สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี “จิวตี่”ติ่มซำตำรับเหลา 15 บาท แบบไม่ธรรมดา
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

“จิวตี่”ติ่มซำตำรับเหลา 15 บาท แบบไม่ธรรมดา



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

“จิวตี่”ติ่มซำตำรับเหลา 15 บาท แบบไม่ธรรมดา


       เข่งละ 15 บาท กลายเป็นบรรทัดฐานของราคาติ่มซำ แทบทุกยี่ห้อต้องพยายามคงราคานี้ไว้ให้ได้ เช่นเดียวกับ “จิวตี่ ติ่มซำ 100 ไส้” ที่เข้ามาแชร์กระแสตลาดติ่มซำ 15 บาท ทั้งขายส่ง และแฟรนไชส์ โดยดัดแปลงสูตรตำรับภัตตาคารสู่ตลาดขายถูก หมุนเวียนเมนูให้เลือกหลากหลาย วางกลยุทธ์คงคุณภาพไม่ขึ้นราคา
กิตติพงศ์ จิรสุขานนท์
       สำหรับนักชิมแล้ว หากพูดถึงเป็ดพะโล้ เป็ดย่าง ต้องนึกถึงร้าน "ตี่โภชนา" ของ “เกียรติก้อง จิรสุขานนท์” หรือที่ลูกค้าเรียกติดปากว่าคุณตี่ ร้าน "ตี่โภชนา" ซอยลาดพร้าว 71 ซึ่งเปิดมากว่า 15 ปีแล้ว
      
       นอกจากเมนูเป็ดแล้ว ยังได้เพิ่มเติมเมนูติ่มซำ โดยมอบหมายให้ “กิตติพงศ์ จิรสุขานนท์” ลูกชายเป็นผู้ดูแล ซึ่งเขาได้ขยายร้านใหม่ เปิดใน ซ.วัชรพล รวมถึงต่อยอดด้วยการพัฒนาเป็นธุรกิจขายส่งติ่มซำ เข่งละ 15 บาท ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม กับธุรกิจแฟรนไชส์ ใช้ชื่อว่า “จิวตี่ ติ่มซำ 100 ไส้”
      
       “พ่อของผมมีญาติเป็นเชฟติ่มซำอยู่ที่ท่องกี่ ภัตตาคาร กับโรงแรมแชงกรีล่า ซึ่งมาช่วยสอนทำติ่มซำให้ผม แต่ถ้าจะทำตามสูตรโรงแรมเลย ต้นทุนจะสูง ไม่สามารถขายแบบเข่งละ 15 บาทได้ ผมเลยนำมาปรับสูตร กับวัสดุ เช่น จากกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ก็เปลี่ยนมาใช้กุ้งเลี้ยงแทน แม้รสชาติจะสู้ต้นตำรับไม่ได้ แต่ก็ใกล้เคียงกัน อีกทั้ง รสชาติโรงแรมจะค่อนข้างจืด ก็ปรับให้จัดขึ้น เพื่อเหมาะกับลูกค้าแบบเข่งละ 15 บาท” กิตติพงศ์ อธิบายที่มาของธุรกิจติ่มซำที่รับผิดชอบ
คีออสแฟรนไชส์ “จิวตี่ ติ่มซำ 100 ไส้”
       แม้จะใช้ชื่อ “จิวตี่ ติ่มซำ 100 ไส้” แต่ไม่ได้หมายความว่า มาที่ร้านแล้ว จะมีให้เลือกกินถึง 100 ไส้ในทีเดียว หากแต่เป็นแนวคิดของ “กิตติพงศ์” ที่จะสลับสับเปลี่ยนเมนู ทุก 2 -3 เดือน /ครั้ง รวมทั้งหมดที่เคยออกมา กว่า 100 ไส้ โดยแต่ครั้งที่ออกมาจะมีประมาณ 20-30 เมนู ประกอบด้วย เมนูขาประจำที่ต้องคงไว้ เช่น ขนมจีบ ซาลาเปา ฮะเก๋า กับเมนูขึ้นคิดใหม่เลย และเมนูเดิมๆ ที่เคยคิดค้นไว้ นำกลับมาหมุนเวียน
      
