สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ขายของตลาดนัด ตอนที่ 3
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ขายของตลาดนัด ตอนที่ 3



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ขายของตลาดนัด ตอนที่ 3


ขายเสื้อผ้าหมา

เสื้อผ้าหมา

ขายเสื้อผ้าหมา

เสื้อ ผ้าหมาเป็นสินค้าฟุ่มเฟือย แต่คนที่รักสุนัขแล้วพวกเขาก้พร้อมที่จะจ่ายให้เจ้าตูบสุดที่รัก เพราะคนที่รักหมาจริง ๆ เขาจะคิดว่านี่คือสมาชิกในครอบครัว
นี่คือลูกที่ ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีในปัจจุบันมีสินค้าหลากหลายทีผลิตอออมาเพื่อภอบ ลนองกล่มคนรักสัตว์ เพราะคนนิยมเลี้ยงสัตว์เป็นเพื่อน ดังนั้นจึงให้ความสนใจดูแลสัตว์
เลี้ยงของตนเองมากขึ้น สินค้าสารพัดสำหรับสัตว์เลี้ยงจึงกลายเป็นสินค้าทำเงินรายได้ตี โดยเฉพาะเสื้อผ้าของสุนัขซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่
สำหรับ ท่านที่สนใจทำอาชีพเสริมนี้ ต้องมีฝีมือในภาพตัดเย็บอยู่บ้าง หรือ เคยทำธุรกิจตัดเย็บเสี้อผ้ามาก่อน ถ้าไม่เคยตัดเย็บเสื้อผ้ามาเลยก็ควรจะลองไปเรียนคอร์สตัดเย็บเสื้อผ้าเบื้อง ต้นก่อน

วัสดุและอุปกรณ์
จักรเย็บผ้า กรรไกรตัดผ้า กระดาษสร้างแบบ สายวัด ลูกกลิ้ง กระคาษคาร์บอน. หมอนเข็ม เข็มหมุด เข็มเย็บผ้า. ด้าย เย็บผ้า ที่ลนเข็ม. กระดุม กล่องใส่อุปกรณ์ ผ้าสำหรับเย็บชุด. ดินสอ ชอล์กสำหรับเขียนผ้า ตีนตุ๊กแก ไม้บรรทัด และปากก าหรือดินสอ

ขั้นตอนการตัดเย็บ
1. เลือกผ้าที่จะใช้มาตัดชุดน้องหมา ต้องเลือกที่เหมาะกับแต่ละสายพันธุ์ และใส่แล้วสบาย
2. ถ้าตัดเสื้อจะต้องวัดตัวน้องหมา 4 จุด ได้แก่ บริเวณรอบคอ รอบอก ความยาวกลางหลัง และความยาวให้คอถึงใต้ท้อง
3. ถ้าจะตัดกางเกง หรือ กระโปรงจะต้องวัด 2 จุด ได้แก่่ รอบเอว และความยาวจากเอวถึงขา เว้นช่องเว้าอวัยวะเพศ
3. เมื่อได้ไซส์เสื้อผ้าสุนัข ตามขนาดของสุนัขตามความต้องการแล้ว โดยทั่วไปจะได้ 8 ไซส์คือ 0-8 ก็จะวาด pattern ลงบนกระดาษแข็ง ตามสัดส่วนของน้องหมาที่วัดได้
4. เริ่มตัดตาม pattern ที่เป็นกระดาษแข็งออกเป็นชิ้นๆ แล้วนำไปทาบกับผ้าที่จะตัด
5. ต่อจากนั้นดัดออกมาเป็นชิ้นผ้าที่จะใช้งานได้เลย
6. จากนั้นก็มาถึงขั้นถอนการเย็บเสื้อ กางเกง และกระโปรง ซึ่งต้องเย็บให้เป็นรูปร่าง ทั้งการต่อไหล่ เย็บพับคอ พับชาย สาบติด กระดุม ฯลฯ

การออกแบบสามารถใช้ไอเดียออกแบบจากแฟชั่นเสื้อผ้าของคนที่มี อยู่ในปัจจุบัน หรือจากนิตยสารเสื้อผ้า หรือสามารถดูแบบตัดเสี้อจากหนังสือตัด
เสื้อสำหรับสนัขจากต่างประเทศที่มีความทันสมัย โดยสามารถหาซื้อทางอินเทอร์เน็ต และยังสามารถดูแบบจากในอินเทอร์เน็ตได้อีกด้วย

