สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี VDO การทำหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบ</br>
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

VDO การทำหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบ



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

VDO การทำหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบ




</br>

ต้นทุนการทำหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบ นั้น หลัก ๆ แล้วก็ขึ้นอยู่กับตัววัตถุดิบหลัก ซึ่งในที่นี้คือ หอยแมลงภู่ หรือกุ้ง หรือปลา ซึ่งกรณีใช้ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ที่เดี๋ยวนี้มีขายตามห้างใหญ่ ๆ ราคาขายจะประมาณ 180 บาทต่อกล่อง

“หอยแมลงภู่” เป็นหนึ่งในอาหารทะเลที่คุ้นลิ้นคนไทย ทั้งกับการทำรับประทานตามบ้านเรือนทั่วไป และเป็นเมนูในร้านอาหาร และปัจจุบันในไทยมีการทำเมนูจาก “หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์” ตามร้านอาหารต่าง ๆ ซึ่งคนไทยก็ให้ความนิยม ขณะที่เมนูหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์นี้จะใช้หอยแมลงภู่ไทยตัวใหญ่ ๆ ทำแทนก็ได้ และก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเพียงเมนูในร้านอาหาร จะแยกมาทำขายเดี่ยว ๆ ตอนนี้ก็มีการทำเป็น ’ช่องทางทำกิน“ ซึ่งก็ถือว่าน่าสนใจ…


 

VDO การทำหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบ 

 หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบ
หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบซอสมะเขือเทศและชีส“ และ ’หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบเนยกระเทียมและชีส“ 2 เมนูนี้สามารถทำขายคนไทยได้สบาย ๆ และสามารถใช้หอยแมลงภู่ไทยตัวใหญ่ ๆ ทำได้ โดยทีม “ช่องทางทำกิน” ได้สูตรอร่อยมาจากร้าน “ไอ ริช บาย ต้นกามปู (I RICH by TonKampu)” ย่านดอนเมือง โดยเจ้าของร้านคือ ก้ามปู-หฤทัย ทิพทัส แจกแจงให้ฟังว่า… นี่เป็น 2 ในหลากหลายเมนูของทางร้านที่ลูกค้าชื่นชอบ เมนูน่าทานชื่อยาว ๆ นี้มีรสชาติความสดอร่อยของหอยน้ำเย็นจากแดนไกล ประกอบกับเครื่องปรุงต่าง ๆ ที่ผสมผสานกัน อุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร เป็นเมนูที่อิ่มอร่อยได้ทั้งครอบครัว ที่สำคัญการทำก็ไม่ได้ยากเหมือนชื่อยาว ๆ จะประยุกต์ใช้หอยแมลงภู่ไทยตัวใหญ่ ๆ ทำขายเป็นอาชีพโดยไม่ต้องมีร้านอาหารใหญ่ ๆ ก็ได้ หรือจะใช้หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์เดี๋ยวนี้ในไทยก็หาซื้อไม่ยาก
เมนู “หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบซอสมะเขือเทศและชีส” ส่วนประกอบต่อจานก็มี… หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ (หรือไทย) 5 ตัว, มอซซาเรลล่าชีส 20 กรัม, เนยชนิดจืด 2 ช้อนโต๊ะ, หอมใหญ่ซอย หัว, เกลือ ช้อนชา, ซอสมะเขือเทศ 3 ช้อนโต๊ะ (ใช้สูตรทำเองเฉพาะหรือแบบขวดสำเร็จก็ได้), ผงอโรมาต ช้อนชา, ใบโหระพาซอย เล็กน้อย









VDO การทำหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบ

วิธีทำหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบ

วิธีปรุงเริ่มจาก… ตั้งกระทะใช้ไฟปานกลาง ใส่เนยและหอมใหญ่ซอยลงผัดเล็กน้อย ใส่หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ (หรือไทย) ผัดจนหอมเนย และหอมใหญ่เริ่มเงา ปรุงรสด้วยเกลือ ผงอโรมาต ผัดอีกเล็กน้อยให้ส่วนผสมเคล้าทั่วกัน ใส่ซอสมะเขือเทศ ใส่ใบโหระพาซอยลงไป เปิดไฟแรง แล้วปิดไฟ จากนั้นนำหอยที่ผัดแล้วจัดเรียงใส่ถาด ราดซอสลงให้เต็มเปลือกหอย โรยชีสให้เท่ากันทุกตัว (ปริมาณแล้วแต่ความชอบ) นำเข้าเตาอบใช้ความร้อน 250 องศาเซลเซียส ใช้เวลา 8-10 นาที พอซอสเริ่มเดือดและชีสเริ่มเป็นสีเหลืองทอง ก็นำออกมาจัดใส่จาน พร้อมเสิร์ฟ-พร้อมรับประทาน

