สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี “บ้านซาลาเปา” สูตรเหลา ธุรกิจอดีตเชฟขอเป็นเถ้าแก่
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

“บ้านซาลาเปา” สูตรเหลา ธุรกิจอดีตเชฟขอเป็นเถ้าแก่



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

“บ้านซาลาเปา” สูตรเหลา ธุรกิจอดีตเชฟขอเป็นเถ้าแก่


คีออสในห้างสรรพสินค้าของบ้านซาลาเปา
       อาหารที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี อย่างซาลาเปา ที่ปัจจุบันหารับประทานได้ทั่วไป เพราะมีผู้ดำเนินธุรกิจนี้เป็นจำนวนมาก ดังนั้นผู้ที่อยู่รอดในตลาดคงต้องสร้างความแตกต่าง โดยเฉพาะรสชาติให้มีความโดดเด่น เฉกเช่นเดียวกับร้าน “บ้านซาลาเปา” ชูจุดขายซาลาเปาสูตรภัตตาคารจีน สั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี จนเป็นที่ยอมรับของลูกค้ามาจนถึงปัจจุบัน
ซาลาเปาหลากหลายไส้
       นายเรืองศักดิ์ ภควลีธร เจ้าของธุรกิจร้านบ้านซาลาเปา เล่าว่า สูตรซาลาเปาในปัจจุบันเป็นสูตรของพี่ชายคือนายณัฐวัฒน์ หรือเฮียสุน ที่คลุกคลีอยู่ในแวดวงอาหารภัตตาคารมาประมาณ 20 ปี เช่น ภัตตาคารห้อยเทียนเหลา ย่านเยาวราช, ภัตตาคารหยาดฟ้า และตัดสินใจออกมาประกอบธุรกิจด้านอาหารเองอาศัยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนาน นำร่องด้วยการทำซาลาเปา สูตรภัตตาคารจีน และเป็นสูตรดั้งเดิม บนถนนศรีนครินทร์ โดยเป็นร้านเล็กๆ ได้รับการตอบรับดีจากลูกค้า รวมถึงการประชาสัมพันธ์แบรนด์ และทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักด้วยการออกบูธต่างๆ จนสินค้าเริ่มเป็นที่รู้จักกับผู้คนในวงกว้างขึ้น
       “การที่เฮียสุน (พี่ชาย) ทำซาลาเปาและติ่มซำขาย เนื่องจากเห็นว่าที่ผ่านมาในตลาดยังไม่มีคนที่ทำซาลาเปาที่เป็นสูตรดั้งเดิม จากภัตตาคารจีน โดยเฮียสุนได้คลุกคลีอยู่ในวงการอาหารจีนมานานกว่า 20 ปี จนตัดสินใจออกมาทำซาลาเปาและติ่มซำขายเอง พร้อมกับตั้งชื่อร้านว่าบ้านซาลาเปา เปิดสาขาแรกที่ถนนเจริญกรุง และต่อมาขยายสาขาไปที่ปั๊มเอสโซ่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อยู่ระหว่างม.กรุงเทพ และม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งมีเมนูอาหารกว่า 30 รายการ”
       

การนึ่งด้วยระบบไอน้ำ ควบคุมการไหลของหยดน้ำ
       บ้านซาลาเปาเป็นธุรกิจที่เปิดให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาติมาประมาณ 7-8 ปี แล้ว ซึ่งมีการพัฒนาคุณภาพอาหารในร้านอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการสร้างโรงงานผลิตสินค้าประมาณ 1ไร่เศษ ย่านรังสิตคลอง 2 เพื่อรองรับการขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ และการรับไปจำหน่ายต่อ โดยมีกำลังการผลิตซาลาเปาอยู่ที่ 10,000 -20,000 ลูก/วัน
       

