สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ขนมปังกรอบ “บิ๊กปัง” คุณภาพคับถุงราคาเกินคุ้ม
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ขนมปังกรอบ “บิ๊กปัง” คุณภาพคับถุงราคาเกินคุ้ม



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ขนมปังกรอบ “บิ๊กปัง” คุณภาพคับถุงราคาเกินคุ้ม


ระดม วรรณพัฒน์ เจ้าของธุรกิจบิ๊กปัง
       ขนมปังกรอบที่หอมหวน ถูกปากคนไทยแบบไม่จำเจ ด้วยรสชาติที่มีให้เลือกหลากหลาย และเนื้อแป้งที่นุ่มน่ารับประทาน จากการผลิตและส่วนผสมในแบบฉบับของ “บิ๊กปัง” ทำให้เป็นที่ติดอกติดใจของผู้ได้ลิ้มลอง ซึ่งนั่นก็ทำให้รู้ว่าการทำธุรกิจให้ออกมาดีและเป็นที่ยอมรับนั้น ไม่ไช่เรื่องง่าย เพียงแค่เอาใจใส่ในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพและรสชาติต้องผลิตออกมาให้ดีและถูกปากผู้บริโภคจึง จะประสบความสำเร็จเช่นนี้
เนื้อแป้งขณะอยู่ในเครื่องทำแป้ง
       ระดม วรรณพัฒน์ เจ้าของธุรกิจบิ๊กปัง เล่าว่า จุดพลิกผันที่ทำให้ได้มาทำธุรกิจนี้มาจาก อ.บุญชู ผลวัฒนะ ซึ่งสอนอยู่ที่โรงเรียนโชติเวช (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็นคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ (โชติเวช) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร) จึงได้เข้าไปศึกษาและได้รับการถ่ายทอดความรู้ด้านอาหารทุกอย่างให้ จนมีโอกาสเข้าทำงานที่ โรงแรมไฮแอท เซ็นทรัลพลาซา (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็นโรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว) อยู่หลายปี ซึ่งยอมรับว่าเป็นบุคคลสำคัญที่ทำให้มีแนวคิดที่จะดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ อาหารมาจนถึงปัจจุบันนี้ จากนั้นได้ทำงานที่สายการบินซาอุดิอาระเบีย ด้านอาหาร ในตำแหน่งกุ๊ก ทำอยู่ประมาณ 4 ปี จึงกลับมาอยู่ที่เมืองไทย
หน้าขนมปังที่ทาเนยสดสูตรเฉพาะสไตล์บิ๊กปังก่อนนำไปอบ
       “เหตุผลที่หันมา ประกอบธุรกิจนี้ เนื่องจากรู้สึกเบื่อที่จะเป็นลูกจ้างคนอื่น จึงเริ่มจากการลองทำขนมปังปอนด์ขายพร้อมกับกาแฟ และขนมปังสังขยา ซึ่งตอนนั้นผมเช่าพื้นที่หน้าร้านหมอ ตอนนั้นมีโต๊ะให้ลูกค้าอยู่เพียงแค่ 4-5 โต๊ะ ขายอยู่ประมาณ 8 ปี ซึ่งขนมปังปอนด์ที่เป็นสูตรของเราเองและผลิตเองในบ้าน เมื่อนำมาวางขายได้รับผลตอบรับดี เป็นที่ยอมรับของลูกค้าว่าเป็นขนมปังปอนด์ที่มีเนื้อแน่น เนื้อแป้งดี ไม่เหมือนขนมปังปอนด์ที่วางขายทั่วไป”
ขณะนำไปอบ
