สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี WIZARD เปิดตลาดแฟรนไชส์ รับเทรนด์ธุรกิจล้างรถมาแรง!
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

WIZARD เปิดตลาดแฟรนไชส์ รับเทรนด์ธุรกิจล้างรถมาแรง!



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

WIZARD เปิดตลาดแฟรนไชส์ รับเทรนด์ธุรกิจล้างรถมาแรง!


เครื่องล้างรถอัตโนมัติ จุดขายของWizard

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
ไชยะ สุริยาพรพันธุ์ ทายาทเจ้าของศูนย์ล้างรถ

พนักงานกำลังให้บริการ

อุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้ในการบริการ

อบโอโซนช่วยสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในความสะอาด

ส่วนนั่งรอภายในมีบริการหนังสือ ทีวี

ป้ายหน้าร้านสีสันสะดุดตาลูกค้า

ศูนย์บริการล้างรถเป็นธุรกิจที่เติบโตตามการเติบโต ของตลาดรถยนต์ ที่ผ่านมาการเติบโตของตลาดรถยนต์ในประเทศไทยอยู่ในสัดส่วนที่สูงมาก ผู้ประกอบการทั้งรายเล็ก รายใหญ่ ต่างหันมาให้ความสนใจเปิดให้บริการล้างรถกันเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เจ้าของรถทั้งหลายสามารถเลือกเข้ารับบริการกันได้ตามกำลังเงินใน กระเป๋า และตามความต้องการของเจ้าของรถ
       

และสำหรับผู้ที่ต้องการจะได้เป็นเจ้าของศูนย์บริการล้างรถมีหลายวิธีให้ เลือก ไม่ว่าจะเป็นการเปิดให้บริการด้วยการเรียนรู้ด้วยตัวเอง หรือการให้บริการในรูปแบบของแฟรนไชส์ ซึ่งมีให้เลือกหลายยี่ห้อ รวม ถึงศูนย์บริการล้างรถยี่ห้อ วิซาร์ด WIZARD ศูนย์บริการล้างรถ ที่เกิดขึ้นมาจากการขายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลรักษารถยนต์ และได้หันมาเปิดศูนย์บริการล้างรถ เพื่อต้องการเป็นช่องทางหนึ่งในการได้แนะนำสินค้าWIZARD
       

       ทั้งนี้ จากการยอมรับในตัวผลิตภัณฑ์ WIZARD ที่ลูกค้าให้การยอมรับและเป็นที่รู้จักอยู่แล้ว ทำให้ศูนย์บริการล้างรถ เกิดขึ้นและเป็นที่รู้จักไม่ยาก โดยมุ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าในตลาดกลางและบน ซึ่งจุดขายของ WIZARD ที่ลูกค้าจดจำได้ นอกจากตัวผลิตภัณฑ์ ที่ทาง WIZARD ผลิตขึ้นมาใช้เฉพาะกับศูนย์ล้างรถของตนเองแล้ว สิ่งหนึ่งที่ลูกค้านึกถึงเมื่อเข้ามาใช้บริการในศูนย์ล้างรถแห่งนี้ คือ เป็นศูนย์ล้างรถด้วยเครื่องล้างรถอัตโนมัติ
นายไชยะ สุริยาพรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท T.R. PRODUCT &MARKERING จำกัด เจ้าของแฟรนไชส์ศูนย์บริการล้างรถ WIZARD กล่าวว่า ได้เปิดศูนย์บริการล้างรถมานานกว่า 10 ปี และมีสาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 30 สาขา และจากความสำเร็จในการขยายสาขาของศูนย์ล้างรถ จึงมั่นใจว่าจะสามารถทำให้ผู้ที่ต้องการจะมีธุรกิจล้างรถเติบโตได้ โดยการเปิดขายแฟรนไชส์ ซึ่งทีผ่านมาไม่ได้เปิดขายแฟรนไชส์ เพราะไม่มั่นใจว่าจะโตได้จริงหรือเปล่า และ ไม่รู้ว่าคนที่มาซื้อแฟรนไชส์ของเราจะเข้าใจคอนเซ็ปต์ของเรามากน้อยแค่ไหน เพราะเราจะมีการจัดโปรโมชั่น เพื่อกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง
       

       อย่างไรก็ตาม การที่บริษัทหันมาเปิดแฟรนไชส์ เพราะได้พิสูจน์แล้วว่า การทำตลาดในรูปแบบของการจัดโปรโมชั่นช่วยให้ศูนย์ล้างรถ WIZARD ประสบความสำเร็จ ซึ่งสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่จะมาร่วมทำธุรกิจกับ WIZARD ในครั้งนี้ได้ โดยแผนการขยายสาขาในรูปแบบของแฟรนไชส์ของ WIZARD จะมุ่งเป้าไปที่ต่างจังหวัดเป็นหลัก โดยตั้งเป้าขยายสาขาในจังหวัดใหญ่ จำนวน 12 แห่ง โดยวางแผนเปิดสาขาเดือนละ 1 แห่ง
      
