สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี เกลียวน้อยอร่อยนัก ปาท่องโก๋ธัญพืช กรอบ นุ่ม อุดมประโยชน์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เกลียวน้อยอร่อยนัก ปาท่องโก๋ธัญพืช กรอบ นุ่ม อุดมประโยชน์



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เกลียวน้อยอร่อยนัก ปาท่องโก๋ธัญพืช กรอบ นุ่ม อุดมประโยชน์


Pic_105271
พล พรรคผู้ร่วมอุดมการณ์ "อยู่ เพื่อโซ้ย" อาจจะเริ่มคุ้นๆกับชื่อตลาด "ชุกโดน" ตลาดขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ อยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี หลังจากที่เจ๊แซบพาไปเกาะขอบ "แผงขนมเปียกปูนป้ายิ้ม" ในตลาดตอนเย็น วันนี้จะ พาไปตะลุยตลาดช่วงเช้า ไปเฝ้าหน้ากระทะ "ปาท่องโก๋ธัญพืช และน้ำเต้าหู้ ใบเตย" ของ "คุณพี่หญิง" แผงเล็กๆที่เริ่มขายมาไม่นาน แต่ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น มีคนแวะเวียนมาอุดหนุนอย่างคึกคัก!!

"พี่ ได้มาขายเพราะน้องเขาไปเรียนมาค่ะ แล้วพี่ก็ไปช่วยเขาทำ ตอนหลังพอเราทำเป็นเราก็มาเปิดขายเองบ้าง แต่พี่มาคิดทำน้ำเต้าหู้ใบเตย กับปาท่องโก๋ธัญพืชเอง คิดเพิ่มขึ้นมาเอง เพราะเห็นว่าแบบธรรมดามีคนเขาทำขายกันเยอะแล้ว เราจะทำยังไงให้คนสนใจของเรา พี่ก็เลยเพิ่มตรงนี้เข้ามา แล้วพอดีก็เป็นช่วงที่คนไทยหันมาเอาใจใส่เรื่องสุขภาพกันมากขึ้นด้วย พี่เปิดขายมา 6 เดือนกว่า มาอยู่ตลาดได้ 3 เดือนก็ขายดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ" ปาท่องโก๋ของคุณพี่หญิงมีเอกลักษณ์น่าจดจำทั้งรสชาติและรูปลักษณ์ แหวกออกมาจากปาท่องโก๋ที่มีอยู่ทั่วไป

นํ้าเต้าหู้ร้อนๆ
จาก เดิมที่เราๆท่านๆคุ้นตากับปาท่องโก๋ แท่งคู่ที่แปะติดกัน แล้วนำไปทอดให้พอง แต่ ปาท่องโก๋ของพี่หญิงจะเป็นแป้งเส้นเดียว นำมาขดเป็นเกลียว แล้วโรยด้วยธัญพืช 3 ชนิดคือ งาขาว งาดำ และข้าวเม่าทอด ตัวแป้งจะกรอบนอกนุ่มใน ไม่อมน้ำมัน รสชาติจะออกหวานนิดๆติดปลายลิ้น ตัดกับความมันของงา และข้าวเม่า จะโซ้ยกับสังขยา น้ำชา กาแฟ หรือน้ำเต้าหู้ สามารถเข้าคู่กันได้อย่างดี...เริ่ด!

แป้งปาท่องโก๋ร้านนี้ไม่ เหมือนแป้งปาท่องโก๋ทั่วไป คุณพี่หญิงใช้สูตรลับเฉพาะตัวที่คิดค้นขึ้นมาเอง "ปาท่องโก๋ ธรรมดา กับปาท่องโก๋ธัญพืช วิธีทำมันจะไม่เหมือนกันนะคะ มันจะมีสูตรของมันต่างหาก จากเดิมที่พี่เรียนมาจากน้อง แล้วก็ต้องมาปรับเพราะมันจะแข็งเกินไป เราก็เติมโน่นเติมนี่ จนแป้ง มันนิ่ม แล้วก็ฝึกทำจนอยู่มือก็เริ่มขาย เป็นสูตรของเราเอง แต่ขอไม่บอกแล้วกันนะคะ" เจ๊แซบแอบถามยังไง้...ยังไง คุณพี่ก็ไม่ยอมใจอ่อน ใครอยากรู้แนะนำให้ไปอ้อนเอาเองนะจ๊ะ!

