สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี 8 แฟรนไชส์อาหารว่างน่าลงทุน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

8 แฟรนไชส์อาหารว่างน่าลงทุน



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

8 แฟรนไชส์อาหารว่างน่าลงทุน


แฟรนไชส์อาหารว่างถือเป็นธุรกิจที่เติบโตและคืน กำไรให้กับเจ้าของได้อย่างรวดเร็ว อันมีที่มาจากพฤติกรรมการบริโภคของคนไทยที่มีกำลังซื้อและความต้องการค่อน ข้างสูงตลอดเวลา

อาหารว่างขายง่ายๆ ลงทุนเองได้ไม่ยาก
ถ้าเอ่ยถึงประเทศไทยชื่อเสียงอันดับต้นๆที่ ได้รับการพูดถึงมากที่สุดคงจะต้องยกให้กับเรื่องของอาหารการกินอย่างแน่นอน เพราะประเทศเรามีจุดแข็งอยู่ที่ความเป็นชาติกสิกรรมจึงมีความหลากหลายใน เรื่องอาหารอย่างมาก โดยเฉพาะหนึ่งในจุดเด่นที่สุดก็คงเป็นเ รื่องของอาหารว่างที่มีให้เลือกมากมายและมีกลุ่มตลาดผู้บริโภคที่กว้างอีก ทั้งมีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง อาหารว่างจึงเป็นมากกว่าปัจจัยแต่ได้พัฒนากลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมการ รับประทานของคนไทยไปแล้ว

สังเกตได้จากในแต่ละวันผู้คนมักจะจ่ายเงินในส่วนของค่าอาหารไปมากกว่า ครึ่งของจำนวนเงินที่ใช้ในแต่ละวัน โดยจำนวนเงินส่วนหนึ่งก็ถูกกันออกมาและแบ่งไปใช้จ่ายให้กับค่าอาหารว่างแทบ ทั้งสิ้น ธุรกิจแฟรนไชส์อาหารว่างจึงมีความน่าสนใจและเหมาะกับการลงทุนเป็นอย่างมาก

โอกาสนี้้ Incquity ได้ออกไปสำรวจและรวบรวม 8 ธุรกิจแฟรนไชส์อาหารว่างที่น่าลงทุนมาให้ผู้ประกอบการใช้เป็นทางเลือกในการ ทำธุรกิจ โดยมีธุรกิจที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

1. มันฝรั่งทอดเกลียวเสียบไม้

ayo chips

อาหารประเภทนี้เพิ่งจะเข้าเปิดตัวมาในเมืองไทยได้ไม่นาน และถือได้ว่าประสบความสำเร็จอยู่ในระดับพอสมควรเมื่อวัดจากกระแสการตอบรับ จากทุกกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งคุณนันทิยา วรประทีปผู้นำการบุกเบิกตลาดเจ้าเดียวและเจ้าแรกของประเทศไทยในนามแฟรนไชส์ 'อะโย่ชิปส์' ได้กล่าวอย่างสั้นๆถึงกุญแจสำคัญที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จว่า “ตัวแฟรนไชส์อะโย่ชิปส์ถึงแม้เราจะเป็นมือใหม่ในการทำธุรกิจ แต่ว่าเรามีการบริหารงานและดูแลสมาชิกแฟรนไชส์อย่างมือโปร และเรายังใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การคัดเลือกเกรดของมันฝรั่งที่จะได้ รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากแหล่งเพาะปลูกผ่านกรรมวิธีและสูตรลับที่ทางเรา ได้คิดค้นขึ้นเอง เพื่อให้รสชาติเป็นที่ถูกปากคนไทยมากที่สุด”

ปัจจุบันตัวมันฝรั่งทอดของอะโย่ชิปส์มีให้เลือกมากถึง 7 รสชาติ นอกจากนี้เธอยังได้บอกถึงปัญหาที่สมาชิกแฟรนไชส์อาจจะเจอก็คงหนีไม่พ้นใน เรื่องของราคาขายที่มักจะถูกบอกว่าค่อนข้างแพงแต่ส่วนตัวเธอเองก็คิดว่าคุ้ม มากกับรสชาติที่ได้มาขนาดนี้ ซึ่งผู้ที่สนใจสมัครแฟรนไชส์จะได้เข้ารับการอบรมฝึกสอนจากทางบริษัทจนสามารถ เปิดร้านได้ทันที

