สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี เย็นตาโฟเจ้าดัง ซ.อารีย์ ลุยแฟรนไชส์ขยายตำนาน 40 ปี
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เย็นตาโฟเจ้าดัง ซ.อารีย์ ลุยแฟรนไชส์ขยายตำนาน 40 ปี



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เย็นตาโฟเจ้าดัง ซ.อารีย์ ลุยแฟรนไชส์ขยายตำนาน 40 ปี


โลโก้ ก๋วยเตี๋ยวแซ่ซ้อง
       ใน ซ.อารีย์ มีร้านอาหารเจ้าดังอยู่หลายราย แต่หากเจาะจงก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟแล้ว ต้องยกให้เจ้า “นายฉุ่ย” ที่อยู่คู่ย่านนี้มานานกว่า 40 ปี แทบทุกเที่ยงวันลูกค้าจะแน่นร้าน จนเป็นภาพชินตา
      
       จากความสำเร็จดังกล่าว หนึ่งในทายาทร้าน คิดต่อยอดกิจการครอบครัว โดยขายอาชีพรูปแบบกึ่งแฟรนไชส์ ภายใต้ชื่อ “เย็นตาโฟแซ่ซ้อง” หวังเพิ่มช่องทางตลาดเข้าหาลูกค้าได้กว้างและทั่วถึงยิ่งขึ้น อีกทั้ง ยังช่วยสร้างโอกาสแก่คนอยากมีอาชีพ
วีรวิชญ์ เลิศสิริวิไล
       วีรวิชญ์ เลิศสิริวิไล ผู้ดูแลกิจการ เล่าว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวนายฉุ่ย บุกเบิกมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2510 หรือกว่า 40 ปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้พ่อของเขา เปิดร้านเล็กๆขายก๋วยเตี๋ยวหมู อยู่ที่ ซ.อารีย์ แต่ไม่ค่อยได้รับความนิยมนัก วันหนึ่งขายได้แค่ 10 กว่าชาม แทบไม่เพียงพอที่จะเลี้ยงดูลูกๆ จำนวน 11 คน จนเมื่อพี่ชายคนที่ 2 หรือนายฉุ่ย (นันทวัฒน์ เลิศสิริวิไล) เสนอความคิดให้เปลี่ยนมาขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาและเย็นตาโฟแทน เนื่องจากในเวลานั้น ใน ซ.อารีย์ ยังไม่มีร้านใดขายเมนูดังกล่าวเลย
เย็นตาโฟ สูตรต้มยำ
       ผลตอบรับกลับมาดีเกินคาด โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟสูตรเข้มข้นที่นายฉุ่ยคิดขึ้นเอง ได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างมาก เมื่อประกอบกับทำเลใน ซ.อารีย์ฯ มีชุมชน คอนโดมิเนียม สำนักงาน และหน่วยงานราชการ เกิดใหม่จำนวนมาก ยิ่งส่งให้ร้านได้รับความนิยมเป็นทวีคูณ จนกลายเป็นร้านดังประจำย่านนี้ และกระจายไปทั่วประเทศ
      
