สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี “Great Steak” สเต็กริมทางเซ็ตระบบสร้างอาชีพเสริม
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

“Great Steak” สเต็กริมทางเซ็ตระบบสร้างอาชีพเสริม



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

“Great Steak” สเต็กริมทางเซ็ตระบบสร้างอาชีพเสริม


       สเต็กอาหารที่เสิร์ฟอยู่บนโรงแรม หรือร้านอาหารชั้นนำมาเป็นเวลานาน แต่เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา สามารถหาสเต็กรับประทานกันได้ทั่วไปทุกที่ไม่เว้นแม้แต่ริมถนน สเต็กราคาถูกที่เริ่มต้นที่ 49 บาท กลายเป็นอาหารหลักอีกมื้อหนึ่งคนไทยไปแล้ว และการแข่งขันในตลาดของสเต็กราคาถูกเริ่มต้นขึ้น เพราะมีผู้สนใจเข้าสู่ตลาดนี้กันมากขึ้น ทั้งที่ประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ
       สำหรับ Great Steak & Grill ของนายสาธิต เอื่ยมพิกุล เจ้าของกิจการอาหารแช่แข็งประเภท เนื้อสุกร เนื้อโคขุน เนื้อปลาแซลมอน บาร์บีคิว ขาหมูเยอรมัน ซี่โครงอ่อนบาร์บีคิว ไส้กรอกเยอรมัน ฯลฯ และที่มาของร้านสเต็กเกิดมาจากนายสาธิตต้องการขยายกิจการสินค้าแช่แข็งทำ อยู่ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ที่นำมาทำสเต็กอยู่แล้ว และการเปิดร้านสเต็กจะเป็นอีกทางหนึ่งในการช่วยกระจายสินค้าให้กว้างขึ้น เพราะที่ผ่านมาได้เคยเปิดร้านหมูกะทะอยู่แล้วแห่งหนึ่งในย่านประชานิเวศน์
      
       ในส่วนของ Great Steak & Grill เปิดขึ้น มาโดยต้องการหาผู้ร่วมธุรกิจ ที่ไม่ใช่ลักษณะแฟรนไชส์ แต่เป็นการขายแนวคิด คอนเซ็ปต์ และขายตัววัตถุดิบที่ได้มีการทำขึ้นมาสำเร็จรูป ไม่ว่าจะ เป็นการหมักเนื้อสัตว์ การสไลด์ให้เนื้อ หมู ปลา ทุกชิ้นให้มีขนาดเท่ากัน การเตรียมน้ำราดสำเร็จรูปให้ โดยผู้ที่สนใจที่จะเข้ามาร่วมธุรกิจมาเรียนรู้ขั้นตอนและเคล็ดลับบางอย่าง สามารถเปิดร้านสเต็กได้เลย โดยไม่ต้องจ่ายค่าเรียน หรือ ค่าแฟรนไชส์ เพียงแค่สั่งซื้อวัตถุดิบ
       “ทั้งนี้ ที่เราไม่เปิดขายในลักษณะของแฟรนไชส์ เนื่องจากเราเองเปิดร้าน Great Steak & Grill เพียงแค่ 1-2 เดือน เท่านั้น และไม่มีความรู้เรื่องของแฟรนไชส์เพียงพอ และเพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่ต้องการจะมีร้านสักร้านที่เป็นรูปแบบของตัว เอง และเป็นการส่งเสริมให้กับผู้ที่ต้องการจะมีอาชีพไม่ต้องใช้เงินจำนวนมาก เพื่อจ่ายค่าแฟรนไชส์ โดยไม่รู้ว่ากิจการของตนเองจะไปได้หรือไม่”
       