ปาท่องโก๋ธัญพืชและสังขยา
นอกจากสูตรลับที่สร้าง สรรค์ขึ้นมาแล้ว "การนวดแป้ง" ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ปาท่องโก๋กรอบนอกนุ่มในไม่เหมือนใคร

คุณ พี่หญิงใช้วิธีการนวดแบบ "ปรองดอง" คือ นวดไปในทางเดียวกัน ไม่นวดสวนกันไปมา ต้องนวดอย่างตั้งใจ นวดให้ทุกอย่างเข้ากันเป็นเนื้อเดียว แป้งแต่ละก้อนจะใช้เวลานวดไม่เกิน 20 นาที หลังจากนวดแล้วนำไปวางทิ้งไว้ ประมาณ 5-6 ชั่วโมงให้แป้งขึ้นฟู จึงนำออกมาทอดขาย ปกติพี่หญิงจะนวดแป้งเสร็จสิ้นประมาณ 3-4 ทุ่ม และวางทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมาขายตอนตี 3-ตี 4

2 แรงแข็งขัน
ก่อน จะนำไปทอด แป้งแต่ละก้อนจะถูกนำมานวดอีกครั้งและแบ่งเป็นเส้นๆ ปั้นเป็นเกลียวแล้ววางพักไว้ ในถาด ใส่งาขาว งาดำ ที่ผ่านการคัด ร่อนมาอย่างดี เพิ่มดีกรีความมันด้วยข้าวเม่าทอดก่อนหย่อนลงกระทะ

การ ทอดจะเน้นไฟแรงไม่มีผ่อน หย่อนลงกระทะปุ๊บ พองฟู ดูน่ากิ๊น.. น่ากิน พี่หญิงใช้ความชำนาญและประสบการณ์ในการทอด เอาแค่พอเห็นว่าเป็นสีทองก็ตักขึ้น และต้องหมั่นตักกากธัญพืชออกจากกระทะเพื่อป้องกันน้ำมันดำจนเกินงามทำให้ ความหอมอร่อยลดลง

บริเวณหน้าร้าน
ปาท่องโก๋ ธัญพืชเป็นอาหารทานง่ายสำหรับคน ทุกเพศทุกวัย หม่ำได้ หม่ำดี ตั้งแต่เด็กเล็กหน้าใส ยันผู้ใหญ่ รุ่นลายคราม วางไว้ในจานไม่นานหายวับ!!

ที่ แผงเล็กๆของพี่หญิงนอกจากจะมี ปาท่องโก๋เคี้ยวเพลินแล้วยังมี "น้ำเต้าหู้ ใบเตย" หอมกรุ่นไว้ให้ดื่มอุ่นท้อง พี่หญิงใช้ถั่วเหลืองคัดพิเศษคุณภาพเต็มร้อย นำมาล้าง ปั่น คั้นเอาแต่น้ำ แล้วนำไปต้มกับน้ำใบเตยธรรมชาติ ทำจากใบเตยสดที่ผ่านการล้าง หั่น ปั่น คั้นมาอย่างดี เมื่อนำสองสิ่งมาต้มรวมกันจึงกลาย เป็นน้ำเต้าหู้ใบเตยแสนอร่อย


ขา โซ้ยที่ต้องการรับอรุณอุ่นท้องกับน้ำเต้าหู้ใบเตย และอิ่มเบาๆกับปาท่องโก๋ ธัญพืชสูตรพี่หญิง เจ๊แซบแนะนำให้ตื่นแต่เช้าถ้าไม่อยากเศร้าเพราะอดโซ้ย คุณพี่เริ่มเปิดหม้อ (น้ำเต้าหู้) ตั้งแต่ตี 4 ทุกวัน พอสายๆประมาณ 8 โมงเช้าก็เริ่มหมด ขาหม่ำที่อยากลองความกรอบนุ่มของปาท่องโก๋อาจจะต้องเสียเวลายืนรอเล็กน้อย เพราะพี่หญิงทอดทีละกระทะ ค่อยๆปั้น ค่อยๆทอด อย่างใจเย็น ถ้าเป็นไปได้กรุณามาตอนไม่หิวจัดจะได้ไม่ขัดอารมณ์ระหว่างรอ (หุหุ)

พิกัด ความกรอบของปาท่องโก๋ ธัญพืชสูตรรักสุขภาพ ตั้งอยู่ในตลาดชุกโดน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี แผงเล็กๆตั้งอยู่อย่างโดดเด่นที่หน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ถ้าเข้ามาจากถนนใหญ่ แผงจะอยู่ทางซ้ายมือ พี่หญิงรับออกงานนอกสถานที่ ไม่ว่าจะที่บ้าน สำนักงานหรือล่องแพ ติดต่อสอบถามราคาได้ที่ 08-5407-5072!!!
เจ๊แซบ หัวเขียว

ไทยรัฐออนไลน์



ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.