       ในฐานะเป็นหนึ่งในทายาทที่เข้ามาสานต่อกิจการครอบครัว วีรวิชญ์ เผยว่า อยากให้ธุรกิจแตกแขนงออกไปให้กว้างขึ้น โดยอาศัยชื่อเสียงร้านที่สะสมมานานกว่า 40 ปีเป็นใบเบิกทาง ด้วยการเปิดขายธุรกิจสร้างอาชีพ รูปแบบกึ่งแฟรนไชส์ เพื่อให้ร้านมีช่องทางกระจายวัตถุดิบมากขึ้นแล้ว และยังช่วยสร้างโอกาสให้คนอยากมีอาชีพได้ด้วย
ร้านนายฉุ่ย ที่ ซ.อารีย์ อยู่คู่ย่านนี้มากว่า 40 ปี
       “ในปัจจุบัน มีคนอีกจำนวนมากที่ต้องการหาโอกาสสร้างฐานะ ซึ่งผมเข้าใจความรู้สึกนี้อย่างดี เพราะครอบครัวผมเคยลำบากมาก่อน แต่ก็ได้อาชีพก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลามากอบกู้ฐานะ ดังนั้น ผมจึงคิดว่าด้วยชื่อเสียงของร้านที่ยาวนาน ผ่านการพิสูจน์ความสำเร็จมาแล้ว รสชาติเป็นที่ยอมรับ และที่สำคัญไม่ต้องกังวลว่าเจ้าของแฟรนไชส์จะเลิกหนี เพราะนี่เป็นอาชีพของตระกูลผม ซึ่งจากจุดเด่นต่างๆ เหล่านี้ คิดว่าน่าจะเหมาะที่จะช่วยสร้างโอกาสให้คนอื่นๆได้ โดยไม่ต้องไปเริ่มต้นใหม่อย่างไร้ทิศทาง” วีรวิชญ์ ระบุ
สาขาร้านของก๋วยเตี๋ยวแซ่ซ้อง
       สำหรับเหตุที่ใช้ชื่อแฟรนไชส์ “ลูกชิ้นปลาแซ่ซ้อง” แทนที่ “นายฉุ่ย” นั้น เจ้าของกิจการบอกว่า ต้องการให้สื่อถึงความเป็นคนจีน และมีความหมายที่อยากให้ลูกค้านิยมกล่าวขวัญถึงความอร่อย นอกจากนั้น ต้องการใช้แบรนด์นี้สำหรับลูกค้าระดับล่างถึงกลาง ส่วนชื่อ “นายฉุ่ย” จะเก็บไว้ทำตลาดในอนาคต สำหรับมุ่งตลาดบน
ของทอดต่างๆ กินกับก๋วยเตี๋ยว
       ในส่วนรูปแบบลงทุนนั้น แบ่งเป็น 2 ลักษณะ คือ 1.ลงทุน 15,000 บาท เหมาะ สำหรับมีร้านอาหารหรือหน้าร้านของตัวเองอยู่แล้ว อยากนำก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาและเย็นตาโฟไปเสริมหรือต่อยอด โดยรูปแบบนี้จะได้รับป้ายแบรนด์ และสูตรก๋วยเตี๋ยว และ 2.ลงทุน 45,000 บาท ได้รับสูตรพร้อมอุปกรณ์ครบชุด เช่น รถเข็นพร้อมป้าย และอุปกรณ์การขายพื้นฐาน 44 รายการ
      
       ทั้งนี้ ข้อกำหนดในการร่วมธุรกิจกัน คือ ต้องรับวัตถุดิบหลัก 10 ชนิด ที่ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของความอร่อยในก๋วยเตี๋ยว 1 ชาม เช่น ลูกชิ้นชนิดต่างๆ (ราคาส่ง 100 ลูกต่อ 120-140 บาท แล้วแต่ชนิดลูกชิ้น) และ ซอสเย็นตาโฟ เป็นต้น ซึ่งผู้ลงทุนจะต้องมาซื้อวัตถุดิบต่างๆ ด้วยตัวเองที่ร้านนายฉุ่ย สาขา 1 ที่ ซ.อารีย์ หรือที่สาขา 2 ย่านนวมินทร์ หรือกรณีจะให้จัดส่ง คิดค่าบริการขนส่งตามจริง ส่วนวัตถุดิบพื้นฐานอื่นๆ เช่น เส้นก๋วยเตี๋ยว ผัก เครื่องปรุง ฯลฯ ให้ผู้ลงทุนจัดหาเอง
       วีรวิชญ์ เผยว่า คนที่สนใจทำอาชีพนี้ ควรจะเป็นผู้ลงทุนไปสร้างอาชีพของตัวเอง ไม่เหมาะสำหรับคนมีทุนซื้อแฟรนไชส์แล้วจ้างพนักงานมาขาย เพราะความเอาใจใส่และความขยันอดทนจะแตกต่างกันมาก โดยสิ่งที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับ คือ ให้มาฝึกฝนเรียนรู้วิธีการทำก๋วยเตี๋ยวอย่างมืออาชีพ ทั้งสูตรและวิธีทำก๋วยเตี๋ยว การบริหารวัตถุดิบ และคำนวณต้นทุน เป็นต้น โดยเรียนรู้ที่ร้านต้นตำรับใน ซ.อารีย์ฯ โดยตรง 3-5 วัน หรือหากยังไม่มั่นใจ สามารถอยู่เรียนรู้ต่อได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม จนกว่าจะพร้อมไปขายด้วยตัวเอง นอกจากนั้น ยังได้รับการส่งเสริมการตลาดร่วมกันผ่านสื่อต่างๆ เช่น ลงโฆษณาในนิตยสาร และเว็บไซต์เกี่ยวกับสร้างอาชีพ เป็นต้น
      
