สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ความแซบไม่เคยหยุดนิ่ง ไก่ต้มเงินล้าน น้ำซุปเข้มข้นซึมทั่วเนื้อไก่
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ความแซบไม่เคยหยุดนิ่ง ไก่ต้มเงินล้าน น้ำซุปเข้มข้นซึมทั่วเนื้อไก่



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ความแซบไม่เคยหยุดนิ่ง ไก่ต้มเงินล้าน น้ำซุปเข้มข้นซึมทั่วเนื้อไก่




ความแซบไม่เคยหยุดนิ่ง ไก่ต้มเงินล้าน น้ำซุปเข้มข้นซึมทั่วเนื้อไก่
ทุกวันนี้ไปไหนมาไหนใครๆก็บ่นว่าทำมาหากินลำบ๊าก...ลำบาก ยิ่งคนค้าขายไม่รู้ ลูกค้าหายไปไหนหมด นับย้อนกลับไป 5 ปีก่อน "คุณพี่เอ๊าะ"  แห่งร้าน  "ไก่ต้มเงินล้าน"  เป็นหนึ่งคนที่เคยประสบปัญหา แต่ ด้วยความใจสู้คุณพี่ผันวิกฤติให้เป็นโอกาส ยอมปิดหน้าร้าน หันมาใช้นโยบาย "เดิน สาย" เปิดเป็นแผงขายตามที่ต่างๆ หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไปพร้อมๆกับรับออกร้าน ออกงานแสดงสินค้านานาชนิด ไม่เกี่ยงว่างานเล็กงานใหญ่ ใกล้หรือไกล ห้างใหญ่ไฮโซกลางเมือง หรือห้างแถบปริมณฑล คุณพี่จะขนไก่ไปต้มให้หม่ำกันถึงที่ นับว่าเป็นการแก้ปัญหาที่ดีเลิศ นอกจากจะเป็นการเปิดตัวเองสู่โลกกว้าง ยังเป็นการขยายฐานลูกค้าออกไปอย่างได้ผล จนทุกวันนี้เริ่มมีแฟนคลับตามหม่ำราวกับแม่ยกที่ตามไปคล้องพวงมาลัยให้นัก ร้องในดวงใจ (ฮา)




"พี่ทำขายมาได้ 5 ปีแล้วค่ะ พี่เป็นคนโคราช เริ่มแรกเลยทำขายอยู่โคราชมา 1 ปี แล้วก็เริ่มเข้ามาขายในกรุงเทพฯ แรกเลยพี่ได้แรงบันดาลใจมาจากไก่ต้มน้ำปลานี่แหละค่ะ เคยไปกินของเพื่อนแล้วก็ชอบ คิดว่าอร่อยดี แต่ทีนี้เราจะทำไม่ให้เหมือนเค้า เพราะเราก็อยากได้แบบที่เป็นสูตรของเราเอง พี่ก็เลยลองทำเป็นแบบไก่ต้มซอส ตอนลองทำ เราก็ลองขายไปด้วยที่โคราช ลูกค้าที่มาทานก็จะบอกชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เราก็ปรับจนสูตรมันลงตัว  อยู่ตัวแล้ว  เราก็เริ่มเข้ามาขายที่กรุงเทพฯ" ตอนเข้ามาแรกๆคุณพี่เอ๊าะเปิดร้านอยู่แถวๆพระราม 2 ขายทั้งหน้าร้านและรับออกงานในเวลาเดียวกัน ขายมาขายไป ขายไปแล้วก็ขายมา เริ่มเห็นว่ายอดขายจากการออกงานนอกชักจะแรงแซงยอดขายหน้าร้าน


คุณ พี่เอ๊าะกับคุณสามีจึงเริ่มระดมความคิดตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวที่จะปิดหน้า ร้าน และรับจ้างเดินสายออกร้านตามงานต่างๆ ซึ่งถือว่าเป็นการตัดสินใจที่น่าหวาดเสียวในยุคนั้น แต่ด้วยการผนึกกำลังในครอบครัวทำให้ ไก่ต้มเงินล้านสามารถผ่านช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อมาได้อย่างสวยงามและมั่นคง ไม่มีแหกโค้งลงคลอง (หุหุ)  "ไอเดียนี้มาจากพี่เองค่ะ เพราะเราเริ่มเห็นว่าทำขายหน้าร้านบางวัน


ขายไม่ได้เลย แต่ออกร้านวันนึงบางทีเรามี 3-4 งานแล้วก็ขายได้ดี ช่วยประหยัด ต้นทุนอีกด้วย พี่สาวของสามีพี่เค้าก็มาช่วยด้วย จนความแตกต่างมันเห็นชัด พี่ก็เลยตัดสินใจไม่มีหน้าร้าน  ออกงานอย่างเดียวไปเลย"

พี่เอ๊าะควบคุมความแซบ
พี่เอ๊าะควบคุมความแซบ


ร้าน "ไก่ต้มเงินล้าน" เป็นไก่ต้มเนื้อแน่น เนื้อนุ่ม ขายมาพร้อมกับน้ำซุปกลิ่นหอม รสกลมกล่อม หม่ำกับน้ำจิ้มรสเด็ดเผ็ดนำ จะโซ้ยเปล่าๆ หรือจะโซ้ยกับข้าวแล้วราดน้ำจิ้มสุดแซบก็อร่อยลงตัว!!!


