“อะโย่ ชิพ” แฟรนไชส์น้องใหม่ที่พร้อมเขย่าตลาดมันฝรั่งทอด ด้วยรูปโฉมใหม่ แบบเกลียวเสียบไม้ เปลี่ยนทัศนคติติดลบกับมันฝรั่งทอด ให้กลายเป็นเมนูทานได้เพื่อสุขภาพ มั่นใจรูปลักษณ์โดนใจ แถมรสชาติถูกปากคนไทย
“อะโย่ ชิพ” แฟรนไชส์น้องใหม่ที่พร้อมเขย่าตลาดมันฝรั่งทอด ด้วยรูปโฉมใหม่ แบบเกลียวเสียบไม้ เปลี่ยนทัศนคติติดลบกับมันฝรั่งทอด ให้กลายเป็นเมนูทานได้เพื่อสุขภาพ มั่นใจรูปลักษณ์โดนใจ แถมรสชาติถูกปากคนไทย
คุณนันทิยา วรประทีป กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊ด ยัง วันส์ จำกัด เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ อะโย่ ชิพ (AYOCHIPS) กล่าวว่า เราพบมันฝรั่งเกลียวทอดเสียบไม้ ในประเทศเกาหลี ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจากชาวเกาหลีรวมถึงนักท่องเที่ยว จึงเกิดความสนใจอยากนำนวัตกรรมนี้มาต่อยอดในประเทศไทย จากนั้นได้ติดต่อเจ้าของธุรกิจชาวเกาหลี เพื่อซื้อลิขสิทธิ์ และสิทธิบัตร รวมถึงนำเข้าเครื่องจักรมาทำตลาดและสร้างแบรนด์ใหม่ของตัวเองในประเทศไทย
“ด้วยภาพลักษณ์ของ อะโย่ ชิพ ที่มารูปแบบเกลียวเสียบไม้ เน้นการคัดสรรมันฝรั่งสดสายพันธุ์ดีในประเทศไทย ยืดเป็นเกลียวยาวกว่า 1 ฟุต ทอดกรอบในอุณหภูมิที่เหมาะสมและปลอดภัยต่อผู้บริโภค จนเป็นสีเหลืองนวล ปรุงรสด้วยสูตรเฉพาะหลากหลายรสชาติ อาทิ ออริจินัล ชีส ซาวครีมและหัวหอม ต้มยำกุ้ง และโนริวาซาบิ ซึ่งการใช้มันฝรั่งสด ๆ จะให้คุณค่าทางโภชนาการพวก วิตามิน คาร์โบไฮเดรต เกลือแร่ โปรตีน ธาตุเหล็ก ฟอสฟอรัส ได้มากกว่า ตรงนี้จึงเป็นจุดขายที่แตกต่าง ซึ่งเรามันใจว่าจะสามารถลบภาพมันฝรั่งทอดที่ไม่มีประโยชน์ออกจากทัศนคติของผู้บริโภคชาวไทยได้”

พร้อมกันนี้ อะโย่ กรุ๊ป ยินดีต้อนรับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพใหม่ ๆ หารายได้เสริม หรือต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง ในรูปแบบของแฟรนไชส์ ซึ่งทางบริษัทฯ จะมุ่งเน้นการสนับสนุนและให้คำแนะนำผู้ร่วมลงทุนในทุก ๆ ด้าน อาทิ ด้านการตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยปรับปรุงรสชาติและรูปแบบสินค้าใหม่ ๆ อยู่เสมอ ตลอดจนอบรมพนักงานให้มีคุณภาพ เพื่อให้ธุรกิจประสบความสำเร็จร่วมกัน
“ในเรื่องของทำเลเราเน้นพื้นที่ในศูนย์การค้าทันสมัยที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค อย่าง สยามสแควร์ เซ็นทรัล เดอะมอลล์ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ โลตัส คาร์ฟูร์ บิ๊กซี และศูนย์การค้าชั้นำทั่วไป โดยต้องเป็นทำเลที่มี Traffic ค่อนข้างสูง เพื่อให้จุดเด่นของสินค้าเป็นปัจจัยในการสร้างความสนใจกับลูกค้า ซึ่งผู้ลงทุนสามารถดำเนินการจัดหา ติดต่อสถานที่ด้วยตนเอง และทางบริษัทฯ จะวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของทำเลโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ หรือจะเลือกทำเลที่ทางบริษัทฯจัดเตรียมไว้ให้ก็ได้”
ด้านผลกำไรในการจำหน่ายค่อนข้างสูง จากราคาขายปลีก 45 บาท มีต้นทุนค่าวัตถุดิบและการผลิต ประมาณ 30-40% หักค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เหลือกำไรสุทธิประมาณ 30% ต่อไม้ ซึ่งระยะเวลาในการคืนทุนนั้นขึ้นอยู่กับทำเล ซึ่งตัวอย่างการคืนทุนที่นานสุดใช้ระยะเวลา 7 เดือนในพื้นที่ซึ่ง Traffic ต่ำ แต่พื้นที่คืนทุนเร็วที่สุดก็ใช้ระยะเวลาเพียง 2 เดือน

