สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ความสุขหวาน กรอบอร่อย รีน่าเบเกอรี่ เมอแรงค์..โดนอย่างแรง
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ความสุขหวาน กรอบอร่อย รีน่าเบเกอรี่ เมอแรงค์..โดนอย่างแรง



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ความสุขหวาน กรอบอร่อย รีน่าเบเกอรี่ เมอแรงค์..โดนอย่างแรง


Pic_81651
โก โก้เมอแรงค์เข้มข้น
หลาย วันก่อนโน้นนนนนน..."เจ๊แซบ" แอบแวบไปหม่ำข้าวมันไก่ร้านศิรินทร์แถวคลองเตย หลังจากอิ่มหนำสำราญเบิกบานกระเพาะ "เจ๊แซบ" แอนด์เดอะแก๊งก็เดินเล่นเป็นการย่อยอาหารไปในตัว ระหว่างที่เดินมาได้ไม่ไกลนัก ขณะที่ผ่านเหล่าบรรดาตึกแถวที่เรียงรายอยู่ในซอย พลันสายตาไปสะดุดหยุดอยู่ที่ร้านเบเกอรี่สีขาวสะอาดตา ชื่อร้าน "รีน่าเบเกอรี่ (Rena Bakery)" ร้านเล็กๆตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่โดดเด่นเป็นของแปลกแตกต่างจากเพื่อนบ้านอย่างเห็นได้ชัด และสิ่งที่กระแทกสายตาเจ๊อย่างแรงคือถุงขนมเมอแรงค์ที่วางเรียงเป็นแผงอยู่ บนชั้น บอกได้คำเดียวว่า...น่าหม่ำมั่กๆ!
อัลมอนด์เมอแรงค์กรอบโดนใจ
อัลมอนด์เมอแรงค์กรอบโดนใจ

เม อแรงค์ (Meringue) เป็นขนมหวานของชาวยุโรป ทำจากไข่ขาวตีกับน้ำตาลจนขึ้นฟูแล้วนำไปอบ บางตำราบอกว่าถือกำเนิดในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยพ่อครัวชาวอิตาลี เป็นขนมที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ปัจจุบันมีทั้งเมอแรงค์แบบฝรั่งเศส แบบอิตาเลียนและแบบสวิส แตกต่างกันไปตามความชอบของแต่ละพื้นที่

ทุก วันนี้คนไทยรู้จักมักคุ้นกับเมอแรงค์ มากขึ้น บางคนเรียกง่ายๆว่า "ขนมไข่ขาว" กรอบๆ หวานๆ ละลายในปาก แต่ละร้านมีการดัดแปลงสูตรจนแตกต่างกันออกไป แต่สำหรับที่ "ร้านรีน่า" ของ "คุณน้องดี่ดี๊ และคุณแม่ ณี" มีดีที่ความกลม กล่อม ไม่หวานมากจนเกินไป และไม่แข็งจนปวดเหงือก เนื้อ เมอแรงค์กรอบนอก ละมุนละไม ละลายในปาก ตัวแป้งผสมกับถั่วอัลมอนด์และเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เคี้ยวมันส์จนไม่อยากหยุด สูตรเด็ดเคล็ดลับฉบับครอบครัวที่น้องดี่ดี๊ขอเก็บไว้เป็นความลับ

โรลส้มหอมจี๊ดใจ
โรลส้มหอมจี๊ดใจ

"เรา เริ่มทำมาประมาณ 10 กว่าปีแล้วค่ะ เป็นสูตรที่คุณแม่ผสมผสานมาจากการที่ได้ไปเรียนมาและสูตรที่ได้มาจากคุณป้า เราปรับจนได้เป็นสูตรของเราเอง ต้องใช้เวลาสักพักเหมือนกันกว่าจะลงตัว ก่อนหน้านี้คุณแม่ทำงานทั่วไปค่ะ แล้วอยากมีกิจการอะไรสักอย่างเล็กๆเป็นของตัวเอง เรามีตึกนี้อยู่ ก็เลยเปิดร้านอาหารขายทำกับคุณพ่อสองคน แล้วก็ทำไม่ไหวเพราะลูกค้าเยอะ ก็เลยยุบส่วนที่เป็นอาหารเหลือแต่ขนมอย่างเดียว ถ้ารวมตอนที่ทำร้านอาหารด้วยก็เปิดมา 20 กว่าปีแล้วค่ะ" ปัจจุบันน้องดี่ดี๊กับคุณแม่ณีสองแม่ลูกยังช่วยกันดูแลความหวานกรอบอย่าง ใกล้ชิด

ความอร่อย ของเมอแรงค์อยู่ที่ความใส่ใจในการทำ น้องดี่ดี๊ต้องดูแลตั้งแต่การผสมแป้งตามสูตรเฉพาะที่คุณแม่คิด ค้นมาจากประสบการณ์ ตีแป้งให้เนื้อเนียนได้ที่ และอบด้วยอุณหภูมิกำลังพอเหมาะ พอดี ให้ได้เนื้อกรุบกรอบ แต่ยังคงไว้ซึ่งความอ่อนละมุน รสชาติไม่หวานแหลมแบบฝรั่ง แต่ หวานกำลังดีถูกปากคนไทย ถั่วที่ใช้ผ่านการคัดมาอย่างดี นำมาบดให้มีขนาดต่างกัน ใส่ผสมลงไปในแป้งแบบไม่หวงของ กัดแต่ละคำเคี้ยวมันส์ หนำอารมณ์!