ไก่ แต่ละตัวสั่งตรงมาจากฟาร์ม เป็นไก่ ปลอดสาร รับประกันความสะอาด ต้มแล้วเนื้อจะแน่นนุ่มไม่ยุ่ยเละ น้ำซุปที่ทำจากเครื่องเทศสารพัดชนิดสีน้ำตาลเข้ม มองเผินๆคล้ายกับน้ำราดข้าวขาหมู แต่รสชาติต่างกัน


น้ำซุปของร้านนี้ มีเอกลักษณ์เฉพาะ ตัว รสชาติกำลังดีมีหวานนำนิ๊ดดดดหน่อย ไม่เลี่ยน หม่ำคู่กับเนื้อไก่กำลังเหมาะ ทุกวันนี้คุณพี่เอ๊าะยังเป็นคนผสมน้ำซุปเองกับมือ ไม่ปล่อยให้คนอื่นทำเด็ดขาด รับประกันว่ารสชาติเหมือนกันทุกหม้อ!


เจ๊ แซบพยายามใช้ความใจกล้ากระแซะแงะสูตรน้ำซุปออกจากปาก แต่คุณพี่เอ๊าะใจแข็งไม่ยอมเปิดเผย เฉลยว่ามีเกลือ น้ำตาลทราย น้ำปลา และซีอิ๊ว เป็นส่วนผสมพื้นฐาน ส่วนเครื่องเทศอื่นๆขออุบไว้เป็นความลับสำหรับประกอบธุรกิจหาเลี้ยงชีพต่อไป (หุหุ)


นอกจากไก่ต้มเนื้อนุ่ม น้ำซุปรสเลิศ  "น้ำจิ้ม" ร้านนี้ยังไม่ธรรมดา รสจัดจ้านจี๊ดจ๊าดเกินคาด หอมพริก กระเทียม มะนาว ยิ่งหม่ำสดๆ รสชาติยิ่งดี เพิ่มอรรถรสในการโซ้ยไก่ให้ถึงแซบขีดสุด




สำหรับขาหม่ำที่ยังไม่เคยลองไก่ต้มเงินล้าน เจ๊แซบขอแนะนำวิธีหม่ำแบบถึงอกถึงใจพระเดชพระคุณ (หุหุ) เริ่มต้นจากเลือกไก่ชิ้นกำลังพอเหมาะจะเป็นอก ปีก น่อง ก็ได้ตามใจโปรด แล้วฉีกเป็นชิ้นๆ พอดีคำ ราดน้ำซุปให้ ชุ่มๆ  แล้วตามด้วยน้ำจิ้มรสแซบ  หม่ำกับข้าวสวยเม็ดแน่นๆ  ตักเข้าปาก  แล้วค่อยเคี้ยวให้ความนุ่มของเนื้อไก่ ความกลมกล่อมของน้ำซุป และความแซบ


ของน้ำจิ้มอบอวลอยู่ในปาก...อร่อยมั่กๆ อู้ยยยยย...แค่คิดเจ๊แซบก็แอบน้ำลายสอ... เอื้อกกกก!!


อีก หนึ่งเมนูสำหรับแม่บ้านนักประยุกต์ ถ้าซื้อไก่ต้มเงินล้านมาแล้วหม่ำไม่หมด เจ๊แซบแนะนำให้ทำเป็นก๋วยเตี๋ยวไก่ จะใช้เส้นก๋วยเตี๋ยว หรือเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปก็ได้ นำไปลวก แล้วนำไก่ต้มที่ยังทานไม่หมดพร้อมกับน้ำซุปมาเติมน้ำ และต้มใหม่ ปรุงรสตามแต่ลิ้นของแต่ละคน จากนั้นนำไปราดบนเส้นที่เตรียมไว้ ใส่ผักต้มตามชอบ อร่อยดี แถมมีประโยชน์อีกต่างหาก


ธุรกิจไก่ต้มเงิน ล้านของคุณพี่เอ๊าะ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบของการค้าขาย แต่ไม่ใช่ระบบแฟรนไชส์อย่างที่หลายคนเข้าใจ ถ้าใครอยากลิ้มลองของดีที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ สามารถตามไปหม่ำกันได้ตามตารางเวลาดังนี้ วันที่ 1-15 มกราคม เซ็นทรัลพระราม 2, วันที่ 6-12 มกราคม เดอะมอลล์บางแคและแฟชั่นไอส์แลนด์ (อยู่ถึงวันที่ 18), วันที่ 12-23 ที่สีลมคอมเพล็กซ์  และวันที่  15-23  ที่

ไก่ต้มซอสเนื้อนุ่ม กลมกล่อมปลอดสาร
ไก่ต้มซอสเนื้อนุ่ม กลมกล่อมปลอดสาร


เมืองทองธานี งานไทยเมกะโชว์ พ้นจากช่วงนี้ไปแล้วสามารถโทร.ถามได้ที่เบอร์ 08-4823-3999 และ 08-7246-1789 หรือที่เว็บไซต์ http://kaitommillion.com/ สะดวกที่ไหนแวะเวียนไปหม่ำได้ที่นั่น ทางร้านรับออกงานและทำข้าวหน้าไก่เป็นกล่องๆ ถ้าต้องการจำนวนมากกรุณาโทร.สั่งล่วงหน้า




ก่อนจาก...คุณพี่เอ๊าะฝากข่าวถึงลูกค้าขาประจำที่ตามหม่ำมาเป็นเวลา นาน ทางร้านจะเปิดขายเป็นหลักแหล่งในเร็ววันนี้ที่เสรีมาร์เก็ต   ณ   พาราไดซ์ พาร์ค แต่จะเริ่มเปิดได้ เมื่อไหร่คุณพี่เอ๊าะจะส่งข่าวอีกทีเจ้าค่า!!!!




"เจ๊แซบ หัวเขียว"


โดย เจ๊แซบ หัวเขียว


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.