หากผู้ประกอบการท่านใดสนใจสามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดได้ที่คุณนันทิยา วรประทีป หมายเลขโทรศัพท์ 08-6559-3335
  • จุดเด่น อะโย่ชิปส์มีแนวทางการบริหารและการทำตลาดอย่างเป็นระบบธุรกิจมืออาชีพ มีการพัฒนาและสร้างสรรค์ตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญผู้ซื้อธุรกิจแฟรนไชส์จะได้รับการสนับสนุนในทุกๆเรื่องรวมทั้ง การโฆษณาประชาสัมพันธ์ด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากสำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ที่บางธุรกิจมักมีการแข่งขันจน หันมากินเนื้อพวกเดียวกันเองอยู่ตลอดเวลา 
  • จุดด้อย เนื่องจากค่าแฟรนไชส์่ค่อนข้างสูงจึงส่งผลให้ราคาขายต้องขยับตัวเองขึ้นตาม ไปด้วย ทำให้ผู้ที่ต้องการลงทุนในธุรกิจตัวนี้จะต้องมีพื้นที่จำหน่ายที่อยู่ท่าม กลางผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อมากเพียงพอ เช่น ตามห้างสรรพสินค้า หรือตามแหล่งธุรกิจขนาดใหญ่ๆ เป็นต้น
ค่าแฟรนไชส์ 60,000 - 90,000 บาท
ราคาขายส่งต่อหน่วย 13.50 บาท
ราคาขายปลีกต่อหน่วย 45 บาท
ระยะเวลาในการคืนทุน 3-6 เดือน

2. เฉาก๊วยเฮฮา

grass jelly

เฉาก๊วยถือเป็นของหวานที่ได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเรานับตั้งแต่อดีต จวบจนกระทั่งถึงปัจจุบัน แต่เชื่อหรือไม่ว่ากลับไม่มีธุรกิจรายใดเลยที่จะหันมาจับขนมเฉาก๊วยลงมาทำ ธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์อย่างจริงจัง แฟรนไชส์เฉาก๊วยเฮฮาจึงถือกำเนิดขึ้นจากจุดนั้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์อาหารว่างที่ขายดีเป็นอย่างมาก(โดยเฉพาะในช่วงหน้า ร้อน)

คุณอุ้ย หนึ่งในผู้ซื้อแฟรนไชส์ และเป็นผู้ลงมือขายด้วยตนเองได้ให้คำตอบถึงที่มาที่ทำให้เฉาก๊วยเฮฮาอร่อย ว่า “ตัวของเนื้อเฉาก๊วยมีความเหนียวนุ่มมากบวกกับน้ำเชื่อมที่เจ้าของเค้าคิด ค้นของเค้าเองแล้วมาโรยหน้าด้วยเครื่องตามแต่ที่ลูกค้าจะต้องการ คิดว่าจุดเด่นความอร่อยของมันคงจะอยู่ที่จุดนี้” นอกจากนี้ คุณอุ้ยยังได้ให้โจทย์ปัญหาข้อใหญ่สำหรับผู้ที่คิดจะซื้อแฟรนไชส์ตัวนี้มา ขายว่า ผู้ประกอบการจะต้องติดต่อกับผู้ส่งน้ำแข็งมาขายกับทางร้านให้ดีเนื่องจากเธอ ประสบปัญหาในเรื่องนี้ค่อนข้างมากเพราะน้ำแข็งไม่ได้ขนาดเพราะมีลักษณะที่ ใหญ่เกินไปบางครั้งยังมีกลิ่นตามมาอีกด้วย หลายครั้งถึงกับต้องเททิ้งทั้งหมด

