

'ขนมบูชาพระพิฆเณศ' บารมีอาชีพแตกไลน์แฟรนไชส์


ปารณีย์ สิงหนันท์ เจ้าของร้าน ปารณีย์ โฮลี่ สวีท
       อีกหนึ่งบารมีอาชีพ ที่ขยายธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ หวังกระจายบุญกุศลแก่ผู้คนที่นับถือและบูชาองค์พระพิฆเณศ กับธุรกิจ “ร้านขนมบูชาพระพิฆเณศ” แห่งแรกในประเทศไทย โดยสูตรขนมตรงตามตำนานไม่ผิดเพี้ยน หวังให้ผู้ศรัทธาองค์พระพิฆเณศถวายของบูชาได้อย่างถูกต้องตามประเพณีที่ ปฏิบัติสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน
      
       นายมงกุฎ-ปารณีย์ สิงหนันท์ สองสามีภรรยา ผู้ผลิตขนมบูชาพระพิฆเณศรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ภายใต้ชื่อร้าน ปารณีย์ โฮลี่สวีท เล่าถึงที่มีของธุรกิจนี้ว่า เดิมตนเองยึดอาชีพการเป็นโหร ดูดวงเฉพาะที่เป็นดวงขุมทรัพย์เท่านั้น (ดวงเพื่อการทำธุรกิจ) รวมถึงยังเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไชส์ควบคู่กันไปด้วย แต่เมื่อมีเวลาว่างนายมงกุฏมักจะไปนั่งวิปัสสนาที่วัดเป็นประจำ จนไปเจอกับ ปารณีย์ที่มานั่งวิปัสสนาที่วัดเช่นเดียวกัน เพื่อหลีกหนีปัญหาการดำเนินธุรกิจที่ล้มเหลว
ภาพยนตร์การ์ตูนเกี่ยวกับองค์พระพิฆเณศ ก็ขนมลาดู และโมทะกะ ไว้บูชา
       แต่นายมงกุฎ กลับถูกชะตาปารณีย์ สุดท้ายตัดสินใจแต่งงานกัน ซึ่งในช่วงที่เป็นแฟนกันปารณีย์ได้มีโอกาสบอกเล่าถึงอุปสรรคในชีวิตที่ไม่ ประสบความสำเร็จในด้านการดำเนินธุรกิจ ซึ่งนายมงกุฏก็ได้ดูดวงชะตาให้ โดยดวงชะตาของปารณีย์ถือเป็นดวงวินาศ ต้องทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับศาสนา แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรขาย จนกระทั่งคืนหนึ่งปารณีย์ได้ฝันว่า ได้ตนเองได้รับประทานขนมชนิดหนึ่งทั้งๆ ที่ไม่เคยเห็นและไม่เคยรู้จักมาก่อน โดยได้บรรยายลักษณะขนมเหล่านั้นให้สามีฟัง จนรู้ว่าเป็น “ขนมโมทะกะ” กับ “ขนมลาดู” ซึ่งเป็นขนมสำหรับบูชาพระพิฆเณศที่ท่านโปรดปรานมากที่สุด ในประเทศอินเดียมีการทำชนมชนิดนี้กันอย่างแพร่หลาย
ขนมโมทะกะ มียอดแหลม
       “การที่คุณปารณีย์ฝันว่าได้รับประทานขนมบูชาพระพิฆเณศ ถือว่าท่านต้องการให้ทำธุรกิจนี้ ผมจึงไปถามสูตรขนมชนิดนี้จากพระอาจารย์ที่สอนวิชาโหรให้ ซึ่งท่าานบอกว่าหากทำไม่สำเร็จ 3 ครั้ง ถือว่าไม่มีบุญวาสนาที่ทำธุรกิจนี้ แต่สุดท้ายคุณปารณีย์ก็ทำขนมชนิดนี้จนสำเร็จ ตัดสินใจเปิดร้านขนมบูชาเทพ ปารณีย์ โฮลี่สวีท ขึ้น เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ด้วยสูตรขนมตรงกับพระคัมภีร์ในตำนานไม่ผิดเพี้ยน”
ขนมลาดูมีลักษณะกลม
