สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลูกชิ้นปลากรายทอดมหาชัย ต่อยอดสูตร 20 ปีรุกแฟรนไชส์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ลูกชิ้นปลากรายทอดมหาชัย ต่อยอดสูตร 20 ปีรุกแฟรนไชส์



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ลูกชิ้นปลากรายทอดมหาชัย ต่อยอดสูตร 20 ปีรุกแฟรนไชส์


       เมื่อทายาทธุรกิจอย่าง “เจตุบัญชา อำรุงจิตชัย” วัย 28 ปี เข้ามาสานต่อธุรกิจผลิตลูกชิ้นปลากรายของครอบครัว ได้ขยายช่องทางตลาด จากเดิมแค่ขายส่งอย่างเดียวสู่การสร้างเครือข่ายแฟรนไชส์ ในชื่อ “ลูกชิ้นจัง” หวังเป็นฐานปล่อยวัตถุดิบกว้างขึ้น โดยชูจุดเด่นสูตรดั้งเดิมครองใจลูกค้ามากว่า 20 ปี
เจตุบัญชา อำรุงจิตชัย
       เจตุบัญชา อำรุงจิตชัย เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลากรายทอด ยี่ห้อ “ลูกชิ้นจัง” เล่าให้ฟังว่า ครอบ ครัวทำธุรกิจผลิตลูกชิ้นปลามานานกว่า 20 ปี โดยเปิดโรงงานอยู่ที่มหาชัย เน้นผลิตเพื่อขายส่งให้แก่ร้านลูกชิ้นปลาทอดและร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าดังใน กรุงเทพฯ มากกว่า 10 แห่ง เช่น ย่านเยาวราช และตลาดวังหลัง เป็นต้น
      
       ทั้งนี้ เมื่อตัวเขา ก้าวมาช่วยธุรกิจครอบครัว อยากจะขยายตลาด จากเดิมขายส่ง 100% ไม่มีแบรนด์ เปลี่ยน มาสู่การขายปลีกด้วยตัวเองควบคู่กันไป ภายใต้ตรายี่ห้อ “ลูกชิ้นจัง” เน้นขยายฐานการปล่อยวัตถุดิบด้วยกลยุทธ์สร้างเครือข่ายแฟรนไชส์
      
       “ถ้าโรงงานจะเปิดตัวขายปลีกเองเลย แน่นอนว่า ราคาจะถูกกว่าที่ลูกค้าขาประจำซื้อไปขายต่อ แต่ในแง่ความสัมพันธ์ทางธุรกิจ เราไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ เพราะเท่ากับขายตัดราคาคู่ค้าที่ซื้อขายกันมานับ 10 ปีเติบโตมาด้วยกัน ดังนั้น การขยายตลาด เลือกสร้างแบรนด์ใหม่ ซึ่งไม่ต้องไปแข่งกับลูกค้าดั้งเดิมของเรา โดยสร้างเครือข่ายแฟรนไชส์ มีเป้าหมายหลักป้อนวัตถุดิบลูกชิ้นปลากรายส่งให้แก่แฟรนไชส์เหล่านี้” ทายาทธุรกิจ ระบุ
      
       สำหรับจุดเด่นของสินค้า เจตุบัญชา ระบุไปที่ความอร่อยของลูกชิ้นที่เป็นสูตรลับ สืบทอดกันมานาน มีส่วนผสมประกอบด้วยเนื้อปลากราย ประมาณ 60% ปลาอื่นๆ ประมาณ 20-30% และแป้งประมาณ 10-20% ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP , ISO และ อย. อีกทั้ง มีศักยภาพการผลิตมากกว่าวันละ 1,000 กิโลกรัม รองรับความต้องการของลูกค้าได้เพียงพอ
คีออส ขนาด 1.5 เมตร
       นอกจากนั้น เมื่อมองถึงภาพรวมของตลาด ปัจจุบัน ยังไม่มีรายใด นำเสนอแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลากรายทอดอย่างจริงจัง ส่วนใหญ่จะเป็นเพียงรถเข็นที่ถูกตั้งคำถามถึงความสะอาดปลอดภัย ทำให้แบรนด์ “ลูกชิ้นจัง” มีความโดดเด่นกว่าสินค้าในท้องตลาด
      
       “ทุกวันนี้ รถเข็นที่ขึ้นป้ายว่า ลูกชิ้นปลากราย 100% สูตรเยาวราช ในความเป็นจริง มีน้อยรายมาที่จะเป็นปลากราย 100% จริง ส่วนที่บอกว่า สูตรเยาวราช ความจริงแล้ว แทบทุกร้านในเยาวราชก็รับลูกชิ้นปลามาจากมหาชัย ดังนั้น เชื่อได้ว่า ความอร่อย และสดใหม่ของลูกชิ้นจังโดดเด่นกว่าที่ขายตามท้องตลาดแน่นอน”
       

