สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ปลาราดพริกนายหัว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ปลาราดพริกนายหัว



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ปลาราดพริกนายหัว


Pic_146054

อาหารขึ้นโต๊ะในแต่ละมื้อของบรรดาเศรษฐีทั้งหลาย ยิ่งเป็นเศรษฐีตัวจริงด้วยแล้ว ถ้าได้เห็นจะต้องต๊ก กะใจ และนึกไม่ถึงเลยว่าเขากินง่ายๆอย่างนี้เองหรือ!! อย่าง นายหัวคนดังของ  จ.ตรัง  "สุรินทร์  โตทับเที่ยง"  ถึงจะมี ฐานะร่ำรวยระดับเจ้าสัว  แต่เขาก็ไม่เคยใช้ชีวิตอย่างฟุ่มเฟือยสุรุ่ยสุร่ายเลย อาหารบางมื้อของเขายังเป็นอาหารกระป๋องปุ้มปุ้ย ตราปลายิ้ม ที่เขาผลิตขึ้นเองด้วยซ้ำ!!


คุณสุรินทร์บอกว่า เขาเคยทุกข์ยากลำบากมาก่อน โดยเฉพาะเมื่อตอนที่คุณพ่อจากไป คุณแม่ซึ่งเป็นแม่บ้านมาตลอด ต้องรับภาระเลี้ยงลูกถึง 10 คน แต่ลำพังผู้เดียว เขาจึงต้องเป็นกำลังหลักของทางบ้าน  ช่วยแม่ประคับ ประคองครอบครัวให้อยู่รอด ต้องทำงานหนักทุกอย่างโดยไม่เกี่ยง แม้แต่รับจ้างแบกกระสอบข้าว  รับไข่เป็ดมาขาย ทำเส้นบะหมี่ขายส่ง ขณะที่คุณแม่ก็ใช้ความสามารถในการทำอาหารช่วยด้วยอีกแรง โดย ผัดหมี่ให้เขานำไปขาย  แต่ด้วยความที่คุณสุรินทร์มีเลือดนักสู้ไม่ย่อท้อ  และได้ซึมซับวิถีการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์มีคุณธรรม ไม่เอาเปรียบลูกค้ามาจากคุณพ่อของเขา รวมถึงได้รับการอบรมสั่งสอนมาตลอดให้รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียงไม่ สุรุ่ยสุร่าย จึงทำให้เขาสามารถสร้างตัวขึ้นมาเป็นเถ้าแก่ได้ตั้งแต่อายุยังน้อย แค่ 20 ต้นๆเอง!!


หลังจากค้าข้าวจนร่ำรวย คุณสุรินทร์ก็เริ่มหาธุรกิจใหม่ๆทำต่อไป ด้วยความที่เป็นคนชอบทาน จึงหันไปทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร เริ่มจากทำปลากระป๋อง โดยต้องจ้างเขาผลิตในตอนเริ่มแรก แต่ไม่สามารถควบคุมคุณภาพได้ จึงซื้อต่อโรงงานที่เคยผลิตให้เขามาทำเอง เพราะคุณสุรินทร์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำปลากระป๋องที่มีคุณภาพ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารมีคุณภาพ โดยเขาเชื่อมั่นและยึดมั่นมาโดยตลอดว่า  หากผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ  และมีคุณธรรมทางการค้า ธุรกิจของเขาจะต้องประสบความสำเร็จ


และก็ดูจะเป็นจริง เพราะไม่ว่าเขาจะหันไปจับธุรกิจอะไร ก็ล้วนแต่เจริญก้าวหน้าไปด้วยดี จากปลากระป๋อง (ปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศ ซึ่งเป็นเจ้าแรกที่ทำ) ก็พัฒนามาเป็นหอยลาย หอยแครง ปลาราดพริก ปลาทอด ฉู่ฉี่ปลา ปลาผัดเผ็ด มัสมั่นปลา ปลาดุกทอดราดพริก  และล่าสุดพัฒนาเป็นชุดแกง  ซึ่งมีทั้งแกงพะแนงไก่ มัสมั่นไก่ เขียวหวานไก่ ไก่หวาน ไก่ทอดกระเทียม คั่วกลิ้งไก่ ไข่พะโล้ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีอาหารแกง ซึ่งเป็นสูตรของโรงแรมธรรมรินทร์ธนา ของเขาเช่นกัน ทำบรรจุกระป๋องพลาสติกอย่างดี  แช่แข็งเพื่อเก็บไว้ รับประทานได้หลายวัน มีทั้งแกงเหลือง แกงเผ็ดกระดูกหมูอ่อน คั่วกลิ้ง แกงไตปลา และระยะหลังที่เกิดเหตุการณ์อุทกภัยอยู่เรื่อยๆ คุณสุรินทร์ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารของเขาให้มีความสะดวกในการรับประทานมาก ขึ้น เหมาะที่จะนำไปแจกจ่ายแก่ผู้ประสบภัย โดยทำเป็นข้าวสวยบรรจุกระป๋อง  และยังมีข้าวสวยพร้อมกับในกระป๋องเดียวกันอีกด้วย


สำหรับคุณสุรินทร์ ไม่เพียงแต่ชอบรับประทาน แต่ยังชอบทำในบางครั้ง เพราะเด็กๆเขาต้องไปจ่ายกับข้าว ให้แม่เป็นประจำ และมาคอยดูแม่ทำ คุณสุรินทร์บอกว่า คุณแม่ของเขาเป็นแม่บ้านที่สุดยอด ทำอาหารเก่งมาก จะทำอาหารขึ้นโต๊ะให้ลูกๆทานมื้อละ  6-7  อย่างด้วยกัน ที่บ้านเขาจึงมีกฎเหล็ก ห้ามออกไปทานข้าวนอกบ้าน และห้ามซื้ออาหารนอกบ้านเข้ามาทานในบ้านด้วย

วันนี้มาลองเมนู "ปลาราดพริกนายหัว" ของเขาดูบ้าง ก็ไม่มีอะไรมาก เครื่องปรุง : ปลาราดพริกกระป๋อง ปุ้มปุ้ย ตราปลายิ้ม/ผักคะน้า/กระเทียม/ เกลือ/น้ำมันพืช.....วิธีทำ หั่นคะน้าโดยแยกใบกับก้าน จากนั้นบุบกระเทียม แล้วนำลงเจียวกับน้ำมัน พอเหลืองๆใส่ก้านคะน้าลงผัดก่อน พอสะดุ้งไฟจึงตามด้วยใบคะน้า และเติมเกลือให้มีรสชาติ  แล้วค่อยเทน้ำใส่ลงไปให้ท่วมผัก ปิดฝาให้ระอุ พอน้ำเดือด จึงปิดไฟ และรินน้ำออก ให้หมด  จนคะน้าสะเด็ดน้ำ  ตักใส่จาน  แล้วอุ่นปลาราดพริกกระป๋องให้ร้อน  ตักราดบนผักคะน้า  รับประทานกับข้าวสวยร้อนๆ  ก็จะเป็นเมนูอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วน ที่นายหัวสุรินทร์ โตทับเที่ยง ทำทานอยู่เสมอ.

credit : http://www.thairath.co.th/life/health/


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.