สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ‘ตูเล อัลมอนด์’ คุกกี้ฝรั่งเศส ขนมกินเล่น หยิบเพลินใจ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

‘ตูเล อัลมอนด์’ คุกกี้ฝรั่งเศส ขนมกินเล่น หยิบเพลินใจ



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

‘ตูเล อัลมอนด์’ คุกกี้ฝรั่งเศส ขนมกินเล่น หยิบเพลินใจ




ณัฎฐ์ปัณชญา แสงสมพร หรือ คุณน้ำฝน

ใครจะคิดว่าเพียงแค่หนึ่งคนในครอบครัวชื่นชอบการทำขนม แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นธุรกิจของครอบครัวที่สมาชิกทุกคนเข้ามามีส่วนร่วม และมีความสุขไปกับการทำขนม ที่ไม่เพียงแต่จะสร้างรายได้ให้กับครอบครัว แต่ยังช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ผลิต ไปจนถึงผู้บริโภคที่ได้รับประทานขนมที่มีรสชาติอร่อยจนวางไม่ลง ซึ่งถือเป็นปณิธานเริ่มแรกของผู้ประกอบการที่ยึดมั่น มุ่งมั่น ในการทำขนมออกมาให้ผู้บริโภครับประทานแล้วมีความสุขเหมือนที่ผู้ผลิตรู้สึก



ขนมตูเล อัลมอนด์ อบสดใหม่


“เกอเต้ เบเกอรี่” ขนมที่ตอบโจทย์ให้กับคนยุคนี้ ด้วยคุณภาพของวัตุดิบเกรดพรีเมียม ที่คนไทยโหยหา ประกอบกับรสชาติที่กลมกล่อม หอมหวาน ชวนลิ้มลอง ของขนม “ตูเล อัลมอนด์” คุกกี้แผ่นบางสูตรฝรั่งเศส รสชาติถูกปากคนไทย ที่แม้จะเป็นการดัดแปลงจากสูตรต้นตำรับ ทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์ที่ปรับแผ่นคุกกี้ให้บางลง สามารถละลายในปากได้ทันที กลายเป็นของทานเล่นสร้างความเพลิดเพลิน ในขณะที่รสชาติก็ปรับให้มีความหวานน้อยลง เน้นการนำไข่ขาวมาเป็นวัตถุดิบหลัก รับกระแสคนรักสุขภาพ โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคไตก็สามารถรับประทานได้ ซึ่ง “ณัฎฐ์ปัณชญา แสงสมพร” หรือ น้ำฝน ที่ก้าวเข้ามาดูแลกิจการนี้อย่างเต็มตัว แม้จะไม่ได้เป็นผู้คิดค้นสูตรคุกกี้แผ่นบางนี้ก็ตาม



จับบรรจุลงแพคเกจ


การเริ่มต้นของธุรกิจนี้ อาจบอกได้ว่าเกิดจากความชอบล้วนๆ ของผู้เป็นพี่สาวที่มักใช้เวลาว่างในการทำเบเกอรี่ ถึงขนาดไปเรียนหาความรู้ เทคนิคแปลกใหม่ด้านเบเกอรี่ จากหลากหลายสถาบัน และนำมาฝึกฝนฝีมือด้วยตัวอยู่บ่อยครั้ง อาศัยญาติสนิทมิตรหาย เป็นผู้ตัดสินรสชาติความอร่อยที่ลงตัว ซึ่งสูตรขนมต่างๆ ไม่เพียงแต่จะใช้ตำราของไทยเท่านั้น แต่ยังได้ศึกษาตำราจากต่างประเทศด้วย ในการแปลสูตรแล้วนำมาปรับรสชาติให้ถูกปากคนไทย ซึ่งขนมตูเล อัลมอนด์ สุดท้ายได้กลายเป็นขนมที่ผู้ผลิตภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก หลังจากได้รับคำชมจากผู้ลิ้มลองในเรื่องรสชาติที่อร่อย สามารถรับประทานได้ต่อเนื่องจนวางไม่ลง ประกอบกับเริ่มมีออเดอร์จากเพื่อนฝูงให้ผลิตให้ เพื่อใช้ในการจัดเลี้ยง หรือแม้กระทั่งมีการรับไปจำหน่ายต่อ





