สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี Ezkiice Snowice น้ำแข็งไสไต้หวัน ขนมแฟชั่นไลฟ์สไตล์คนเมือง
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Ezkiice Snowice น้ำแข็งไสไต้หวัน ขนมแฟชั่นไลฟ์สไตล์คนเมือง



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

Ezkiice Snowice น้ำแข็งไสไต้หวัน ขนมแฟชั่นไลฟ์สไตล์คนเมือง


น้ำแข็งไส Ezkiice

น้ำแข็งไส Ezkiice ไอศกรีมเกล็ดหิมะ

Snowice น้ำแข็งไส ในรูปแบบใหม่ อาหารว่างอีกรูปแบบหนึ่งที่ได้รับอิทธิพลมาจากประเทศไต้หวัน ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มนักเรียน นักศึกษาเมืองไทย จุดขายของ Snowice อยู่ที่เนื้อน้ำแข็งที่เนียนนุ่ม คล้ายไอศกรีม แต่รสชาติเหมือนกับน้ำแข็งไส ด้วยเครื่องทำน้ำแข็งไสนำเข้าจากประเทศไต้หวัน ถูกใจคนที่ชื่นชอบกินไอศกรีมและน้ำแข็งไส

น้ำแข็งไส Ezkiice
นายประภัทร รัตนโชติชัยฤทธิ์ เจ้าของ น้ำแข็งไส Ezkiice 02

ด้วยเหตุนี้เองทำให้ Snowice ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค และเป็นที่มาของSnowice หลายๆ แบรนด์ในประเทศไทย และหนึ่งในนั้น คือ Ezkiice ของ “นายประภัทร รัตนโชติชัยฤทธิ์” ที่ เปิดให้บริการในรูปแบบของแฟรนไชส์ มีสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มากกว่า 30 สาขา จุดเด่นของ น้ำแข็งไส Ezkiice ต่างจาก Snowice รายอื่นๆ คือ รสชาติอยู่ที่ในตัวน้ำแข็งเลย

นายประภัทรเจ้าของ น้ำแข็งไส Ezkiice เล่าว่า ได้เริ่มทำธุรกิจตัวนี้มาได้ประมาณ 2 ปี โดยซื้อเครื่องจักรและโนฮาวการผลิตมาจากประเทศไต้หวัน และมาเปิดขายในประเทศไทย ช่วงเริ่มต้นได้เทคนิคการทำ และรสชาติพื้นฐาน คือ รสนม มาเพียงรสเดียว แต่ต่อมาได้มาปรับให้เหมาะสมตามความชอบของผู้บริโภคคนไทย ทำให้ปัจจุบันมีอยู่ด้วยกัน 8 รสชาติ คือ นม ช็อกโกแลต ชาเขียว มะนาว สตรอเบอรี่ นมเย็น กาแฟ และชาไทย

น้ำแข็งไส Ezkiice
น้ำแข็งไส Ezkiice สาขารอยัล การ์เดน พัทยา

สำหรับจุดขายของ น้ำแข็งไส Ezkiice เราทำรสชาติในตัวน้ำแข็ง ดังนั้น เมื่อเรานำน้ำแข็งมาเข้าเครื่องสไลด์ น้ำแข็งที่ได้จะออกมารสชาติตามนั้น ต่างจากรายอื่นๆ ที่จะใช้เป็นน้ำแข็งธรรมดา และมาปรุงแต่งรสชาติภายนอก สำหรับตัวน้ำแข็งไสที่ออกมาจากเครื่องจะเป็นแผ่น เหมือนกับผ้าที่พับไปมา และจะมีความนุ่มเบา ทำให้ เนื้อของน้ำแข็งคล้ายกับไอศกรีม จึงเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ไอศครีมเกล็ดหิมะ ซึ่งใช้วัตถุดิบคล้ายกับไอศกรีมแต่นำเสนอออกมาในรูปของน้ำแข็งใส โดยผ่านเครื่องไสน้ำแข็ง และตกแต่งหน้าด้วยผลไม้สด ผลไม้แช่แข็ง และผลไม้กระป๋อง ตามความต้องการของลูกค้า

ส่วนหนึ่งที่ต้องใช้ผลไม้แช่แข็ง และผลไม้กระป๋อง เพราะผลไม้บางชนิดต้องนำเข้าจากต่างประเทศ นำเข้ามาในรูปของผลไม้แช่แข็ง และผลไม้บางชนิดมีเฉพาะฤดูกาล พอนอกฤดูกาลหาไม่ได้ก็ต้องใช้ผลไม้กระป๋องแทน สัดส่วนของผลไม้ทั้งสองชนิดประมาณ 30% ส่วนราคาของเราจะเริ่มถูกกว่า แบรนด์อื่นๆ คือ เริ่มต้นที่ 49 บาท สำหรับถ้วยขนาด 8 ออนซ์ รา คาของแฟรนไชส์แต่ละแห่งจะไม่ได้แตกต่างกัน แต่เราจะมีขนาดของถ้วยที่แตกต่างกัน เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าแฟรนไชส์ เพราะบางรายอาจจะต้องเสียค่าเช่าที่แพง ก็อาจจะใส่ถ้วยขนาดเล็กลงมา

