สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี เฉาก๊วยธัญพืช ธุรกิจดับร้อน ส่งแฟรนไชส์ราคาถูกสู่คนตกงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เฉาก๊วยธัญพืช ธุรกิจดับร้อน ส่งแฟรนไชส์ราคาถูกสู่คนตกงาน



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เฉาก๊วยธัญพืช ธุรกิจดับร้อน ส่งแฟรนไชส์ราคาถูกสู่คนตกงาน


สินค้าทั้งหมดของเฉาก๊วยธัญพืช
       ในช่วงหน้าร้อน ถือได้ว่าธุรกิจประเภทเครื่องดื่ม กลายเป็นช่วงเวลาแห่งการกอบโกยรายได้ที่ดีที่สุด เพราะสามารถช่วยคลายร้อน เพิ่มความสดชื่นในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี และหากเป็นเครื่องดื่มที่มีสมุนไพรไทย ที่ช่วยลดอุณหภูมิความร้อนในร่างกายด้วยแล้ว อย่าง “เฉาก๊วย” ที่คนไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดี เชื่อได้ว่าคงจะได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว ทำให้เจ้าของแฟรนไชส์ “เฉาก๊วยธัญพืช” ปรับโฉมคีออสใหม่ พร้อม ลดราคาการลงทุนลง เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ตกงานได้ลืมตาอ้าปากได้จากธุรกิจการขายเฉาก๊วย ธัญพืช ต้อนรับ
       อรินทร์ ตรีช่อวิทยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจลลี่ เบิร์ด จำกัด เจ้าของแฟรนไชส์เฉาก๊วยธัญพืช ที่ผสมลงในเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติทั้งชา, กาแฟ, นมเย็น และโกโก้ เปิดเผยเส้นทางกว่าจะมาเป็นธุรกิจเฉาก๊วยธัญพืช ว่า ตนเองเคยเป็นมนุษย์เงินเดือนจากอาชีพวิศวกร แต่เมื่อเจอมรสุมวิกฤตเมื่อปี 2540 จำต้องออกจากงานประจำ และคิดมีธุรกิจเป็นของตนเอง เนื่องจากที่ผ่านมาตนเองได้มีโอกาสขายของเล็กๆ น้อย แล้วรู้สึกมีความสุข แต่ก็ยังไม่มีเป้าหมายว่าจะทำการค้าด้านใดดี จึงใช้ช่วงเวลาว่างของชีวิตอยู่วัดเพื่อศึกษาพระธรรม จนสุดท้ายได้กลายเป็นครูสอนสมาธิ ที่วัดธรรมมงคล ย่านสุขุมวิท 101 ได้ระยะหนึ่ง
อรินทร์ ตรีช่อวิทยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจลลี่ เบิร์ด จำกัด
       จนกระทั่งปี 2544 คิดอยากผลิตเฉาก๊วยขึ้นเองจากความชอบส่วนตัวที่ชอบรับประทานเฉาก๊วยมาก แต่เมื่อไปรับประทานก็รู้สึกไม่ประทับใจในรสชาติเท่าที่ควร ประกอบกับในช่วงนั้นได้นำเฉาก๊วยใส่ลงไปในน้ำเต้าหู้เพื่อรับประทานคู่กัน ซึ่งรสชาติออกมาดี ส่วนผสมทั้ง 2 อย่างเข้ากันได้อย่างลงตัว จึงรับเฉาก๊วยมาขายในงานบ้านเลขที่ ซึ่งเป็นเฉาก๊วยใส่น้ำตาลธรรมดา ซึ่งก็ขายดีระดับหนึ่ง แต่ยังไม่เป็นที่พอใจนัก วันต่อมาจึงกับรูปแบบใหม่ ด้วยการนำธัญพืชมาโรยหน้า อย่าง ถั่วแดง ข้าวบาเลย์ และมันเชื่อม ปรากฏว่าสามารถเพิ่มยอดขายได้ถึง 30,000 บาท/วัน เลยทีเดียว
      