สำหรับ ผู้ที่สนใจทำอาชีพนี้จริงๆ แต่ไม่มีพื้นการตัดเย็บเสื้อผ้าหมา สามารถไปเรียนเพิ่มเติมได้ ซึ่งมีคอร์สอบรมการออกแบบตัดเย็บเสี้อผ้าหมาได้ที่สถาบันเอชานซ์ จะมีการจัดอบรมหัวข้อการออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าหมา เรียนรู้หลักการออกแบบ
เสื้อ ผ้าหมา การเลือกผ้าและวัสดุอุปกรณ์ตัดเยบ การวัดขนาดและรูปร่างสุนัข การสร้าง pattern การขึ้นหุ่น การขยายแบบ การตกแตjงเสื้อผ้าหมา การตัดเย็บเสื้อผ้าหมาด้วยมือ การพัฒนาแบบ เป็นต้น
เสื้อผ้าหมาที่ จำหน่ายกันส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าสำหรับหมาพันธุ์เล็กขนาดน้ำหนักตัวไม่เกิน 7-8 กิโลกรัม เช่น ชีวิวาวา ชิสุ พูเดิ้ล และบลูเทอร์เรีย

สำหรับผู้ที่สนใจอบรมหัวข้อการออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าสนัข
บริษัท เอชานซ์ 3/2 ซ.ลาดพร้าว 69 ถ.ลาดพร้าว ต วังทองหลาง ข.วังทองหลาง
กรุงเทพ 10310 โทรศัพท์ : 0-2933-4597-8, 08-6987-0042

การลงทุนเบื้องต้น : ไม่เกิน 10,000 บาท ขึ้นอยู่กับราคาจักรเย็บผ้า
. เงินทุนหมุนเวียน : ใช้ซื้อวัตถุดิบประมาณ 3.000 บาท คิดจากการเย็บเสื้อผ้าได้ 1oo ตัว
. ต้นทุน/ชิ้น ; เสื้อชิ้นละ 15-50 บาท กางเกงและกระโปรงชิ้นละ 25-50 บาท
. รายได้ เสื้อขายส่งชิ้นละ 35-100 บาท กางเกงและกระโปรงขายส่งชิ้นละ 50-100 บาท
. กำไร :รายได้ที่เป็นกำไรหลังหักต้นท6น จะอยู่ที่ประมาณ 50 % จากของยอดขายทั้งหมด

แนวโน้มการตลาด
สินค้า กำลังได้รับความนียม สินค้ากลุ่มนี้ สามารถขายได้เรื่อย ๆ เพราะว่าคนกล่มที่รักหมา จะมองสัตว์เลี้ยงเป็นเหมือนเพื่อน หรือคนในครอบครัว
ทำให้พยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุด แต่อย่างไรกีตาม ยังคงมีค่าใช้จ่ายสูงในการทำตลาดขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้สินค้าติดตลาด และที่สำคัญตอนนี้
ตลาดคนเลี้ยงสัตว์โตขึ้นมากช่องทางและทำเลในการจัดจำหน่าย
สามารถ ฝากขาย หรือขายส่งกับร้าน petshop ทั่วไป แหล่งขายสุนัข ร้านขายของสุนัขตามตลาดนัด หรือจัดทำเว็บไซต์ และนำเสนอสินค้าขายปลีกทางอินเทอร์เน็ต

ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย
คนเลี้ยงสัตว์ที่มีรายได้ปานกลาง-สูง พร้อมทงั้ตอ้งการเพิม่ความ
สวย งาม และให้ความอบอุ่นแก่หมาของตัวเอง การออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าหมาต้องออกแบบให้ถูกใจเจ้าของหมารวมทั้งต้นทุนผ้า และวัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บ ต้องเหมาะสมกับราคาขาย ก่อนทำควรมีแหล่งกระจายสินค้าด้วย

ข้อมูลอ้างอิงจาก หนังสือ 50 ธุรกิจเสริมหลังเลิกงาน



แพนเค้กอร่อยจังลงทุนน้อย คืนทุนเร็ว

ถ้าจะกล่าวถึงธุรกิจอาหารอย่างไง ก็ขายได้เพราะอย่างไรคนก็ต้องกิน หาสนใจในธุรกิจอาหารแต่ทำไม่เป็น ทุกวันนี้มีแฟรนไชส์อาหารมากมายให้เราเลือกลงทุน ยิ่งระบบแฟรนไชส์ดี อาหารน่ากิน ความเป็นไปได้ในการทำกำไรเป็นกอบเป็นกำยิ่งไม่ต้องพูดถึง

