สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี 'i-frezh' ไอศกรีมโยเกิร์ต แฟรนไชส์รับลมร้อน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

'i-frezh' ไอศกรีมโยเกิร์ต แฟรนไชส์รับลมร้อน



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

'i-frezh' ไอศกรีมโยเกิร์ต แฟรนไชส์รับลมร้อน


ธารทิพย์ ศุขสายชล (คนกลาง) เจ้าของธุรกิจ
       อุณหภูมิที่ร้อนระอุในช่วงเดือน เมษายน ที่ดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นทุกปี อาหารและเครื่องดื่มช่วยดับร้อนในช่วงเดือนเมษายน คงไม่พ้นไอศกรีมเย็น และสำหรับคนรักษ์สุขภาพปัจจุบันมีไอศกรีมเพื่อสุขภาพอย่างไอศกรีมโยเกิร์ต เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ให้สาวที่ห่วงใยเรื่องรูปร่างได้ทานไอศกรีมในเพื่อดับร้อนกันแบบไม่ต้องกลัว เรื่องไขมันส่วนเกิน
ไอศกรีมถ้วยขนาดปกติ 36 บาท
       สำหรับไอศกรีมโยเกิร์ตจัดเป็นไอศกรีมประเภท soft serve ที่ต้องกดไอศกรีมออกมาจากเครื่อง ซึ่งไอศกรีมในกลุ่ม soft serve เมืองไทยไม่ค่อยแพร่หลายเหมือนกับกับไอศกรีมประเภท hard serve หรือไอศกรีมตักที่สามารถหาซื้อทานได้ทั่วไป ส่วนจุดขายของไอศกรีมโยเกิร์ตอยู่ที่ส่วนผสมของโยเกิร์ตที่เป็นส่วนผสมหลัก ในไอศกรีม ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ เพราะด้วยคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพของโยเกิร์ต ส่งผลให้ไอศกรีมโยเกิร์ตได้รับความนิยมไปด้วยเช่นกัน
     
       ส่วนตลาดไอศกรีมโยเกิร์ตในประเทศไทยเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น เพราะมีผู้ผลิตไอศกรีมโยเกิร์ตออกจำหน่ายทั้งที่เป็นแบรนด์ในประเทศและแบ รนด์จากต่างประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์จากประเทศเกาหลีเปิดตัวให้เห็นกันได้ทั่วไปในย่าน ธุรกิจ และสำหรับไอศกรีมโยเกิร์ตแบรนด์คนไทยที่คุ้นหน้าคุ้นตากัน ก็คงจะเป็นแบรนด์ i-frezh ที่มี ธารทิพย์ ศุขสายชล เจ้าของที่พลิกผันตัวเอง จากการทำงานให้กับบริษัทชื่อดังด้านการส่งออกมาทำกิจการของตนเอง โดยเลือกทำไอศกรีมโยเกิร์ตด้วยเหตุผล เพราะเป็นธุรกิจอาหารที่ยังมีช่องว่าง เนื่องจากยังถือได้ว่าเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับตลาดเมืองไทย
ท็อปปิ้ง ผลไม้ชนิดต่างๆ ในตู้แช่
       ธารทิพย์ เล่าว่า ได้เริ่มเปิดตัวไอศกรีมโยเกิร์ต i-frezh เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยการออกงานแสดงสินค้า พร้อมกับเปิดตัวแฟรนไชส์ของ i-frezh ในงานซึ่งมีผู้ให้ความสนใจค่อนข้างมาก ปัจจุบันมีผู้สนใจและซื้อแฟรนไชส์ พร้อมที่จะเปิดให้บริการจำนวน 10 สาขา และที่เลือกขยายสาขาในรูปของแฟรนไชส์ เพราะเล็งเห็นว่าตลาดยังมีช่องว่างอีกมากสำหรับตัวไอศกรีมโยเกิร์ต จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนหน้าใหม่ และที่สำคัญเราต้องการจะทำหน้าที่ในการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อซัพพร็อตเรื่องการตลาดและต้องการจะทุ่มเทเวลาไปกับการสร้างแบ รนด์i-frezh ให้แข็งแรง
     
       สำหรับลักษณะของไอศกรีมโยเกิร์ต เป็นไอศกรีมที่มีส่วนผสมของโยเกิร์ตสูตรไร้ไขมัน โดยการนำเข้าผงโยเกิร์ตจากประเทศอิตาลี และมีส่วนผสมของนมสด มีการตกแต่งหน้าด้วยผลไม้สดและอื่นๆ และผลไม้ตามฤดูกาล สูตรในการทำไอศกรีมเป็นสูตรที่ได้ศึกษามาจากผู้เชี่ยวชาญในการทำไอศกรีม โยเกิร์ตในประเทศอิตาลี ซึ่งได้ทำการซื้อสูตรมาและนำมาปรับบางส่วนให้เหมาะสมกับรสชาติที่คนไทยชื่น ชอบ
       ในส่วนกลุ่มลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป็นคนรุ่นใหม่ที่รักษ์ห่วงใยในสุขภาพ ปัจจุบันร้านต้นแบบอยู่ที่สีลม ลักษณะ Shop in Shop ขายคนทำงานในย่านนั้น ราคาใกล้เคียงกับไอศกรีมพรีเมียม ราคาถ้วยละ 36 บาท ไปจนถึง 49 บาท แผนการขยายสาขาในปีนี้ ตั้งเป้าขยาย 30-50 สาขา ทั่วประเทศในรูปของแฟรนไชส์ และในปีนี้ บริษัทมีแผนจะขยายสาขาไปยังประเทศเพื่อนบ้าน อย่างประเทศเวียดนาม ที่เมืองโฮจิมิน และฮานอย และประเทศพม่า ด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างการทำข้อตกลง
       รูปแบบของร้านสาขาแฟรนไชส์ มี 4 แบบให้ลูกค้าได้เลือกได้แก่ Shop in Shop รูปแบบร้านขนาดเล็กที่สามารถเปิดให้บริการได้ในร้านค้าอื่นๆ อาทิ ร้านอาหาร ร้านค้าปลีก ร้านกาแฟ Stand Alone Shop รูปแบบนี้จะต้องใช้พื้นที่ตั้งแต่ 10 ตารางเมตร จนถึง 50 ตารางเมตร มีไอศกรีม เบเกอรี่ กาแฟ และการให้บริการอินเตอร์เน็ต Kiosk ร้านขนาดเล็กที่ต้องการพื้นที่ 4-6 ตารางเมตร เพื่อวางอุปกรณ์ และรูปแบบสุดท้ายเป็นรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ
       ส่วนราคาค่าแฟรนไชส์ เริ่มต้น 300,000 บาท ไปจนถึง 650,000 บาท ผลิตภัณฑ์ที่ทางลูกค้าต้องซื้อจาก i-frezh เท่านั้น มีวัตถุดิบ 3 ตัวหลัก หรือ ผงโยเกิร์ต นมสด และถ้วย เพราะต้องใช้ถ้วยที่มีตรายี่ห้อของ i-frezh เท่านั้น ระยะเวลาในการคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเล ค่าเช่าสถานที่ และจำนวนลูกค้า ส่วนผลตอบแทนขึ้นอยู่กับค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการด้วย โดยแบ่งเป็นต้นทุนวัตถุดิบไม่รวมค่าเช่าค่าบริหารจัดการประมาณ 40% รวมค่าบริหารจัดการอยู่ที่ประมาณ 60-70% เหลือผลตอบแทนกำไรประมาณ 30-40%
       


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.