สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี “สเต็กการ์วินแมน” ชูจุดขาย ยอดมนุษย์ฮีโร่คนไทย
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

“สเต็กการ์วินแมน” ชูจุดขาย ยอดมนุษย์ฮีโร่คนไทย



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

“สเต็กการ์วินแมน” ชูจุดขาย ยอดมนุษย์ฮีโร่คนไทย


ร้านสเต็กชูจุดขายซุปเปอร์ฮีโร่คนไทย
       มิสเตอร์การ์วิ นแมน ซุปเปอร์ฮีโร่ที่เกิดขึ้นจากความฝันของชายหนุ่ม ที่ชื่อว่า “นายเกรียงกฤตย์ ดุรงค์พิศิษฎ์กุล” ที่มุ่งมั่นจะปลุกปั้น ซุปเปอร์ฮีโร่คนไทยขึ้นมา แต่การเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับคนไทย ดังนั้น ความฝันของมิสเตอร์การ์วินแมน ที่เดินทางมากว่า 12 ปี จึงได้จบลงที่ร้านสเต็ก ก่อนเป็นใบเบิกทางกลับมาสร้างชื่อฮีโร่การ์วินแมนอีกครั้ง
ทีมงานซุปเปอร์ฮีโร่การ์วินแมน
       นายเกรียงกฤตย์ เล่าว่า หลังจากที่ผมพยายามเดินตามแรงบันดาลใจที่จะสร้างฮีโร่คนไทย ที่ชื่อการ์วินแมนขึ้นมา หลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะขาดเงินทุนจากผู้ที่เห็นคุณค่ามาสนับสนุน ทำให้แรงบันดาลใจที่ทุ่มเทสร้างฮีโร่หมดลงไปเรื่อย ชื่อของการ์วินแมน ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แม้ว่าจะใช้เวลานานถึง 12 ปี และด้วยเหตุนี้เอง มิสเตอร์การ์วินแมน จึงได้ร่วมกับกลุ่มเพื่อนที่ยังชื่นชมในซุปเปอร์ฮีโร่คนนี้ เปิดร้านสเต็กมิสเตอร์การ์วินแมนขึ้น
      
       สำหรับร้านสเต็กการ์วินแมน เปิดให้บริการมาได้ประมาณ 1 ปี ชูจุดขาย โดยใช้ซุปเปอร์ฮีโร่การ์วินแมนมาเป็นสัญญลักษณ์และตัวแทนของร้าน เช่น เดียวกับแฟรนไชส์ร้านอาหารชื่อดังจากต่างประเทศ หลายๆร้าน อาทิ แมคโดนัลด์ ไก่ทอดเคเอฟซี เป็นต้น ตัวแทนของร้านเพื่อให้คนจดจำและนึกภาพออก ถ้าในอนาคตได้มีการพัฒนาสร้างซุปเปอร์ฮีโร่ตัวนี้ขึ้นมาอีกครั้ง
ฮีโร่การ์วินแมน
       “ก่อนหน้านี้ ที่ผมได้สร้างซุปเปอร์ฮีโร่การ์วินแมน ขึ้นมา และได้พัฒนาเรื่องของคาร์แรกเตอร์ ชุดที่สวมใส่ เพื่อให้ดูเข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน ผมได้ใช้เงินกับการพัฒนาเรื่องของชุดไปกว่า 1 แสนบาท บวกกับการเดินทางไปโปรโมทแนะนำ ให้กับผู้สร้างภาพยนตร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการแนะนำผ่านหนังสือ นิตยสาร การ์ตูน หลายสำนัก แต่สุดท้ายด้วยความที่เป็นคนไทย ทุกคนกลับมองไม่เห็นคุณค่า แม้แต่ครอบครัวเอง ก็ไม่ต้องการให้เราเลิกทำเพราะเสียเวลาและไม่ได้ประโยชน์อะไร แต่ผมก็ไม่ท้อ ได้กำลังใจจากคนที่รู้จัก และชื่นชมในตัวฮีโร่การ์วินแมน จึงมีแรงทำงานต่อไป รวมถึงเพื่อนที่มาร่วมกับเราในการเปิดร้านสเต็กในครั้งนี้ก็มาจากผู้ที่ชื่น ชอบการ์วินแมน”
ป้ายหน้าร้านสร้างชื่อคนรู้จักการ์วินแมน
       โดยร้านสเต็กจะเป็นสูตรของเพื่อน มีสเต็กหลากหลายชนิด เช่นเดียวกัยร้านสเต็กทั่วไป แต่จะเน้นเรื่องของปริมาณ เพราะมองว่า ฮีโร่ก็ต้องกินเยอะ เนื่องจากต้องใช้พลังงานมาก ดังนั้นสเต็กทำออกมาจึงชิ้นใหญ่เป็นพิเศษ ภายในร้านตกแต่งแบบนั่งสบายๆ เมนูก็ใช้ชื่อของการ์วินแมนมาตั้งเป็นชื่ออาหารหลายเมนู ราคาสเต็กเริ่มต้นที่ 60 บาท ไปจนถึง 80 บาท
      
