สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ฟิต แบบเบิร์ด ธงไชย กับเคล็ดไม่ลับคลอด 24 ชั่วโมง
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ฟิต แบบเบิร์ด ธงไชย กับเคล็ดไม่ลับคลอด 24 ชั่วโมง



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ฟิต แบบเบิร์ด ธงไชย กับเคล็ดไม่ลับคลอด 24 ชั่วโมง


พี่เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย กินน้ำมันมะพร้าวทุกเช้า และใช้สมุนไพรที่หาง่าย

ฟิต.....แบบ  “พี่เบิร์ด”  หนุ่มคนนี้เป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศ พี่เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย ซุเปอร์สตาร์  เบอร์หนึ่งของเมืองไทย แฟนคลับของเขามีตั้งแต่เพิ่ง ตั้งไข่ วัยรุ่น วัยทำงาน  คุณพ่อ คุณแม่ เรื่อยไปจนถึงวัยไม้ใกล้ฝั่ง  ไม่ว่าจะออกอัลบั้ม   หรือซิงเกิ้ลไหนเป็นฮัมเพลงของพี่เบิร์ดได้ทั้งนั้น   แม้จะอยู่ในวงการบันเทิงมากกว่า 20 ปี


             

       แต่ยังรักษาความเป็น ซุป-ค้า และยังมองไม่เห็นว่า   จะมีใครมาฉกตำแหน่งนี้ไปได้   และสิ่งที่เห็นมาตลอดกว่า 20 ปี  ก็คือรูปร่างหน้าตาของพี่เปิร์ด  ยังดูเด็กเฟิร์ม อย่างกับถูก”สตั๊ฟฟ์” ไว้มีเพียงตัวเลขของอายุเท่านั้นที่เพิ่มขึ้น  ทุกคนคงอยากรู้แล้วล่ะซิว่า   เขามีเคล็ดลับอย่างไร ?  มีคนบอกว่าตอนนี้เด็กกว่าทุกปีที่ผ่านมาอีก 10 ปี  มันจะลงไปขนาดไหน   จะกลายเป็นปัญญาอ่อนไปเลยหรือเปล่าก็ไม่รู้พี่เบิร์ดเปิดปากเล่าพร้อมกับ เสียงหัวเราะ


       การมีสุขภาพดีต้องเริ่มจากข้างใน   พี่เบิร์ดว่าคนเราจะมีสุขภาพดีต้องคิดบวก  เป็นสิ่งที่ทุกคนทำได้  แต่จะทำหรือเปล่าเท่านั้นเอง ตัวพี่เองไม่สนใจเรื่องคนอื่น ไม่ตีใคร ไม่ว่าใคร ทุกอย่างรอบตัวเรามีทั้งสิ่งดีและไม่ดี ร่างกายเราน่าสงสาร ตาเราถูกสร้างมาให้มองคนอื่น เรามองตัวเราแต่เวลาส่องกระจกแป๊บเดียว  มันก็สาระแหนไปดูคนอื่นแล้ว  


          

       ดั้งนั้นเราต้องมีเวลาอยู่กับตัวเองให้มาก เราต้องเลือกเอง อะไรที่ไม่ใช่เรื่องของเราก็ไม่ต้องไปอยากรู้ เมื่อข้างในดี สารเคมีในร่างกายก็จะสมดุล มีเวลาอยู่กับตัวเอง มีสติ มีเวลาคิด พี่เบิร์ดไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ เพราะเรามีสติดี และรู้ว่าเป็นสิ่งไม่ดี ก็อย่าเอามาให้ร่างกายเรา หลายคนบอกว่าต้องเข้าวัดไปสงบจิตใจ พี่ว่าอยู่ที่บ้านก็ทำให้ใจสงบได้ แต่เราอยู่กับตัวเอง ควบคุมจิตใจตัวเองได้ มันก็จะมีสติ คราวนี้สมองเราก็จะคิดจัดระบบในร่างกายทุกอย่าง  มีสติคิดว่า วันนี้เราจะกินอะไรดี พอเริ่มหยิมอะไรเข้าปาก เราก็มีสติคิดแล้วว่า สิ่งนั้นมันจะดีต่อร่างกายเราหรือเปล่า


         ที่สำคัญคือ  วิธีคิดของเรา  วงแผนการกินให้ดี พี่ไม่ค่อยมีข้อจำกัด เรื่องการกินนัก เช้าขึ้นมาส่งแรก คือ


                        

       กินน้ำมันมะกอก และน้ำมันมะพร้าว อย่างละ 1 เป็ก น้ำมันมะกอกพี่เบิร์ดกินมานาน 10 ปีแล้ว  แต่น้ำมันมะพร้าว  เพิ่งมาเริ่มกินเมื่อไม่กี่ปีมานี้เอง   หลังจากนั้นก็กินข้าว  เมนูแล้วแต่ว่าอยากกินอะไร อย่างที่บอกเราต้องมีสติ  เราต้องคิดก่อนว่า วันนี้เราทำอะไร จะกินอะไร กินข้าวขาหมู ไขมันเยอะนะ  กินแล้วต้องออกกำลังกายอีกกี่ชั่วโมง เราต้องคิดวางแผนก่อน  หากวันนี้จำเป็นต้องใช้พลังงานมากก็กินเยอะ ช้าง ม้า วัว ควาย กินเข้าไปเลย (หัวเราะ)  พอมื้อเที่ยงก็จะลด ปริมาณลง  อาหารที่กินเข้าไปก็ถูกนำไปใช้หมดพอดี   มื้อเย็นจะเป็นสลัดผักชามโตๆ  หลังจากนั้นก็จะไม่กินอะไรแล้ว อ้อ.... จะกินน้ำมะพร้าว 1 แก้ว  ก่อนนอนทุกคืน พี่สาวบอกว่า มีประโยชน์มาก    