       “เมื่อกลยุทธ์การเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าเป็นผลสำเร็จ ผมจึงคิดสร้างแบรนด์ให้กับเฉาก๊วย เมื่อให้ลูกค้าจดจำได้ ด้วยการเริ่มต้นธุรกิจด้วยเงินเพียง 5,000 บาท ที่ขอหยิบยืมมาจากอากง (คุณปู่) เพื่อมาตั้งตัวในการขายเฉาก๊วย ซึ่งในช่วงแรกเป็นการสั่งผลิตเฉาก๊วยเมื่อนำมาขาย พร้อมโรยธัญพืช ภายใต้แบรนด์ เจลลี่ เบิร์ด (Jelly Bird) ซึ่งกิจการเติบโตไปได้ด้วยดี มีคนมาขอซื้อแฟรนไชส์ ทำให้ในช่วงนั้นสามารถขยายสาขาได้หลายร้อยราย แต่เมื่อกำลังการผลิตเริ่มเยอะขึ้น ทำให้ผู้ที่รับจ้างผลิตเฉาก๊วยไม่สามารถผลิตได้ทัน ทำให้ผมจำเป็นต้องผลิตเฉาก๊วยขึ้นเอง โดยใช้เวลาเรียนรู้ ลองผิดลองถูก ประมาณ 1 ปี ทดลองทำแล้วทิ้งไปกว่า 2 ตัน จนได้เฉาก๊วยที่มีความเหนียวนุ่มอย่างในปัจจุบัน แต่ก็ต้องแลกไปกับการขอเลิกสัญญาของแฟรนไชซีไปกว่า 100 ราย เช่นกัน”
       สุดท้ายทุกอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสูตรเฉาก๊วย, คีออส และจำนวนแฟรนไชส์ ทำให้ อรินทร์ ลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ลุยธุรกิจแฟรนไชส์เฉาก๊วยธัญพืชอย่างเต็มรูปแบบ ส่งผลให้ในปัจจุบันมีกำลังการผลิตเฉาก๊วยประมาณ 1 ตัน/วัน ทั้งการส่งขายให้กับแฟรนไชซี และบรรจุกล่องพร้อมรับประทานส่งขายตามซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป
      
       เช่น ท็อปซูเปอร์มาร์เก็ต, วิลล่ามาร์เก็ต, จัสโก้ และเลมอนฟาร์ม เป็นต้น โดยมีแผนจะกระจายสินค้าไปยังห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อีกหลายแห่ง เพื่อทำให้สินค้าเป็นที่รู้จัก
       สำหรับการลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์เฉาก๊วยธัญพืช ถือได้ว่าเป็นแฟรนไชส์ตัวอย่างที่ ได้รับรองจาก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ว่าเป็นแฟรนไชส ์ที่ผ่านการอบรมจากกรมฯ และมีมาตรฐานของประเทศไทยทำให้แฟรนไชซีมีความมั่นใจมากขึ้น โดยล่าสุดทางเฉาก๊วยธัญพืช ได้เข้าร่วมโครงการ Rainbow Project กับทางกรมฯ ในราคาแฟรนไชส์ราคาถูกเริ่มต้นที่ 15,000 บาท ซึ่งนายอรินทร์ ตั้งเป้าขยายสาขาในปีนี้ (2552) ประมาณ 100 สาขา โดยตั้งเป้าขยายสาขาให้ครบ 250 สาขา โดยเน้นทำเลที่เป็นร้านอาหาร ย่านชุมชน ซึ่งแฟรนไชส์ราคาถูกนี้ ทางเฉาก๊วยธัญพืช ต้องการให้คนว่างงาน หรือผู้ที่มีทำเล และต้องการหาอาชีพเสริม ซึ่งถือว่าเป็นอาชีพที่เหมาะกับเศรษฐกิจในยุคนี้ที่สุด เนื่องจากใช้เงินลงทุนที่ไม่สูง
       ***สนใจติดต่อ 0-2719-5009, 08-9204-5824 หรือที่ www.jellybird.com***


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.