สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี 9 สุดยอด ตลาดนัดทำเลทองกลางกรุง
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

9 สุดยอด ตลาดนัดทำเลทองกลางกรุง



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

9 สุดยอด ตลาดนัดทำเลทองกลางกรุง


สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของการค้าขายก็คือ การเลือกทำเลสถานที่ตั้ง ผู้ประกอบการที่ประสบความความสำเร็จค้าขายจนร่ำรวยขึ้นมาได้นั้น มีปัจจัยเกื้อหนุนมาจากการเลือกทำเลทองยอดนิยมในตัวเมือง
Photo By digitalsadhu with Creative Common 2.0

ทำเลที่ดีจะช่วยเกื้อหนุนให้ธุรกิจประสบ ความสำเร็จและเติบโตได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยเฉพาะผู้ที่คิดจะเริ่มลงมือทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับการค้าขายสินค้ายิ่ง ต้องใส่ใจในรายละเอียดตรงนี้ให้มากเป็นพิเศษ จึงเป็นโอกาสดีที่ Incquity จะขอนำเสนอ 9 สุดยอดตลาดนัดในกรุงเทพมหานครที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงและเหมาะจะเป็น ทำเลทองในการค้าขายสินค้าของผู้ประกอบการ โดยมีสถานที่ที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

1. ตลาดนัดสวนจตุจักร

ตลาดนัดสวนจตุจักรเป็นตลาดนัดที่ได้รับความนิยมและมียอดเงินสะพัดสูงที่ สุดในเมืองไทยจนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของประเทศ โดยจะเปิดทำการเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์มีจุดเด่นตรงที่มีสินค้าเครื่องใช้ แทบจะทุกประเภทมาวางจำหน่าย ซึ่งในแต่ละวันที่เปิดทำการจะมีประชาชนมากกว่าแสนคนมาเดินเลือกซื้อสินค้า เป็นจำนวนมาก จึงกลายเป็นแหล่งสร้างรายได้ชั้นดีให้กับผู้ประกอบการค้าขายสินค้า ซึ่งถึงแม้จะเปิดเพียงแค่สองวันในหนึ่งสัปดาห์แต่ก็มีกำไรมากกว่าร้านค้าที่ เปิดทำการตลอดทั้งเดือน โดยตลาดนัดสวนจตุจักรจะมีการแบ่งพื้นที่ขายออกเป็นโซนๆและมีราคาค่าเช่าที่ สูงมาก แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าเมื่อเทียบกับรายได้ที่เข้ามา จึงกลายเป็นตลาดนัดอันดับหนึ่งในใจผู้ค้าจำนวนมาก

2. ตลาดนัดสะพานพุทธ

เป็นตลาดนัดที่เปิดค้าขายในช่วงเวลารัตติกาลบริเวณสะพานพุทธตัวเมืองชั้น ในของกรุงเทพมหานคร เริ่มวางขายสินค้ากันตั้งแต่เวลาสองทุ่มจนอาจจะเลยไปถึงตีสอง จุดเด่นที่น่าสนใจของสะพานพุทธคือผู้ประกอบการสามารถนำสินค้าที่เป็นมือสอง ไปวางขายได้เพราะเป็นแหล่งรวมตัวของผู้บริโภคที่ชื่นชอบลักษะสินค้าที่ผ่าน การใช้งานมาแล้วเพราะมีราคาถูก ซึ่งบางทำเลในตลาดสะพานพุทธไม่มีการเก็บค่าเช่าแผง โดยจะเปิดขาย 6 วันและหยุดในวันจันทร์ จึงเป็นตลาดที่น่าสนใจหากผู้ประกอบการคิดจะขายสินค้ามือสอง

3. ตลาดนัดลุงเพิ่มหลังการบินไทย

มีทำเลที่ตั้งอยู่หลังการบินไทยสำนักงานใหญ่บนพื่นที่กว่า 2 ไร่ มีจุดเด่นที่น่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการตรงที่ค่าเช่าแผงค่อนข้างถูก โดยเริ่มต้นประมาณเดือนละ 3,000 บาท และเปิดขายทุกวัน โดยสินค้าส่วนใหญ่จะเป็นพวกเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า อาหาร เป็นต้น ซึ่งช่วงเวลาที่พีคที่สุดอยู่ในเวลา 11.00-13.00 น. เพราะมีลูกค้าที่เป็นพนักงานมาซื้อสินค้าเป็นจำนวนมากจึงเหมาะกับผู้ประกอบ การที่ไม่ได้มีเวลาขายสินค้าทั้งวัน นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนประชาสัมพันธ์ด้วยวิธีการบอกเล่าแบบปากต่อปาก จากพนักงานการบินไทยด้วย

4. ตลาดนัดกลางคืนสยามสแควร์

จุดเด่นอยู่ตรงที่กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่แทบจะเก้าสิบเปอร์เซ็นต์เป็นวัย รุ่นที่พอมีกำลังซื้ออยู่บ้าง เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่คิดจะขายสินค้าจำพวกเสื้อผ้า รองเท้า และกระเป๋าตามสมัยและเทรนด์แฟชั่นที่ราคาไม่แพงมาก เพราะเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มาเดินตลาดแห่งนี้ โดยสามารถวางขายได้บนทางเท้าและเปิดตั้งแต่เวลา 3 ทุ่มจนถึง 5 ทุ่ม จึงเหมาะกับผู้ประกอบการที่อาจจะมีธุรกิจหลักและหน้าที่การงานในตอนกลางวัน และต้องการหารายได้เพิ่มในตอนกลางคืน

