สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี นำหน้าด้วยความสด รสชาติไม่เป็นรอง ระเบียง-เล อ่างศิลา ร้านเก๋ รับลมทะเล อาหารอร่อย
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

นำหน้าด้วยความสด รสชาติไม่เป็นรอง ระเบียง-เล อ่างศิลา ร้านเก๋ รับลมทะเล อาหารอร่อย



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

นำหน้าด้วยความสด รสชาติไม่เป็นรอง ระเบียง-เล อ่างศิลา ร้านเก๋ รับลมทะเล อาหารอร่อย



Pic_63469

หมึกโป๊ะนํ้าดำ
รส ชาติอาหารสะดุดลิ้น กินได้กินดีทั้งครอบครัว มีความโดดเด่นที่ความสด ใหม่ นำมาทำในสไตล์บ้านๆ รสชาติจัดจ้านถึงใจ ไม่ว่าจะเป็นต้ม ผัด แกง ทอด หรือแม้แต่ "น้ำจิ้มซีฟู้ด" รสชาติเวรี่กู๊ดมั่กๆ!!...

อีกไม่กี่วัน จะเป็นเทศกาลตรุษจีน วันปีใหม่ของพี่น้องชาวจีน และชาวไทยเชื้อสายจีน เพื่อเป็นการต้อนรับ วันใหม่ ปีใหม่ 'เจ๊แซบ' ขอแนะนำร้านอาหารทะเล น้องใหม่ ที่มีความเก๋ไก๋ไม่ ธรรมดาตั้งแต่หน้าร้าน แค่ ขับรถผ่านก็สะดุดตา พอเข้ามาหม่ำ รสชาติอาหารยังสะดุดลิ้น กินได้กินดีทั้งครอบครัว ร้านนี้มีความโดดเด่นที่ความสด ใหม่ นำมาทำในสไตล์บ้านๆ รสชาติจัดจ้านถึงใจ ไม่ว่าจะเป็นต้ม ผัด แกง ทอด หรือแม้แต่ "น้ำจิ้มซีฟู้ด" รสชาติเวรี่กู๊ดมั่กๆ!! ยืนยัน

พี่มดคนเดิม
การันตีด้วยประสบการณ์ 10 ปีของ "คุณพี่มด" เจ้าของร้านสุดเปรี้ยวปรี๊สสสส...จี๊ดจ๊าดไม่แพ้รสชาติของน้ำจิ้ม (หุหุ)

" ร้านพี่เปิดมาได้ไม่นาน แต่ พี่เกิดมาในครอบครัวที่ทำร้านอาหาร พี่คลุกคลีอยู่ในครัวมาตลอด พอโตก็ไปทำงานธนาคาร แล้วก็ลาออกมาทำร้านแบบเต็มตัว พี่ทำที่ร้านเก่ามา 10 ปีเต็มก็หมดสัญญาเจ้าของร้านเอาที่คืน พี่ก็ออกมาเริ่มต้นใหม่ พี่ก็ทำร้านในสไตล์ที่พี่ชอบ...เน้นให้นั่งสบายรับลมทะเล
ส่วน รสชาติ อาหารเราก็พิถีพิถันเหมือนเดิมค่ะ ลูกค้าหลายคนที่เข้ามาทานก็แปลกใจเพราะร้านเหมือนใหม่ แต่รสชาติเหมือนทำมานาน แต่ก็มีลูกค้าหลายคนที่ขับรถผ่านไม่กล้าเข้า เพราะคิดว่าเราแพง แต่ จริงๆแล้วราคาเราก็เท่ากับร้านอื่นทั่วไปค่ะ เพียงแต่ร้านเราแต่งดูดีเกินราคาไปหน่อย" คุณพี่มดพูดไปหัวเราะไป... แต่เหมือนจะไม่ค่อยขำเท่าไหร่ (ฮา)