นอกจากนี้ผู้ประกอบการจะต้องดูแลธุรกิจด้วยตัวเองเพราะเจ้าของแฟรนไชส์จะ ไม่เข้ามาดูแลให้ในส่วนนั้น โดยผู้สนใจสมัครแฟรนไชส์จะได้รับการสอนวิธีการขายและอุปกรณ์การดำเนินธุรกิจ ครบชุด ติดต่อได้ที่ คุณ วงศ์สถิตย์ อนันตกฤตยาธร โทรศัพท์ 08-7501-7766 หรือ www.heyhaa.com
  • จุดเด่น เป็นธุรกิจที่ลงทุนถือว่าค่อนข้างน้อยมากเมื่อเปรียบเทียบกับแฟรนไชส์ชนิด อื่นๆ อีกทั้งยังมีข้อได้เปรียบตรงที่ชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคมาก ในระดับหนึ่งแล้ว จึงไม่ต้องลงทุนโปรโมทกิจการมากมายนัก อีกทั้งยังมีรสชาติที่เป็นจุดเด่นเฉพาะตัว
  •  
  • จุดด้อย มีคู่แข่งทางธุรกิจค่อนข้างเยอะโดยเฉพาะพวกร้านประเภทรถเข็นที่มักชอบแย่ง ลูกค้าด้วยการเสนอขายเฉาก๊วยที่มีราคาถูกกว่ามากเพียงถ้วยละ 10 บาทเท่านั้น บวกกับข้อจำกัดในเรื่องสถานที่ขายต้องเป็นพื้นที่ที่ไม่เสียค่าเช่าจนแพง เกินไปนักเพราะจะทำให้ธุรกิจขายสินค้าได้ลำบากอันเนื่องมาจากต้องปรับราคา สินค้าขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง (โดยมากถ้าราคาขายสูงมากกว่า 30 บาทสำหรับเฉาก๊วยก็ถือว่าขายได้ค่อนข้างลำบากแล้ว) นอกจากนี้ยังต้องติดต่อกับทางบริษัทผู้ส่งน้ำแข็งในแต่ละพื้นที่ให้ดีเพราะ ธุรกิจนี้ขึ้นอยู่กับความตรงต่อเวลาและคุณภาพความสะอาดของนำแข็งเป็นสำคัญ จึงเหมาะสมที่จะเป็นอาชีพเสริมที่ต้องจ้างพนักงานมาขายมากกว่าที่จะเป็น อาชีพหลัก
ค่าแฟรนไชส์ 15,000 บาท
ราคาขายส่งต่อหน่วย แล้วแต่ตกลงกับทางเจ้าของแฟรนไชส์
ราคาขายปลีกต่อหน่วย ตั้งแต่ 20 บาทขึ้นไป
ระยะเวลาในการคืนทุน 1-3 เดือน

3. แจ็คลูกชิ้นปลาระเบิด

Jack fish ball

หนึ่งในของว่างที่ได้รับความนิยมมากอีกหนึ่งอย่างคือลูกชิ้นทอด และเมื่อพูดถึงลูกชิ้นทอดแล้วต้ัองยกให้กับแจ็คลูกชิ้นปลาระเบิดเท่านั้น ซึ่งนายกีรติ ยวงใย หรือคุณแจ็คได้ให้สัมภาษณ์ในตอนหนึ่งถึงสิ่งที่ทำธุรกิจของเขามีความโดดเด่น และน่าสนใจว่า “จุดเด่นของผมมาจากความที่ลูกชิ้นมีลักษณะที่ใหญ่โตมากกว่าเจ้าอื่นๆแถมยัง เด่นตรงที่กรอบนอกและนุ่มในขณะที่เจ้าอื่นๆไม่มี และน้ำจิ้มของผมก็อร่อยมากด้วย ซึ่งถ้าคิดกับเงิน 39,000 ผมว่ามันคุ้มมากนะ”

สำหรับผู้สนใจสมัครแฟรนไชส์ทุกคนจะได้รับอุปกรณ์ขายครบชุดอีกทั้งยังได้ รับการเทรนด์นิ่งในวิธีการทอดและเคล็ดลับการขายเป็นอย่างดี พร้อมทั้งดูแลในเรื่องของสถานที่จำหน่ายให้อีกด้วยจากคุณแจ็คเจ้าของ แฟรนไชส์โดยตรง (ต้องตั้งร้านห่างกันอย่างน้อย 3 กิโลเมตร) แต่ในทางกลับกันสมาชิก
แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิดบางท่านได้กล่าวกับเราว่า “ลูกชิ้นปลาระเบิดของคุณแจ็คน่ะดีจริง แต่มีลูกชิ้นปลาทอดของคู่แข่งเยอะแยะเต็มไปหมด ถ้าจะขายก็ต้องดูที่ดูทางให้ดีด้วย” จึงเป็นแง่คิดที่สะท้อนออกมาจากหนึ่งในสมาชิกแฟรนไชส์โดยตรง ซึ่งหากผู้ประกอบการท่านใดสนใจจะต้องขบคิดและหาทางแก้ไขตรงจุดนี้ให้ได้เสีย ก่อน