ทอดกันร้อนๆ
       เจตุบัญชา เผยต่อว่า ใช้ทุนเบื้องต้น เพื่อสร้างธุรกิจ “ลูกชิ้นจัง” ทั้งค่าออกแบบ และผลิตคีออสต้นแบบ ค่าบรรจุภัณฑ์ รวมถึงทำตลาด ประมาณ 2 แสนบาท เริ่มเปิดตัวเมื่อเดือนเมษายน 2551 ที่ผ่านมา แผนธุรกิจในเบื้องต้น เริ่มจากเปิดโอกาสให้ผู้สนใจมาร่วมเป็นหุ้นส่วนแฟรนไชส์ โดยเงินลงทุนพร้อมเริ่มธุรกิจ มีให้เลือก 3 รูปแบบ คือ คีออสขนาด 80 ซม. ลงทุน 15,900 บาท ขนาด1.2 เมตร 21,500 บาท และขนาด 1.5 เมตร 24,000 บาท
      
       ปัจจุบัน มีสาขาประมาณ 10 แห่ง กระจายอยู่ย่านชุมชนในกรุงเทพฯ เช่น ท่าน้ำศิริราช ตลาดพระราม 5 เป็นต้น สำหรับหลักเกณฑ์แฟรนไชส์นั้น กำหนดว่า ก่อนจะขายจริง จะจัดอบรมการทอด และวิธีเก็บรักษาวัตถุดิบ อีกทั้ง กำหนดต้องซื้อลูกชิ้นปลากราย และน้ำจิ้มจากส่วนกลางเท่านั้น ในราคาส่ง ลูกชิ้น กิโลกรัมละ 55 บาท ต้องสั่งอย่างต่ำ 2 วันต่อหนึ่งครั้ง ส่วนน้ำจิ้มส่งในราคา 35 บาทต่อกิโลกรัม
       

กินคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ด
       เจ้าของธุรกิจ อธิบายต่อว่า กำหนดราคาขายปลีกของแฟรนไชส์ซีไว้ที่ 7 ลูก 20 บาท โดย เฉลี่ย 1 กิโลกรัม แฟรนไชส์ซีจะมีกำไรจากราคาส่ง ยังไม่หักค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ค่าเช่า และค่าพนักงาน ประมาณ 45% ถ้าสามารถขายได้วันละ 40 กิโลกรัม จะมีรายได้ 1,500 – 1,800 บาท สามารถคืนเงินลงทุนได้ในเวลา 1-2 เดือนขึ้นอยู่กับทำเล
       

       “ลูกชิ้นเป็นอาหารที่กินเล่นได้ง่ายๆ กลุ่มลูกค้ากว้างตั้งแต่เด็กถึงผู้ใหญ่ ถ้าทำเลเหมาะสมยอดขายวันละ 40 กิโลกรัม ไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำได้ ดูจากแฟรนไชส์ซีที่เปิดไปแล้วแทบทุกรายสามารถทำยอดนี้ได้ และยิ่งดูยอดขายจากลูกค้าดั้งเดิมที่รับลูกชิ้นของเราเป็นประจำ มียอดขายวันละ ไม่ต่ำกว่า 100 กิโลกรัม” เจตุบัญชา กล่าวเสริม
แบบใส่ซอยเตรียมเข้าห้างฯ
       สำหรับแผนธุรกิจก้าวต่อไปนั้น ทายาทธุรกิจ เผยว่า พยายามเดินสายเปิดตัวสินค้าตามงานแฟร์ต่างๆ เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากที่สุด ตั้งเป้าภายในสิ้นปีนี้ (2551) มีแฟรนไชส์ “ลูกชิ้นจัง” กระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯ ประมาณ 13-14 สาขา ทั้งย่านชุมชน และห้างสรรพสินค้าต่างๆ ส่วนอนาคตอยากขยายให้ทั่วทุกจังหวัด นอกจากนั้น ภายในสิ้นปีนี้ เตรียมนำผลิตภัณฑ์ “ลูกชิ้นจัง” แบบบรรจุซอง ราคา 28 บาท (150 กรัม) วางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เกตตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปด้วย
      
       *************
      
       
ตารางธุรกิจแฟรนไชส์ “ลูกชิ้นจัง”
- ลงทุน 3 ระดับ คือ 15,900 บ. 21,500 บ. และ 24,000 บ.
- ต้องรับวัตถุดิบลูกชิ้นปลากราย (55 บ./กก.) และน้ำจิ้ม (35 บ/กก.)
- ขายปลีก 7 ลูก 20 บ. กำไรต่อหน่วยประมาณ 45%
- คาดการณ์คืนทุนใน 1-2 เดือน

      
       **************************************
      
       โทร.0-2412-7764 , 08-0593-9816
www.look-chin-jung.com


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.