       

สำหรับการขยายสาขาในต่างจังหวัดจะเปิดสาขาแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งทางบริษัทเล็งไว้ว่าจะเปิดประมาณ 3 สาขา โดยขณะนี้มีผู้สนใจหลายราย แต่ทางบริษัทจำเป็นจะต้องเลือกรายที่มีความเหมาะสมและมีความตั้งใจจริง เพื่อจะได้ผู้ร่วมธุรกิจที่สามารถเปิดให้บริการไปได้ตลอด เพราะการขยายสาขาในรูปของแฟรนไชส์ในครั้งนี้ ทางบริษัทไม่ได้ให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์เป็นผู้ลงทุนเสี่ยงแต่เพียงฝ่ายเดียว แต่ ทางบริษัทจะร่วมลงทุนด้วย โดยการลงทุนในส่วนของเครื่องล้างรถอัตโนมัติ ซึ่งเป็นจำนวนเงินกว่า 3 ล้านบาท ส่วนค่าติดตั้งทางผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องเป็นผู้ออกเอง และเมื่อเลิกกิจการเครื่องดังกล่าวต้องส่งคืนบริษัท
ส่วนค่าใช้จ่ายที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องจ่าย เป็นจำนวนเงินประมาณ 1,620,000 บาท แบ่งเป็นเงินประกัน 6 แสนบาท และค่าแฟรนไชส์ฟรี 3 แสนบาท โดยทำสัญญาต่อกันจำนวน 12 ปี ซึ่งส่วนของพื้นที่และทำเลจะยึดในปั้มน้ำมันเป็นหลัก ที่ผ่านมาบริษัทได้มีการติดต่อกับค่ายน้ำมันทุกค่าย จึงไม่ใช่ปัญหาในเรื่องของทำเลที่เหมาะสม ส่วนค่าเช่าขึ้นอยู่กับทำเล และข้อตกลงทำร่วมกันระหว่างเจ้าของปั้ม ซึ่งการเปิดศูนย์ล้างรถของ WIZARD จะต้องมีเงินทุนหมุนเวียนภายในร้านประมาณ 1 แสนบาทถึง 3 แสนบาท เพื่อจ่ายให้กับพนักงาน และซื้อผลิตภัณฑ์ โอกาสคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเล แต่ตามแผนที่บริษัทวางไว้คือ ประมาณ 2 ปีแต่ไม่เกิน 3 ปี ผลตอบแทนสำหรับศูนย์ล้างรถ WIZARD ประมาณ 40% ถึง 50%
       

"ทั้งนี้ จะเห็นว่าปัจจุบันหลายคนหันมาให้ความสนใจกับการเปิดให้บริการล้างรถกันมาก เพราะผลตอบแทนค่อนข้างสูง และลูกค้ามีอัตราการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตาม จากการศึกษาจะเห็นได้ว่าการเปิดศูนย์ล้างรถไม่ใช่เรื่องง่าย สังเกตได้จากผู้ที่จะอยู่รอดได้ในธุรกิจนี้มีน้อยมาก เนื่องจากเป็นงานบริการถ้างานออกมาไม่ดี ลูกค้าก็จะเปลี่ยนไปหารายใหม่ๆ ซึ่งการที่จะทำให้ธุรกิจอยู่รอดได้ก็ไม่ใช่เรื่องยากเช่นกัน เจ้าของกิจการจะต้องตระหนักอยู่เสมอว่าจะต้องทำในสิ่งที่จะมัดใจลูกค้าให้ ได้ ซึ่งก็ไม่ต้องทำอะไรมากเพียงแค่ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าเขาคุ้มกับการเข้ามาใช้ บริการแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะตั้งราคาแพงหรือถูกก็ตาม
นายไชยะ เล่าถึง ศูนย์บริการล้างรถของWIZARD ปัจจุบันมีจำนวน 30 สาขา และบริษัทมีแผนจะเปิดด้วยตัวเองที่ไม่ใช่แฟรนไชส์อีก 20 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เฉลี่ยรายได้ที่เป็นกำไรต่อสาขาอยู่ในหลักหมื่นบาท การที่ศูนย์ล้างรถจะอยู่รอดได้ในแต่ละสาขาจะต้องมีรถเข้ามาใช้บริการอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 25 คัน ซึ่งก็ไม่ใช่ล้างรถอย่างเดียว มีบริการอื่นๆ ที่สามารถเรียกเงินในกระเป๋าของลูกค้าได้ ซึ่งการให้บริการของศูนย์ล้างรถไม่ควรจะมากเกินไป เพราะถ้ามีรถเข้ามารับบริการมาก ลูกค้าเบื่อที่จะต้องเข้ามานั่งรอนานๆ ซึ่งวันหนึ่งควรรับลูกค้าไม่เกิน 50 คัน ถึง 60 คัน และการให้บริการไม่ควรเกิน 30 นาที สำหรับการล้างรถทั่วไป
      
       สนใจ โทร. 0-2538-8111


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.