สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ความเรียบง่ายที่สุดพิเศษประพักตร์อร่อยเน้นๆทั้งคาว หวาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ความเรียบง่ายที่สุดพิเศษประพักตร์อร่อยเน้นๆทั้งคาว หวาน



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ความเรียบง่ายที่สุดพิเศษประพักตร์อร่อยเน้นๆทั้งคาว หวาน




เค้กเนื้อชุ่ม..นุ่มลิ้น

บ้านสีขาวสะอาดตาขนาดไม่ใหญ่โตตั้งหลบอยู่ในหมู่บ้านประชานิเวศน์ 1 ซอยสัมมากร 1 ตรงข้ามตลาดบองมาเช่ เป็นที่ตั้งของร้าน "ประพักตร์" ร้านอาหารไทย ตกแต่ง สไตล์อิงลิช คันทรี่ เก๋ไก๋ รสชาติไม่ฉาบฉวย เรียกว่าสวยที่รูปจูบก็ห้อม...หอม (หุหุ)




"ร้านนี้เริ่มจากคุณแม่ผมเคยรับทำอาหาร ทำขนม ตามออเดอร์มาก่อน เป็นขนมอย่างกะหรี่ปั๊บ หรือบัตเตอร์เค้ก และอาหารไทยที่รสชาติแบบไทยแท้ๆ ทำกันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเราคิดมาเปิดร้านเพราะลูกค้าที่สั่งออเดอร์เชียร์ให้เปิดร้านครับ ผมก็เลยดัดแปลงพื้นที่บางส่วนของบ้านให้เป็นร้านอาหารนะครับ เปิดมาได้ 10 ปีแล้วครับ สูตรทั้งหมดของอาหารก็จะมาจากคุณแม่ ร้านเราจะเน้นสีขาว อบอุ่นกันเอง แบบครอบครัว ให้ความรู้สึกเหมือนลูกค้ามาทานอาหารที่บ้านตัวเอง ร้านเราอาจจะเล็กซักนิดนึง จุผู้คนไม่ได้มาก แต่ก็กำลังพอดีครับ อาหารทุกอย่างเราทำเองหมดครับ แล้วทำสดใหม่ ทุกวัน เน้นความสะอาดและไม่มีของค้างคืนแน่นอน"   "คุณพี่ณรงค์"   เล่าถึงแนวความคิดที่ร่วมกันวางกับ   "คุณพี่กมลเนตร"   ภรรยาผู้ทำหน้าที่คุมในครัวอย่างใกล้ชิด



"ประพักตร์" เป็นที่รู้จักกันดีในวงการขาหม่ำ ขาโซ้ย ที่นิยมความเรียบง่ายกะทัดรัด แต่ รสชาติจัดจ้าน รวมไปถึงมนุษย์ตอกบัตรที่ปักหลักทำงานในย่านประชานิเวศน์ลามออกมาถึงวิภาวดี รังสิต หลายคนฝากท้องผูกปิ่นโตกันมายาวนาน ด้วยความละเมียดละไม ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้ร้านเล็กๆที่หลบซ่อนอยู่ในซอยหมู่บ้านได้รับความนิยมมาอย่างเหนียวแน่น มีจำนวนแฟนคลับขยับขยายออกไปเรื่อยๆ แบบปากต่อปาก



เรียกน้ำย่อยกันด้วย 3 รายการเด็ดที่สลับกันขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งในหมู่ลูกค้าขาประจำ คือ ลูกหยั่นทอด หมี่กรอบไทย และจุ๊ยก๋วย อร่อยเบาๆเข้ากันได้ดีกับบรรยากาศสบายๆของร้าน

"ลูกหยั่นทอด" หรือ "ลูกชิ้นแคะแบบดั้งเดิม" ที่ต้องเน้นว่าเป็นแบบดั้งเดิมเพราะทางร้านยังคงยึดวิธีการทำตามแบบ บรรพบุรุษที่เป็นชาวเซี่ยงไฮ้ เมื่อก่อนเคยทำทานกันเองในบ้านยังไงทุกวันนี้ก็ยังทำแบบเดิมขายให้ลูกค้า ทำให้ลูกหยั่นของที่นี่ไม่เหมือนที่อื่น คุณพี่ณรงค์ใช้ทั้งเนื้อหมู เนื้อปลา และเนื้อปลาหมึก ตีกับเครื่องเทศมากมายจนได้รสชาติที่กลมกล่อม นำไปทอดให้เหลืองกรอบกำลังดีไม่อมน้ำมัน หม่ำกับน้ำจิ้มธรรมดาก็อร่อยล้ำ หรือจะสั่งให้ทำเป็น"เส้นหมี่ลูกหยั่นทอด" ก็อร่อยเริ่ด!

"หมี่กรอบไทย" ของที่นี่ก็ไม่ธรรมดา ดูแค่หน้าตาก็รู้แล้วว่าไทยแท้ๆ เป็นหมี่เส้นเล็กทอดกรอบคลุกกับน้ำซอสรสเปรี้ยวอมหวานหอมกลิ่นส้มซ่าชื่นใจ "จุ๊ยก๋วย" ของทานเล่นของชาวจีน ตัวแป้งทำจากแป้งข้าวเจ้า และแป้งข้าวเหนียวเล็กน้อย ผสมกันจนเนื้อเนียนเป็นหนึ่งเดียว นำไปนึ่งให้เหนียวหนึบ ขนาดเท่าขนมน้ำดอกไม้ โซ้ยกับเนื้อหมูสับ ผัดกับหัวไชโป๊ว หอม กระเทียมสับละเอียดจนหอมกรุ่น ปรุงรสด้วยซีอิ๊วดำ พริกไทย ผัดจนสีเข้มเกือบดำ เวลาหม่ำให้ตักไส้ใส่ในรอยบุ๋มตรงกลางแป้ง ราดน้ำจิ้มเล็กน้อย ตักใส่ปากและเคี้ยวช้าๆ ให้รสชาติของแป้ง ไส้ และน้ำจิ้มนัวอยู่ในปาก...อร่อยมั่กๆ!


