สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี เจ้าแรกในไทย “ไอศกรีมฝอยทอง” ไม่ใส่ถัง แต่มาในถาดคีบเสิร์ฟลูกค้า
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เจ้าแรกในไทย “ไอศกรีมฝอยทอง” ไม่ใส่ถัง แต่มาในถาดคีบเสิร์ฟลูกค้า



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เจ้าแรกในไทย “ไอศกรีมฝอยทอง” ไม่ใส่ถัง แต่มาในถาดคีบเสิร์ฟลูกค้า


       เมื่อไอศกรีมน้ำเต้าหู้ได้ออกสู่ตลาด หลายคนได้ลิ้มลองรสชาติมาแล้ว ทางผู้ผลิตได้แตกไลน์ออกมาในรูปของไอศกรีมฝอยทอง และเป็นไอศกรีมในถาดขนม เจ้าแรกในไทย พร้อมช่วยเหลือคนทุนน้อยเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยเงินทุนเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท ก็สามารถทำธุรกิจไอศกรีมฝอยทองภายใต้แบรนด์ “แม่จันทร์” ได้
      
       นายพฤฒิพล ประชุมผล เจ้าของธุรกิจไอศกรีมฝอยทองเจ้าแรกในไทย ที่ทำออกมาในรูปแบบของไอศกรีมถาด ภายใต้แบรนด์ “แม่จันทร์” เล่าถึงที่มาของไอศกรีมฝอยทองว่า เป็นผลสืบเนื่องมาจากธุรกิจเดิมที่ทำไอศกรีมน้ำเต้าหู้ เน้นกลุ่มคนที่รักสุขภาพ ทำให้มีความชำนาญในการทำไอศกรีม ต่อมาคิดที่จะแตกไลน์ไอศกรีมของตนเองออกมาในรูปแบบอื่น แต่ต้องยังไม่มีใครทำ และมีความแตกต่าง จึงได้ย้อนกลับมามองธุรกิจไอศกรีมที่มีอยู่ตามท้องตลาดอย่างจริงจัง ดังนั้นจึงได้แนวคิดในการทำไอศกรีมที่แสดงถึงความเป็นไทย โดยใช้ขนมไทยที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นมาเป็นตัวชูโรง ทำให้ “ไอศกรีมฝอยทอง” ที่บรรจุในถาดขนมกำเนิดขึ้นเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย
พฤฒิพล ประชุมผล พร้อมหนังสือรับรองคุณภาพไอศกรีมฝอยทอง
       “จากเดิมผมมีความชื่นชอบในความ เป็นไทยอยู่ก่อนแล้ว จนมาเริ่มทำธุรกิจไอศกรีมน้ำเต้าหู้ที่เหมือนกับเป็นธุรกิจที่ช่วยเหลือผู้ ที่มีรายได้น้อยให้ทำมาค้าขาย แต่ก็ย้อนกลับมาคิดว่าในปัจจุบันยังไม่มีไอศกรีมที่มีรสชาติไทยๆ หรือไอศกรีมที่แสดงถึงความเป็นไทย ทำให้มีแนวคิดที่จะนำขนมไทยมาพัฒนาเป็นไอศกรีม และประกอบกับน้องชายได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับขนมไทยส่งตามร้านค้าต่างๆ เราจึงเลือกที่จะใช้ฝอยทองที่มีความสวยงาม และชื่อก็เป็นมงคล มาเป็นไอศกรีมฝอยทอง ที่บรรจุอยู่ในถาดขึ้นเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย”
       
       แจ้งเกิดไอศกรีมถาดเจ้าแรกในไทย
      
       การที่มาลงตัวที่ไอศกรีมฝอยทองนั้น ย่อมสร้างความแตกต่างให้กับไอศกรีมที่มีอยู่ตามท้องตลาดแล้ว แต่ทางผู้ผลิตยังต้องการให้รูปลักษณ์ของไอศกรีมตนเองมีความโดดเด่นขึ้นมาอีก จึงได้ปฏิวัติการตักไอศกรีมจากถัง มาเป็นไอศกรีมในถาดขนม ที่ไม่ต้องใช้ที่ตักไอศกรีม แต่เป็นการใช้ที่คีบขนมที่เห็นได้ตามท้องตลาดทั่วไป คีบเสิร์ฟให้ลูกค้าแทน ซึ่งได้สร้างความแปลกใหม่ในเรื่องของรูปลักษณ์ และรสชาติของขนมไทย ที่สามารถดึงออกมาได้โดดเด่นเหนือคู่แข่ง
      
       “ไอศกรีมฝอยทองของเราจะมีให้ลูกค้าได้เลือกทั้งฝอยทองสด และฝอยทองกรอบ ตามแต่ลูกค้าพอใจ พร้อมการราดทอปปิ้งด้วยน้ำเชื่อม บริเวณผิวหน้าของไอศกรีมฝอยทอง รวมถึงในเนื้อของไอศกรีมยังมีฝอยทองสดสอดแทรกอยู่ด้วยเป็นชั้นๆ ซึ่งกรรมวิธีในการทำค่อนข้างยุ่งยาก เนื่องจากในช่วงแรกเราได้ลองเอาฝอยทองไปตีพร้อมกับไอศกรีมกะทิสด ผลปรากฏว่าฝอยทองแตกไม่น่ารับประทาน ส่งผลให้เราต้องค่อยๆ ราดฝอยทองลงทีละชั้นของเนื้อไอศกรีมซึ่งเหมือนการทำขนมชั้น แต่เมื่อขนมออกมาเราก็พอใจ เพราะสามารถทำให้ไอศกรีมของเรามีศิลปะ และมีรสชาติอร่อย”
ไอศกรีมฝอยทองมาในถาด
       ก.พาณิชย์การันตีคุณภาพ
      