คุกกี้ข้าวโอ๊ต
คุกกี้ข้าวโอ๊ต

ปี ที่ผ่านน้องดี่ดี๊และคุณแม่เพิ่ม "โกโก้เมอแรงค์" รสเข้มข้นมาเอาใจขาหม่ำที่ไม่ชอบความซ้ำซาก และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จนมีแฟนประจำล้นหลาม

ชื่อเสียงของ เมอแรงค์รีน่าค่อยๆกระจายไปในหมู่นักโซ้ยแบบปากต่อปาก ถึงแม้ร้านจะซุกซ่อนอยู่ซอก ไม่ได้อยู่ริมถนนหรือขึ้นห้างใหญ่ แต่ได้รับการตอบรับอย่างดี มีแฟนคลับเหนียวแน่น โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ มีคนสั่งเป็นของฝากของขวัญเป็นจำนวนมาก แม้แต่คนที่ไม่นิยมขนมสไตล์ฝรั่งยังติดใจ เจ๊แซบพิสูจน์ด้วยการซื้อไปวางไว้ กลางวงเม้าท์ ของเหล่าป้าๆน้าๆ แอนด์หลานๆ วางไว้ไม่นาน โอ้ว... แม่เจ้า! เกือบหมดถุง! เป็นบทพิสูจน์ว่าเมอแรงค์ร้านนี้โดนใจทุกเพศ ทุกวัย แม้แต่คนที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร...ก็ยังหม่ำไม่ยอมหยุด (ฮา)

ขนมปังแฮมสลัด
ขนมปังแฮมสลัด

นอก จากเมอแรงค์กรุบกรอบแล้ว ร้านนี้ยังมี "โรล" รสเลิศ ทั้ง "โรลส้ม", "โรลวานิลา", และ "ครีมโรลกาแฟ" เนื้อเค้กนุ้ม..นุ่ม ไม่หวานจัด ตัวครีมรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม โดยเฉพาะแยมส้มจะเปรี้ยวหวานกำลังดี หม่ำกับน้ำชายามบ่าย อิ่มสบายๆไม่เลี่ยน

ขาโซ้ยที่นิยมขนมปังเนื้อ นุ่มๆหนักไส้ ทางร้านมี 7 ไส้ให้เลือกหม่ำ คือ ไส้สังขยา ไส้ฝอยทอง ไส้กรอก ไส้ลูกเกด ไส้หมูหยองอบเนย ไส้ รวมมิตร และไส้แฮมสลัด ของโปรดของ "เจ๊แซบ" ขนมปังเนื้อนุ่มห่อหุ้มแฮม และน้ำสลัดรสชาติกลมกล่อมโดนใจ จนเจ๊ต้องยอมเสียเวลาออกกำลังเพื่อแลกกับความอร่อย (หุหุ)

น้องดี่ดี๊ที่น่ารัก
น้องดี่ดี๊ที่น่ารัก

เมนู น้องใหม่ที่มาแรงไม่แพ้รุ่นพี่คือ "คุกกี้ข้าวโอ๊ต" และ "คุกกี้คอนเฟลกซ์" ติดอกติดใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีติดบ้านติดรถไว้ไม่มีเหงา (ปาก)

ร้าน "รีน่าเบเกอรี่" เปิดบริการความหวาน กรอบ ตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น ทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ วันอาทิตย์หยุดพักหนึ่งวัน ใครอยากลองต้องอดใจรอสักนิด เปิดมาวันจันทร์ได้อร่อยมันส์ชัวร์ ร้านตั้งอยู่ที่ถนนพระราม 4 ฝั่งตรงข้ามโรงงาน ยาสูบ หน้าปากซอยจะมีธนาคารกสิกรไทยโดดเด่น เข้ามาในซอยผ่านตึก จส. 100 ร้านจะอยู่ด้านหลังตึก ติดกับไปรษณีย์คลองเตย ถ้ามาด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินลงสถานีคลองเตย แล้วเดินออกกำลังกายมาไม่ไกลก็ถึง ทางร้านรับทำตามสั่งจำนวนมาก มีแพ็กเกจเก๋ไก๋สำหรับเทศกาลปีใหม่และเทศกาลสำคัญ สนใจสอบถามรายละเอียดที่เบอร์ 0-2249-1485 และ 0-2249-1800

บริเวณหน้าร้านต้องสังเกตดีๆ
บริเวณหน้าร้านต้องสังเกตดีๆ

ก่อน จบก่อนจากน้องดี่ดี๊ฝากเคล็ดลับการทำขนมในแบบส่วนตั๊ว...ส่วนตัว "เราต้องใส่ใจกับการทำขนมนะคะ ละเอียดและใช้ของดี ที่สำคัญ...เราต้องสนุกและมีความสุขกับการทำค่ะ ถ้าเรามีความสุขขนม

ก็อร่อยเองค่ะ" คนทำมีความสุข...คนหม่ำก็มีความสุข เจ๊แซบเห็นด้วยร้อยเปอร์เซ็นต์ค่า!!!

เจ๊แซบ หัวเขียว

ไทยรัฐออนไลน์



ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.