“มันฝรั่งเป็นของดีคิดว่าทั่วโลกรู้ แต่คนไทยไม่รู้ คนไทยรู้จักมันฝรั่งไม่กี่อย่าง ซึ่งในหลาย ๆ ประเทศมีการแปรรูปมันฝรั่งหลากหลายมาก เราจึงเสนอความหลากกลายในการแปรรูปมันฝรั่งให้คนไทยได้ลอง อะโย่ ชิพ มันฝรั่งเกลียวเป็นหนี่งในโพรดักส์ที่นำเสนอ ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบมันฝรั่งต้องลอง และเร็ว ๆ นี้จะออกสินค้าตัวใหม่ “ชีสบอล” ซึ่งตัวกำลังเทสความเหมาะสมของตัวสินค้าอยู่”
สนใจเข้าร่วมธุรกิจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่ www.ayochips.com หรือโทร .08-6559-3335
การลงทุนมี 2 รูปแบบคือ
1. Fitting ออกแบบให้เข้ากับสถานที่ สำหรับพื้นที่ที่มีขนาดกลางขึ้นไป โดยรูปแบบร้านจะขึ้นอยู่กับขนาดและทำเลของพื้นที่ เหมาะกับศูนย์การค้าขนาดใหญ่
2.Kiosk มาตรฐานขนาดเล็ก เริ่มต้นที่ 4 ตารางเมตร สามารถปรับขยายขนาดได้เล็กน้อย โดยคงรูปแบบเดิมไว้ เหมาะสำหรับทำเล modern trade
“อะโย่ ชิพ” แฟรนไชส์น้องใหม่ที่พร้อมเขย่าตลาดมันฝรั่งทอด ด้วยรูปโฉมใหม่ แบบเกลียวเสียบไม้ เปลี่ยนทัศนคติติดลบกับมันฝรั่งทอด ให้กลายเป็นเมนูทานได้เพื่อสุขภาพ มั่นใจรูปลักษณ์โดนใจ แถมรสชาติถูกปากคนไทย
คุณนันทิยา วรประทีป กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊ด ยัง วันส์ จำกัด เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ อะโย่ ชิพ (AYOCHIPS) กล่าวว่า เราพบมันฝรั่งเกลียวทอดเสียบไม้ ในประเทศเกาหลี ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจากชาวเกาหลีรวมถึงนักท่องเที่ยว จึงเกิดความสนใจอยากนำนวัตกรรมนี้มาต่อยอดในประเทศไทย จากนั้นได้ติดต่อเจ้าของธุรกิจชาวเกาหลี เพื่อซื้อลิขสิทธิ์ และสิทธิบัตร รวมถึงนำเข้าเครื่องจักรมาทำตลาดและสร้างแบรนด์ใหม่ของตัวเองในประเทศไทย
“ด้วยภาพลักษณ์ของ อะโย่ ชิพ ที่มารูปแบบเกลียวเสียบไม้ เน้นการคัดสรรมันฝรั่งสดสายพันธุ์ดีในประเทศไทย ยืดเป็นเกลียวยาวกว่า 1 ฟุต ทอดกรอบในอุณหภูมิที่เหมาะสมและปลอดภัยต่อผู้บริโภค จนเป็นสีเหลืองนวล ปรุงรสด้วยสูตรเฉพาะหลากหลายรสชาติ อาทิ ออริจินัล ชีส ซาวครีมและหัวหอม ต้มยำกุ้ง และโนริวาซาบิ ซึ่งการใช้มันฝรั่งสด ๆ จะให้คุณค่าทางโภชนาการพวก วิตามิน คาร์โบไฮเดรต เกลือแร่ โปรตีน ธาตุเหล็ก ฟอสฟอรัส ได้มากกว่า ตรงนี้จึงเป็นจุดขายที่แตกต่าง ซึ่งเรามันใจว่าจะสามารถลบภาพมันฝรั่งทอดที่ไม่มีประโยชน์ออกจากทัศนคติของผู้บริโภคชาวไทยได้”

พร้อมกันนี้ อะโย่ กรุ๊ป ยินดีต้อนรับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพใหม่ ๆ หารายได้เสริม หรือต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง ในรูปแบบของแฟรนไชส์ ซึ่งทางบริษัทฯ จะมุ่งเน้นการสนับสนุนและให้คำแนะนำผู้ร่วมลงทุนในทุก ๆ ด้าน อาทิ ด้านการตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยปรับปรุงรสชาติและรูปแบบสินค้าใหม่ ๆ อยู่เสมอ ตลอดจนอบรมพนักงานให้มีคุณภาพ เพื่อให้ธุรกิจประสบความสำเร็จร่วมกัน