ซาลาเปาไส้หมูแดง
       สำหรับจุดเด่นซาลาเปาของร้านบ้าน ซาลาเปา อยู่ที่เนื้อแป้งและไส้ที่มีรสชาติกลมกล่อมและมีความหลกาหลาย โดยแป้งจะเป็นแป้งเปลือกบาง เนื้อแป้งภายในไม่เป็นฟองอากาศ เนื้อละเอียด และใช้ระบบไอน้ำในการนึ่ง มีการควบคุมการไหลของหยดน้ำ ที่พัฒนามาจากการนึ่งด้วยวิธีสมัยโบราณ ในขณะที่การปั้นซาลาเปาจะใช้คนปั้นเองทุกลูก ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกายใดๆ ทั้งสิ้น โดยเฉพาะไม่ใส่สารฟอกขาวลงไปในเนื้อแป้ง ทำให้บางครั้งเมื่อลูกค้านำไปนึ่งหลายครั้งอาจทำให้เนื้อแป้งไม่ขาวเหมือนกับการนึ่งครั้งแรก
ซาลาเปาไส้ครีม
       ปัจจุบันร้านบ้านซาลาเปามีจำนวนสาขารวม 20 สาขา โดย 10 สาขาแรกเป็นการลงทุนเอง และสาขาที่เป็นแฟรนไชส์อีก 10 สาขา โดยมีการขยายไปต่างจังหวัดด้วย เช่น เชียงใหม่ ลำปาง ภูเก็ต เลย และชลบุรี ซึ่งมีการส่งให้ตามจำนวนที่ลูกค้าสั่ง ในลักษณะของซาลาเปาสดใหม่ ไม่ได้แช่แข็ง แต่มีการแช่เย็น แล้วให้ลูกค้านำไปนึ่งขาย ส่วนในกรุงเทพฯ มีการจัดส่งให้ลูกค้าทุกวัน โดยขณะนี้ซาลาเปาของทางร้านได้แบ่งขนาดซาลาเปาเป็น 2 แบบ คือ ลูกเล็ก ราคา 7 บาท มี 10 ไส้ ได้แก่ หมูแดง หมูสับ ครีม งาดำ แปะก๊วยผสมเผือก ชาเขียว ฟักทอง มันโถวนมสด ถั่วแดง และเค้กฮ่องกง (ซาลาเปาไม่มีไส้) ในขณะที่ซาลาเปาลูกใหญ่มีประมาณ 8 ไส้ คือ หมูสับผสมไข่เค็มและเห็ดหอม, เห็ดรวม, 2 สหาย (หมูแดงผสมหมูสับ), ข้าวเหนียวฮ่องกง (บะจ่าง), หมูแดงจัมโบ้, แพนงหมู, แกงเขียวหวานหมู, กระเพราหมู และกระเพรากุ้ง ราคาอยู่ที่ 15-25 บาท นอกจากนี้ยังมีขนมจีบหมูและกุ้งผสมรวมกัน ซึ่งทุกไส้ซาลาเปาจะไม่มีการผสมแป้งเพื่อเพิ่มปริมาณไส้ที่มากขึ้น
ซาลาเปาไส้ชาเขียว
       สำหรับการลงทุนในรูปแบบของแฟรนไชส์แบ่งเป็น 3 ประเภท คือ 1.การสั่งซื้อไปขายเอง โดยที่แฟรนไชซีมีอุปกรณ์การขายครบครัน ซึ่งแฟรนไชซีต้องลงทุนในการซื้อสติ๊กเกอร์ ชื่อร้านบ้านซาลาเปา ประมาณ 1,000 บาทแบบที่ 2 ในกรณีที่แฟรนไชซีมีพื้นที่ ทำเลที่ดี ใช้เงินลงทุนประมาณ 20,000 บาท จะได้ตู้ไม้ ตู้กระจก เตาไฟฟ้า และในวันจำหน่ายจริงแฟรนไชซีจะได้ซาลาเปาลูกเล็กจำนวน 300 ลูก (ครบทุกไส้) ลูกใหญ่อีก 20 ลูก ขนมจีบ 100 ลูก พร้อมกับการสอนวิธีการนึ่งประมาณ 5 นาที ขณะที่การลงทุนในรูปแบบที่ 3 ใช้เงินลงทุนประมาณ 75,000 บาทเน้นขายตามห้างสรรพสินค้า โดยมีตู้เบเกอรี่สำหรับแช่ซาลาเปา คีออส เตาไฟฟ้า และอุปกรณ์การนึ่ง
ซาลาเปาไส้แปะก๊วยเผือก
       สำหรับแผนธุรกิจในอนาคตเรืองศักดิ์บอกว่า ยังไม่รีบร้อนในเรื่องการขยายสาขา เน้นการเติบโตไปตามสภาพเศรษฐกิจ เพราะปัจจุบันคู่แข่งก็เพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงเน้นการให้ลูกค้าได้ลองชิมซาลาเปา รวมถึงต้องการให้ผู้ที่สนใจยึดเป็นอาชีพที่เสริมมากว่า ยึดเป็นอาชีพหลัก จากภาวะการแข่งขันที่ดูเดือด
ขนมจีบอีกหนึ่งเมนูขายดีของร้านบ้านซาลาเปา
       ***สนใจติดต่อ 08-6301-3990, 08-1985-9708 หรือที่ www.bansalapao.com***


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.