สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลูกอมสมุนไพร คนเลิกบุหรี่
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ลูกอมสมุนไพร คนเลิกบุหรี่



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ลูกอมสมุนไพร คนเลิกบุหรี่


เฟรนด์ทิพย์ ลูกอมสมุนไพร คนเลิกบุหรี่ มีส่วนผสมของพืชสมุนไพรที่มีฤทธิ์ต่อต้าน ซึ่งจะช่วยลดอาการอยากบุหรี่ สูตรนี้ถ้าตั้งใจจริงสามารถเลิกได้ภายใน 7 วัน


ลูกอมสมุนไพรเลิกบุหรี่

ภายหลังจากที่ สมชาย ศิริพงศ์อำไพ อดีตเจ้าของโรงงานซิลสกรีนเสื้อยืดย่านบางแค กรุงเทพฯ ตัดสินใจก้าวเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ในปี 2550 ทำให้เขาพบกับสัจธรรมความจริงแห่งชีวิต และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงห่วงใยเยาวชนไทยเกี่ยวกับยาเสพติด หลังสึกแล้วจึงรวมกับพรรคพวกที่มีแนวคิดเดียวกัน ตั้งชมรมคนเลิกบุหรี่ในหมู่บ้านเสรี 5 ถนนพระราม 9 ตัดใหม่ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ พร้อมผลิตลูกอมสมุนไพรสำหรับผู้ที่จะเลิกบุหรี่แบบหักดิบ ภายใต้เครื่องหมายการค้า เฟรนด์ทิพย์ ลูกอมที่เพื่อนบอกต่อ

สมชายบอกว่า ที่จริงเติบโตมาจากธุรกิจด้านเสื้อผ้า มีโรงงานซิลสกรีนเสื้อยืดอยู่ย่านบางแค แต่หลังจากเศรษฐกิจฟองสบู่แตกก่อนปี 2540 ประสบปัญหาขาดทุน ในที่สุดตัดสินใจขายโรงงานเพื่อจ่ายหนี้ หลังจากนั้นก็ใช้ชีวิตแบบพอเพียง ยึดอาชีพขายน้ำผลไม้ปั่นเพื่อเลี้ยงครอบครัวที่หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง

 กระทั่งปี 2550 ปีที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา จึงร่วมโครงการบรรพชาอุปสมบทหมู่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่วัดสังฆทาน ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นเวลาครึ่งเดือน และระหว่างบวชได้พบสัจธรรมแห่งชีวิตอย่างแท้จริงหลายอย่าง และรู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงห่วงใยเยาวชนเกี่ยวกับยาเสพติด จึงตั้งใจว่า เขาคนหนึ่งที่จะร่วมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด

พูดถึงยาเสพติดประเภท 1 ผิดกฎหมายชัดเจน คนเสพหลบๆ ซ่อนๆ ที่ผมเห็นมหันตภัยเงียบที่คุกคามชีวิตมนุษย์โดยไม่รู้ตัว และไม่ผิดกฎหมายด้วยคือ ควันบุหรี่ ใครติดบุหรี่แล้วเลิกยากครับ ตรงนี้ผมคิดว่าจะทำอย่างไรที่จะให้คนเลิกบุหรี่ได้ เพราะเชื่อว่าหลายคนต้องการจะเลิกบุหรี่ แต่นึกไม่ออกว่าจะเลิกบุหรี่อย่างไร ผมสึกออกมาได้รวบรวมบุคคลที่มีอุดมการณ์เดียวกัน ตั้งชมรมคนเลิกบุหรี่ขึ้นมา ใช้บ้านผมในหมู่บ้านเสรี 5 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวงเป็นที่ทำการ และผมได้รับคัดเลือกเป็นประธานชมรม จากนั้นได้ศึกษาพืชสมุนไพรจากผู้รู้ด้านสมุนไพรหลายท่าน เพื่อต่อยอดภูมิปัญญาของชาวบ้านมาผลิตอะไรสักอย่างให้คนเลิกบุหรี่ได้ สมชาย กล่าว

ประธานชมรมคนเลิกบุหรี่บอกอีกว่า จากการศึกษาพืชสมุนไพรที่มีฤทธิ์ต่อต้านยาสูบ ซึ่งจะช่วยลดอาการอยากบุหรี่ที่บรรพบุรุษใช้มาคือชะเอม และพืชอื่นๆ อีกหลายตัว จึงนำมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ลูกอมสมุนไพรสำหรับผู้ที่จะเลิกบุหรี่ เมื่อสูตรลงตัว ส่งตัวอย่างให้สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เพื่อขอรับรองเครื่องหมาย อย. จนผ่าน อย.เรียบร้อย จึงจ้างโรงงานระดับมาตรฐานเพื่อผลิตลูกอมสำหรับคนเลิกบุหรี่ภายใต้เครื่อง หมายการค้า หรือแบรนด์ เฟรนด์ทิพย์ มีสโลแกนว่า ลูกอมที่เพื่อนบอกต่อ ในปี 2551 และในปี 2552 ได้รับคัดสรรเป็นสุดยอดสินค้าหนึ่งผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล หรือโอท็อป ได้ระดับ 3 ดาวของเขตสวนหลวง