       สำหรับรูปแบบร้านสเต็ก Great Steak & Grill ได้มีการวางระบบโดยที่เจ้าของไม่จำเป็นต้องมาอยู่เฝ้าหน้าร้าน และทุกอย่างถูกควบคุมไว้แล้วด้วยระบบที่ได้มีการเซ็ตขึ้นมา เหมาะสำหรับผู้ที่มีงานประจำและต้องการหารายได้เสริมหรือ เป็นแนวทางก่อนที่จะตัดสินใจลาออกจากงาประจำมาทำธุรกิจส่วนตัว และที่สำคัญเป็นการเปิดร้านอาหารโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาพ่อครัวหรือแม่ครัว ที่มีฝีมือ ทุกอย่างทำออกมาสำเร็จรูปให้เจ้าของสามารถเช็คได้ เพียงแค่ฝึกผู้ช่วยขึ้นมาก็เปิดร้านได้เลย
       นายสาธิต เล่าว่า สเต็กของ Great Steak & Grill ราคาเริ่มต้นที่ 39 บาท เป็นชุดสลัด และสูงสุด 99 บาท สเต็กปลา ส่วนสเต็กหมูทั่วไปอยู่ที่จานละ 59 บาท สเต็กไก่ จานละ 49 บาท ถ้าเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ที่ทำสเต็กในลักษณะที่ใกล้เคียงกัน ราคาของเราจะสูงกว่าเล็กน้อย แต่เมื่อเทียบน้ำหนักจะมากกว่า หรือความนุ่มของเนื้อจะมีความนุ่มกว่า จึงมั่นใจว่าผู้ร่วมธุรกิจกับเราจะสามารถแข่งขันกับคู่แข่งในตลาดได้อย่าง แน่นอน
      
       สำหรับร้าน Great Steak & Grill เปิดมา 1- 2 เดือน ผลตอบรับออกค่อนข้างดี ซึ่งสามารถขายได้วันละสูงสุดประมาณ 6,000 บาทถึง 7,000 บาท โดยร้านเปิดอยู่ในตลาดหลังกระทรวงการคลังได้ลูกค้ากลุ่มข้าราชการ และพนักงานในย่านใกล้เคียง ซึ่งขายได้เฉพาะช่วงพักเที่ยงและตอนเย็นมีกลุ่มนักเรียนที่มาเรียนพิเศษใน ย่านนั้น ดังนั้นวันหนึ่งขายได้ประมาณ 4-5 ชั่วโมง
       ส่วนโอกาสคืนทุนของการเปิดร้านสเต็กขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งว่ามี กลุ่มลูกค้าจำนวนมากน้อยเพียงใด ทำเลที่เหมาะสมเป็นย่านสถาบันการศึกษา ย่านออฟฟิศ สำนักงาน ส่วนผลตอบแทนกำไรเมื่อหักต้นทุนอยู่ที่ประมาณ 40-45% แม้ว่าราคาหมูซึ่งเป็นวัตถุดิบมีการปรับราคาเพิ่มขึ้น แต่ถ้าเป็นสเต็กจากร้านเราก็ยังสามารถทำกำไรได้ในระดับเท่าเดิม เพราะเป็นผู้ค้าส่งวัตถุดิบสามารถทำราคาได้
      
       "โดยสูตรสเต็กของ Great Steak & Grill เป็นสูตรที่มาจากประสบการณ์ของตัวเอง และอาศัยความเชี่ยวชาญในการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพและเป็นตัวแทนขายส่ง วัตถุดิบอยู่แล้ว ทำให้ได้สเต็กแตกต่างจากรายอื่นๆในราคาที่ไม่แพงมาก การลงทุนเปิดร้านสเต็กในครั้งนี้ จะต้องใช้เงินขั้นต่ำประมาณ 30,000 บาท ใช้พื้นที่ 30 ตารางเมตร สำหรับ 40ที่นั่ง"
       การจัดส่งทางบริษัทจะจัดส่งให้ฟรีเฉพาะในกรุงเทพฯ และต้องสั่งสินค้าขั้นต่ำ 10,000 บาท ส่วนในต่างจังหวัดผู้ซื้อต้องเสียค่าจัดส่งเอง โดยวัตถุดิบจะต้องเก็บไว้ในอุณหภูมิเยือกแข็ง -20 องศาเซลเซียส สามารถเก็บไว้ได้นาน 6 เดือน ถ้าต้องการใช้ชื่อร้าน Great Steak & Grill ต้องใช้วัตถุดิบหลักที่ทางบริษัทมีจำหน่าย ยกเว้นกรณีที่บริษัทไม่สามารถหาของให้ได้เกิน 14 วัน
      
       สนใจโทร. 081-869-3013
       



ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.