                    

          


         ต้องมีวินัย ออกกำลังกายเสริม การออกกำลังกายก็เป็นสิ่งสำคัญบางคนอ้างว่าไม่มีเวลาออกกำลังกาย พี่ว่าไม่จริง เพราะการออกกำลังกายสามารถทำได้ตลอดเวลา พี่เบิร์ดเวลาแปรงฟันก็จะบริหารก้นไปด้วย   เวลาเดินทางอยู่บนรถเราก็จะซิทอัพได้ ทำไปทีละนิดละหน่อย พี่ซิทอัพ วันละ 300 ครั้ง  จะทำช่วงตื่นนอน กีฬาเล่นหลายอย่าง ทั้งยกเวท ว่ายน้ำ วิ่ง ตีเทนนิส แล้วแต่ว่าจะเลือกออกกำลังกายอย่างไหน  เราต้องรู้ก่อนว่าวันนี้อยากได้กล้ามไหล่  กล้ามแขน วันนี้จะเอาชิกแพค  เราต้องมีสติคิดวางแผนก่อน 

           

        พี่เบิร์ดไม่มีกำหนดว่า วันนี้เวลานี้ต้องออกกำลังกายด้วยวิธีนั้นวิธการนี้ กี่ชั่วโมงอย่างที่บอกเล่นหลายอย่างแต่ต้องทำเป็นประจำ ก็มีบางอารมณ์ที่ไม่อยากออกกำลังกายเหมือนที่หลายๆคน  เป็นวันนี้ทำงานเยอะฉันเหนื่อยไม่เอาไม่ออกบางทีก็ต้องยอม   แต่ไม่ใช่ทุกวันพรุ่งนี้ต้องออกกำลังกายนะ


       เราต้องมีวินัยกับตัวเอง  พยายามทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุก แข่งกันเล่น  สร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ไปในตัวด้วย พี่เบิร์ดเคยทดลองหลายครั้งแล้ว เวลาเรามีปัญหา ผลการแก้ปัญหา ที่ได้ก่อนเหงื่อออกและหลังเหงื่อออก  จะแตกต่างกัน เวลาเราออกกำลังกาย ร่างกายจะหลั่ง สารเอ็นโดฟิน ออกมา เราจะผ่อนคลายทำให้เรามีสติและคิดแก้ปัญหาได้ดีกว่า


                          


        หน้าตาผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง  หน้าเป็นอวัยวะสำคัญที่สุดที่เราต้องดูแล เพราะมันโลนเปลื่อยเปล่าไม่มีอะไรปกคลุมเลย เคล็ดลับของพี่เบิร์ดง่ายๆเลยคือ ว่านหางจระเข้ ที่บ้านพี่จะปอก บด และแช่ใส่ตู้เย็นไว้เลย ก่อนอาบน้ำ ก่อนนอนก็จะเอามาทาหน้า หรือไม่ก็ชโลมทั้งตัวเลย ไม่ล้างออกก็ยังได้แต่ต้องทำให้สะอาด

                        

            เวลากลับจากทำงานก็ต้องล้างเมคอัพออก จากนั้นก็ทาว่านหางจระเข้ ครีมบำรุงก็สำคัญ พี่ก็จะใช้เหมือนคนอื่นๆ เช่น มอยเจอร์ไรเซอร์  อายครีม ครีมกันแดดเวลากลางวันและต้องขยันเติมทุก 2 ชั่วโมง ส่วนยี่ห้อพี่ไม่เจาะจงเพราะพี่ไม่เคยซื้อเอง พี่สาวจะเป็นคนซื้อให้ทั้งหมด สำคัญคือ ต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

                      

        สำหรับผิวพรรณ นอกจากว่านหางจระเข้แล้ว ก็จะมีน้ำมะขามเปียกธรรมดาๆนี่แหละ เอามาขัดผิว สูตรนี้แม่บอกไว้ มีอีกสูตรพี่ไปได้จากชาวบ้านมาคือ น้ำตาลทรายผสมกับน้ำมะนาวแล้วนำมาขัดถูหน้าและตัวเบาๆ สมุนไพรเหล่านี้จะช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง


            พี่เบิร์ดยังฝากถึงทุกคนว่า ควรจะดูแลสุขภาพของเราให้ดี เมื่อเราดูแลสุขภาพดี คนรอบข้างที่รักเราก็จะมีความสุข และเมื่อเรามีสุขภาพดี เราก็จะเผื่อแผ่ความรักไปให้คนอื่นๆได้ด้วย ......นี่แหละเคล็ดลับ.....ฟิต  แบบพี่เบิร์ด 

                             

                      


         ข้อมูลจาก ดัชนีสุขภาพสบาย เดลินิวส์ ประจำเดือน มกราคม 2554 ฉบับที่ 1 ปีที่ 1 อ่านแล้วเห็นว่ามีประโยชน์ เป็นแบบอย่างได้กับทุกคนในการดูแลสุขภาพ ของตนเองแบบง่ายๆ สมุนไพรที่ใช้ก็หาได้ไม่ยาก ปลูกได้เอง ทำใช้ได้เอง    ขอเพียงทำอย่างต่อเนื่องเหมือนพี่เบิร์ดบอก   ช่วยเผยแพร่บอกกล่าว โดย กานดา แสนมณี


          



ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.