ท่านใดที่สนใจสมัครสมาชิกแฟรนไชส์ร้านแจ็คลูกชิ้นปลาระเบิดสามารถติดต่อ ได้ที่ คุณ กีรติ ยวงใย หมายเลขโทรศัพท์ 08-9106-2102 ได้โดยตรง
  • จุดเด่น มีลักษณะผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นมากในเรื่องของขนาดที่ใหญ่โตกว่าลูกชิ้นปลาทอด ของร้านอื่นๆ จึงสามารถเรียกลูกค้าให้เข้ามาซื้อได้เป็นจำนวนมากและคืนทุนได้ในระยะเวลา ที่รวดเร็ว 
  • จุดด้อย ลูกชิ้นปลาทอดถือว่าเป็นธุรกิจที่มีคู่แข่งในตลาดเป็นจำนวนมากทั้งที่เป็น แฟรนไชส์และไม่ใช่แฟรนไชส์ การเลือกทำเลสถานที่ขายจึงมีความจำที่จะต้องเอาใจใส่ในเรื่องนี้ให้มากเป็น พิเศษ ซึ่งบางสถานที่ อย่างเช่น ห้างสรรพสินค้าก็ยังมีกฎห้ามใช้แก๊สในการทอดอาหารภายในตัวอาคารอีกด้วย จึงเป็นอุปสรรคพอสมควร
ค่าแฟรนไชส์ 39,000 บาท
ราคาขายส่งต่อหน่วย 80 บาท ต่อ 5 กิโลกรัม
ราคาขายปลีกต่อหน่วย 20 บาท ต่อ 10 ลูก
ระยะเวลาในการคืนทุน 1-2 เดือน

4. ตำนานฝรั่งแช่บ๊วย 50 ปี

Farang

ฝรั่งแช่บ๊วยเป็นอีกหนึ่งผลไม้แปรรูปที่ขายดีมาก เพราะมีรสชาติที่ผ่านการปรุงแต่งด้วยวิธีการเฉพาะที่เป็นความลับทางธุรกิจ มากว่า 50 ปี โดยคุณวรรณงาม จารุขจรจินดา เจ้าของธุรกิจตัวนี้ได้กล่าวว่า “คุณสมบัติเฉพาะของสูตรเราคือฝรั่งจะมีรสชาติดีหอมหวานและมีความกรอบกำลังพอ ดีจึงเป็นที่ถูกใจของลูกค้าจำนวนมาก มีลูกค้าประจำเยอะ ส่วนในเรื่องค่าแฟรนไชส์ก็ไม่คิดเงิน ถ้่าคุยกันรู้เรื่องและจะมารับสินค้าจากทางเราเป็นประจำก็เอาป้ายจากที่นี่ แล้วไปตั้งร้านขายได้เลย”

นอกจากนี้แล้วทางร้านยังมีสินค้าเสริมอีกหลายรายการเพื่อเพิ่มความหลาก หลายเพราะนอกจากฝรั่งแล้วยังมีมะม่วงและผลไม้แช่อิ่มให้เลือกมากมายหลากหลาย ชนิด แต่จากการสอบถามสมาชิกของทางร้านฝรั่งแช่บ๊วยบางท่านได้บอกเล่าปัญหาที่น่า สนใจเกี่ยวกับธุรกิจนี้ก็คือ หากผู้ประกอบการท่านใดที่คิดจะขายฝรั่งแช่บ๊วยจะต้องไปติดต่อในเรื่องของตู้ ขายสินค้าและอุปกรณ์เองทั้งหมดพร้อมทั้งดูแลสถานที่เอาเองด้วย ซึ่งเจ้าของไม่ได้มีบริการให้ในส่วนตรงนี้ และบางครั้งถ้าฤดูกาลไหนมีตัวผลไม้น้อยราคาต้นทุนก็จะสูงขึ้นแถมยังได้ฝรั่ง ที่มีขนาดปานกลางเสียเป็นส่วนใหญ่

ผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ คุณวรรณงาม จารุขจรจินดา โทรศัพท์ 08-9228-9977
  • จุดเด่น ความมีชื่อเสียงและสูตรลับในการปรุงฝรั่งถือเป็นจุดขายที่สร้างชื่อเสียงและ การยอมรับมาอย่างยาวนานสำหรับผู้บริโภค จึงทำให้มียอดขายต่อวันที่สูงมาก นอกจากนี้คือราคาขายส่งฝรั่งแช่บ๊วยต่อหน่วยอยู่ที่ราคาประมาณ 18 บาท ต่อ 1 ลูกเท่ากันทั้งหมด ซึ่งฝรั่งที่ได้มากลับมีขนาดที่แตกต่างกันทำให้สามารถตั้งราคาขายปลีกเองได้ ตั้งแต่ 25-40 บาท จึงค่อนข้างจะได้กำไรมาก นอกจากนี้ยังมีความหลากหลายของสินค้าตัวอื่นๆเข้ามาเสริม เช่น มะม่วง และกระท้อนแช่อิ่ม 
  •  
  • จุดด้อย ผลไม้จะมีมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับตามฤดูกาลดังนั้นราคาขายส่งจึงมักมีการ เปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นอยู่บ่อยๆ นอกจากนี้ยังมักถูกตีตลาดจากพวกรถเข็นขายฝรั่งแช่บ๊วยราคาถูกที่มีราคาต่ำ กว่า ส่วนการขนส่งยังเป็นอุปสรรคที่สำคัญเพราะต้องใช้ความระมัดระวังให้มากเป็น พิเศษเพื่อไม่ให้ผลไม้มีอาการช้ำหรือยุบอีกด้วย
ค่าแฟรนไชส์ ไม่เสีย
ราคาขายส่งต่อหน่วย 18 บาท
ราคาขายปลีกต่อหน่วย 25-40 บาท
ระยะเวลาในการคืนทุน 2 เดือน

5. หมูย่างเฉพาะกิจ

pork sticks

แฟรนไชส์หมูย่างเฉพาะกิจถือเป็นแฟรนไชส์แห่งแรกที่จับเอาธุรกิจหมูปิ้ง พร้อมข้าวเหนียวที่จำหน่ายทั่วๆไปในตอนเช้านำมาพัฒนาต่อยอดออกมาเป็นธุรกิจ แบบบอกรับสมาชิก โดยทางบริษัทมีการคัดสรรเลือกวัตถุดิบอย่างดีทั้งเนื้อหมูและเครื่องเทศบวก กับสูตรลับเฉพาะในการหมักหมูที่ใช้เวลานานร่วม 16 ชั่วโมงจึงได้รสชาติที่เข้มข้นมากเป็นพิเศษ โดยมีรสชาติให้เลือก 6 ชนิด

คุณเค หนึ่งในสมาชิกที่ซื้อแฟรนไชส์ตัวนี้และมีร้านตั้งอยู่แถวแถบชานเมืองบอกเล่า เกี่ยวกับธุรกิจของตนว่า “ผมคิดว่าธุรกิจตัวนี้สำหรับผมถือว่าดีมากๆ เนื้อหมูมีรสชาติอร่อย ขายได้ง่ายและขายได้ตลอดเวลาถ้าเทียบกับพวกรถเข็นที่คุณจะขายได้เฉพาะตอน เช้าๆเท่านั้น แต่ถ้าถามถึงปัญหาก็มีอยู่ข้อเดียวคือคุณต้องเลือกทำเลที่ตั้งร้านให้ดีก็ เท่านั้นเอง”

หากผู้ประกอบการท่านใดสนใจจะสมัครเป็นสมาชิกแฟรนไชส์ของหมูย่างเฉพาะกิจ สามารถติดต่อขอสมัครเข้าร่วมแฟรนไชส์ได้ที่ บริษัท หมูย่างเฉพาะกิจ

โดยตรงที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-1340-2482,08-6303-0789