       ทั้งนี้ เริ่มเปิดขายแฟรนไชส์มาประมาณ 4-5 ปี ปัจจุบันมีสาขาประมาณ 14 แห่ง รายได้เฉลี่ยต่อร้านอยู่ที่ 60,000-100,000 บาทต่อเดือน (ยังไม่หักค่าใช้จ่ายประจำ เช่น ค่าเช่า และค่าพนักงาน) ส่วนอัตราร้านที่เปิดแล้วต้องปิดตัวลงมีอยู่ 3 ราย ด้วยเหตุผลหลัก คือ ทำเลไม่เอื้อ
      
       สำหรับราคาขายปลีกของก๋วยเตี๋ยว กำหนดที่ชามละ 30-35 บาท ผู้ขายจะมีกำไรหลังหักค่าวัตถุดิบแล้ว ต่อหน่วยประมาณ 50% ตัวอย่างหากขายได้วันละ 60 ชาม จะมีรายได้ประมาณ 21,000 บาทต่อเดือน หากขายได้วันละ 100 ชาม จะมีรายได้ประมาณ 36,000 บาทต่อเดือน โดยผู้ขายควรมีเงินสำรองสำหรับใช้หมุนเวียนประมาณ 30% ของยอดขาย
       จากประสบการณ์คลุกคลี ในอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวมายาวนาน วีรวิชญ์ ทิ้งท้ายฝากข้อคิดสำหรับผู้กำลังจะทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารว่า ปัญหาที่ทุกรายจะเจอเหมือนกัน คือ คำตำหนิด้านรสชาติ เพราะแต่ละคนจะมีรสนิยมต่างกัน ดังนั้น ขอให้ยึดเสียงส่วนใหญ่เป็นหลัก ส่วนราคาต้องสมเหตุสมผล และควรจะลงมือทำด้วยตัวเอง หรือถ้าจะจ้างต้องควบคุมเงินรั่วไหลให้รอบคอบที่สุด ส่วนคนงานถ้าเป็นไปได้ควรเลือกวัยผู้ใหญ่ เพื่อลดปัญหาเข้าออกบ่อย และสำหรับคนเริ่มต้นใหม่ต้องอดทนอยู่กับธุรกิจให้ได้ อย่างน้อย 6 เดือน เพราะช่วง 1-3 เดือนแรก ลูกค้าส่วนใหญ่จะกินเพื่อทดลอง ช่วง 3-6 เดือนจะกลับมากินซ้ำเพราะติดใจ และถ้าผ่าน 6 เดือนไปแล้ว ลูกค้ายังกลับมากินซ้ำ แสดงว่า รสชาติเป็นที่ยอมรับ และมีขาประจำ ซึ่งจะช่วยให้ร้านอยู่ได้อย่างยั่งยืน
      
       @@@@@@@@@@@@@@@@
      
       โทร.08-1456-3030 หรือ www.yentafothai.com


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.