สำหรับเมนู “หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบเนยกระเทียมและชีส” นั้น ส่วนประกอบต่อจานก็มี… หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ (หรือไทย) 5 ตัว, มอซซาเรลล่าชีส 20 กรัม, เนยชนิดจืด 2 ช้อนโต๊ะ, กระเทียมซอย 1 ช้อนโต๊ะ, เกลือ ช้อนชา, ผงอโรมาต ช้อนชา, พริกไทย เล็กน้อย, ใบโหระพาซอย เล็กน้อย, ผงปาปริก้า เล็กน้อย

วิธีปรุง… ตั้งกระทะใช้ไฟปานกลาง ใส่เนยและกระเทียมซอยลงผัดเล็กน้อย ใส่หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ (หรือไทย) ผัดจนหอมเนย-กระเทียม ปรุงรสด้วยเกลือ พริกไทย ผงอโรมาต ผัดอีกเล็กน้อยให้ส่วนผสมเคล้าทั่วกัน ใสใบโหระพาซอยลงไป เปิดไฟแรง แล้วปิดไฟ จากนั้นนำหอยที่ผัดแล้วจัดเรียงใส่ถาด โรยชีสให้เท่ากันทุกตัว (ปริมาณแล้วแต่ความชอบ) นำเข้าเตาอบใช้ความร้อน 250 องศาฯ อบ 8-10 นาที จนชีสเป็นสีเหลืองทอง ก็นำออกมาโรยผงปาปริก้า เล็กน้อย จัดใส่จาน พร้อมเสิร์ฟ-พร้อมทาน ซึ่งทางร้าน ไอ ริชฯ บอกว่า 2 เมนูนี้จะแนะนำให้ลูกค้าทานกับขนมปังกระเทียม และไวน์ขาว

ต้นทุนการทำหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบ

ในส่วนของต้นทุนการทำหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบ นั้น หลัก ๆ แล้วก็ขึ้นอยู่กับตัววัตถุดิบหลัก ซึ่งในที่นี้คือ หอยแมลงภู่ หรือกุ้ง หรือปลา ซึ่งกรณีใช้ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ที่เดี๋ยวนี้มีขายตามห้างใหญ่ ๆ ราคาขายจะประมาณ 180 บาทต่อกล่อง สามารถนำมาทำเมนูได้ประมาณ 8-10 จาน (จานละประมาณ 5 ตัว) เมื่อคิดรวมค่าวัตถุดิบอื่น ๆ แล้วจะเป็นต้นทุนประมาณจานละ 60 บาทขึ้นไป แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นหอยแมลงภู่ไทยต้นทุนน่าจะลดลงเหลือประมาณ 20-30 บาท ขณะที่ตั้งราคาขายจานละ-ชุดละ 60-80 บาท ก็ดูไม่น่าเกลียดอะไร ซึ่งลูกค้าคิดไปคิดมา และดูหน้าตาเมนูนี้แล้ว ก็อาจจะคิดว่าคุ้มกว่าทานหอยนางรมตั้งเยอะ

ส่วนกับร้าน “ไอ ริช บาย ต้นกามปู (I RICH by TonKampu)” ร้านนี้ทั้งอาหารอร่อยและบรรยากาศดี โดยตั้งอยู่ที่ เลขที่ 107 ถนนเลียบคูนาย กิมสาย 1 ซอย 7 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ใกล้ สน.ดอนเมือง (พิกัดจีพีเอส N 13.56.766 E 100.34.694 อีเมล ton_kampu@yahoo.com เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/pages/I-RICH-by-TonKampu/115002515214764?sk=info) เบอร์โทรศัพท์ร้านคือ โทร.0-2929-0273 ใครสนใจจะไปชิมไปชมร้านก็เชิญได้

วัตถุดิบปรุงอาหารในเมืองไทย มีมากมายสารพัด ทั้งของไทยเองและของต่างประเทศ ซึ่งบางอย่างอาจจะดูว่าแพง แต่จริง ๆ แล้วก็สามารถนำมาพลิกแพลงสร้าง ’ช่องทางทำกิน“ โดยไม่ต้องลงทุนอะไรมากมายนักก็ได้

อย่างเช่น 2 เมนู ’หอยแมลงภู่“ ที่ว่ามา…ก็น่าสนใจ!!

ที่มา:เดลินิวส์
ที่มารูปภาพ: Japansainlook’s blog


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.