“ในเรื่องของทำเลเราเน้นพื้นที่ในศูนย์การค้าทันสมัยที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค อย่าง สยามสแควร์ เซ็นทรัล เดอะมอลล์ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ โลตัส คาร์ฟูร์ บิ๊กซี และศูนย์การค้าชั้นำทั่วไป โดยต้องเป็นทำเลที่มี Traffic ค่อนข้างสูง เพื่อให้จุดเด่นของสินค้าเป็นปัจจัยในการสร้างความสนใจกับลูกค้า ซึ่งผู้ลงทุนสามารถดำเนินการจัดหา ติดต่อสถานที่ด้วยตนเอง และทางบริษัทฯ จะวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของทำเลโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ หรือจะเลือกทำเลที่ทางบริษัทฯจัดเตรียมไว้ให้ก็ได้”
ด้านผลกำไรในการจำหน่ายค่อนข้างสูง จากราคาขายปลีก 45 บาท มีต้นทุนค่าวัตถุดิบและการผลิต ประมาณ 30-40% หักค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เหลือกำไรสุทธิประมาณ 30% ต่อไม้ ซึ่งระยะเวลาในการคืนทุนนั้นขึ้นอยู่กับทำเล ซึ่งตัวอย่างการคืนทุนที่นานสุดใช้ระยะเวลา 7 เดือนในพื้นที่ซึ่ง Traffic ต่ำ แต่พื้นที่คืนทุนเร็วที่สุดก็ใช้ระยะเวลาเพียง 2 เดือน

“มันฝรั่งเป็นของดีคิดว่าทั่วโลกรู้ แต่คนไทยไม่รู้ คนไทยรู้จักมันฝรั่งไม่กี่อย่าง ซึ่งในหลาย ๆ ประเทศมีการแปรรูปมันฝรั่งหลากหลายมาก เราจึงเสนอความหลากกลายในการแปรรูปมันฝรั่งให้คนไทยได้ลอง อะโย่ ชิพ มันฝรั่งเกลียวเป็นหนี่งในโพรดักส์ที่นำเสนอ ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบมันฝรั่งต้องลอง และเร็ว ๆ นี้จะออกสินค้าตัวใหม่ “ชีสบอล” ซึ่งตัวกำลังเทสความเหมาะสมของตัวสินค้าอยู่”
สนใจเข้าร่วมธุรกิจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่ www.ayochips.com หรือโทร .08-6559-3335
การลงทุนมี 2 รูปแบบคือ
1. Fitting ออกแบบให้เข้ากับสถานที่ สำหรับพื้นที่ที่มีขนาดกลางขึ้นไป โดยรูปแบบร้านจะขึ้นอยู่กับขนาดและทำเลของพื้นที่ เหมาะกับศูนย์การค้าขนาดใหญ่
2.Kiosk มาตรฐานขนาดเล็ก เริ่มต้นที่ 4 ตารางเมตร สามารถปรับขยายขนาดได้เล็กน้อย โดยคงรูปแบบเดิมไว้ เหมาะสำหรับทำเล modern trade
รูปแบบสัญญา สัญญาแฟรนไชส์ระยะเวลา 3 ปี
เงินทุนเริ่มต้น 400,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-กุมภาพันธ์ 52 ลดเหลือ 300,000 บาท
เงินประกัน 30,000 บาท (คืนเมื่อหมดอายุสัญญา)
ค่าตกแต่งและอุปกรณ์ ขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ ผู้ลงทุนรับผิดชอบ บริษัทฯ จะเออกแบบและ จัดสร้าง
ค่าใช้จ่ายสำหรับพื้นที่ ผู้ลงทุนรับผิดชอบ
วัตถุดิบ อะโย่ ชิพ เป็นปู้จัดส่งให้ในราคาที่เหมาะสม อ้างอิงจาก ejobeasy
เงินทุนเริ่มต้น 400,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-กุมภาพันธ์ 52 ลดเหลือ 300,000 บาท
เงินประกัน 30,000 บาท (คืนเมื่อหมดอายุสัญญา)
ค่าตกแต่งและอุปกรณ์ ขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ ผู้ลงทุนรับผิดชอบ บริษัทฯ จะเออกแบบและ จัดสร้าง
ค่าใช้จ่ายสำหรับพื้นที่ ผู้ลงทุนรับผิดชอบ
วัตถุดิบ อะโย่ ชิพ เป็นปู้จัดส่งให้ในราคาที่เหมาะสม อ้างอิงจาก ejobeasy
ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/
adv001