ขนมแพนเค้ก

วันนี้ ขอเสนอแฟรนไชส์ “แพนเค้กอร่อยจัง” ชื่อแฟรนช์เก๋ๆ มีที่มาจากคุณโอปอ ทองคำ ผู้ยึดอาชีพขายแพนเค้กมากกว่า 5 ปี แพนเค้กของพี่โอปอออกจะสวยล้ำกว่าเจ้าอื่นๆ เพราะวาดเป็นตัวการ์ตูนหลายๆ ตัวที่เราคุ้นเคย เช่น โดเรมอน คิตตี้ อุลตราแมน เคโระ ฯลฯ ไอเดียแนวๆ นี้

“ผม เริ่มขายแพนเค้กเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้วครับ มันเริ่มจากการที่ผมไปยืนดูคนทำแพนเค้กประมาณ 5 ปี ที่แล้วครับมันเริมจากการที่ผมไปยืนดูคนทำแพนเค้กรูปการ์ตูนเสียบไม้ขายใน ตลาดที่จังหวัดมหาสารคาม ผมก็มานั่งคิดดูว่าถ้าเราทำให้สวยกว่านี้ มันจะขายได้ราคากว่านี้ไหมนะ จากนั้นผมก็ไปยืมเตาขนมเครปจากคนรู้จักกัน ส่วนสูตรทำขนมแพนเค้กผมก็ถามเข้าบ้าง แล้วก็ดูสูตรจากอินเตอร์เน็ต จากนั้นก็มาฝึกวาดแพนเค้กเป็นตัวการ์ตูนเองที่บ้าน ลองผิดลองถูกอยู่ 3 วัน ก็เริ่มออกขายโดยใช้เตาขนมเครป ขายชิ้นละ 5 บาทเท่ากัน ปรากฏว่าขายดีมาก ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเด็ก เพราะผมไปขายตามโรงเรียนและตลาดนัด เรียกว่าวันแรกลูกค้าก็ต่อคิวยาวเลยล่ะ เพราะเตาเครปทำ แพนเค้กได้แค่ทีละชิ้น พอเห็นลูกค้าเยอะผมก็มั่นใจแล้วว่าต้องขายดีแน่นอน จึงลงทุนซื้อขนมแพนเค้ก คราวนี้ทำได้ทีละ 8 ชิ้น ลูกค้าก็มีตั้งแต่เด็กอนุบาล ไปจนถึงมัธยมต้นเลยครับ ถ้าเด็กมากๆ ก็จะสั่งแพนเค้กรูปปู รูปปลา แต่ถ้าเด็กโตขึ้นมาหน่อยรู้จักดูการ์ตูนแล้วก็จะสั่งแพนเค้กรูปการ์ตูน เช่น คิตตี้ อุลตราแมน โดเรมอนนี่ยอดฮิตมากๆ”

เมื่อกิจการทำ ท่าจะไปได้ดี พี่โอปอก็ปรับราคาแพนเค้กการ์ตูนขึ้นมาเป็นตัวละ 10 บาท พร้อมกับคิดแผนการตลาดต่างๆ เช่น การทำป้ายหน้าร้านที่สะดุดตาถูกใจเด็กๆ ขนาดของแพนเค้กการ์ตูนชิ้นใหญ่กว่าร้านอื่น และมีการเพิ่มลวดลายการ์ตูนให้มีความหลากหลายมากขึ้น รวมถึงพัฒนาสูตรแพนเค้กให้อร่อยลงตัว โดยคำนึงถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งก็คือเด็กๆ พี่โอปอ จึงเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ และไม่ใส่สี
“พอ ทุกอย่างเริ่มลงตัว ผมก็เริ่มคิดถึงการขายแฟรนไชส์ เพราะเมื่อผมไปตั้งร้านขายตามตลาดนัดมีคนเข้ามายืนดูเขามาถาม ก็เลยเริ่มวางแผนการทำแฟรนไชส์แพนเค้กอร่อยจังขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว... โดยตั้งเป้าหมายสำหรับผู้ที่จะซื้อแฟรนไชส์ว่า...ถ้าคุณกำลังมองหาธุรกิจที่ ลงทุนน้อย กำไรสูง ขายง่าย ไม่มีเสี่ยงขาดทุน คืนทุนเร็วภายใน 1 เดือน แฟรนไชส์แพนเค้กอร่อยจังตอบโจทย์คุณได้”
พี่โอปอเล่าถึงการทำตลาด หาลูกค้าแฟรนไชส์ในแบบฉบับของตัวเองที่ไม่ซับซ้อน เพราะเขาจะลงมือไปขายตามตลาดที่มีคนเยอะ พอเริ่มมีคนเข้ามาถามเขาก็แนะนำแฟรนไชส์ พร้อมแนบเอกสารรายละเอียด ให้ไปศึกษา