       ทั้งนี้ขนม ลาดู จะมีลักษณะกลมใช้ธัญพืชเป็นวัตถุดิบหลัก ส่วนขนมโมทะกะ มียอดแหลมเป็นขนมที่ภายนอกเป็นแป้งห่อข้างในด้วยถั่วเหลือง และธัญพืชชนิดอื่นๆ ชนมบูชาพระพิฆเณศถือว่าขณะนี้เป็นที่ รู้จักดีของคนที่บูชาพระพิฆเณศ โดยมีการสั่งขนมตามฤกษ์ที่บูชา โดยเฉพาะวันที่ 6 สิงหาคมนี้ จะเป็นวันแห่งฤกษ์มหาทรัพย์สองชั้น ในช่วงเวลา 20.00-04.00 น. ผู้คนจะบูชาพระพิฆเณศกันมาก เพื่อการค้าขายที่รุ่งเรือง และในวันที่ 11 กันยายน เป็นวันคล้ายวันประสูติองค์พระพิฆเณศ จะมีคนสั่งจองขนมเป็นจำนวนมากเช่นกัน โดยทางร้านจะรับทำขนมตามออเดอร์ เนื่องจากทำสดใหม่ทุกวัน และอายุของขนมค่อนข้างสั้นหากไม่ได้เก็บไว้ในตู้เย็นจะเก็บไว้ได้เพียง 3 วันเท่านั้น ซึ่งทางร้านรับจัดส่งให้ทั่วประเทศด้วย โดยราคาอยู่ที่ของขนมแบ่งเป็น 2 ประเภทคือชุดใหญ่ ราคา 898 บาท ประกอบด้วยขนมโมทะกะ 5 ลูก และขนมลาดู 9 ลูก พร้อมธูปอินเดีย ผงเจิม เอกสารประกอบการทำพิธี และคูปองส่วนลดการพยากรณ์ดวงขุมทรัพย์อีก 1,000 บาท ส่วนชุดเล็ก ราคา 498 บาท มีขนมโมทะกะและขนมลาดู 5ลูกเล็ก รวม 10 ลูก ซึ่งทั้ง 2 ราคานี้รวมค่าจัดส่งทั่วประเทศแบบ EMS แล้ว
ตู้โชว์สินค้าสาขาแฟรนไชส์ในต่างจังหวัด
       นอกจากการการผลิตตามออเดอร์และจัดส่งให้ทางร้านยังขยายธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ด้วยใน 3 รูปแบบ คือ 1.แบบร้านเต็มรูปแบบ (Perfect Shop) ลงทุน 150,000 บาท เน้นทำเลในกรุงเทพฯ กำหนดให้เขตละ 1 ร้านเท่านั้น 2.แบบ Remote Shop ลง ทุน 75,000 บาท คือการให้สิทธิ์ในพื้นที่ขาย แต่ระบบการบริหารจัดการสำนักงานใหญ่เป็นผู้ดำเนินการ เหมาะสำหรับผู้ที่หน้าร้านอยู่แล้ว และต้องการรับขนมไปขาย และ 3.แบบ สาขา Mini Shop ลง ทุน 50,000 บาท คือ ร้านค้าที่ลูกค้าสามารถมาสั่งขนมไว้ได้ และมารับที่ร้าน โดยสำนักงานใหญ่เป็นผู้ผลิตและส่งขนมให้ ซึ่งคุณสมบัติของแฟรนไชซี ทางร้าน ปารณีย์ โฮลี่สวีท จะค่อนข้างเน้นเป็นพิเศษ คือต้องเป็นผู้ที่ถือศีล 8, เลิกรับประทานเนื้อวัว, ไม่นำขนมเก่ามาจำหน่าย และที่สำคัญทางนายมงกุฏต้องดูดวงว่ามีดวงที่เหมาะกับการดำเนินธุรกิจนี้หรือ ไม่ เพราะหากไม่ดวงชะตาไม่เหมาะสมก็อาจจะทำให้ธุรกิจประสบความล้มเหลวได้
ขนมโมทะกะ และขนมลาดู เป็นที่โปรดปรานขององค์พระพิฆเณศ
       ส่วนแผนธุรกิจในอนาคตทางร้าน ปารณีย์ โฮลี่สวีท ต้องการที่จะขยายสาขาแฟรนไชส์ให้มั่นคง ในขณะที่สำนักงานใหญ่ จะเปิดเป็น้รานที่มีทั้งรสพระธรรม และรสของขนมบูชาพระพิฆเณศควบคู่กันไป คือ ลูกค้าสามารถมาสักการะบูชาพระพิฆเณศในร้านได้เลย พร้อมมีห้องสำหรับทำพิธี นั่งสมาธิให้แก่ลูกค้าด้วย
      
       ***สนใจติดต่อ 08-7683-3358หรือที่ www.paraneeholysweet.com***


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.