       ไอศกรีมฝอยทอง ถือว่าเป็นสินค้าใหม่ที่ออกสู่ตลาดโดยไม่มีลอกเลียนแบบจากใคร ทำให้นายพฤฒิพลได้รับมอบหนังสือรับรองการแจ้งข้อมูลความลับทางการค้า ประเภทข้อมูลการค้าด้านอุตสาหกรรม รวมถึงยังได้รับหนังสือรับรองการแจ้งข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น ประเภทองค์ความรู้ของกลุ่มบุคคลท้องถิ่น สาขา การผลิตอาหารและเครื่องดื่ม ของกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ อีกด้วย
      
       “นอกจากความภูมิใจ ที่เราได้รับการการันตีคุณภาพจากกระทรวงพาณิชย์แล้ว เรายังได้รับเกียรติจากม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัตน์ ชิมรสชาติ และลิ้มลองรูปลักษณ์ใหม่ของวงการไอศกรีมไทย ซึ่งท่านก็ทึ่งในความแปลกใหม่ของไอศกรีมฝอยทอง รวมถึงรสชาติที่แสดงถึงความเป็นไทย”
       สร้างงานคนจนคือปณิธานที่ไม่เปลี่ยน
      
       จากการที่เปิดโอกาสให้คนจน หรือผู้ที่มีเงินลงทุนน้อย แต่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง โดยได้ดำเนินปณิธานนี้มาตั้งแต่ทำธุรกิจไอศกรีมน้ำเต้าหู้ ทั้งเปิดช่องทางให้ผู้ที่ไม่มีเงินลงทุน ได้นำไอศกรีมไปขายก่อน เมื่อได้เงินมาก็นำมาใช้คืน หรือแม้กระทั่งให้โอกาสผู้ไม่มีเงินไม่ครบตามจำนวนที่กำหนดนำไอศกรีมไปขาย ก่อนได้ ซึ่งก็มีหลายคนที่ประสบความสำเร็จ แต่ส่วนใหญ่แล้วเงินที่นายพฤฒิพลได้ลงทุนไปให้ก่อน กลับไม่ค่อยได้คืนมา เพราะเมื่อขายได้กำไรแล้ว ก็นำไปเล่นหวยจนหมด ส่งผลให้ที่ผ่านมานายพฤฒิพล ยอมรับว่าขาดทุนไปกับธุรกิจนี้มากพอสมควร แต่เมื่อได้เพิ่มอีกธุรกิจหนึ่งคือไอศกรีมฝอยทอง ปณิธานเดิมที่ต้องการช่วยเหลือคนจนก็ยังไม่ดับมอด เพราะนายพฤฒิพลเชื่อว่า “คนดียังมีอยู่ในโลก” แต่ครั้งนี้อาจจะต้องใช้เวลามากในการพิจารณาผู้ที่จะนำไอศกรีมฝอยทองไป จำหน่าย เพื่อลดความเสี่ยงในการประกอบธุรกิจ
รูปแบบคิออสไอศกรีมฝอยทอง
       ลงทุน 3,000 บ. ก็ทำธุรกิจได้
      
       สำหรับการลงทุนในการขายไอศกรีมฝอยทอง ผู้ที่มีเงินลงทุนเพียง 3,000 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจนี้ได้ โดยจะได้รับธงที่บ่งบอกชื่อร้าน ค่าถาดไอศกรีม ป้ายชื่อร้าน และที่คีบ ส่วนถ้วยไอศกรีม ทางร้านจะให้ฟรีเป็นเวลา 6 เดือน ส่วนผู้ที่ต้องการคิออสสำเร็จรูป พร้อมตู้แช่จะใช้เงินลงทุนประมาณ 30,000 บาท เป็นค่าตู้แช่ 12,000 บาท ค่าคิออสแตนเลส 15,000 บาท และค่าแรกเข้าจำนวน 3,000 บาท แต่หากลูกค้าสามารถหาตู้แช่และคิออสสแตนเลสในราคาถูกกว่าทางไอศกรีมฝอยทองก็ ยินดี โดยทางร้านจะกำหนดการสั่งไปจำหน่ายขั้นต่ำ 4 ถาด (ถาดละ 250 บาท จำนวน 36 ชิ้น) และขายในราคาชิ้นละ 12 บาท ซึ่งในปัจจุบันไอศกรีมฝอยทองมีจำหน่ายห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขา ลาดพร้าว และสาขาปิ่นเกล้า (ฟู้ดคอร์ท), ตลาดนัดสวนจตุจักร โครงการ 2 และที่ตลาดนัดสวนจตุจักร 2 (มีนบุรี)
      
       ***สนใจติดต่อ 0-5900-2030 และ 0-5900-2430 หรือที่ www.icecreamfoytong.com***


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.