โดยจะได้อุปกรณ์การขายครบชุด พร้อมการเทรนนิ่งจากบริษัทเจ้าของแฟรนไชส์
  • จุดเด่น มีรสชาติที่อร่อยเป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญคือการสนับสนุนที่ดีจากเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์
  • จุดด้อย ต้องเลือกสถานที่ขายสินค้าให้ดีเป็นพิเศษ มิเช่นนั้นอาจถูกหมูย่างไม้ละ 3 บาท ตามรถเข็นทั่วไปแย่งลูกค้าไปจนหมด เพราะมีราคาที่ถูกกว่าถึงแม้จะมีรสชาติที่สู้หมูย่างเฉพาะกิจไม่ได้ก็ตาม
ค่าแฟรนไชส์ 29,000 บาท
ราคาขายส่งต่อหน่วย 7 บาท
ราคาขายปลีกต่อหน่วย 10 บาท
ระยะเวลาในการคืนทุน 3 เดือน

6. มหาชัยไอศครีม

mahachai ice cream

มหาชัยไอศครีมเป็นต้นตำรับของไอศครีมกะทิของไทยแท้ๆที่ขึ้นชื่อในเรื่อง ของความอร่อยมาอย่างยาวนาน จุดเด่นอยู่ที่รสชาติความอร่อยของไอศครีมกะทิต้นตำหรับผสมเข้ากับเครื่องโรย หน้าที่มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น ลูกบัว พุทราจีน ถั่วลิสงคั่ว มะยม ข้าวโพด แห้ว วุ้นมะพร้าว ลูกชิด ฟักทอง ข้าวเหนียว ฯลฯ ซึ่งเป็นจุดเด่นและจุดขายหลักของไอศครีมสัญชาติไทย

พี่ไก่หนึ่งในสมาชิกแฟรนไชส์ของมหาชัยไอศครีมได้กล่าวอย่างสั้นๆถึง แฟรนไชส์ตัวนี้ว่า “คิดว่ามันขายง่ายมาก วิธีการทำก็ไม่ยุ่งยาก แค่ตักใส่ถ้วยแล้วโรยหน้าตามที่คนซื้อต้องการเท่านั้นเอง” นอกจากนี้พี่ไก่ยังได้กล่าวแบบติดตลกและอารมณ์ดีเมื่อถามเกี่ยวกับปัญหาที่ เจอก็คือ “แฟรนไชส์ร้านมหาชัยไอศครีมมันค่อนข้างจะเยอะนะ เรียกได้ว่าหันไปไหนก็เจอบางครั้งจึงต้องช่วยกันอุดหนุนพวกเดียวกันเองบ้าง ก็มี” ด้วยความที่ขายง่ายและวิธีการทำก็ไม่ยุ่งยากหากผู้ประกอบการท่านใดสนใจ สามารถสั่งซื้ออุปกรณ์และตู้แช่ได้จากทางร้านแฟรนไชส์ของมหาชัยไอศครีมได้ ที่ นายสมชาย เลิศสมิทวงษ์ เบอร์โทรศัพท์ 02-977-4961
  • จุดเด่น ความมีชื่อเสียงของไอศครีมมหาชัยเป็นที่ทราบดีของคนไทยจึงไม่จำเป็นต้องมี การโปรโมทมากมายแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีวิธีการขายที่ง่ายมากไม่จำเป็นต้องใช้ฝีมือในการทำที่สลับซับ ซ้อนแต่ประการใด จึงสามารถจ้างพนักงานขายได้ โดยที่ผู้ประกอบการสามารถกำหนดรูปแบบตามที่ตนเองต้องการได้ทั้งในส่วนของ ราคา และเครื่องโรยหน้าของไอศครีม นอกจากนี้ไอศครีมยังสามารถเก็บไว้ได้นานโดยไม่เน่าเสียอีกด้วย
  •  
  • จุดด้อย ถึงแม้มหาชัยไอศครีมจะมีวิธีการขายที่ไม่ยุ่งยากนัก แต่จุดอ่อนที่สำคัญคือมหาชัยไอศครีมมีผู้ขายที่เยอะมากทั้งของจริงและของ ปลอมในบางสถานที่มีการตั้งร้านค้าที่ซ้ำกันมากถึง 3 เจ้า ผู้ประกอบการที่สนใจจึงต้องศึกษาในรายละเอียดเรื่องนี้ให้มากเป็นพิเศษเพราะ เป็นเรื่องที่คุณแทบจะต้องดำเนินการเองทั้งหมด
ค่าแฟรนไชส์ 14,000 บาท
ราคาขายส่งต่อหน่วย 850 บาท ต่อ ถัง
ราคาขายปลีกต่อหน่วย 15-25 บาท ต่อ ถ้วย
ระยะเวลาในการคืนทุน 3-4 เดือน

7. ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด

Pangsod

ขนมปัง-นมสด เป็นอีกหนึ่งกลุ่มร้านแฟรนไชส์เกี่ยวกับอาหารว่างที่ขายดีมากในทุกโอกาส ซึ่งแฟรนไชส์ที่อยากจะขอแนะนำคือร้าน ปัง-สด ที่มีจุดเด่นอยู่ที่เครื่องดื่มและอาหารว่างให้เลือกมากมายหลายรายการ ซึ่งแฟรนไชส์นี้มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศพิสูจน์ได้จากจำนวนสาขา ที่มีเป็นจำนวนมาก โดยสมาชิกผู้ซื้อร้านแฟรนไชส์แห่งนี้ผู้ไม่ขอเปิดเผยชื่อกล่าวกับเราว่า “จุดเด่นที่ชอบมากที่สุด ก็คงเป็นเรื่องของจำนวนเมนูของสินค้าที่เรามีให้ผู้บริโภคสามารถเลือกทานได้ เป็นจำนวนมาก เพราะมันดีทั้งกับทางเราที่เป็นคนขายและดีในมุมของลูกค้าด้วยที่เขามีโอกาส ได้เลือกทานมากขึ้นทั้งน้ำและขนม แต่ถ้าให้พี่พูดถึงจุดอ่อนก็คงไม่มีอะไรมากนอกจากเรื่องของการหาทำเลค้าขาย ที่เราจะใช้ตั้งร้านเพราะบางทีเราก็ต้องหลบคู่แข่งที่เป็นร้านขนาดใหญ่และ พวกรถเข็นประเภทกาแฟโบราณเจ้าต่างๆ”

ผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจสมัครสมาชิกแฟรนไชส์ร้านปังสดจะได้รับการอบรม และบอกสูตรเคล็ดลับของเครื่องดื่มและการทำอาหารว่างประเภทต่างๆจากทางร้าน พร้อมทั้งได้รับการดูแลเอาใจใส่ในทุกๆเรื่องทั้งด้านของอุปกรณ์ร้านค้า การตกแต่ง และการนำส่งวัตถุดิบโดยตรงถึงหน้าร้านของผู้ประกอบการ ขอเพียงผู้ประกอบการมีที่ขายสินค้าเป็นพอ

ติดต่อได้ที่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ปัง สด เบอร์โทรศัพท์ 089-5190066, 089-5098056, 089-5197700
  • จุดเด่น แฟรนไชส์นี้ร้านปังสดจะดูแลในธุรกิจของลูกค้าสมาชิกในทุกๆเรื่อง ผู้ประกอบการจึงลดภาระไปได้ในส่วนหนึ่ง
  •  
  • จุดด้อย การทำจะธุรกิจประเภทนี้ให้ประสบความสำเร็จได้นั้นต้องอยู่ที่ฝีมือการทำ เครื่องดื่มของผู้ประกอบการเป็นหลัก เพราะบางทีระยะเวลาเพียงแค่ 1 วันไม่สามารถจะทำให้รสชาติในการชงเครื่องดื่มอยู่ตัวได้ ดังนั้นผู้ประกอบการที่คิดจะทำต้องหมั่นฝึกซ้อมให้ดีเสียก่อนที่จะไปเปิด ร้านขายจริง เพราะในตลาดการค้าขายเครื่องดื่มก็มีคู่ต่อสู้ที่มีฝีมือเป็นจำนวนมากอยู่ แล้ว
ค่าแฟรนไชส์ 28,000 - 50,000 บาท
ราคาขายส่งต่อหน่วย แล้วแต่ตกลงกับทางเจ้าของแฟรนไชส์
ราคาขายปลีกต่อหน่วย ตามเมนูที่กำหนด
ระยะเวลาในการคืนทุน 1-3 เดือน