ตอนที่ผลิตออกมาใหม่ๆ ผมไม่ได้ศึกษาตลาด เพียงเข้าใจว่าคนต้องการเลิกบุหรี่จำนวนมาก แต่ไม่มีหนทาง พอผลิตภัณฑ์ชุดแรก 1,000 ชุด ชุดละ 10 กล่อง กล่องละ 6 เม็ด ไปแจกให้พรรคพวกที่ต้องการเลิกบุหรี่ ปรากฏว่าส่วนใหญ่ได้ผลครับ ถ้าตั้งใจจริงเลิกได้ภายใน 7 วัน สูตรนี้ถือเป็นสูตรที่หักดิบเลย ตอนหลังคนที่เลิกจริงเป็นตัวแทนขายของเรา ในช่วงแรกตลาดขยายในลักษณะปากต่อปาก ตลาดของเราเริ่มจากตรงนี้ ประธานชมรมคนเลิกบุหรี่

ลูกอมสมุนไพรเลิกบุหรี่

อย่างไรก็ตาม สมชายยอมรับว่า ตลาดที่กระเตื้องขึ้นมาแบบก้าวกระโดด หลังจากที่ลูกอมสมุนไพรเฟรนด์ทิพย์ได้รับการคัดสรรเป็นสินค้าโอท็อป ทำให้มีสิทธิ์นำสินค้าไปแสดงในงานแสดงสินค้าโอท็อปที่ศูนย์แสดงสินค้าและการ ประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ออกบูธครั้งแรกยอดขายทะลุหลักแสนบาท และที่สำคัญช่วงนั้นมีสื่อมวลชนช่วยเสนอข่าวทำให้คนรู้จักลูกอมเลิกบุหรี่ เฟรนด์ทิพย์มากขึ้น ตอนหลังได้ออกงานต่างๆ ที่ทางกรุงเทพมหานคร เขตสวนหลวง และห้างสรรพสินค้าที่เชิญไปรวมออกงาน ส่งผลให้ปัจจุบันลูกอมเลิกบุหรี่เฟรนด์ทิพย์มีลูกค้าประจำมากขึ้น ทั้งคลินิก ร้านขายยา แต่ละเดือนยอดสั่งประจำกว่า 1,000 ชุด มีเงินหมุนเวียนเดือนละหลักแสนบาท นอกจากนั้นยังมีจำหน่ายที่ทำการชมรม และมีคนรับช่วงไปขายต่ออีกด้วย

สำหรับผู้ที่สั่งผลิตภัณฑ์ลูกอมสมุนไพรเลิกบุหรี่เฟรนด์ทิพย์นั้น สมชายบอกว่า ขายปลีกในราคาชุดละ 260 บาท หากสั่ง 10 ชุดขึ้นไป คิดราคาขายส่ง มีส่วนลดตั้งแต่ 20% เป็นต้นไป ขึ้นอยู่กับปริมาณที่สั่งด้วย แต่ต้อง 10 ชุดขึ้นไปจึงจะจัดส่งให้ฟรี ล่าสุดทางชมรมคนเลิกบุหรี่ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่สำหรับคนที่เป็นโรคเบาหวานที่ ต้องการเลิกบุหรี่ เป็นสเปรย์ฉีดเข้าปาก ขนาด 15 มล. ไม่มีน้ำตาล ผ่าน อย.เรียบร้อยแล้วตั้งแบรนด์ เพื่อนทิพย์ แต่ยังไม่ว่างจำหน่ายและยังไม่กำหนดราคา คาดว่าคงจะออกจำหน่ายในเร็วๆ นี้

ก็นับเป็นทางเลือกของผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่อีกทางหนึ่ง ที่ สมชาย ศิริพงศ์อำไพ ยืนยันว่า หากตั้งใจจริงจะสามารถเลิกได้ภายใน 7 วัน หากใครสนใจจะเลิกบุหรี่ปรึกษาได้ที่โทร.0-8633-40504

มาเลิกบุหรี่กับลูกอมเฟรนด์ทิพย์ ลูกอมเลิกบุหรี่สมุนไพรเฟรนด์ทิพย์ มีส่วนประกอบของน้ำตาล 40% กลูโคส 40% ที่เหลือเป็นชะเอมและสมุนไพรอื่นๆ รสชาติหวาน เย็น หอม และชุ่มคอ

ลูกอมสมุนไพรเลิกบุหรี่

วิธีรับประทาน

เพื่อเลิกบุหรี่ให้ปฏิบัติคือ ตื่นนอนตอนเช้าแปรงฟัน อมลูกอมสมุนไพรเฟรนด์ทิพย์ 2-3 เม็ด แทนการสูบบุหรี่ จากนั้นดื่มน้ำ 2 แก้ว หากทิ้งช่วงอยากสูบบุหรี่อีกให้อมลูกอมเฟรนด์ทิพย์อีก หลังรับประทานอาหารทุกครั้งให้อมลูกเฟรนด์ทิพย์ทันที เวลาอยากสูบบุหรี่สามารถสูบได้ตามปกติ หากรสชาติเปลี่ยนไป ไม่จำเป็นต้องสูบให้ครบม้วน

สำหรับสเปรย์ตัวใหม่ เพื่อนทิพย์ เมื่อมีอาการอยากสูบบุหรี่ ให้พ่นสเปรย์ที่ลิ้น 1-2 ครั้ง ก่อนสูบบุหรี่ทุกครั้ง ถ้าอาการอยากสูบบุหรี่หายไป ไม่ต้องสูบบุหรี่ แต่ให้ดื่มน้ำ 1 แก้ว กรณียังอยากสูบบุหรี่ก็สามารถสูบได้ตามปกติ สูบได้แค่ไหนไม่ต้องฝืนทิ้งทันที ไม่ต้องให้หมดม้วน แค่นี้ 7 วันหากใจแข็งก็เลิกบุหรี่ได้

ที่มา : คมชัดลึก


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.