5. ตลาดนัดคลองถม

ตลาดนัดคลองถมจะเปิดบริการตั้งแต่เช้าจนถึงเวลาประมาณสองถึงสามทุ่ม ผู้ประกอบการสามารถขายสินค้าได้แทบจะทุกอย่างโดยเฉพาะสินค้าที่เป็นเกรดสอง มีลูกค้าหมุนเวียนเป็นจำนวนมากและเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายจึงไม่จำ เป็นต้องทำประชาสัมพันธ์ โดยสามารถขายสินค้าได้เรื่อยๆตลอดทั้งวันเพราะมีผู้คนจำนวนมากเลือกมาเดิน ตลาดแห่งนี้ แต่ผู้ประกอบการคิดที่จะขายสินค้าที่มีราคาแพงขอแนะนำว่าตลาดแห่งนี้คงไม่ เหมาะเท่าไหร่นัก

6. ตลาดโบ๊เบ๊

ตลาดแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการขายเสื้อผ้าสำเร็จรูปทั้ง แบบขายส่งและขายปลีก เพราะเป็นแหล่งที่มีชื่อเสียงมากประชาชนรู้จักกันเป็นอย่างดี นอกจากนี้โบ๊เบ๊ยังเป็นแหล่งพักและกระจายสินค้าประเภทเสื้อผ้าที่สำคัญ จึงทำให้มีลูกค้าขาประจำแวะเวียนมาดูและสั่งซื้อสินค้าจำนวนมากเพื่อไปขาย ต่อ ผู้ประกอบการที่ต้องการจะกระจายและขายเสื้อผ้าในคราวเดียวกันให้ได้จำนวน มากๆ ตลาดโบ๊เบ๊คือทางเลืกอันดับหนึ่งของวัตถุประสงค์ดังกล่าว

7. ซอยละลายทรัพย์ ถนนสีลม

หากคิดจะขายสินค้าในตลาดนัดให้กับผู้ซื้อที่มีกำลังซื้อสูง ซอยละลายทรัพย์คือทางเลือกอันดับแรกของผู้ประกอบการ เพราะด้วยภูมิศาสตร์ที่ถูกแวดล้อมด้วยตึกและอาคารสูงหลายแห่งบนถนนสาย เศรษฐกิจที่สำคัญที่สุดในเมืองไทย ลูกค้าส่วนใหญ่จึงเป็นพนักงานออฟฟิศที่อยู่ในระดับชนชั้นกลางและมีกำลังซื้อ โดยสินค้าที่ที่ได้รับความนิยมคือ อาหาร เสื้อผ้า เครื่องหนัง สินค้านำเข้า และของใช้จุกจิก มีลูกค้าเดินจับจ่ายซื้อของเป็นจำนวนมากแบบหนาแน่นตลอดทั้งวันและจะเพิ่ม เป็นสองเท่าเมื่อเข้าสู่เวลาสิบเอ็ดโมงถึงบ่ายโมง สมกับชื่อซอยละลายทรัพย์จริงๆ

8. ตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน

เป็นอีกหนึ่งที่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของวัยรุ่นสำหรับตลาดนัด รัชโยธิน โดยสินค้าที่เหมาะจะวางขายก็ยังคงเป็นสินค้าสำหรับวัยรุ่น เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า น้ำหอม เป็นต้น จุดเด่นของตลาดนัดแห่งนี้คือมีศิลปินดารานักร้องเป็นจำนวนมากมาขายสินค้า ณ ที่แห่งนี้ จึงเป็นจุดสนใจและสามารถดึงดูดผู้คนให้มาเดินที่นี่มากขึ้นอยู่ตลอดเวลา โดยตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธินจะเปิดขายทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ตั้งแต่สี่โมง เย็นถึงห้าทุ่ม

9. ตลาดนัดปัฐวิกรณ์

เป็นตลาดนัดที่อยู่แถบชานเมืองกรุงเทพฯ บนถนนนวมินทร์ ผู้ประกอบการที่ต้องการนำสินค้าเครื่องใช้ของตนเองออกมาขายสามารถมาที่นี่ ได้ เพราะเกือบจะแปดสิบเปอร์เซ็นสินค้าที่วางขายที่นี่เป็นสินค้ามือสอง และได้รับความนิยมเป็นจำนวนมากจากผู้มีรายได้น้อย ซึ่งสินค้าที่ควรจะนำมาวางขายคงหนีไม่พ้นพวกเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และของกินของใช้ เปิดทุกวันตั้งแต่บ่ายโมงถึงสองทุ่ม             
สิ่งที่ทำให้ผู้ประกอบการควรที่จะเลือกนำสินค้ามาวางขายที่ตลาดนัดทั้ง 9 แห่ง ก็คือ จำนวนผู้คนที่มาเดินจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดที่มีเป็นจำนวนมากและยังคงความ แน่นอนมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยยิ่งถ้ามีคนมาเดินเยอะมากเท่าไหร่นั่นหมายความว่าโอกาสในการขายของได้สูง ขึ้นตามไปด้วย ซึ่งจะดีที่สุดหากสินค้าของผู้ประกอบการจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สวยงามและ น่าสนใจสองสิ่งนี้จะช่วยให้สินค้าสามารถขายออกและทำกำไรกลับคืนมาให้รวดเร็ว ยิ่งขึ้น เพราะต้องไม่ลืมว่าถึงแม้ตลาดนัดจะเป็นขุมทองของการทำเงินแต่ก็มีคู่แข่ง เป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน

credit : http://incquity.com/


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.