       สำหรับ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ในตอนนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเพื่อนที่เป็นครีเอทีฟ กลุ่มคนทั่วไป ที่ผ่านไปมา และกลุ่มเพื่อนในเฟสบุ๊ค และได้ออกรายการโทรทัศน์ และหนังสือ นิตยสาร ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น คนก็แวะเวียนมากินกัน รวมถึงการขึ้นป้ายภาพของฮีโร่ข้างหน้าร้าน เป็นจุดสนใจที่ทำให้ผู้ที่ผ่านไปมาได้รู้จักฮีโร่การ์วินแมนมากขึ้นด้วย ซึ่งเป็นแนวทางหนึ่งในการโปรโมทซุปเปอร์ฮีโร่การ์วินแมนอย่างที่เราต้องการ ส่วนของการ์วินแมนตัวจริงๆก็มีการมาโชว์ตัวและเสิร์ฟอาหารบ้างในโอกาสพิเศษๆ
บรรยากาศภายในร้าน
       “ผมเชื่อว่า การเปิดร้านสเต็ก หรือ ร้านอาหารสักแห่ง ในปัจจุบัน ถ้าไม่มีคาร์แรกเตอร์ โอกาสจะเรียกลูกค้าเข้าร้านในช่วงแรกค่อนข้างจะทำได้ยาก การเปิดร้านและมีคาร์แรกเตอร์สัญลักษณ์ ช่วยให้ลูกค้าจดจำได้ง่าย และยังเป็นจุดสนใจของสื่อในการนำเรื่องราวของเราไปลงหนังสืออีกด้วย”
      
       ในอนาคตมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นช่องทางในการโปรโมทซุปเปอร์ฮีโร่ และเพื่อเป็นการสร้างชื่อสร้างรายได้ให้กับร้านสเต็กอีกทางหนึ่ง ซึ่งถ้ามีคนสนใจในเรื่องของแฟรนไชส์ เข้ามา ก็อาจจะพิจารณาขยายสาขาในรูปแบบของแฟรนไชส์ แต่ก็คงจะต้องใช้เวลาศึกษาเรื่องของแฟรนไชส์ก่อน
นายเกรียงกฤตย์ ดุรงค์พิศิษฎ์กุล ฮีโร่การ์วินแมน
       นายเกรียงกฤตย์ เล่าว่า สิ่งทีเราต้องการ คงไม่ใช่ความสำเร็จของร้านสเต็กเพียงอย่างเดี่ยว แต่คาดหวังการสร้างชื่อการ์วินแมนด้วย โดยหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิตสินค้า ให้เราได้มีการโอกาสไปโชว์ตัว ในงานอีเว้นท์ต่างๆ ส่วนแผนอนาคตอันใกล้ คือ การทำหนังสั้น การ์ตูนแอนนิเมชั่น ออกมาก่อน เพราะไม่ต้องใช้เงินทุนมาก และถ้ามีคนรู้จักมากขึ้ คงจะได้มีโอกาสไปเสนอ ค่ายหนังให้พิจารณาอีกครั้ง
สเต็กเสิร์ฟในร้านเน้นชิ้นใหญ๋
       ในส่วนของร้านสเต็ก ตั้งใจจะทำร้านแห่งนี้ขึ้นมา เพื่อที่เป็นที่รวมตัวของคนทำงาน ด้านครีเอทีฟ ได้มานั่งทำงานและพบปะพูดคุ๋ย แลกเปลี่ยนความคิดกัน เพราะโดยส่วนตัวผมเอง ก็ชื่นชอบงานด้านนี้ และได้มีโอกาสทำงานตรงนี้มาก่อน โดยเคยเป็นนักเขียนการ์ตูนมาก่อน ส่วนจุดเริ่มต้นของการคิดทำซุปเปอร์ฮีโร่ มาจากความชอบซุปเปอร์ฮีโร่แบบฝั่งใจมาตั้งแต่เด็ก พอได้มาเขียนการ์ตูน ก็อยากจะทำตามความฝันในการสร้างฮีโร่ตามแรงบันดาลใจของตัวเอง
เมนูใช้ชื่อการ์วินแมน
       ทั้งนี้ ในอนาคต เชื่อว่า ทุกคนจะเห็นถึงความตั้งใจจริงของ การ์วินแมน ซุปเปอร์ฮีโร่ สายเลือดคนไทยคนนี้ ในการที่จะเดินไปตามฝันทำให้เมืองไทยได้มีซุปเปอร์ฮีโร่ ซึ่งเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศกับเขาสักครั้งหนึ่ง ผ่านร้านสเต็กแห่งนี้ เพราะรายได้ของการทำร้านสเต็ก คุณเกรียงกฤตย์ นำไปใช้กับแรงบันดาลใจในการสร้างฮีโร่ในครั้งนี้
      
       โทร. 08-1741-8915 ,www.misterkavinman.com


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.