       จากนั้นเริ่มหันมาผลิตแต่ขนมปังปอนด์ส่งเพียงขายอย่างเดียว ซึ่งกำไรดีมาก แต่เนื่องจากในขณะนั้นยังไม่ชำนาญเรื่องการทำบัญชี เมื่อเอาขนมปังปอนด์ไปส่งตามร้านบางครั้งยังไม่ได้รับเงินสด หรืออาจจะได้รับเงินมาเพียงบางส่วนเท่านั้น เหมือนเป็นการทำธุรกิจแบบพี่ น้อง ซื้อขายกันด้วยใจ จึงทำให้กลายเป็นการทำธุรกิจแบบได้ไม่คุ้มเสีย จนรู้สึกท้อหลังจากนั้นจึงเริ่มมองหาเส้นทางการขายใหม่ๆ อีกครั้ง โดยมอง ว่าขนมปังสามารถนำมาประยุกต์ทำเป็นของกินเล่นได้หลากหลาย ไม่ว่าจะทาแยม รับประทานกับนมข้นหวาน ทำแซนวิส หรือแม้แต่นำไปทำเป็นขนมปังกรอบ ซึ่งทำให้มองเห็นทางที่จะเติบโต จึงเริ่มลองทำขนมปังกรอบขายเอง โดยสูตรขนมและขนมปัง เกิดมาจากการลองผิดลองถูกของนายระดมล้วนๆ
หน้าตาของขนมปังกรอบที่อบเสร็จแล้วน่ารับประทาน
       “ยอมรับว่าตอนแรกขายไม่ดี เนื่องจากผมเป็นพ่อค้ารายใหม่ ทั้งทำเองและขายเอง ตามตลาดนัดของทางราชการ และตามออฟฟิตต่างๆ ทำให้ผมไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตัวเองให้แปลกใหม่ขึ้น โดย ใส่ลูกเล่นในขนมปังกรอบให้หลากหลายรสชาติมากขึ้น เช่น กาแฟ ช็อกโกแลต งาดำ เม็ดมะม่วงหินมะพานต์ มะพร้าว หมูหยองน้ำพริกเผา กระเทียม เป็นต้น ส่วนรสชาติดั้งเดิมคือหน้า เนยสด ก็ยังคงอยู่ เนื่องจากเป็นเหมือนตัวชูโรงในการทำธุรกิจนี้ ซึ่งผลตอบรับจากการขายขนมปังกรอบดีมาก ลูกค้าชื่นชอบในรสชาติ เนื่องจากผมใช้วัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพทั้งสิ้น เนยที่ใช้ก็เป็นเนยสดแท้ 100% ทำให้ต้นทุนในการผลติตค่อนข้างสูง แต่ได้ความอร่อยและไม่ผิดหวังที่จะลองชิม อีกทั้งยังได้คัดเลือกเป็นสินค้าโอทอปนนทบุรีระดับ 4ดาว”
ผลิตภัณฑ์ของบิ๊กปัง
       ด้านคู่แข่งขณะนี้ถือว่ามีจำนวนมาก แต่ความแตกต่างทั้งด้านรสชาติและการตกแต่งหน้าขนมปังกรอบ ที่มีให้เลือกหลากหลาย ทำให้ลูกค้าไม่เบื่อในเรื่องของรสชาติเดิมๆ ดังนั้นขนมปังปอนด์จึงแทบไม่ได้ผลิตเลย นอกจากจะมีลูกค้าสั่งให้ทำเป็นพิเศษ ส่วนความแตกต่างอีกอย่างหนึ่งก็คือ ตัวเนื้อแป้งขนมปังปอนด์ นายระดม บอกว่า เป็นขนมปังปอนด์ที่ผลิตขึ้นเพื่อทำขนมปังกรอบโดยเฉพาะ ฉะนั้นเมื่อนำมาหั่นเป็นชิ้นบางๆ และนำไปอบกรอบ จะทำให้ไม่แตกง่าย โดยราคาขายปลีกถึงเล็ก 35 บาท ถุงกลาง 50 บาท และถุงใหญ่ 100 บาท สามารถเก็บไว้รับประทานได้ประมาณหนึ่งเดือนโดยที่รสชาติไม่เปลี่ยน
      
       “อนาคตอยากมีหน้าร้านเป็นของตนเอง ซึ่งตอนนี้วางแผนไว้แล้ว อาจจะกลับไปขายขนมปังกับกาแฟเหมือนในอดีต เนื่องจากตอนนี้ก็เริ่มมีอายุมากขึ้น แต่ในเรื่องการผลิตขนมปังกรอบก็ยังคงผลิตต่อไป เพราะเชื่อว่าขนมปังกรอบจะยังคงขายได้เรื่อยๆ และจะไม่หยุดนิ่งอยู่เพียงแค่นี้ จะมีการพัฒนารสชาติให้มากขึ้นกว่าเดิม แม้ขนมปังกรอบจะเป็นเพียงแค่ขนมทานเล่น แต่รับรองได้ว่าในอนาคตก็ยังคงขายได้ตลอดแน่นอน” ระดม กล่าวทิ้งท้าย
      
       @@@@@@@@@@@@@@@@
      
       ***ติดต่อ 08-6022-7681***


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.