ออเดิร์ฟง่ายๆ สไตล์ไทยๆ

แถมด้วยอีกหนึ่งเมนูทานเล่นที่เป็นดาวเด่นไม่แพ้กัน "ปีกไก่ทอดกระเทียมกรอบ" ขวัญใจชาวกระเทียมเลิฟเวอร์มาแล้วต้องลอง กระเทียมเค้าเยอะจริงๆ!!

ต่อกันที่เมนูหลัก...ของหนักๆที่เน้นคุณภาพตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ และทำความสะอาด"เราจะเน้นมากครับเรื่องความสะอาด ผักเรานี่ล้างทีละใบ แม้แต่ผักรองจานก็ต้องสะอาด เราทำทานกันในบ้านยังไง ก็ทำขายอย่างนั้น" เริ่มต้นที่เมนูซดรสจัด "แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย" หอมพริกแกงอย่างแรง กะทิไม่ข้นมาก รสชาติจัดจ้าน แต่กลมกล่อม ลูกชิ้นปลากรายตีเอง รับประกันความเหนียวหนึบหนับ จะโซ้ยกับข้าวสวยหรือขนมจีนก็อร่อยลงตัว"น้ำพริกปลาป่น"  วิธีทำเหมือนน้ำพริกปลาร้า แต่เปลี่ยนมาใส่ปลาป่นแทน ปรุงรสจัด ไม่เหม็นคาว โซ้ยคู่กับผักต้ม และข้าวสวยร้อนๆ สุดแซบ!!


พี่ณรงค์เจ้าของร้าน

อีกหนึ่งเมนูคู่โต๊ะ ขวัญใจรุ่นใหญ่ "ไก่ต้มแช่เหล้ากับพริกสด"  เนื้อไก่คัดอย่างดี  หมักค้าง คืน ต้มจนเนื้อนุ้ม...นุ่ม แช่ในเหล้าจีนสารพัดชนิด สูตรเด็ด เคล็ดลับที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน โซ้ยกับพริกจีนสับผัดกับเกลือและน้ำมันงาเข้ากันได้เป็นอย่างดี ใครที่ตั้งใจว่าจะพาบุพการีที่รักมาโซ้ยอย่าลืมสั่งมาเอาใจ

สำหรับอาหารจานเดียว เจ๊แซบขอแนะนำคู่ขวัญสองสัญชาติ "ข้าวคลุกหมูคั่วกะปิโบราณ" แบบไทยๆ  และ  "สปาเกตตีผัดพริกแห้ง"  ใส่มะกอกดำและเบคอน จะแซบแบบไทยหรือแบบฝรั่งก็เลือกได้ตามใจชอบ



ปิดท้ายด้วยรายการของหวานด้วยรายการเค้กสารพัดเมนู ในร้านมีเค้กทั้งหมด 60 ชนิด แต่จะทำวันละ 15 ชนิด สลับสับเปลี่ยนกันไป หม่ำได้บ่อยๆไม่มีเบื่อ เค้กที่ขึ้นชื่อลือชาลูกค้าประจำหม่ำแล้วติดใจเป็นเค้กเนื้อชุ่ม (Chilled Cake) ต้องแช่ทานตอนเย็นๆอร่อยชื่นใจ ไม่ว่าจะเป็น "กรีนทีเค้ก" (Green   Tea   Cake)   และ"สตรอเบอร์รี่โยเกิร์ตครีม" (Strawberry Yogurt Cream) หรือเค้กนมสด (Fresh Milk Cake) มีหลากหลายรสให้เลือก อร่อยไม่น้อยหน้าไปกว่ากัน สำหรับขาโซ้ยนิยมรสออกเปรี้ยว  เจ๊แนะนำ  "เลมอนเมอร์แรง"  (Lemon Meringue) หม่ำกับชาร้อนๆเข้ากันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมี  "บลูเบอร์รี่  ชีส พาย"  (blueberry Cheese pie) กับ "เค้กเครปกับสตรอเบอร์รี่ซอส"  (Mille  Crepe  with  Strawberry  Sauce) สองรายการที่ฮอตฮิตติดใจใครหลายคน

ใครที่อยากแวะมาพักผ่อนหย่อนกระเพาะที่ "ร้านประพักตร์" มาได้ทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์ ร้านหยุดวันจันทร์ เปิดตั้งแต่ 11 โมงถึง 3 ทุ่ม ร้านขนาดไม่ใหญ่ มีโต๊ะจำนวนจำกัด กรุณาโทร.จองเพื่อความสบายใจ เบอร์ 0-2580-4651 และ 08-1647-6819 ถ้าโทร.มาแล้วไม่มีคนรับกรุณาเห็นใจ   เจ้าของร้านไม่ได้หยิ่ง   แต่มันยุ่งจริงๆคร่า...!!!
เจ๊แซบ หัวเขียว


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.