       “การเปลี่ยนเมนู อยากให้ลูกค้ามีทางเลือกหลากหลาย โดยผมจะดูความต้องการของตลาด กับเป็นความต้องการของผมเองด้วย ที่อยากลองทำสูตรใหม่ ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ที่ของเรามีเจ้าเดียว เช่น กุ้งนึ่งนมสด หมี่หยกพันหมู 2 อย่าง กุ้งเสวย หมึกทองคำยัดไส้”
       สำหรับต้นทุนการผลิต ต่อเข่ง มีตั้งแต่ 5 บาทถึงเกือบ 15 บาท แล้วแต่เมนู แต่เมื่อมาเฉลี่ยกันอยู่ในระดับ 7-8 บาท โดยมียอดขายประมาณ 200 -300 เข่ง/วัน หากเป็นช่วงหน้าเทศกาลจะเพิ่มสูงถึงวันละ 500-600 เข่ง ส่วนกำลังผลิตเวลานี้ สามารถทำได้วันละกว่า 1,000 เข่ง
      
       กิตติพงศ์ เผยว่า ธุรกิจจะมุ่งขายส่ง แบบแช่แข็ง โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นร้านอาหาร เวลานี้มีราว 30 ราย ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง เช่น สระแก้ว ส่งในราคาเข่งละ 9-11 บาท แล้วแต่ปริมาณการสั่ง ทั้งนี้ ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งเอง
      
       ส่วนการขายแฟรนไชส์นั้น ยังจะไม่เน้นมากนั้น เพราะมองว่า เป็นภาระยากในควบคุมคุณภาพของสาขา แม้จะมีผู้สนใจติดต่อมาจำนวนมาก แต่ส่วนใหญ่จะบอกปัดไป ให้เข้าระบบขายส่งแทน ยกเว้น เพียง 2 ราย ที่ยอมปล่อยแฟรนไชส์ โดยอยู่ในห้างซีคอน สแควร์ กับที่ จ.สระแก้ว เนื่องจากทั้งสองรายมีความมุ่งมั่นจะทำธุรกิจนี้จริงๆ
      
       อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้อยากเป็นแฟรนไชส์จริงๆ ต้องใช้เงินลงทุนประมาณ 60,000 – 70,000 บาท สำหรับเป็นค่าคีออส และอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งนี้ คงต้องขอพิจารณาเป็นรายๆไป ว่าจะปล่อยแฟรนไชส์ให้หรือไม่ เพราะไม่เน้นในธุรกิจส่วนนี้อยู่แล้ว
       กิตติพงศ์ ระบุจุดเด่นติ่มซำของเขา อยู่ที่ความเหมาะสมระหว่างราคาถูก เข่งละ 15 บาท กับการคงคุณภาพรสชาติอร่อยไว้ได้ เนื่องจากทุกวันนี้ ธุรกิจติ่มซำ เข่งละ 15 บาท ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก ทว่า ผู้ผลิตทุกรายจะพบปัญหาเดียวกันคือ แบกรับต้นทุนที่สูงขึ้นไม่ไหว เจ้าใหญ่บางรายต้องยอมขึ้นเป็นเข่งละ 16.5 บาท บางรายลดขนาด หรือเปลี่ยนวัตถุดิบ ผสมแป้งมากขึ้น เพื่อลดต้นทุน ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อรสชาติ
      
       “ผมมีข้อได้เปรียบที่กำลังซื้อวัตถุดิบสูง ต่อครั้งจำนวนมาก เพราะใช้ทั้งร้านของพ่อ และร้านของตัวเอง ทำให้ต้นทุนต่ำ ประกอบกับการดัดแปลงเมนู เช่น เมนูขาเป็ดตุ๋นน้ำแดง ขาเป็ด คู่หนึ่งก็ 20 บาทแล้ว แต่เนื่องจากร้านพ่อขายอยู่เป็ดอยู่แล้ว เลยมีขาเป็ดมาทำเป็นเมนูตุ๋นน้ำแดง ซึ่งร้านอื่นๆ ทำไม่ได้แน่ ผมมองว่า ธุรกิจนี้ การคงราคาไว้ที่ 15 บาท แล้วยังรักษาคุณภาพไว้ได้เป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะถ้าขึ้น แม้จะขึ้นแค่ 1 -2 บาท แต่ลูกค้าจะเสียความรู้สึก”
      
       ทั้งนี้ เขายังมองว่า ธุรกิจติ่มซำแบบ เข่งละ 15 บาท จะได้รับความนิยมต่อไป เพราะผู้บริโภคยังมีความต้องการสูง โดยแผนธุรกิจของเขา จะเน้นออกเมนูใหม่ๆ สม่ำเสมอ เน้นของทะเลมากขึ้น เพราะผู้บริโภคเริ่มเบื่อเนื้อหมู นอกจากนั้น ยังมีแผนเปิดร้านใหม่ สำหรับขายติ่มซำโดยเฉพาะอีกด้วย
      
       *********************
      
       โทร.0-1819-0482


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.