เจ๊แซบเป็นหนึ่งในแฟนประจำรส มือของคุณพี่มดมาตั้งแต่ร้านเก่า เพราะติดใจในความเก๋าและความใจถึง นโยบายในครัวของคุณพี่คือ "กินอย่างไร ขายอย่างนั้น" ไม่ว่าจะทำให้ลูกชายสุดที่รัก เพื่อนสุดซี้ หรือลูกค้าทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ ทุกจานต้อง สด ใหม่ ใส่เครื่องไม่ยั้ง เรียกว่าแซบอย่างเสมอภาค (หุหุ)

ปลากะพงทอดนํ้าปลา

เปิดประเดิมเริ่มด้วย 2 เมนูที่ 'เจ๊แซบ'เทใจให้ทั้งดวง ถ้ามาแล้วไม่ได้หม่ำคลำทางออกจากร้านไม่เจอ"กะพงทอดน้ำปลา" และ"ปูนึ่ง"

" กะพงทอดน้ำปลา" ร้านนี้มีดีที่ความกรอบนอกนุ่มใน ทอดได้ อร่อยถึงใจ และใช้น้ำปลาดี หอมกลมกล่อม มากี่ครั้งไม่เคยผิดหวังสักที ฝีมือดี รสชาติดี ไม่มีเปลี่ยน

ปูเนื้อแน่น สดได้ใจ

" ปูนึ่ง" มีให้เลือกทั้งปูม้า และปูทะเล ปูสดๆ รสหวาน เนื้อแน่น หนึบ กินกับน้ำจิ้มรสเข้มข้น น้ำจิ้มคุณพี่มดรสชาติไม่น้อยหน้าอาหารจานใหญ่ คุณพี่ทำสดๆ ใหม่ๆ ใช้แต่ของดี จิ้มแต่ละทีไม่มีเซ็งอารมณ์!!

อีก หนึ่งเมนูสุดฮิตติดปากดูเหมือนทำง่าย แต่อร่อยมาก "กะหล่ำน้ำปลา" เมนูบ้านๆที่ทานได้ทั้งครอบครัว คุณพี่มดใช้กะหล่ำปลีลูกกำลังดี คัดที่กรอบๆ นำมาหั่นแล้วผัดกับน้ำปลาดี เคล็ดลับความอร่อยของจานนี้อยู่ที่ลีลาและความชำนาญ จังหวะการผัดต้องคล่องแคล่วว่องไวความแรงของไฟต้องพอเหมาะพอดี กะหล่ำปลีถึงจะกรอบหอมอร่อย

กะหล่ำผัดน้ำปลา

ขา โซ้ยรุ่นใหญ่ไม่ถนัดเคี้ยวเจ๊ขอแนะนำ "เนื้อปลานึ่งซีอิ๊ว" เป็นเนื้อปลากะพงสดๆ รสว้าน...หวาน นำมาแล่เอาแต่เนื้อแล้วนำไปนึ่งจนฟูน่าหม่ำ ราดด้วยเครื่องผัดแบบจีนผสมไทย ใส่ขึ้นฉ่าย ต้นหอม และเห็ดหอม ปรุงรสกลมกล่อม ราดแล้วเสิร์ฟโซ้ยกันร้อนๆ โดนใจรุ่นใหญ่อย่างแรง!!

เอาใจนักโซ้ยปลาอีกหนึ่งรายการเป็น "ปลาทูต้มหวาน" คุณพี่มดใช้ปลาทูบ้านของชลบุรี ตัวเล็ก เนื้อแน่น รสชาติดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ขั้นตอนการทำแสนง่ายดาย แค่เคี่ยวน้ำตาลปึกที่ทำจากจาวตาลแท้กับน้ำปลาดี เคี่ยวให้ เข้ากัน นำปลาทูมาต้มจนสุกได้ที่ เพียงแค่นี้ก็ได้เมนูอร่อย แต่ถ้าปลาทูไม่สดจริง น้ำตาล น้ำปลาไม่ดีจริง เจ๊แซบแนะนำให้ขับรถมาที่ร้านระเบียงเล รับรองอร่อยชัวร์!!