8. เอ็น แอนด์ บี เครป

n&b crepe

แฟรนไชส์ เอ็น แอนด์ บี เป็นร้านค้าที่ขายสินค้าเกี่ยวกับขนมและเครปโดยเฉพาะซึ่งเป็นรูปแบบของอาหาร ที่นิยมในหมู่วัยรุ่นเป็นอย่างมาก โดยมีตัวสินค้าที่ได้รับการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาประกอบไปด้วย 4 หมวดหลักคือ มินิเครป ซุปเปอร์เครป ไส้กรอกทวิน และพิซซ่าเครปหน้าต่างๆ โดยสมาชิกแฟรนไชส์เอ็นแอนด์บีท่านหนึ่งได้ให้ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ธุรกิจของร้านตนเองว่า “เอาแค่เฉพาะตัวร้านของพี่นะ พี่ว่ามันโอเคขายดีมากเลย มีลูกค้าเรื่อยๆตลอดทั้งวัน ส่วนปัญหาพี่ขอติแค่นิดเดียวคือหน้าร้านค่อนข้างเล็กจัดวางของยากและอุปกรณ์ เสริมบางอย่างพังง่าย” ส่วนในเรื่องการดูแลและให้ความช่วยเหลือสมาชิกเธอกล่าวว่า “ดีมาก ยิ่งวันไหนสั่งของไปน้อยวันรุ่งขึ้นจะมีพนักงานเดินทางมาหาเราโดยทันที”
ผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจจะสมัครเป็นสมาชิกร้านแฟรนไชส์เอ็น แอนด์ บี สามารถติดต่อได้ที่คุณบุญประเสริฐ พู่พันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 08-1890-2402 โดยตรง
  • จุดเด่น เป็นอาหารว่างที่ได้รับความนิยมเป็นพื้นฐานเดิมอยู่แล้วสำหรับกลุ่มอาหาร ประเภทนี้ จึงค่อนข้างที่จะขายได้ง่ายและหมดในระยะเวลาที่รวดเร็ว บวกกับการคิดค้นสูตรและปรับปรุงตัวสินค้าอยู่ตลอดเวลาทำให้เป็นธุรกิจที่น่า ลงทุนมาก เพราะมีความต่อเนื่องมาจากบริษัทเจ้าของแฟรนไชส์นั่นเอง 
  •  
  • จุดด้อย การเลือกทำเลที่ตั้งต้องใช้ความระมัดระวังมากเป็นพิเศษ เพราะอาจจะไปติดกับร้านที่ขายสินค้ามีลักษณะเหมือนกันแต่ขายตัดราคาถูกกว่า พราะไม่สามารถสู้รสชาติและความอร่อยของทางร้านได้ นอกจากนี้ผู้ประกอบการควรต้องฝึกฝนวิธีการขายให้ชำนาญเสียก่อนที่จะไปเปิด ร้านจริงเพื่อประโยชน์ในการประกอบธุรกิจ
ค่าแฟรนไชส์ 49,000 บาท
ราคาขายส่งต่อหน่วย แล้วแต่ตกลงกับทางเจ้าของแฟรนไชส์
ราคาขายปลีกต่อหน่วย แล้วแต่ตกลงกับทางเจ้าของแฟรนไชส์
ระยะเวลาในการคืนทุน ไม่เกิน 6 เดือน

ธุรกิจแฟรนไชส์จะประสบความสำเร็จได้ต้องยอมรับว่าส่วนหนึ่งนั้นต้องขึ้น อยู่กับตัวของผู้ประกอบการเองเป็นกำลังสำคัญส่วนหนึ่งด้วย เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเลือกทำเลที่ตั้ง รูปแบบการบริหารงาน หรือแม้กระทั่งฝีมือในการทำสินค้าล้วนมีที่มาจากตัวผู้ประกอบการเองเป็นผู้ กำหนดขึ้นมาแทบทั้งสิ้น แฟรนไชส์จึงมีส่วนช่วยประมาณ 50% เท่านั้น ผู้ประกอบการจึงต้องหมั่นศึกษาและเรียนรู้แนวทางการทำธุรกิจอยู่เสมอๆ อย่าหวังพึ่งพากับบริษัทแม่เจ้าของแฟรนไชส์อยู่แต่เพียงอย่างเดียว ให้คิดเสียว่าเจ้าของแฟรนไชส์คืออาจารย์ผู้ให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจแต่ไม่ ใช่ผู้ที่จะคอยอุปการะธุรกิจของผู้ประกอบการเสมอไป

credit :  http://incquity.com/


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.