พนักงานช่วยกันทำขนมอย่างมีความสุข

“เมื่อออเดอร์เริ่มเพิ่มมากขึ้น จนเราผลิตไม่ทัน เพราะใช้เวลาหลังเลิกงานช่วงกลางคืนมาผลิตขนมขาย สุดท้ายสมาชิกในครอบครัวก็มาคุยกันเพื่อคนผู้ที่จะเข้ามาดูแลกิจการนี้อย่างเต็มตัว สุดท้ายก็กลายเป็นเรา (น้ำฝน) ที่ตัดสินใจลาออกจากงานประจำที่ทำงานด้านกราฟิกดีไซน์ เข้ามารับช่วงดูแลด้านการผลิตเต็มตัว เนื่องจากการทำขนมตูเล อัลมอนด์ ต้องเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนการผลิตอย่างใกล้ชิด เพื่อคุณภาพของขนม และรสชาติที่ต้องรักษามาตรฐานเดียวกัน โดยเฉพาะในเรื่องวัตถุดิบที่เลือกสรรเป็นเกรดพรีเมียมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเนยสด ไข่ไก่ ต้องสดใหม่ อัลมอนด์คุณภาพเกรดเอ ซึ่งการเลือกใช้วัตถุดิบที่สดใหม่นั้น ถือเป็นหัวใจหลักของการผลิตขนม เพราะหากวัตถุดิบไม่มาตรฐานตามที่เราต้องการ จะไม่สามารถผลิตขนมให้มีรสชาติอย่างในปัจจุบันได้”





เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของขนม ตูเล อัลมอนด์ นั้นอยู่ที่ความบางของแผ่นคุกกี้ ที่สามารถละลายในปากได้ทันที ทำให้ผู้บริโภคเพลินขณะรับประทาน ที่ทางเกอเต้ เบเกอรี่ กล้ารับประกันว่าเมื่อผู้บริโภคได้ลองรับประทานชิ้นแรกแล้ว จะต้องมีชิ้นต่อๆ ไปตามมา ที่บางคนยั้งใจไม่อยู่รับประทานจนหมดกระป๋องก็มี ในขณะเสน่ห์อีกอย่างหนึ่ง คือขั้นตอนการผลิต ที่เป็นขนม Home Made อย่างแท้จริง เนื่องจากใช้พนักงาน วนแผ่นแป้งคุกกี้ทีละแผ่นให้ออกมามีขนาดที่เท่าๆ กัน เพื่อความสวยงามเมื่อนำไปจัดเรียงลงในแพคเกจที่เป็นกล่องพลาสติกสุญญากาศทั้ง 2 ขนาด คือขนาดเล็กราคา 80 บาท ขนาดใหญ่ราคา 160 บาท




แผ่นบางเฉีย ห้ามทำกล่องตก เพราะจะทำให้แผ่นคุกกี้แตกเป็นเสี่ยงๆ

ปัจจุบันขนม ตูเล อัลมอนด์ มีวางจำหน่ายที่ร้านเสน่ห์จันทร์ ตลาดบองมาเซ่ ร้านตลาดวังหลัง ท่าพระจันทร์, ร้านแกลเล่ คาเฟ่ แยกชักพระ, ร้านMy mammon,ฮ่องกงพลาซา นราธิวาส ซอย 5 และสาขาซอยละลายทรัพย์ ,สถานีไฟฟ้าช่องนนทรี,ย่านรัชดาซอย 4 และโรงพยาบาลพญาไท 3 ทางออกลานจอดรถชั้น 4 ซึ่งทางผู้ผลิตยังไม่มีหน้าร้านเป็นของตัวเอง แต่จะเน้นในเรื่องของการผลิตมากกว่า โดยขรธนี้ทาง น้ำฝน มีแนวคิดว่าจะหาตัวแทนจำหน่ายขนมในย่านใจกลางเมือง หรือตามชานเมืองทั่วกรุงเทพฯ เพื่อจัดตั้งให้เป็นศูนย์กระจายสินค้า หวังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ต้องการรับไปจำหน่ายต่อ พร้อมเร่งสร้างมาตรฐานการผลิตให้ได้คุณภาพ ด้วยมาตรฐาน อย. และ GMP เพื่อใช้ต่อยอดขยายตลาดสินค้าตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และการส่งออกไปยังต่างประเทศอีกช่องทางหนึ่ง เนื่องจากที่ผ่านมีก็มีคนไทยรับไปจำหน่ายยังต่างประเทศด้วย
อาจเรียกได้ว่า ขนม “ตูเล อัลมอนด์” ทุกชิ้น นอกจากจะอบอวลไปด้วยกลิ่นของเนยสดแล้ว ยังอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสุข ที่แฝงลงไปอยู่ในขนมทุกชิ้น เพราะเริ่มตั้งแต่พนักงานที่ผลิตมีในรักในงานนี้ ทำงานด้วยความสุข และเมื่อขนมไปสู่ผู้บริโภคเมื่อรับประทานก็เกิดความสุขขณะรับประทานเช่นกัน แพคเกจสวยงาม คุณน้ำฝนเป็นผู้ออกแบบเองทั้งหมด พร้อมเตรียมส่งให้ลูกค้า
***โทร.02-418-5006, 089-790-9001,081-726-5154***
อ้างอิงจาก ผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.