สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ไก่ย่างห้าดาว ขยาย 5 ธุรกิจ เจาะตลาดปั้นแฟรนไชส์เถ้าแก่เล็ก
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ไก่ย่างห้าดาว ขยาย 5 ธุรกิจ เจาะตลาดปั้นแฟรนไชส์เถ้าแก่เล็ก



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ไก่ย่างห้าดาว ขยาย 5 ธุรกิจ เจาะตลาดปั้นแฟรนไชส์เถ้าแก่เล็ก


นายสถิตย์ สังขนฤบดี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส
       “อย่าลืมแวะซื้อไก่ย่างห้าดาวก่อนกลับบ้าน” ประโยค นี้เคยปรากฏในภาพยนตร์โฆษณาเมื่อ 25 ปีที่แล้ว ทำให้ภาพไก่ย่างที่หมุนอยู่ในตู้กระจกกลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป และอดที่จะลิ้มลองไม่ได้ มาวันนี้ธุรกิจห้าดาว ได้แตกสาขาไปอีก 4 ธุรกิจ เพิ่มทางเลือกให้เถ้าแก่ใหม่ด้วยเงินลงทุนสบายกระเป๋า เริ่มต้นแค่ 15,000 บาท
แฟรนไชส์ไก่ทอด
       ธุรกิจไก่ย่างห้าดาวที่เห็นกันอยู่ดาษดื่น ที่แม้จะเป็นเพียงธุรกิจเล็กๆ ขยายสาขาแบบค่อยเป็นค่อยไป กระจายทั่วประเทศรวมกว่า 2,000 สาขา ใครจะคิดว่าการเติบโตอย่างเงียบๆ จะสร้างเถ้าแก่น้อยขึ้นมากมาย ทำให้ บริษัท ซีพีเอฟ ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด แตกไลน์ธุรกิจอาหารในลักษณะใกล้เคียงกันอีก 4 ธุรกิจหวังเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์อาหารเปี่ยมคุณภาพ มากไปด้วยความคุ้มค่าเช่นเดิม ได้แก่ ไก่ทอดห้าดาว ข้าวมันไก่ห้าดาว บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง และเรดดี้ มีล (Ready Meal)
ไก่ย่างห้าดาว
       นายสถิตย์ สังขนฤบดี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส เล่าว่า ธุรกิจไก่ย่าง 5 ดาว เป็นธุรกิจแรกที่ทางบริษัทฯ เพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ไก่สด โดยในช่วง 15 ปีแรก คีออสไก่ย่าง 5 ดาว ทางบริษัทฯ เป็นผู้ลงทุนเองทั้งหมด จ้างพนักงานขาย แต่สุดท้ายคอนเซ็บต์นั้นไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากพนักงานไม่มีแรงจูงใจในการขายมากนัก ดังนั้นจึงต้องปรับกลยุทธ์ใหม่ โดยได้นำระบบแฟรนไชส์เข้ามาใช้ ด้วยเงินลงทุนเพียง 15,000 บาทเท่านั้น แบ่ง เป็นค่าเงินประกัน 3,000 และค่าเช่าอุปกรณ์ กับเงินทุนหมุนเวียนอีก 12,000 บาท ทั้งที่ต้นทุนแท้จริงในการลงทุนธุรกิจนี้อยู่ที่หลักแสนบาท โดยเฉพาะค่าตู้ย่างไก่ ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้ทางบริษัทฯ จะให้ยืมทั้งหมด เมื่อเลิกกิจการก็ต้องส่งคืน แต่ผู้ลงทุนจะได้รับเงินประกันคืน 3,000 บาท หากอุปกรณ์ไม่เสียหาย ซึ่งเงินและเงื่อนไขดังกล่าวได้ถูกนำมาใช้กับธุรกิจไก่ทอดห้าดาว และข้าวมันไก่ห้าดาว ด้วยเช่นกัน ส่วนธุรกิจบะหมี่เกี๊ยว ลงทุน 25,000 บาท ขณะที่ธุรกิจเรดดี้ มีล ลงทุน 20,000 บาท
ไก่ทอดน่ารับประทาน
       “การที่บริษัทฯ ไม่ได้กำหนดราคาแฟรนไชส์มากนัก เพราะต้องการสร้างอาชีพให้คนไทย มีรายได้เลี้ยงครอบครัว ซึ่งเงินลงทุนเริ่มต้นที่ 15,000 บาท ถือว่าเหมาะสม อัตราการคืนทุนโดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 1 เดือน แต่ต้องหลังบริษัทฯ ไปสำรวจทำเล และทำการวิจัยจำนวนคนที่อาศัยหรือทำงานอยู่ในย่านนั้นก่อน เมื่อเห็นว่าคุ้มค่ากับการลงทุน จึงจะให้แฟรนไชส์ซีลงทุนในพื้นที่นั้นได้ ซึ่งการวิจัยนี้ ทำให้แฟรนไชส์ซีประสบความสำเร็จมาแล้วหลายราย”
