สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ผับนมสดเคลื่อนที่
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ผับนมสดเคลื่อนที่



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ผับนมสดเคลื่อนที่


มีคนช่างคิดรายหนึ่ง เป็นผู้คิดสร้างสีสันให้กับธุรกิจนมสดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ในรูปแบบ ผับนมสดเคลื่อนที่ ด้วยการนำเครื่องเสียงและไฟดิสโก้ที่ใช้ในผับมาช่วยสร้างบรรยากาศให้สนุกสนานเป็นหนึ่งในรูปแบบ ช่องทางทำกิน ที่น่าสนใจ

ผับนมสดเคลื่อนที่

ถ้าเอ่ยถึงผับ ทุกคนก็จะนึกถึงสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีเครื่องดื่มประเภทมึนเมาไว้บริการ คงไม่มีภาพของ นมสดแน่นอน แต่มีคนช่างคิดรายหนึ่งคิดที่จะทำนมสดขายด้วยกลิ่นอายแบบผับเป็น ผับนมสด และก็กลายเป็นหนึ่งในรูปแบบ ช่องทางทำกิน ที่น่าสนใจ ซึ่งวันนี้ทางทีมงานมีข้อมูลมาให้ลองพิจารณา

อภิวัฒน์ พุทธสิมมา หนุ่มอารมณ์ดี ผู้ช่วยช่างภาพแห่งสีสันบันเทิง เป็นผู้คิดสร้างสีสันให้กับธุรกิจนมสดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ในรูปแบบ ผับนมสด เคลื่อนที่ ด้วยการนำเครื่องเสียงและไฟดิสโก้ที่ใช้ในผับมาช่วยสร้างบรรยากาศให้สนุกสนาน เจ้าของไอเดียสุดฮิบเล่าให้ฟังถึงที่มาของแนวคิดนี้ว่า ด้วยความที่มีลูกหลายคน อยากหารายได้เสริมจากรายได้ประจำในฐานะที่เป็นหัวหน้าครอบครัว และได้ตัดสินใจหารายได้พิเศษด้วยการขายนมสด เนื่องด้วยเหตุผลหลักคือกำไรน่าสนใจ เหตุผลรองคือถ้าขายสินค้าไม่หมด ลูก ๆ ที่อยู่ในวัยกำลังโตก็บริโภคได้ จึงใช้เวลาในวันหยุดบรรทุกนมสดหลากรสใส่รถเข็น แล้วไปขายตามตลาดนัดต่าง ๆ

จริง ๆ แล้วอภิวัฒน์เริ่มจากขายนมสดทั้งจืดและหวานที่ตลาดดินแดง เมื่อเก็บหอมรอมริบทุนรอนได้บ้าง ก็เริ่มเปลี่ยนจากรถเข็นเป็นขายด้วยรถยนต์ จัดแต่งรถให้เป็นรถขายนมสดเคลื่อนที่ ลูก ๆ ก็มาช่วยขายด้วย บ่อยครั้งที่มีการเปิดเพลง หรือไปขายแถว ๆ ที่มีโชว์คอนเสิร์ต ลูกคนเล็กชอบเต้นจึงออกมาเต้นอยู่หน้าร้าน จนเป็นจุดสนใจของลูกค้า ในที่สุดจึงได้ไอเดียเรียกลูกค้าด้วยการทำเป็น ผับนมสด เคลื่อนที่

ผับนมสดเคลื่อนที่

สำหรับอุปกรณ์ในการทำนมสด หลัก ๆ ก็มี เตาแก๊ส, หม้อสเตนเลส (ใช้สำหรับตุ๋นนมสด) หลาย ๆ ขนาด, ทัพพี, โถ หรือเครื่องทำความเย็น 2 ชุด (1 ชุดจะมี 3 ก๊อก), ถ้วยตวง, ผ้าขาวบาง และอุปกรณ์เบ็ดเตล็ดอื่น ๆ

ส่วนวัตถุดิบหรือส่วนผสม ก็มี น้ำนมดิบหรือนมโคสดแท้ ๆ 100%, น้ำตาลทราย, นมข้นหวาน, นมข้นจืด, ผงกาแฟ, ผงโกโก้, ผงชา, ผงรสแคนตาลูป, ผงรสเผือก, ผงรสสตรอเบอรี่, ใบเตยสด และน้ำแข็ง

