สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี สูตร เครื่องดื่มดัทช์โกโก้ ชาซีลอน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

สูตร เครื่องดื่มดัทช์โกโก้ ชาซีลอน



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

สูตร เครื่องดื่มดัทช์โกโก้ ชาซีลอน


เครื่องดื่มดัทช์โกโก้ และ ชาซีลอน เป็นเมนูเสริมที่สร้างรายได้ ให้ร้านกาแฟ จุดเด่นเครื่องดื่มนี้ อยู่ที่ ความเข้มของรสชาติ

เครื่องดื่มดัทช์โกโก้ ชาซีลอน
 
เครื่องดื่มยังเป็นเมนูยอดฮิตที่ติดลมบนทุกยุคทุกสมัย ถือเป็นสินค้าที่เหมาะทั้งการทำเป็นอาชีพเสริมและการยึดเป็นอาชีพหลัก ซึ่งเมนูเครื่องดื่มในยุคปัจจุบันก็มีหลากหลาย การเลือกทำขายถือเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ที่คิดจะยึดอาชีพนี้จำเป็นต้องคำนึงถึง อย่างเมนู ดัทช์โกโก้-ชาซีลอน นี่ก็อาจเป็น ช่องทางทำกิน ที่ดี
ปณิตา ปรีชาหาญ เป็นเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟ หันมาจับธุรกิจร้านกาแฟ ได้ประมาณ 4 ปีแล้ว ซึ่งจุดเริ่มต้นก็เหมือนกับผู้ประกอบการรายอื่น ๆ คือเริ่มจากการซื้อธุรกิจแบบแฟรนไชส์มาทดลอง ต่อมาเมื่อเริ่มชำนาญและมีประสบการณ์มากขึ้นก็มองว่าธุรกิจกาแฟยังมีช่องว่างและโอกาสทางธุรกิจอยู่ จึงตัดสินใจออกมาพัฒนายี่ห้อของตนเอง โดยมองว่าแม้ธุรกิจนี้จะมีการแข่งขันสูง แต่ข้อจำกัดบางประการของธุรกิจนี้ก็อาจทำให้ลูกค้าบางกลุ่มไม่สะดวกในการประกอบกิจการ จึงอาศัยช่องว่างจุดนั้นเข้ามาใช้เป็นกลยุทธ์ในการขาย

ข้อดีของธุรกิจแฟรนไชส์นั้น เธอแนะนำว่าเหมาะสำหรับผู้ที่สนใจ ในธุรกิจ แต่ยังไม่มีประสบการณ์ เพราะธุรกิจแบบนี้จะมีการอบรมและสอนขั้นตอนการทำให้ นอกจากนั้นลูกค้ายังสะดวกเพราะไม่ต้องเข้าหาแหล่งวัตถุดิบและแหล่งอุปกรณ์ด้วยตนเอง เพราะมีการบริการให้พร้อม จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการเริ่มต้น

แต่สำคัญคือก่อนการลงทุนจำเป็นต้องตรวจสอบความน่าเชื่อถือ รวมถึงควรศึกษารายละเอียดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟกล่าว พร้อมทั้งบอกว่า นอกจากกาแฟสดชนิดต่าง ๆ ที่ถือเป็นเมนูหลักแล้ว เมนูเสริม เพิ่มเติมจากเมนูหลักก็ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้า เพิ่มความหลากหลายให้ร้าน และเป็นรายได้เสริมที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน สำหรับที่ร้านนี้นอกจากจะมีเมนูกาแฟสารพัดชนิดแล้ว เมนูเสริมสร้างรายได้ก็คือ เมนูเครื่องดื่มอย่างดัทช์โกโก้ และ ชาซีลอน

ซึ่งใครอาจจะลองทำขายโดยเฉพาะก็ได้ จุดเด่นของ 2 เมนูเครื่องดื่มนี้ อยู่ที่ ความเข้มของรสชาติ ซึ่งการเข้าใจพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มของลูกค้า ก็เป็นจุดทำเงินที่ดี เพราะบางทีลูกค้าอาจจะไม่ได้ต้องการดื่มกาแฟอย่างเดียว อาจต้องการเมนู เครื่องดื่มอื่น ๆ แต่ถ้าที่ร้านมีครบ ก็มีข้อดีคือขายลูกค้าได้หลากหลายกลุ่มมากขึ้น

สำหรับการจะทำธุรกิจลักษณะนี้ ทุนเบื้องต้นจะประมาณ 25,900 บาท ส่วนใหญ่เป็นค่าอุปกรณ์และเคาน์เตอร์สำหรับขาย (ไม่รวมค่าเช่าพื้นที่) ส่วนทุนวัตถุดิบเฉลี่ยที่ 10 บาทต่อแก้ว ทุนหมุนเวียนอยู่ที่ประมาณ 500 บาทต่อวัน หรือแล้วแต่ปริมาณการขาย ขณะที่รายได้ขึ้นอยู่กับการตั้งราคาและยอดขาย