เซียน "ปลาหมึก" ที่นิยมความหวานหนึบๆของปลาหมึกสดๆ 'เจ๊แซบ' มี 2 เมนูแนะนำ "หมึกผัดน้ำดำ" และ "ปลาหมึกชุบแป้งทอด"

" หมึกผัดน้ำดำ" เมนูสุดสร้างสรรค์ที่คุณพี่มดนึกสนุกนำดีหมึกมาขยี้ผัดกับกระเทียมจนหอม กรุ่น กลายเป็นซอสดีหมึกแบบไทย แล้วนำมาผัดกับหมึกโป๊ะเนื้อหวาน ทานกับข้าวร้อนๆอร่อยเริ่ดไม่ซ้ำใคร!

"ปลาหมึกชุบแป้งทอด" เมนูยอดฮิตติดใจคุณหนู คุณน้อง คุณพี่มดใช้หมึกโป๊ะหั่นเป็นวงชุบแป้งทอด กรอบเสมอกันทั้งชิ้น กินได้กินดีไม่มีเลี่ยน ขาโซ้ยท่านใดที่มีเจ้าตัวเล็กมาด้วยอย่าลืมสั่งมาสะกดความซน (หุหุ)

ปลาทูหวาน
ปิด ท้ายด้วยเมนูแซบแบบต้นฉบับ "ยำระเบียง-เล" รสชาติแซบละมุน ไม่เผ็ดแผดจนแสบกระเพาะ แต่เผ็ดลึกด้วยพริกหลากชนิด ใครที่ชอบสมุนไพรต้องไม่พลาด!

ร้าน "ระเบียง-เล" เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11 โมงเช้า ถึง 5 ทุ่ม ร้านตั้งอยู่ที่ ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี ถ้ามาจากทางตลาดเก่าอ่างศิลา วิ่งมาทางศาลเจ้าหน่าจาไท้ซื้อ พอผ่านสะพานปลาจะเห็นร้านอยู่ทางซ้ายมือ ชื่อร้านสีชมพูอมม่วงเปรี้ยวปรี๊สสสสส!! เห็นได้อย่างเด่นชัด ถ้ามาจากศาลเจ้าหน่าจาไท้ซื้อ ก่อนถึงสะพานปลาจะเห็นร้านอยู่ทางขวามือ ร้านเปิดโล่ง โปร่งสบาย ไม่อึดอัด ถ้าขับรถมาแล้วงง หลงทาง โทร.ถามทางหรือจองโต๊ะ และสั่งอาหารล่วงหน้าได้ ที่เบอร์ 0-3839-8006 และ 08-6818-5790

ตรุษ จีนปีนี้ใครที่ยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน เจ๊แนะนำให้พาอากง อาม่า ปะป๊า หม่าม้า แอนด์คนรู้ใจ มาไหว้ศาลเจ้าหน่าจาไท้ซื้อเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง หลังจากไหว้แล้วก็แวะหม่ำของสดๆ ใหม่ๆ ที่ร้าน "ระเบียง-เล" เป็นการเอาฤกษ์เอาชัยให้ชีวิต จะแวะมาตั้งแต่ตอนสายๆ หรือมารับลมทะเลยามบ่าย เลือกได้ตามใจ ถ้าใครพอมีเวลาเจ๊แนะนำให้มาช่วงเย็นๆ นั่งเล่นจนถึงหัวค่ำ นั่งหม่ำท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก เป็นการฉลองวาเลนไทน์ ไปในตัว เรียกว่าหม่ำเที่ยวทีเดียวได้สองเทศกาล อร่อย คุ้ม แถมยังไม่ต้องกลุ้มตอนจ่ายตังค์!!

เจ๊แซบ หัวเขียว

ไทยรัฐออนไลน์



ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.