สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ถูกและดี มีอยู่จริง! แอ๊ปเปอร์ติโต้อิตาเลียนพาสต้าราคาสัมผัสได้
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ถูกและดี มีอยู่จริง! แอ๊ปเปอร์ติโต้อิตาเลียนพาสต้าราคาสัมผัสได้



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ถูกและดี มีอยู่จริง! แอ๊ปเปอร์ติโต้อิตาเลียนพาสต้าราคาสัมผัสได้



Pic_98708

หนึ่ง ในศูนย์รวมของอร่อยของดีที่อยู่ ในใจขาหม่ำชาวกรุงมาเนิ่นนาน คือ ตลาดลุงเพิ่มหลังการบินไทย ตลาดขนาดไม่ใหญ่ แต่อัดแน่นไปด้วยของดีมีคุณภาพ ก่อนหน้านี้ ‘เจ๊แซบ’ บุกตะลุยเข้าไปค้นหาของอร่อยมาฝากแฟนคลับขาโซ้ยหลายครั้งหลายครา มาคราวนี้เจ๊มีของเด็ดของดี เป็นอาหารอิตาเลียนน้องใหม่ชื่อ "แอ๊ปเปอร์ติโต้" (Appetito) ถึงแม้หน้าร้านจะไม่ได้ใหญ่โต แต่ฝีมือและประสบการณ์ไม่จุ๋มจิ๋ม!!

"ผม เปิดร้านนี้ขึ้นมาเพราะชอบทานอาหาร อิตาเลียน ผมกับคุณน้อยเป็นหุ้นส่วนทำร้านนี้ มาด้วยกัน ผมเจอกับคุณน้อยตอนทำงานอยู่ในบริษัทรับจัดเลี้ยงอาหารอิตาเลียนแบบมืออาชีพ ผมทำอยู่ที่นั่นสิบกว่าปี ผมอยู่ฝ่ายบริหารได้ คลุกคลีกับเชฟอาหารอิตาเลียนระดับแถวหน้าของประเทศไทยถึงสองคน ผมก็ซึมซับการทำอาหารมาเรื่อยๆ ส่วนคุณน้อยก็อยู่ในส่วนของ การจัดเลี้ยง ได้เรียนรู้เกี่ยวกับอาหารโดยตรง หลังจากที่ไม่ได้ทำงานบริษัทแล้ว เราสองคนก็เลยออกมาเปิดร้านของเรากันเอง เริ่มทดลองทำจากพาสต้าหลายชนิด ทั้งลองทำ ลองชิม อยู่นานพอสมควร จนได้สูตรอาหาร ที่อร่อยลงตัวในแบบของเราเอง หลัง จากนั้นเราก็เริ่มคิดว่าจะทำยังไง ให้ราคาขายถูกลง เพราะเราใช้แต่ ของนำเข้าจากอิตาลี เราเลยต้องติดต่อหาผู้ขายและเช็กราคาของทุกร้าน จนได้ส่วนผสมหลัก ในราคา ที่เหมาะสม ก็เริ่มหาทำเลเปิดร้าน" คุณตาล หนุ่มไทยไฟแรงชี้แจงถึงเส้นทางของความฝันเล็กๆที่ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจ ครั้งใหญ่ในชีวิต

"พาส ต้า" (Pasta) เมนูเส้น สไตล์อิตาเลียน ที่มีส่วนประกอบหลักคือ แป้งสาลี น้ำ และไข่ นำมานวด ปั้นเป็นก้อน รีดเป็นแผ่น และตัดเป็นเส้น ลักษณะเส้นพาสต้ามีรูปแบบแตกต่างกันไปมาก มายหลายร้อยชนิด ทั้งแบบเส้นกลม เส้นแบน แบบมีรูตรงกลาง มีทั้งรูเล็ก รูใหญ่ แบบเส้นสั้น เส้นกลาง เส้นยาว มีไส้ และไม่มีไส้ โอ้ยยย...มากมายสาธยายไม่หวาดไม่ไหว บางตำรากล่าวว่าชาวอิตาเลียนได้ไอเดียเก๋ๆมาจากชาวจีน หลังจากที่มาร์โคโปโลได้ไปเยือนประเทศจีนและนำวิธีทำบะหมี่มาเผยแพร่ใน อิตาลี จนดัดแปลงกลายมาเป็นเส้นพาสต้า แต่ชาวอิตาเลียนบางกลุ่มค้านหัวชนฝาบอกว่าพาสต้ามีมาตั้งแต่สมัยโรมันแล้ว จ้ะ ไม่ได้ก๊อบไม่ได้ลอกมาจากชาติใด สรุป...ไม่ว่าพาสต้าจะกำเนิดแต่ใดมา ณ บัดนาว...ชาวโลกก็ได้รู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะพาสต้าที่มี ชื่อว่า "สปาเกตตี" และ "มักกะโรนี" เป็นที่ติดอกติดใจไปทั่วโลก

