สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลาร์นา เฮ้าส์ พลิกสูตรต่าง เติมเต็มคนรักเค้กชอกโกแลต
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ลาร์นา เฮ้าส์ พลิกสูตรต่าง เติมเต็มคนรักเค้กชอกโกแลต



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ลาร์นา เฮ้าส์ พลิกสูตรต่าง เติมเต็มคนรักเค้กชอกโกแลต




ภายใต้การแข่งขันในตลาดเค้กชอคโกแลต ที่มีผู้ท้าชิงหน้าใหม่ลงสนามอยู่ไม่ขาดสาย ย่อมเป็นแรงกระตุ้นสำคัญให้ผู้ประกอบการแวดวงเบเกอรี่ประเภทนี้ เร่งพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ของตน รองรับการแข่งขัน รวมถึง “ลาร์นา เฮ้าส์” (Larna Cake) แบรนด์เค้กชอคโกเลตหน้านุ่มที่สร้างความแตกต่างแก่นักชิมเค้ก ด้วยการใช้เวลานับสิบปีในการเรียนรู้และพัฒนาสูตรจากต้นตำรับที่มาไกลจากสิงคโปร์

เบเกอรี่ “ลาร์นา เฮ้าส์” เริ่มต้นจากธุรกิจเล็กๆในครอบครัว โดย “นภัสพร เจริญพงศ์ชัย” และ “บดินทร์ เจริญพงศ์ชัย” คู่ชีวิตที่ช่วยกันปลุกปั้น

นภัสพร เล่าว่า คุณแม่ของบดินทร์ ได้สูตรจากอาจารย์ท่านหนึ่งมาลองทำแจกจ่ายให้ชิมกันเองในหมู่สมาชิกครอบครัวและเพื่อนสนิท จนหลายคนติดอกติดใจ เลยเป็นแรงบันดาลใจทำขาย

“แรกเริ่ม เราฝากขายผ่านร้านกาแฟในเอแบค (มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ) ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าตลอดมา แม้จะเปลี่ยนเจ้าของร้านกาแฟคนใหม่ แต่ลูกค้ายังถามถึงเค้กฯของเราอยู่ มีการโทรฯ สั่งเค้กอยู่เรื่อยๆ ทำให้เราเห็นช่องทางขยายธุรกิจ จึงเปิดเช่าหน้าร้านเล็กๆบริเวณฟุตบาธ ที่ ม.เอแบค เน้นขายแบบ take home ซึ่งต่อมาก็เริ่มออกงานอาหารเทศกาลต่างๆ ทำให้คนเริ่มรู้จัก และมีลูกค้าประจำเพิ่มมากขึ้น จนถึงตอนนี้ มีถึง 3 สาขาแล้ว ได้แก่ สาขาพัฒนาการ ซอย 61 สาขาสีลม ตึกยูไนเต็ด ชั้น 2 และสาขาเอแบค รามคำแหง”



เค้ก “ลาร์นา เฮาส์” มีจุดเด่นที่ตัวชอคโกเลตเข้มข้น ไม่หวานมาก รสชาติขมเล็กๆจากผลโกโก้แท้ ส่วนตัวแป้งหยุ่นและนุ่มนวล เค้กทั้งชิ้นอวลไปด้วยกลิ่นและรสชาติของชอคโกแลต

ที่สำคัญเนื้อเค้กชอคโกแลต จะเกาะตัวแน่น ไม่เละแม้จะโดนแรงสั่นสะเทือน ซึ่งนภัสพร เผยเคล็ดลับที่ทำให้แตกต่างจากคู่แข่ง อยู่ที่การปล่อยให้เค้กก่อตัวเองให้ยึดติดกับภาชนะ ถึงหนึ่งวันเต็ม ทำให้ทนทานต่อแรงกระแทกระหว่างการขนส่ง รวมทั้งขั้นตอนจากผลิต และเลือกใช้วัตถุดิบเกรดคุณภาพทั้งหมด สดใหม่ทำวันต่อวัน ไม่มีการนำของเหลือค้างกลับมาขายใหม่

เบเกอรี่ของลาร์นามีทั้งหมด 7 ชนิด ได้แก่ ลาร์นา เค้ก (Larna Cake) มินิคัพ เค้ก (Mini Cup Cake) ชอค คัพ เซ็ท (Choc Cup Set) บราวนี่ (Brownie) อัลมอนด์ ทอฟฟี่ (Almond Toffee) บลูเบอรี่ พาย (Blueberry Pie) และสตรอเบอรี่ คัพ (Strawberry Cup) สนนราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท ถึง 350 บาท ต้นทุนเฉพาะการผลิตยังไม่รวมค่าการตลาดอยู่ที่ 60% ของราคาขาย

กลุ่มลูกค้าของลาร์นาฯ มีหลากหลายอาชีพ เช่น ร้านกาแฟ กลุ่มครอบครัว พนักงานบริษัท นักเรียน นักศึกษา เป็นต้น ซึ่งล้วนเป็นดอกผลจากกลยุทธ์ด้านการตลาด เช่น การออกงานแสดงสินค้า การแจกจ่ายใบปลิว นามบัตร การให้ลูกค้าทดลองชิมฟรี รวมไปถึงการเลือกเปิดสาขาตามแหล่งชุมชนต่างๆ

นอกจากนั้น ยังเน้นสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้า ด้วยระบบสมาชิก ให้สิทธิพิเศษในโอกาสต่างๆ และมีแผนโปรโมชั่นต่างๆ เช่น ซื้อครบ 100บาทจะได้รับแสตมป์ 1 ดวง และถ้าสะสมครบ 12 ดวง จะได้ของแถม เป็นต้น รวมถึงมีบริการโทรสั่ง ส่งถึงบ้านด้วย



นภัสพร ให้ทัศนะถึงแนวโน้มธุรกิจเค้กชอคโกเลตไว้ว่า ในอนาคตตลาดน่าจะขยายตัวขึ้นอีก เพราะคนนิยมรับประทานมากขึ้น และกลายเป็นกระแสฮิตสำหรับเด็ก หรือวัยรุ่น ที่มักนิยมมอบเป็นของขวัญแก่กัน อีกทั้ง ธุรกิจเบเกอรี่ขณะนี้ ยังไม่มีแบรนด์ใดหันมาเจาะตลาดเค้กชอคโกเลตโดยตรงเหมือนลาร์นาฯ

สำหรับเป้าหมายในอนาคต จะเร่งสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ ภายใต้สโลแกน “เมื่อนึกถึงเค้กช็อคโกแลตต้องนึกถึงลาร์นา เฮ้าส์” รวมถึงขยายไลน์การผลิต โดยแบ่งความเข้มข้นของชอคโกแลตออกเป็นระดับต่างๆ และเตรียมแผนการเปิดเป็นแฟรนไชส์ โดยอยู่ระหว่างศึกษารายละเอียด และเก็บข้อมูลเสียงสะท้อนจากลูกค้า

* * *โทร 0 – 6565 – 1005 * * *


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.