สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี อาหารเช้า ซุปเปอร์หมูขอนแก่น พิซซ่าเวียดนาม..เวรี่เก๋! กวยจั๊บญวน..เวรี่กลมกล่อม!
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

อาหารเช้า ซุปเปอร์หมูขอนแก่น พิซซ่าเวียดนาม..เวรี่เก๋! กวยจั๊บญวน..เวรี่กลมกล่อม!



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

อาหารเช้า ซุปเปอร์หมูขอนแก่น พิซซ่าเวียดนาม..เวรี่เก๋! กวยจั๊บญวน..เวรี่กลมกล่อม!



พิซซ่าเวียดนาม

ร้านอาหารยามเช้าในจังหวัดขอนแก่นมีหลายร้านที่ขึ้นชื่อลือชา เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ ที่นักซิ่งขาโซ้ยต้องตื่นมาสัมผัส ปกติอยู่บ้านตื่นสายเป็นประจำ แต่ถ้ามาที่นี่ต้องตื่นมาหม่ำให้หนำกระเพาะ อิ่มเอมเปรมใจแล้วค่อยกลับไปนอนต่อ (ฮา)

ในตัวเมืองขอนแก่นมีร้าน อาหารเก่าแก่ มากมายที่เปิดขายตั้งแต่เช้า แต่ละร้านต่างมีลูกค้าขาประจำแวะเวียนมาหม่ำไม่ขาดสาย สำหรับเจ๊แซบมีหนึ่งร้านในดวงใจ คิดถึงขอนแก่นทีไร ต้องคิดถึงร้าน "ซุปเปอร์หมู" ของ "คุณพี่หมู" ทู้กกกกกที! ด้วยความเรียบง่ายและความสะอาดสะอ้านของตัวร้าน ผนวกกับการบริการที่รวดเร็วเป็นกันเอง ทำให้ร้านซุปเปอร์หมูทะลวงเข้า มาอยู่ในดวงใจดวงน้อยๆของเจ๊แซบได้อย่างง่ายดาย (หุหุ)


เจ๊หมูตัวจริง

"เมื่อก่อนพี่ทำงานออฟฟิศค่ะ ทำๆแล้วก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่  ไม่เหมาะกับเรา  เราก็เลย ออกมาขายกาแฟก่อน ตอนนั้นขายกาแฟมีโต๊ะแค่ 2 ตัวเอง  แล้วเราก็ค่อยๆ เพิ่มอาหาร เช้าเข้ามา จนกระทั่งกลายมาเป็นแบบทุกวันนี้ อาหารที่เพิ่มเข้ามา  ก็มาจากคุณแม่ เพราะแม่พี่ทำอาหารอยู่แล้ว   แม่ขายอาหาร พี่ขายกาแฟ   สุดท้ายก็เลยมารวมกัน ช่วยกันขาย สูตรอาหารทั้งหมด ก็มาจากแม่ แม่เป็นคน คิดทั้งหมดค่ะ" คุณพี่หมูทำหน้าที่ควบคุมแผนกกาแฟที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าร้าน แผนกผลิตอาหารตั้งอยู่ไม่ห่างจากกัน เป็นร้านเล็กๆที่อบอุ่นและอบอวลไปด้วยกลิ่นอายความอร่อย


ขนมปังสอดไส้

"ซุปเปอร์หมู" มีหลากหลายเมนูให้เลือกโซ้ย ทั้งอาหารไทยและอาหารเวียดนาม เมนูแรกที่กระแทกเข้ากลางใจ ‘เจ๊แซบ’ อย่างแรงคือ "พิซซ่าเวียดนาม" เป็นแป้งสีขาวโรยด้วยงา  นำไปปิ้งจนกรอบแต่ยังคงความนุ่มในระหว่างเคี้ยว ตัวไส้เป็นหมูสับผัดกับต้นหอม พริกไทย และปรุงรสได้กลมกล่อม เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มที่ทำจากน้ำตาลทรายเคี่ยวจนละลาย โรยหน้าด้วยถั่วลิสงบด แถมมะนาวมาให้ สำหรับคนถนัดเปรี้ยว คุณพี่หมูหั่นมาให้เป็นคำๆ หม่ำง่าย เป็นเมนูที่โซ้ยได้ทั้งครอบครัว คนที่ไม่เคยลองต้องไม่พลาด คนที่เคยหม่ำต้องกลับไปซ้ำอีกที (หุหุ)


เมี่ยงทอด

ความพิเศษของพิซซ่าเวียดนามอยู่ที่ "แป้ง" ทุกวันนี้คุณแม่พี่หมูเป็นคนลงมือทำเอง บรรเลงอยู่หลังร้าน เริ่มตั้งแต่ผสมแป้งข้าวเจ้า แป้งมันเข้าด้วยกัน อัตราส่วนของแป้งต้อง ไม่ผิดพลาด  ทุกอย่างต้องเป๊ะๆ ถึงจะได้แป้งที่กรอบ นุ่ม เหนียว แต่ เคี้ยวสบาย จากนั้นนำแป้งไปนึ่งจนสุก แล้วค่อยนำไปตากให้แห้งสนิทอีกที ก่อนจะนำมาย่างกับเตาถ่านที่ร้อนจัด ปัจจุบันแม่พี่หมูเป็นผู้ย่างเอง ถึงแม้หน้าเตาจะร้อนจัด แต่คุณแม่ยังสู้ไม่มีถอยเพื่อความอร่อย คุณแม่ ทนได้!!


