สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี สะเต๊ะ ยิ้มสยาม”เด็ดที่หมูนุ่ม เปิดช่องแฟรนไชส์สร้างอาชีพ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

สะเต๊ะ ยิ้มสยาม”เด็ดที่หมูนุ่ม เปิดช่องแฟรนไชส์สร้างอาชีพ



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

สะเต๊ะ ยิ้มสยาม”เด็ดที่หมูนุ่ม เปิดช่องแฟรนไชส์สร้างอาชีพ


หมูสะเต๊ะ ยี่ห้อ “สะเต๊ะ ยิ้มสยาม” สร้างจุดขายด้วยสูตรหมูนุ่ม มาพร้อมกับน้ำจิ้มสมุนไพรที่คิดค้นขึ้นเอง เร่งบุกตลาดด้วยกลยุทธ์ขายธุรกิจแฟรนไชส์ เปิดโอกาสสร้างอีกทางเลือกหนึ่งของผู้สนใจมีอาชีพเล็กๆ เป็นของตัวเอง

สะเต๊ะยิ้มสยาม
พิธาน อิมราพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สะเต๊ะยิ้มสยาม

พิธาน อิมราพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยิ้มสยาม มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ “สะเต๊ะ ยิ้มสยาม” เล่าว่า ทั้งตัวเองและภรรยาสนใจทำธุรกิจอาหาร จนได้โอกาสจากญาติชวนให้ทำเมนูอาหารวางขายในร้านอาหารของเขา จึงคิดถึงเมนูหมูสะเต๊ะ เพราะเป็นอาหารจานด่วนที่คนทั่วไปรู้จักกันดีอยู่แล้ว หากินง่ายแต่หาอร่อยได้ยาก

“พอคิดจะทำหมูสะเต๊ะ ผมหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต และไปทดลองชิมหมูสะเต๊ะเจ้าดังๆ ทั้งหมด เพื่อนำกลับมาปรับปรุงและพัฒนาสูตรของตัวเอง ลองผิดลองถูกอยู่กว่า 3 เดือน ทดลองทำอยู่ไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง จนได้สูตรลงตัว แทบทุกคนพอได้กินคำแรกจะพูดคล้ายๆ กันว่า หมูนุ่ม ไม่เคยกินหมูสะเต๊ะที่ไหนเนื้อนุ่มขนาดนี้ ” พิธาน เล่า

เคล็ดลับหมูนุ่ม เกิดจากการหมักด้วยสมุนไพรและเครื่องปรุง 7-8 ชนิด ซึ่งเป็นความลับไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนน้ำจิ้มเติมสมุนไพรต่างๆ ลงไป เช่น ตะไคร้ ข่า มะกรูด หอมแดง เป็นต้น ช่วยให้รสชาติอร่อยและมีประโยชน์ต่อร่างกาย

เมื่อได้สูตรหมูสะเต๊ะที่ลงตัว พิธานมองถึงการขยายตลาดในรูปแบบขายธุรกิจแฟรนไชส์ เพราะเห็นว่า ใน ท้องตลาดยังไม่มีแฟรนไชส์หมูสะเต๊ะอย่างจริงจัง อีกทั้ง แฟรนไชส์หมูสะเต๊ะที่เคยเปิดมาก่อนหน้านี้ ประมาณ 6-7 ราย ล้วนประสบปัญหาเดียวกัน คือ ทุกรายจะใช้ระบบจัดส่งวัตถุดิบสำเร็จรูปพร้อมขาย ในแบบหมูหมักเสียบไม้ แช่แข็งบรรจุซอง ส่วนผู้ซื้อแฟรนไชส์ทำหน้าที่แค่ปิ้งขายเท่านั้น

สะเต๊ะยิ้มสยาม
สะเต๊ะยิ้มสยาม

ข้อเสียของระบบดังกล่าว เจ้าของแฟรนไชส์ต้องลงทุนสูง ทั้งค่าจ้างพนักงานหมัก หั่น เสียบไม้ และค่าขนส่ง เป็นต้น ซึ่งต้นทุนเหล่านี้ต้องนำไปบวกลงในค่าสินค้า ดังนั้น ผู้ลงทุนจะได้กำไรต่อหน่วยค่อนข้างน้อย เฉลี่ยไม่เกิน 1 บาทต่อไม้ เมื่อรวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีก ทั้งค่าพนักงาน ค่าเช่าสถานที่ ทำให้โอกาสที่ธุรกิจจะอยู่รอดก็ยาก

ดังนั้น ระบบของ “สะเต๊ะ ยิ้มสยาม” จะกำหนดส่งแค่ผงหมักหมูสะเต๊ะ และน้ำจิ้มดิบเท่านั้น (ผงหมัก 50 บาท / น้ำจิ้มดิบ 100 บาท สามารถทำหมูสะเต๊ะได้ 500 ไม้) ส่วน วัตถุดิบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นหมูที่กำหนดต้องเป็นเนื้อสันนอก ขนมปัง และผักต่างๆ สำหรับทำอาจาด ผู้ลงทุนต้องเป็นฝ่ายจัดหาเองทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ก่อนจะเปิดร้านจะจัดอบรมทำทุกขั้นตอน 3 วัน ทั้งหมัก การหั่นหมูต่อไม้ การปิ้ง เป็นต้น รวมถึงจะไปสำรวจตลาดสดร่วมกัน เพื่อหาแหล่งวัตถุดิบที่ถูกต้องและเหมาะสม