ตัวอย่างเช่น ถ้าตั้งราคาขายที่แก้วละ 20 บาท ขายได้เฉลี่ยวันละ 50 แก้ว ก็จะมีรายได้วันละ 1,000 บาท หักต้นทุนต่อแก้วที่ 10 บาท เท่ากับ 500 ก็จะมีรายได้สุทธิก่อนหักค่าใช้จ่ายอื่น ๆ อาทิ ค่าเช่าพื้นที่ ค่าจ้างพนักงาน อยู่ที่วันละ 500 บาท ถ้า 30 วัน ก็จะมีรายได้ต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาท

อุปกรณ์ในการขาย ดัทช์โกโก้ และ ชาซีลอน ใช้อุปกรณ์ชุดเดียวกับอุปกรณ์ร้านกาแฟ อาทิ เครื่องชง, ขวดโหลสุญญากาศ สำหรับใส่ส่วนผสม, แก้วตวงแบบมีขีดบอกระดับ, ช้อนสเตนเลสก้านยาว สำหรับชง, ที่เปิดกระป๋อง, ขวดพลาสติกแบบบีบ, ช้อนตวง, ช้อนตัก, ภาชนะใส่เครื่องดื่มแบบมีฝาปิด เป็นต้น
สูตรกาแฟสด ประกอบด้วย ผงดัทช์โกโก้ 1 กิโลกรัม, นมข้นหวาน 6 กระป๋อง, นมข้นจืด 6 กระป๋อง, วิบปิ้งครีม

เครื่องดื่มดัทช์โกโก้ ชาซีลอน

 

ขั้นตอนการทำดัทช์โกโก้

เริ่มจากนำผงโกโก้ละลายในน้ำร้อนที่อุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 94 องศา เซลเซียส ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับการชงเครื่องดื่มประเภทชา กาแฟ โกโก้ เมื่อผงโกโก้ละลายดีแล้ว เทนมข้นหวาน ประมาณ 1 ออนซ์ นมข้นจืดประมาณ 3 ออนซ์ ผสมลงไป จากนั้นใช้ช้อนสเตนเลสคนให้ส่วนผสมทั้งหมดเข้ากัน ทำการเทใส่ภาชนะตกแต่งด้วย วิบปิ้ง ครีมและผงโกโก้ละเอียดเพื่อเพิ่มความสวยงาม เป็นอันเสร็จขั้นตอน
สูตรชาซีลอน ประกอบด้วย ผงชาซีลอน 1 กิโลกรัม, นมข้นหวาน 6 กระป๋อง, นมข้นจืด 6 กระป๋อง

ขั้นตอนการทำชาซีลอน

เริ่มจากนำผงชาซีลอนประมาณ 1 ช้อนโต๊ะมาละลายในน้ำร้อนที่มีอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 94 องศาเซลเซียส จากนั้นนำนมข้นหวาน 1 ออนซ์ และนมข้นจืด ประมาณ 3 ออนซ์ ผสมลงไปในแก้วตวง จากนั้นใช้ช้อนสเตน เลส คนให้ส่วนผสมทั้งหมดเข้ากัน เทลงใส่ภาชนะ อาจใช้น้ำชาที่เหลือตีให้เกิดฟองครีมขาว และเทลงไปเพื่อเพิ่มลูกเล่นทำให้หน้าตาของเครื่องดื่มมีสีสันสวยงามยิ่งขึ้น เป็นอันเสร็จขั้นตอนการทำชาซีลอนจะแตกต่างจากชาไทยหรือชาแดง คือรสชาติของชาซีลอนจะมีรสเฝื่อนของชามากกว่า แต่จะมีรสชาติและกลิ่นที่หอมกว่าชาแดง ส่วนดัทช์โกโก้จะมีรสชาติขมนิด ๆ มากกว่าโกโก้ทั่วไป ซึ่งเป็นรสชาติแท้จริงของผงโกโก้ ซึ่งเราอาจปรับ รสชาติให้หวานหรือมันขึ้นอีกก็ได้ โดยเพิ่มส่วนผสมของนมข้นหวานและนมข้นจืด เพิ่มไปตามความต้องการของลูกค้า ปณิตากล่าวแนะนำ

ธุรกิจเครื่องดื่ม ก็มีทั้งคนที่ปั้นแบรนด์ของตัวเอง และคนที่ต่อยอดจากธุรกิจเดิมที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว คือด้วยแฟรนไชส์ ทั้งนี้ก็ขึ้นกับการพิจารณาและการตัดสินใจของแต่ละบุคคล เช่นเดียวกับชนิดเครื่องดื่มที่จะทำขาย จะเน้นเฉพาะ หรือจะให้ครอบคลุม ก็ย่อมสุดแท้แต่ ทั้งนี้ หากใครสนใจธุรกิจในรูปแบบของปณิตา ก็สอบถามไปได้ที่ โทร. 0-2501-5227 หรือดูได้ในเว็บไซต์ www.coffee-dream.net.
ที่มา : เดลินิวส์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.