สำหรับ เมนูพาสต้าของคุณตาลและคุณน้อยแห่งแอ๊ปเปอร์ติโต้ถึงแม้ จะมีให้เลือกไม่มากนัก แต่คัดเฉพาะเมนูอร่อยเน้นๆ เป็นที่เชิดหน้าชูตา ตัวเส้นเน้นที่เส้นสปาเกตตีและเพนเน (Penne) เป็นพาสต้าท่อกลมขนาดกลางปลายตัดเฉียง

ส่วนตัวซอสมีให้เลือกหลากหลายเลือกที่ถูกปากคนไทยไม่ต้องปีนกระไดไปรับประทาน (หุหุ)

เริ่ม จากเมนูเบๆบ้านๆ คอพาสต้ารู้จักกันดี "โบโลเนสพอร์ค" (Bolognese Pork) เป็นหมูสับในซอสมะเขือเทศ รสชาติเข้ม ข้น จัดจ้าน ทุกจานทำสดๆใหม่ๆ จะหม่ำที่ร้านหรือซื้อ ใส่กล่องไปโซ้ยที่บ้านก็ไม่ทำลายอรรถรส

คอ ครีมซอสที่นิยมรสชาติหอม มันของครีม เจ๊ขอแนะนำ "มัชรูมครีมซอส" (Mushroom Cream Sauce) ตัวครีมเข้มแต่ไม่ข้นมากจนเกินไป รสชาติกลมกล่อม กำลังดี ครีมหอมกรุ่นได้ใจเจ๊จริงๆ คอโซ้ยที่ นิยมพาสต้าครีมซอสห้ามพลาด รสชาติใกล้ เคียงร้านอิตาเลียนหรูแต่ราคาน่าคบมั่กๆ!!

ต่อกันด้วย "คาโบนาร่า" (Cabonara) ซอสพื้นฐานที่เกือบทุกร้านต้องมี เป็นครีมซอสผัดใส่เบคอน รส ชาติกำลังพอเหมาะพอดี ไม่มันเลี่ยน แต่หอมกรุ่น หม่ำตอนอุ่นๆยิ่งอร่อยรื่นอารมณ์
คุณบอย, คุณตาล และคุณน้อย

ขา โซ้ยที่นิยมสปาเกตตีแบบ ผัดแห้ง เจ๊ แซบขอแนะนำ "สปาเกตตีซีฟู้ดไวท์ไวน์" (Spaghetti Seafood white wine) เส้นสปาเกตตีลวกได้กำลังดีเหนียวนุ่ม ผัดไม่แห้งจนเกินไป รสชาติกำลังดีหม่ำกับซีฟู้ดแบบ ไทยๆ เน้นความสดเป็นหลัก ถ้าวันไหนของไม่สดจริงๆ คุณตาลไม่ยอมขายให้อับอายลูกค้า เป็นเมนูเบาๆที่หม่ำได้เรื่อยๆไม่มีเบื่อ

เพื่อตอบสนองความต้องการ ของลูกค้าให้ได้หม่ำพาสต้าในราคาไม่ไกลตัว คุณตาลได้ สร้างสรรค์พาสต้าขึ้นมาสามขนาดราคา มี แบบย่อมเยา ไซส์เล็กสุด สำหรับคนที่ไม่อยากหม่ำหนักเกินไป แบบปกติ สำหรับอิ่มกำลังดี และ แบบคุ้มค่า สำหรับผู้ที่หิวอย่างแรง หรือซื้อมาแบ่งปันเพื่อนฝูง สามสไตล์คุณลูกค้าเลือกได้ ตามสุขภาพกระเป๋าตังค์

นอกจากเมนูพาสต้าย อดนิยมแล้วทางร้านยังมี "ลาซานญ่า" และ "ผักโขมอบชีส" ที่มีแฟนคลับเป็นลูกค้าขาประจำมากมาย วางได้ ไม่ทันถึงครึ่งวันมีอันต้องหมด เพราะคุณตาลทำแค่พอขาย ไม่ทำมากจนเกินไปจนเหลือค้างข้ามวัน ใครอยากลองของดีต้องมาแต่เช้า หรือโทร.มาจองล่วงหน้าจะได้ไม่ต้องเสียอารมณ์
แอ๊ปเปอร์ ติโต้เป็นแผงขนาดไม่ใหญ่โต ตั้งอยู่ในตลาดลุงเพิ่มหลังการบินไทย เดินเข้ามาด้านในโรงอาหารร้านอยู่ใกล้ๆกับศาลพระภูมิ ร้านเปิดทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ หยุดวันอาทิตย์ มีบริการส่งถึงบ้านและที่ทำงาน คิดเงินปลายทาง เริ่มขายตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนถึง 5 โมงเย็น

ทางร้านรับจัดเลี้ยงไม่เกี่ยงจำนวนคน สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 08-7086-4666, 08-3705-3770 และ 08-3268-8242 ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่... แอ๊ปเปอร์ติโต้พร้อมบริการถึงที่!!

เจ๊แซบ หัวเขียว

ไทยรัฐออนไลน์



ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.