“บางคนวาดรูปไม่เป็นคงสงสัยว่าจะทำได้ไหม เมื่อซื้อแฟรนไชส์ไปแล้ว ผมจะสอนให้ 3 วันเต็มๆ เลยครับ สอนวาดการ์ตูน สอนผสมแป้งแพนเค้ก รวมถึงรายละเอียดในการตกแต่งหน้าร้านต่าง ๆ จนกว่าจะเป็นและออกขายได้ นอกจากนี้ผมยังมีการทำเป็นวิดีโอสาธิตให้ลูกค้านำกลับไปเปิดดูได้ หากติดขัดตรงไหนที่ไม่เข้าใจ ก็สามารถโทรศัพท์ปรึกษาได้ตลอดเวลาเช่นกัน และผมยังได้ทำการอัพเดทแบบตัวการ์ตูนใหม่ๆ ส่งให้ลูกค้านำไปขายได้ รวมถึงการให้คำปรึกษาเรื่องทำเลที่ขาย การทำโปรโมชั่น เช่น ซื้อแพนเค้ก 10 ชิ้น นำมาแลกพวงกุญแจได้ หรือทำบัตรสะสมแต้ม และมีการทำแพนเค้กอร่อยจังสูตรใหม่ มอลต์ผสมนมโค อร่อยมีประโยชน์ กินได้ทุกวัน เวลาไปออกขายตามตลาดก็จะมีสปอร์ตโฆษณาเพื่อเน้นให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ แพนเค้กอร่อยจัง ของเราได้”

พี่โอปอบอกว่าเงื่อนไขเล็กๆ สำหรับแฟรนไชส์แพนเค้กอร่อยจัง คือ ลูกค้าจะต้องสั่งแป้งจากเจ้าของแฟรนไชส์อย่างที่โอปอขายเท่านั้น เพื่อรักษาคุณภพ และมาตรฐานของแพนเค้กอร่อยจังให้อร่อยเหมือนกันทุกร้าน ว่าแล้วก็บอกอีกว่า ตอนนี้มีลูกค้า 7 ราย ขายแพนเค้กอร่อยจังที่ จ.มหาสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา และ จ.เพชรบูรณ์ ขายไม่กี่วันก็คืนทุนแล้ว...
แฟรนไชส์ แพนเค้กอร่อยจัง อีกหนึ่งอาชีพที่ไปได้สวย เพราะใช้เงินลงทุนไม่มากนัก สำหรับใครที่คิดอยากมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง

**ข้อมูลกการลงทุน-ค่าแฟรนไชส์ 16,900 บาท อบรมการทำขนม จะได้ร้านและอุปกรณ์การขายครอบชุดกว่า 30 รายการพร้อมขายทัน

***เงื่อนไขต้อง ใช้แป้งของแพนเค้กอร่อยจังเท่านั้น เพื่อรักษามาตรฐานผลตอบแทน แป้งแพนเค้กเมื่อผสมตามสูตร ต้นทุนพร้อมขายถุงละ 125 บาท ขายชิ้นละ 10 บาท ทำได้ 40-45 ตัว จะได้เงินประมาณ 450 บาท
หักค่าแก๊ส หรือค่าไฟ + ถึง +กระดาษรอง+แยม ประมาณ 20 บาท กำไรต่อถุง 450-125-20 = 305 บาท
อยากมีรายได้ 600 บาท / วัน ใช้แป้ง 2 ถึง อยากมีรายได้ 1000 บาท/วัน ใช้แป้ง 4 ถุง

**หมายเหตุต้องขายให้หมดถึงจะได้ยอดตามเป้า แป้งที่ผสมแล้วขายไม่หมดก็นำมาแช่ตู้เย็นเอาไว้ไม่เสีย พรุ่งนี้นำกลับมาขายใหม่ได้
สนใจธุรกิจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณโอปอ ทองคำ โทร. 087-864-6046 และทางอีเมล์ op-tk@hotmail.com 
credit : http://taradnud.blogspot.com/


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.