สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี มาร์ตี้แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพรสูตรแป้งปาท่องโก๋ธัญพืช
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

มาร์ตี้แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพรสูตรแป้งปาท่องโก๋ธัญพืช



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

มาร์ตี้แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพรสูตรแป้งปาท่องโก๋ธัญพืช


ไก่ทอดสมุนไพรมาร์ตี้
คีออสของแฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพรมาร์ตี้ 01

ไก่ทอดสมุนไพร มาร์ตี้ (Marty Herbal Chicken) ไก่ทอดแนวใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยการนำสมุนไพรมา เป็นส่วนผสมในแป้งชุบไก่ทอด และยังนำสมุนไพรมาเป็นเครื่องเคียงรับประทานคู่กับไก่ทอด ช่วยเพิ่มรสชาติในการรับประทานไก่ทอด และสร้างจุดขายให้กับร้านไก่ทอดสมุนไพร มาร์ตี้
นางสาวรานี สุรเชษฐไชยกุล เจ้าของร้านไก่ทอดสมุนไพร มาร์ตี้ เล่าว่า ที่มาของไก่ทอดสมุนไพร มาร์ตี้ เกิดขึ้นมาจากตนเองและพี่ชาย ทำร้านปาท่องโก๋ สูตรธัญพืช และวันหนึ่ง ได้ทดลองนำแป้งทำปาท่องโก๋ ซึ่งในแป้งปาท่องโก๋ของเราจะแตกต่างจากแป้งทั่วไป เพราะเป็นแป้งสูตรพิเศษมีส่วนผสมของสมุนไพรธัญพืชที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ข้าวโพด ลูกเดือย ข้าวบาร์เล่ย์ ฯ เมื่อนำไก่มาชุบลงในแป้งปาท่องโก๋ พอทอดออกมาได้ไก่ที่กรอบและอยู่ได้นานกว่าแป้งทอดไก่ทั่วไปถึง 2-3 ชั่วโมง และประกอบกับในช่วงนั้น เกิดความคิดว่า เราน่าที่จะมีอาหารอื่นๆ เสริมนอกเหนือจากปาท่องโก๋ และสามารถเป็นอาหารหลักได้

ไก่ทอดสมุนไพรมาร์ตี้
นางสาวรานี สุรเชษฐไชยกุล เจ้าของไก่ทองสมุนไพรมาร์ตี้

“และปาท่องโก๋ ก็เป็นกิจการของพี่ชาย เราก็ควรจะได้มีกิจการที่เป็นของตัวเอง คิดทำไก่ทอดสมุนไพร มาร์ตี้ออก มา และอาศัยประสบการณ์จากการทำปาท่องโก๋ มาช่วยในการพัฒนาด้านการตลาด โดยเฉพาะในเรื่องของการทำแฟรนไชส์ ซึ่งในส่วนของปาท่องโก๋นั้น ปัจจุบัน มีแฟรนไชส์อยู่มากถึง 50 สาขา รู้จักกันในชื่อของแฟรนไชส์ “โก๋อินเตอร์” เราก็นำประสบการณ์ตรงจุดนั้น มาพัฒนาด้านแฟรนไชส์ ให้กับไก่ทอดสมุนไพรมาร์ตี้ จึงได้เป็นที่มาของแฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพรมาร์ตี้ ในปัจจุบัน ซึ่งเปิดมาได้นานกว่า 6 เดือน”

ปัจจุบันยังไม่มีร้าน หรือ สาขาแฟรนไชส์ แต่อย่างใด เพราะเป็นช่วงเริ่มต้น ซึ่งเป็นช่วงของการแนะนำตลาด โดยใช้ช่องทางการขายผ่านงานแสดงสินค้า ทั้งในห้างสรรพสินค้า และในศูนย์แสดงสินค้าต่าง ๆ โดยมุ่งเป้าการขยายสาขาในห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก เพราะต้องการจะเข้าไปเจาะตลาดในกลุ่มไก่ทอดระดับกลาง เนื่องจากในห้างสรรพสินค้าส่วนใหญ่จะมีแต่ไก่ทอดที่มีราคาค่อนข้างสูง ถ้าเข้าไปขายในห้างได้คิดว่า ด้วยราคาที่ไม่แพง และคุณภาพที่พยายามจะทำออกมาให้ใกล้เคียงกับไก่ทอดชื่อดังที่ขายในห้าง และในห้างสรรพสินค้าก็ยังไม่มีใครทำมาก่อน จึงค่อนข้างมั่นใจว่าน่าจะทำตลาดได้