ไก่ทอดสูตรสไปซี่
       จากเงินลงทุนที่ไม่สูงมากนัก ส่งผลให้ปัจจุบันไก่ย่างห้าดาวมีจุดขาย 2,210 แห่ง ไก่ทอดห้าดาว 1,000 จุดขาย ข้าวมันไก่ห้าดาว 200 จุดขาย บะหมี่เกี๊ยว 100 จุดขาย และเรดดี้ มีล 40 จุดขาย โดยในปี 2554 บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายธุรกิจในแบรนด์ห้าดาวรวม 4,600 จุดขาย พร้อมคลอดธุรกิจน้องใหม่อีก 1 แบรนด์ คือ ไส้กรอกห้าดาว เอาใจคนรักไส้กรอกหลากสไตล์โดยเฉพาะ
ข้าวมันไก่สองสี
       “ทั้ง 5 ธุรกิจในแบรนด์ห้าดาวที่มีอยู่ในปัจจุบัน เชื่อว่าตัวเลขในเรื่องของจำนวนสาขาจะขยับขึ้นทุกธุรกิจ แต่อาจจะไม่เท่ากัน ผมมมองว่าอนาคตจำนวนจุดขายของไก่ย่างจะลดลงเนื่องจากครองตลาดมา 25 ปีแล้ว แต่ไก่ทอดห้าดาว จะเพิ่มใน 2-3 ปีนี้ หากมองภายในอีก 10 ปีข้างหน้า บะหมี่เกี๊ยว จะเป็นธุรกิจที่มาแรงและมีจำนวนจุดขายแซงไก่ย่างห้าดาวเพราะเป็นอาหารที่ผู้ บริโภคสามารถรับประทานได้ถี่กว่าการรับประทานไก่ย่างหรือไก่ทอด ส่วนเรดดี้ มีล อาจจะค่อยๆ เติบโต ตามทำเลย่านสถานศึกษา และแหล่งชุมชน ที่ต้องการความเร่งรีบและสะดวกในการรับประทานอาหาร”
บะหมี่เกี๊ยวหมูแดงห้าดาว
       การยืนหยัดของธุรกิจไก่ย่างห้าดาวที่ครองตลาดมาได้นาน 25 ปี แถมยังแตกไลน์เป็นธุรกิจอื่นภายใต้แบรนด์ห้าดาว จะอาศัยการบริหารงานจัดการระบบที่ดีเพียงอย่างเดียวคงไม่ได้ คุณภาพสินค้าก็ถือเป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกัน วัตถุดิบเป็นหัวใจหลักที่ทำให้สินค้าขายตัวเองได้ จากคุณภาพ ของวัตถุดิบทุกชนิดในแบรนด์ห้าดาว ล้วนถูกส่งมาจากโรงงานผลิตมาตรฐานระดับสากล ของบริษัทซีพี เริ่มจากผลิตภัณฑ์ไก่ย่าง ไก่ทอด และข้าวมันไก่ เป็นไก่สดที่เลี้ยงในฟาร์มระบบปิด สะอาด ปลอดภัย และปลอดสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ส่วนบะหมี่เกี๋ยวกุ้ง ใช้กุ้งทั้งตัวห่อด้วยแผ่นเกี๊ยวสด ในขณะที่บะหมี่ จะเป็นบะหมี่ไข่สด ไม่ใส่วัตถุดิบกันเสีย ดังนั้นบะหมี่ต้องแช่เย็นตลอดเวลา ก่อนทำมาลวก ส่วนเรดดี้ มีล เป็นอาหารพร้อมรับประทาน ใช้เวลาปรุงไม่นาน ปรุงร้อน ณ จุดขาย เช่น ข้าวผัดปู ข้าวไก่คาราเกะ ข้าวสเต็กไก่เผ็ด และข้าวสเต็กไก่ซอสญี่ปุ่น เป็นต้น
ข้าวไก่คาราเกะ กับแฟรนไชส์เรดดี้ มีล
       25 ปี สำหรับการครองตลาด ถือเป็นตัวเลขที่น่าสนใจที่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีน้องใหม่ควรศึกษากลยุทธ์ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการสร้างธุรกิจของตนให้ยั่งยืน โดยนายสถิตย์ กล่าวว่า แนวคิดในการบริหารธุรกิจอย่างยั่งยืนของแบรนด์ห้าดาว จะเน้นการดำเนินธุรกิจร่วมกันของทั้ง 2 ฝ่าย คำนึงถึงผลประโยชน์ที่คุ้มค่าทั้งผู้ผลิตและแฟรนไชซี หวังให้เถ้าแก่เล็ก ต้องประสบความสำเร็จ ยึดเป็นอาชีพหลักมีรายได้หล่อเลี้ยงครอบครัว ในขณะที่แฟรนไชซอว์ ต้องสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง เลือกใช้วัตถุดิบเกรดเอ ขายในราคาไม่แพง โดยไม่ได้เน้นที่กำไรเป็นสำคัญ
ข้าวไก่คาราเกะ กับแฟรนไชส์เรดดี้ มีล
       ***ผู้สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจ แบรนด์ห้าดาวสามารถติดต่อตามเบอร์ที่ระบุไว้ ณ ตู้ขายนั้นๆ ได้ หรือติดต่อเบอร์กลางโทร.0-2746-9678-80 หรือที่ www.5dao.co.th***


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.