สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ปรับโฉมพิซซ่า “สูตรทอด”เมนูไฮโซราคาตลาดสด
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ปรับโฉมพิซซ่า “สูตรทอด”เมนูไฮโซราคาตลาดสด



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ปรับโฉมพิซซ่า “สูตรทอด”เมนูไฮโซราคาตลาดสด


พิซซ่าทอดใส่ผักขมชีด
       พิซซ่าอาหาร อิตาเลียน ที่คนไทยรู้จักกันดี แต่ถ้ากล่าวถึงพิซซ่าทอด สำหรับคนไทยน่าจะเป็นเรื่องใหม่ ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่สำหรับพ่อค้า แม่ค้าคนไทยแล้วไม่มีอะไรยากในช่องทางสร้างอาชีพ และสูตรพิซซ่าทอด เมนูโดดเด่นของอาหารอิตาเลียน ก็เข้ามาถือกำเนิดในเมืองไทย ในรสชาติแบบไทย ผลงานของ “นางสาวณัฐกฤตา ศิลาทอง” (ตุ๊ก)
นางสาวณัฐกฤตา ศิลาทอง เจ้าของร้าน
       นางสาวณัฐกฤตา เล่าว่า ที่มาของพิซซ่าทอด เกิดขึ้นมาจากวันหนึ่งได้เดินทางไปเยี่ยมญาติที่ประเทศอิตาลี และได้ชิมเมนูพิซซ่าทอด สูตรต้นตำรับที่ประเทศอิตาลีและเกิดความชอบ เมื่อกลับมาเมืองไทยก็อยากจะกินอีก แต่ไม่รู้ว่าจะไปหากินได้ที่ไหน เพราะไม่มีขายทั่วไป ส่วนใหญ่จะอยู่ในโรงงแรมชื่อดัง ซึ่งราคาสูงมาก จึงเกิดไอเดียว่า น่าจะลองทำกินเอง และไปขอสูตรจากญาติที่ประเทศอิตาลี ให้เขาส่งสูตรการทำมาให้ และทดลองทำกินเองก่อน และต่อมาเห็นว่า เมื่อยังไม่มีใครทำขาย ทำไมเราไม่ลองทำขายดู เพราะน่าจะเป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับคนไทย
ราดซอสพร้อมรับประทาน
       สุดท้ายก็เป็นที่มาของร้านพิซซ่าทอด HiO2 ที่มาของชื่อก็คงจะเป็นความตั้งใจที่จะทำพิซซ่าในแนวของอาหารเพื่อสุขภาพ เน้นการเลือกส่วนผสมเช่นผัก และเนื้อสัตว์ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ หรือการเลือกวัตถุดิบที่ดี เช่น เลือกใช้น้ำมันรำข้าวแทนการใช้น้ำมันปาล์ม เพราะดีต่อสุขภาพมากกว่า แม้ราคาจะสูงกว่าก็ตาม และวัตถุดิบอื่นๆ จะพิถิพิถัน เพื่อให้ลูกค้าได้กินของที่สดและใหม่
ใส่เครืองในถาดก่อนพับออกมาและนำไปทอด
       สำหรับพิซซ่าทอดของ คุณตุ๊ก เขาไม่ได้ก็อปรูปแบบดั้งเดิมมาทั้งหมด แต่นำมาปรับใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแป้งที่นำมาใช้ ก็ไม่ได้ใช้แป้งพิซซ่า เหมือนพิซซ่า อบที่ขายกันทั่วไป แต่ใช้วิธีปรุงสูตรแป้งขึ้นมาใหม่ ซึ่งส่วนผสมหลักคือแป้งสาลี่ ส่วนผสมอื่น ทางคุณตุ๊กขอไว้เป็นความลับ เพื่อใช้เป็นสูตรเฉพาะของตัวเอง และในส่วนของโมหรือแม่พิมพ์ ตัวนี้นำเข้าจากประเทศต้นตำรับ เพื่อให้หน้าตาออกมาเหมือนกัน และอีกอย่างหนึ่งที่คิดขึ้นมาเพื่อโดนใจคนไทย คือไส้ใส่อยู่ภายใน คิดค้นขึ้นมาใหม่ มีอยู่ด้วยกัน 8 สูตร ได้แก่ ซีฟู้ด สเต็กหมู เนื้อ ผักขมอบชี้ด ปูผัดผงกระหรี่ จระเข้พริกไทยดำ หรือ ถ้าชอบสูตรต้นตำรับ เขาก็รสพิซซ่า พิซซ่า เป็นต้น
ทอดในกระทะไฟฟ้าธรรมดาก็ได้