“คนที่จะมาทำธุรกิจนี้ต้องลงแรงเองค่อน ข้างมาก จึงเป็นการคัดคนที่อยากจะทำอาชีพนี้จริงๆ ดีกว่าระบบที่ผู้ลงทุนซื้อแฟรนไชส์แล้วจ้างพนักงานมานั่งขาย แต่ระบบนี้ คนลงทุนต้องมีความพร้อมที่จะลงมือทำเอง ซึ่งความเอาใจใส่จะสูงกว่ากันมาก” เจ้าของแฟรนไชส์ ระบุ

สะเต๊ะยิ้มสยาม
ผงหมักสะเต๊ะยิ้มสยาม (รูปซ้าย) และน้ำจิ้มดิบ

ด้านการควบคุมคุณภาพรสชาตินั้น พิธาน เผยว่า หัวใจสำคัญอยู่ที่กำหนดต้องสั่งผงหมัก และน้ำจิ้มดิบจากส่วนกลางเท่านั้น ซึ่งผลิตโดยกรรมวิธีชั่งตวงวัด ได้คำปรึกษาจากสถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม ทำให้มีรสชาติสม่ำเสมอ เก็บไว้ได้นานกว่า 6 เดือน ถ้านำไปใช้หมักหมูหรือทำน้ำจิ้มในอัตราส่วนที่กำหนด รสชาติของหมูสะเต๊ะและน้ำจิ้มจะเหมือนเดิมทุกครั้ง โดยขณะนี้มีกำลังผลิต ประมาณ 100 ถุงต่อวัน เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า

ราคาขายปลีก “สะเต๊ะ ยิ้มสยาม” อยู่ที่ชุดละ 50 บาท (หมูสะเต๊ะ 10ไม้ เฉลี่ยไม้ละ 5 บาท) ผู้ลงทุนจะมีกำไรสุทธิหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด เช่น ค่าวัตถุดิบ พนักงาน ค่าเช่า ฯลฯ ประมาณ 50% ของยอดขาย ควรจะขายได้อย่างต่ำประมาณ 300 ไม้ต่อวัน หรือวันละ 30 ชุด ระยะเวลาคืนเงินทุนขึ้นอยู่กับทำเล แต่โดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 3-5 เดือน

สำหรับการขยายสาขานั้น ประเดิมตั้งแต่กลางปีที่แล้ว (2552) แบ่งการลงทุนเป็นแบบ Kiosk 56,000 บาท และ Shop 96,000 บาท ปัจจุบัน มีทั้งหมด 8 สาขา เช่น สาขา ซ.รามคำแหง 164 สาขา ถ.สายไหม สาขาโลตัส พัทลุง สาขาประชาอุทิศ และสาขาเสรีเซ็นเตอร์ เป็นต้น ยอดขายเฉลี่ย สาขาละ 500 ไม้ต่อวัน ส่วนสูงสุดที่สาขาโลตัส พัทลุง เฉลี่ย700-800 ไม้ต่อวัน

พิธาน บอกว่า จากการเก็บข้อมูลสาขาต่างๆ ในช่วงเดือนแรก จะขายดีมาก เพราะคนอยากทดลองชิม พอเข้าเดือนที่สองและสาม ยอดขายจะลดลง 20-30% และพอเข้าเดือนที่สี่ ถ้ายอดยังคงตัวอยู่ แสดงว่า สาขานั้นอยู่รอดได้แล้ว เพราะลูกค้าจะเป็นขาประจำ ซึ่งติดใจความอร่อย แล้วกลับมาซื้อซ้ำ
ทั้งนี้ ที่ผ่านมา อัตราการล้มเหลวของธุรกิจอยู่ที่ 20% มีสาขาที่ต้องปิดไป 2 จุด จากปัจจัยสำคัญคือ ทำเลไม่เหมาะสม และผู้ลงทุนไม่พร้อมลงมาบริหารร้านได้ด้วยตัวเอง

เป้าหมายในปีนี้ (2553) อยากจะขยายสาขาให้ได้ถึง 100 จุดทั่วประเทศ เพื่อให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและจดจำของคนทั่วไปได้อย่างดี โดยการตลาดจะอาศัยออกงานแฟร์ และโรดโชว์ตามทำเลและกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมถึง โฆษณาผ่านสื่ออินเตอร์เน็ต และนิตยสารต่างๆ และเมื่อแบรนด์เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีแล้ว เป้าหมายสูงสุดจะต่อยอดนำผลิตภัณฑ์ผงหมัก และน้ำจิ้มดิบวางขายในซูเปอร์มาร์เกตและร้านสะดวกซื้อ

สะเต๊ะยิ้มสยาม
รูปแบบ Shop สะเต๊ะยิ้มสยาม ลงทุน 96,000 บาท

ตารางลงทุนธุรกิจ “สะเต๊ะ ยิ้มสยาม” โดยสังเขป

-เงินลงทุนเบื้องต้น 56,000 และ 96,000 บาท ได้รับKiosk/Shopพร้อมอุปกรณ์เริ่มธุรกิจ
- ต้องรับผงหมัก/น้ำจิ้มดิบ จากส่วนกลางเท่านั้น
- มีอบรมทุกขั้นตอน ก่อนเปิดร้าน 3 วัน และแนะนำแหล่งซื้อวัตถุดิบ และวิธีคัดเลือกวัตถุดิบ
- ผู้ร่วมธุรกิจต้องมีความพร้อมในการปฏิบัติตามคำแนะนำและเงื่อนไขของบริษัท
- ควรมีเงินทุนหมุนเวียนต่อเดือน ประมาณ 30,000 บาท
- กำไรสุทธิโดยเฉลี่ยประมาณ 50% ของยอดขาย
- ระยะเวลาคืนทุนแล้วแต่ทำเล โดยเฉลี่ยประมาณ 3-5 เดือน
โทร.0-2996-4461,08-1806-3556 หรือ www.yimsiammarketing.com


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.