ขั้นตอนการทำ

นมสด แสนอร่อย เริ่มจากนำเอาน้ำนมดิบ (นมโคสดแท้ 100%) มาทำการตุ๋น คือใช้หม้อซ้อนกัน 2 ใบ นำน้ำนมสดใส่หม้อที่มีขนาดเล็กกว่า แล้วนำไปวางในหม้อใบใหญ่กว่าที่มีน้ำหล่อไว้แล้ว จากนั้นนำไปตั้งไฟ ใช้ความร้อนกลาง ๆ ค่อนไปทางอ่อน หมั่นคนไป เรื่อย ๆ พอนมเริ่มอุ่น ให้ใส่ใบเตยสดลงไป 5-6 ใบ เพื่อขจัดกลิ่นคาวนม พอควันหรือไอน้ำขึ้นก็ปิดเตาได้เลย หลังจากตุ๋นเสร็จแล้วให้พักทิ้งไว้จนเย็น (ถ้าชงเป็นเครื่องดื่มร้อนก็ตักไปใช้ได้เลย) ข้อดีของวิธีการตุ๋นคือ นมจะไม่ไหม้ และจะสุกอย่างทั่วถึง ถัดมาทำการกรองนมด้วยผ้าขาวบาง เพียงเท่านี้ก็จะได้นมสดแท้ที่ผ่านการฆ่าเชื้อแล้ว

จากนั้นก็ปรุงรส สี และกลิ่น ตามความชอบ เช่น นมสดเย็น ใช้นมสดแท้ นมข้นหวาน คนผสมให้เข้ากัน, กาแฟนมสด ใช้นมสดแท้ ผงกาแฟ นมข้นหวาน คนส่วนผสมให้เข้ากันก็เป็นอันใช้ได้, ชานมสด ใช้นมสดแท้ ผงชา นมข้นหวาน และชงผสมให้ส่วนผสมเข้ากัน, โกโก้นมสด ใช้นมสดแท้ ผงโกโก้ นมข้นหวาน คนผสมให้เข้ากัน, สตรอเบอรี่นมสด ใช้นมสดแท้ นมข้นหวาน และผง สตรอเบอรี่ ชงผสมให้เข้ากัน, แคนตาลูปนมสด ใช้นมสดแท้ นมข้นหวาน ผงแคนตาลูป ชงผสมให้ส่วนผสมเข้ากัน, เผือกนมสด ใช้นมสดแท้ นมข้นหวาน ผงรสเผือก ชงส่วนผสมให้เข้ากัน เสร็จแล้วนำไปใส่ในโถทำความเย็น ที่มีก๊อกเปิด-ปิด เพื่อรินนมใส่แก้ว

เมื่อจะขายก็นำน้ำแข็งใส่แก้ว ต้องการรสชาติไหนก็เปิดก๊อกได้เลย โดยสนนราคานมสด อร่อยทุกรส…สดทุกแก้ว เจ้านี้ ขายในราคา 20 บาท ต่อแก้วขนาด 12 ออนซ์ และยังขายแบบเป็น กก. โดยนมสดปรุงรสสำเร็จ (ทุกรส) ขายในราคา กก.ละ 60 บาท

ผับนมสดของอภิวัฒน์นี้ขายประจำอยู่ที่หมู่บ้านกิตติชัย 9 หนองจอก และขายประจำทุกสิ้นเดือนที่ตลาดนัดดารา ตึกมาลีนนท์ และยังรับออกร้านงานเหมาตามงานเลี้ยงต่าง ๆ นอกสถานที่ ทั้งงานปีใหม่, งานแต่ง, วันเกิด, ทำบุญบ้าน, งานคอนเสิร์ต, งานศพ ซึ่งราคาเหมาขั้นต่ำคือ 6,000 บาท ประมาณ 400 แก้ว

สำหรับผู้ที่สนใจ ผับนมสดเจ้านี้ ต้องการติดต่ออภิวัฒน์ ก็ติดต่อได้ที่ โทร. 08-5110-6345 และ 08-6282-2512 ส่วนใครจะลองนำรูปแบบนี้ไปประยุกต์ใช้กับการขายสินค้าอื่น ๆ บ้าง ก็น่าสนใจนะ

ที่มา : เดลินิวส์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.