สังขยาห้ามพลาด

แป้งที่ย่างเรียบร้อยแล้วจะถูกนำไปเก็บไว้ อย่างดี มีลูกค้าสั่งแต่ละที คุณแม่จะนำมาย่างซ้ำอีกครั้ง ก่อนจะใส่ไส้ร้อนๆพร้อมเสิร์ฟ "จริงๆเมนูนี้มีเป็นภาษาเวียดนามนะคะ แต่มันเรียกยาก เราก็เลยตั้งชื่อว่าพิซซ่าเวียดนาม จานนี้เหมือนจะง่าย แต่จริงๆตอนทำยุ่งมาก"  โดยเฉพาะตัวแป้งต้องใช้ทั้งประสบ–การณ์และความชำนาญอย่างสูง

ต่อกัน ที่เมนูร้อนรับอรุณ "กวยจั๊บญวน" น้ำซุปกลมกล่อม ซดลื่น ชื่นใจ คุณพี่หมูตื่นมาต้มน้ำซุปตั้งแต่ตี 3 กระหน่ำใส่กระดูกหมูไม่ยั้ง ต้มไฟอ่อนๆ หมั่นช้อนฟองทิ้ง ทำให้น้ำซุปใสน่าซด  แถมรสชาติหวานสบายคอ นอกจากน้ำซุปดี คุณพี่หมูยังมี "หมูสับ" เนื้อนุ่ม หอมรากผักชี พริกไทย โซ้ยกับ "เส้น" เหนียวนุ่ม และ "เลือดหมู" เลือกแบบสดๆ ใหม่ๆ ล้างแล้วลวกมาอย่างดีไม่มีคาว เป็นเมนูซดรสดีที่เจ๊แซบขอแนะนำ!


กวยจั๊บญวนร้อนกรุ่น

อีกหนึ่งเมนูคู่โต๊ะ ขวัญใจลูกค้าขาประจำ "เมี่ยงทอด" หน้าคล้ายเปาะเปี๊ยะทอด แต่ลักษณะของแป้งต่างกัน แป้งเมี่ยงจะเหนียว เคี้ยวแล้วจะติดฟัน แต่ถ้าโซ้ยคู่กับผักเยอะๆจะลดอาการติดฟันลงได้ ใครอยากอร่อย สุขภาพดี ต้องลอง!

ปิดท้ายด้วยเมนูฮิต ติดอกติดใจทั้งรุ่นเล็กยันรุ่นใหญ่ ใครมาเป็นต้องสั่ง "หมูยอทอด" เมนูง่ายๆทานได้ทั้งครอบครัว คุณแม่พี่หมูเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อย หมูยอเนื้อแน่น นุ่ม รสชาติเข้มข้น หาทานที่อื่นไม่ได้ เพราะทางร้านไม่ได้ทำส่ง คุณแม่จะทำแค่พอขายแต่ละวัน รับประกันความสด ใหม่ ไม่ต้องพึ่งสารกันบูด (หุหุ)


ไข่กระทะ

นอกจาก 4 รายการสุดฮิตแล้ว ร้าน "ซุปเปอร์หมู" ยังมีหลากหลายเมนูให้เลือกหม่ำในยามเช้า ไม่ว่าจะเป็นเมนูภาคบังคับ "ไข่กระทะ" เมนูเรียบง่าย อิ่ม อร่อยได้ประโยชน์ "ขนมปังสอดไส้" ขนมปังเนื้อนุ่ม ผ่ากลาง ใส่หมูยอ และกุนเชียง "ขนมปังปิ้ง" ทั้งแบบทาเนย ทาแยม โซ้ยแกล้มกับ "กาแฟ" หรือ "ชา" รสเข้มข้นกลมกล่อม หอมกรุ่น เป็นมหกรรมความอร่อยรับอรุณที่แสนจะอุ่นท้อง

พิกัดความอร่อยในแบบ "ซุปเปอร์หมู" ตั้งอยู่ในตัวเมือง จังหวัดขอนแก่น ถ้าเริ่มต้นที่หน้าสถานีตำรวจ หันหน้าหาสถานีแล้วหันไปทางขวา มุ่งหน้ามาที่สี่แยก ตรงขึ้นไปประมาณ 50 เมตร ร้านอยู่ทางซ้ายมือ นึกไม่ออก มาไม่ถูก โทร.ถามทางได้ที่ 08–3144–9968, 08–3661– 4141 และ 08–3676–8559 ร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด เริ่มขายตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึงบ่าย บางทีลูกค้าเยอะ เที่ยงๆก็ทยอยปิดร้าน


หมูยอทอด

ก่อนหน้านี้ช่วงที่มีความวุ่นวายทางการเมือง การท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่นแสนจะเงียบ เหงา "เงียบมากค่ะ เงียบมากจริงๆ แล้วข้าว ของก็แพงขึ้นผิดหูผิดตา มันเงียบเกินไป ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาแล้ว นักท่องเที่ยวก็เริ่มมา แต่ก็ไม่เหมือนเดิม มันดีขึ้น แต่มันไม่ เหมือนเดิม คนประหยัดมากขึ้น แต่ยังดีที่เราก็มีคนในพื้นที่เป็นลูกค้าประจำเยอะค่ะ" นักโซ้ยขาซิ่งฟังแล้วอย่าอยู่เฉย ว่างเมื่อไหร่อย่าลืมหอบลูก จูงหลาน แอนด์หวานใจ ไปเที่ยวเมืองขอนแก่น นอกจากจะได้กินของดี ค่าที่พักค่าโรงแรมยัง นำมาหักลดหย่อนภาษีได้อีกต่างหาก....เริ่ด!!!


เจ๊แซบ หัวเขียว


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.