       นอกจากนี้ การทอดพิซซ่า เป็นอย่างหนึ่งที่ไม่เหมือนต้นตำรับ เพราะต้นตำรับนำไปอบ แต่เนื่องจากการนำไปอบรสชาติออกเลียนมาก เกรงว่าคนไทยจะไม่ชอบ ก็เลยปรับมาทอด ด้วยเตาทอดไฟฟ้าปรับอุณหภูมิ ใช้เวลาในการลองผิดลองถูกอยู่นาน เพื่อให้ข้างนอกกรอบ และข้างในสุก และก็พบว่า เตาทอดไฟฟ้าสามารถควบคุมอุหภูมิได้ ทำให้ข้างนอกกรอบ และข้างในสุก แต่การข้างในสุก เอาไปทอดอย่างเดียวช่วยไม่ได้เท่าไหร่ ดังนั้น จึงต้องปรุงรสและทำไส้ให้สุกระดับหนึ่งก่อนจะยัดลงไปในแป้งและนำไปทอด
       “ในส่วนของลูกค้า ของสาขาแรก เปิดหน้าโรงเรียนสาธิตพระนคร ทำให้ได้ลูกค้าเด็กนักเรียน เสียเป็นส่วนใหญ่ และจากการทดสอบตลาดพบว่า เด็กจะชื่นชอบกินพิซซ่าทอด มากกว่าผู้ใหญ่ และเนื่องจากเปิดหน้าโรงเรียนการตั้งราคาจึงตั้งไม่สูงมากเมื่อเทียบกับส่วน ผสมที่ใส่เป็นไส้อยู่ภายใน หรือเปรียบเทียบกับพิซซ่าอบ ที่ขายเป็นถาด ซึ่งเราก็ใส่ส่วนผสมใกล้เคียงกัน แต่ขายในราคาที่ถูกกว่า มาก และที่ขายถูกส่วนหนึ่งเพราะเปิดตัวขายกับนักเรียนไม่ต้องการที่จะตั้งราคา สูง โดยขายในราคาชิ้นละ 20 บาท”
นักเรียนที่เข้ามาใช้บริการ
       สำหรับราคาชิ้นละ 20 บาท หลายคนก็บอกว่าเราขายถูกมาก ก็ต้องยอมรับว่า ได้กำไรไม่มาก ซึ่งตั้งใจไว้ว่าจะขายแค่ช่วงเปิดตัว และจะปรับขายในราคาชิ้น 25 บาท ในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า แต่พอติดป้ายว่าจะขึ้นราคา เด็กถามว่าพี่จะขึ้นราคาเมื่อไหร่ ทำให้เราไม่กล้าขึ้นราคา เพราะเด็กไม่มีรายได้ และมีเงินมาโรงเรียนกันไม่มากนัก แต่คงจะได้ปรับราคาขาย 25 บาท ในสาขาที่ 2 และ 3 ซึ่งมีแพลนจะเปิดที่หลังการบินไทย และที่ตลาดรังสิตคลอง 2 ส่วนผลตอบแทน หรือกำไรที่ได้ในช่วงนี้อยู่ที่ประมาณ 20% ยอดขายสาขาแรกประมาณ 100 ชิ้นต่อวัน
ด้านหน้าร้าน ร.ร.สาธิตพระนคร
       หลังจากได้มีการเปิดตัวครั้งแรกที่งานแสดงสินค้าแฟรนไชส์ ที่เมืองทองธานี ในช่วงที่ผ่านมา คนให้ความสนใจกันมาก และต้องการนำไปทำขายบ้าง จึงมาติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ ในช่วงแรกยังไม่ยากขาย เพราะไม่รู้ว่าจะบริหารแฟรนไชส์อย่างไร แต่เห็นว่ามีความตั้งใจอยากจะขายจริง จึงได้ตัดสินใจขายแฟรนไชส์ โดยลูกค้าต้องจ่ายค่าลิขสิทธิ์จำนวน 4,000 บาท โดยจะได้ชุดผ้ากันเปื้อน และอุปกรณ์เล็กๆ น้อย ส่วนอุปกรณ์หลักผู้ซื้อแฟรนไชส์ ต้องซื้อเอง และเราจะส่งพิซซ่าพร้อมนำไปทอดในรูปแบบของอาหารแช่แข็ง
แผนที่ของร้าน
       ปัจจุบันมีผู้สนใจซื้อแฟรนไชส์ของเรา และรับพิซซ่าแช่แข็งไปขาย แล้วประมาณ 2-3 ราย อยู่ในต่างจังหวัด ส่วนมากนำไปขายควบคู่กับอาหารที่เขาขายอยู่แล้ว และที่เราไม่เปิดสอนเพราะต้องการจะเก็บสูตรนี้เอาไว้ก่อน ยังไม่อยากเผยแพร่ เพราะขณะนี้เองก็ยังไม่มีคนที่ทำพิซซ่าทอดในแบบของเราออกมาได้ จึงอยากเก็บสูตรเอาไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้”
      
       โทร. 08-9180-7607


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.