“กลุ่มลูกค้าปัจจุบันส่วนใหญ่อยู่ที่อายุ 15 ปีขึ้นไปจนถึง 35 ปี ซึ่งสถานที่เหมาะสม ได้ทุกที่ที่เป็นแหล่งชุมชนคนสัญจรไปมาเยอะ โดยมีคนสัญจรไปมาเฉลี่ยวันละ 2,000 คน เรา ขอแค่ 5% ที่ซื้อของเราก็อยู่ได้แล้ว ซึ่งสถานที่ที่แฟรนไชส์ไปเปิดขายในปัจจุบัน ขายในห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว เช่น ตลาดน้ำ สถาบันการศึกษา เป็นต้น ขนาดของร้านมีตั้งแต่ 6 ตารางเมตร ไปจนถึง 15 ตารางเมตร เป็นแบบนั่งกินภายในร้าน โดยแฟรนไชส์ที่เปิดในปัจจุบัน มียอดขายต่อวัน 80 ถ้วย ไปจนถึง 300 ถ้วยต่อวัน”

รูปแบบแฟรนไชส์ น้ำแข็งไส Ezkiice

สำหรับ Franchise ทาง น้ำแข็งไส Ezkiice Snow ice มีรูปแบบการลงทุนให้เลือก 2 รูปแบบ การลงทุนแบบที่ 1 Full time partner สมัครสมาชิก แฟรนไชส์ 90,000บาท พร้อมอุปกรณ์ในการเปิดร้าน อาทิ เครื่องปั่นน้ำแข็ง,ตู้แช่น้ำแข็ง,ตู้แช่ ทอปปิ้ง ส่วนเรื่องคีออส ราคาขึ้นอยู่กับพื้นที่และทำเลของลูกค้า ในรูปแบบ Full time partner พร้อมคำแนะนำการหาทำเลที่ตั้ง รวมถึงระบบการจัดการร้าน ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือนและรายปี

ส่วนการสั่งวัตถุดิบ ( น้ำแข็ง ) ขั้นต่ำในการสั่ง 30 ก้อน/เดือน ราคาก้อนละ 180 บาท การ สั่งวัตถุดิบอื่นๆ เช่น Topping (ทอปปิ้ง) น้ำแข็งไส Ezkiice ผลไม้ ต่างๆ ราคาขึ้นอยู่กับจำนวน ไม่มีขั้นต่ำการสั่ง บริการจัดส่งฟรีในกรณีที่สั่งตั้งแต่ 120 ก้อนขึ้นไปเฉพาะในเขตกรุงเทพ ค่ามัดจำวัตถุดิบ 25,000 บาท เวลา 2ปี จะได้รับเงินมัดจำคืนในกรณีครบกำหนดสัญญาตามที่ระบุไว้ หรือมียอดสั่งน้ำแข็งถึง 720 ก้อนไปแล้ว

การลงทุนแบบที่ 2 Casual partner ค่าธรรมเนียม+ค่าอุปกรณ์ 105,000 บาท ไม่ มีค่าอื่นๆเพิ่มเติม ทั้งนี้มีค่ามัดจำวัตถุดิบ 25,000 บาท เวลา 2 ปี วัตถุดิบ ( น้ำแข็ง ) ในราคาก้อนละ 180 บาท ขั้นต่ำในการสั่ง 30 ก้อน /เดือน วัตถุดิบอื่นๆเช่น ทอปปิ้ง ลูกค้าเป็นผู้หาซื้อเอง

น้ำแข็งไส Ezkiice
ท็อปปิ้ง ผลไม้แต่งหน้าของ น้ำแข็งไส Ezkiice

นายประภัทร เล่าว่า การแข่งขันในธุรกิจนี้ น่าจะรุนแรงมากขึ้นถ้ามีผู้นำเข้าเครื่องเข้ามา ที่ผ่านมา เราเลือกขายลูกค้าในกลุ่ม กลางและล่าง ในขณะที่รายอื่นส่วนใหญ่ยังขายอยู่ในตลาดบน และผมมองว่า น้ำแข็งไส เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน และ บ้านเราเป็นเมืองร้อน ขนมหวานเย็น น้ำแข็งไสอย่างไงก็ขายได้ แม้ว่าหลายคนมองว่า เป็นขนมหวานแฟชั่น แต่ถ้ารสชาติและคุณภาพถูกปากลูกค้าคนไทย น่าจะไปได้อีกนาน

โทร. 08-9988-9906 หรือ 08-1307-9119
ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.