ไก่ทอดสมุนไพรมาร์ตี้
อกไก่ทอดสมุนไพรมาร์ตี้

นอกจากนี้ จุดขายไก่ทอดสมุนไพรมาร์ตี้ เป็นการผสมผสานระหว่าง ไก่ทอดชุบแป้ง กับ ไก่ทอดหาดใหญ่ เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการหมักไก่ เหมือนกับไก่ทอดหาดใหญ่ หรือหอมเจียวของกินคู่กับไก่ทอดหาดใหญ่ ซึ่งเราเองก็เป็นอิสลาม สูตรไก่ทอดหาดใหญ่ มีความรู้อยู่บ้าง และในอนาคต มีแผนที่จะออกเครื่องเขียง ที่เป็นสมุนไพร เช่นตะไครัทอด มาเสริมให้มีความเป็นสมุนไพรมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันในห้างสรรพสินค้ายังไม่มีไก่ทอดในลักษณะนี้ขายอย่างแน่นอน

ราคาแฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพรมาร์ตี้

ส่วนราคา เริ่มต้นที่ 20 บาท สำหรับ ปีก น่อง 25 บาท และ สะโพก 35 บาท ส่วนราคาแฟรนไชส์ 59,000 บาท เก็บค่าแฟรนไชส์ครั้งเดียว และมีราคาเดียว ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับ ชุดทอดไฟฟ้า ที่สามารถตั้งเวลาทอดได้ ได้เคาน์เตอร์ และอุปกรณ์การขายครบชุด ส่วนสิ่งที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องสั่งซื้อจากทางเจ้าของแฟรนไชส์ประกอบด้วย ไก่ผ่านการหมักแล้ว หอมเจียว น้ำจิ้ม แป้งชุบทอด ถ้าเป็นลูกค้าในต่างจังหวัด จะสอนวิธิการหมักไก่ให้ลูกค้าไปหมักเองได้ ไก่ที่นำมาใช้เป็นไก่ตัว และนำมาชำแหละเอง

นางสาวรานี เล่าถึงที่มาของ ชื่อ “มาร์ตี้” ว่า การตั้งชื่อ ก็ไม่ได้มีความหมายอะไร ต้องการจะสร้างคาแรคเตอร์ รวมถึงชื่อ ให้ออกมาคล้ายกับตัวเอง และเป็นชื่อที่เรียกติดง่าย จำง่าย และต้องการจะทำออกมาให้ดูทันสมัย ดึงดูดลูกค้าในกลุ่มวัยรุ่นและเด็ก จะเห็นได้จากรูปแบบของคีออส ที่เน้นสีสันสดใส และรูปแบบโลโก้ที่เป็นไก่ตัวเมียน่ารักๆ ใครที่ได้รู้จักตัวตนของเราจะรู้สึกได้ว่า คาแรคเตอร์สีสันของไก่ทอดสมุนไพรมาร์ตี้ นี่แหละมันคือตัวตนเองของเรา

“สำหรับผู้ที่มาซื้อแฟรนไชส์ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ในเรื่องของ การทำอาหาร หรือ การทอดไก่ เลย เพราะทุกอย่างสำเร็จรูปทั้งหมด เพียงแค่ฉีกแป้งผสมน้ำในสัดส่วนที่กำหนดให้ และใส่ไก่ลงไปชุบทอด และในเตาทอด สามารถตั้งเวลาได้ ทำให้ไก่ทุกชิ้นออกมาสุกเท่ากันหมด และที่สำคัญไม่ต้องนั่งเฝ้า หน้าเตาให้ร้อน เพียงคนเดียวก็สามารถขายได้”

ที่ผ่านมาหลังจาก ที่เราได้ออกงานแสดงสินค้าไปหลายแห่ง มีลูกค้าให้การตอบรับดีมาก โดยเฉพาะเด็กชื่นชอบกันมาก แต่ลูกค้าก็มีทุกเพศทุกวัย โดยออกงานแสดงสินค้าครั้งแรก สามารถขายได้ถึง วันละ 70 กิโลกรัม ซึ่งตอนนี้ ก็มีห้างสรรพสินค้าหลายแห่งสนใจให้เรานำสินค้าไปลง โดยลูกค้าที่มาติดต่อในช่วงนี้ จะมีทำเลห้างสรรพสินค้าให้เลือกลงได้ด้วย เพียงแค่มีเงินมาอย่างเดียวสามารถเปิดร้านได้เลย
โทร. 08-6787-4738
ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.