สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี แฟรนไชส์โรตีกรอบอาบัง เน้นภาพลักษณ์สร้างจุดขาย
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

แฟรนไชส์โรตีกรอบอาบัง เน้นภาพลักษณ์สร้างจุดขาย



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

แฟรนไชส์โรตีกรอบอาบัง เน้นภาพลักษณ์สร้างจุดขาย



รูปแบบของแฟรนไชส์เน้นสีสันสดใส
       โรตี อาหารพื้นเมืองของชาวมุสลิม ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมไปในทุกพื้นที่ แต่เนื่องด้วย ร้านขายโรตีทั่วไป ก็จะเป็นรถเข็น ที่หลายคนอาจจะมองว่าไม่สะอาดไม่ได้มาตรฐาน ดังนั้น ด้วยช่องว่างทางการตลาด ตรงจุดนี้เอง ทำให้ “นายสุรินทร์ ทองคำ” ตัดสินใจมาเปิดร้าน A Bung Crispy Roti
       

       นายสุรินทร์ เล่าว่า ได้เปิดร้านโรตี อาบังมาได้ประมาณ 6 เดือน ปัจจุบันมีอยู่ 10 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ใน รูปแบบของแฟรนไชส์ ก่อนจะตัดสินใจมาเปิดแฟรนไชส์ร้านโรตี ตนเองทำงานด้านธุรกิจออนไลน์ ให้กับเจ้าของธุรกิจดังมาแล้วทั้งในประเทศและต่างประเทศ แต่ที่ตัดสินใจมาทำตรงนี้ เพราะมองเห็นช่องทางการทำตลาดด้านอาหารในเมืองไทย ว่ายังมีศักยภาพที่จะขยายตลาดได้อีกมาก และธุรกิจอาหารเป็นธุรกิจที่มักจะไม่ค่อยได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ เหมือนกับธุรกิจอื่นๆ
นายสุรินทร์ ทองคำ เจ้าของแฟรนไชส์
       โดยได้มีศึกษาข้อมูลธุรกิจอาหารอยู่หลายประเภท ซึ่งพบว่า ธุรกิจอาหารที่ไปได้ดีมี อยู่ 4 ประเภท ซาลาเปา ปาท่องโก๋ ขนมปัง และโรตี และที่เลือกโรตี เพราะโรตีเป็นอาหารที่ทุกชาติในโลกรู้จักและมีการรับประทานกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งถือเป็นอาหารหลักรองจากข้าวได้เลยที่เดียว และปัจจุบันโรตีที่ขายกันทั่วไปที่เป็นรถเข็น ลูกค้าบางคนก็ไม่กล้ารับประทานกลัวว่าจะไม่สะอาด เราจึงเห็นช่องว่างตรงจุดนี้ หันมาสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับโรตี โดยเน้นเรื่องของความสะอาด และความใส่ใจในการเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ
      
       “ส่วนสูตรของโรตีอาบัง มาจากหลายแหล่ง และโดยส่วนตัวเป็นคนมุสลิม พอจะทำโรตีเป็นบ้าง และนำทุกสูตรที่เราได้ ทั้งจากอาบังขายทั่วไป และอาจารย์ในสถาบันการศึกษา นำความรู้จากทุกส่วนมาปรับจนได้ออกมาเป็นสูตรโรตีของเรา อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญ คือ เรายังคงรักษาสูตรโรตีดั้งเดิมที่เป็นมาจากอดีต โดยไม่ได้มีการปรับเสริมเติมแต่งอะไรเข้าไปมาก เพราะเชื่อว่าสูตรรสชาติโรตีดั้งเดิมที่ทำกินกันมาหลายร้อยปี ก็คงจะเป็นสูตรที่ดีที่สุดอยู่แล้ว”
โฉมหน้าของโรตี พร้อมเสิร์ฟในกล่องทำให้กินง่าย
       สำหรับสูตรโรตีอาบัง มีอยู่ด้วยกัน 4 สูตร รสดั้งเดิมนมเนย , กล้วย, กล้วยไข่, และไข่ โดย จะมีทั้งโรตีแป้งกรอบ โรตีแป้งธรรมดา นอกจากนี้ ยังมีโรตีกรอบทำเป็นของทานเล่น และ โรตีแช่แข็ง ลูกค้าซื้อไปอุ่นในไมโครเวฟ หรือ นำไปทอดอีกครั้งสามารถรับประทานได้เลย
      
       ส่วนราคาขายโรตี เริ่มต้นที่ 20 บาท 25 บาท และ 30 บาท ทุกสาขาจะตั้งราคาขายเหมือนกัน ส่วนทำเลการเปิดร้าน ที่ผ่านมา ยึดทำเลที่มีคนพลุกพล่าน เช่น สถาบันการศึกษา เช่น มหาวิทยาลัย โรงเรียน หรือ ตลาดสด แต่จะต้องเป็นตลาดสดที่มีระดับหน่อย เพราะด้วยราคาก็คงจะไม่สามารถวางขายตามตลาดสดทั่วไป
โรตีกรอบ เมนูรสดั้งเดิม
       ด้านราคาแฟรนไชส์ แบ่งเป็น 2 ลักษณะคือ แบบเคาน์เตอร์ ราคา 30,000 บาท และแบบรถเข็นราคา 35,000 บาท ส่วนผู้ที่ไม่มีเงินก้อน และต้องการลงทุน ทางแฟรนไชส์ของเราได้ร่วมกับธนาคารออมสิน จัดผ่อนชำระเป็นงวดๆละ 3,000 บาท ซึ่งสิ่งที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับหลังจากจ่ายเงิน คือ อุปกรณ์ครบชุด ที่ไม่รวมวัตถุดิบ โดยผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องสั่งซื้อวัตถดิบจากเราเท่านั้น เพื่อจะได้ขายสินค้าในมาตรฐานเดียวกัน และสามารถซื้อวัตถุดิบในราคาที่ไม่แพง เพราะการที่เราซื้อมาก ต้นทุนถูกกว่า ส่วนลูกค้าต่างจังหวัด ได้มีการจัดตั้งตัวแทนหรือศูนย์กลางในการจัดหาและจัดส่งวัตถุดิบให้ โดยตัวแทนที่เป็นศูนย์กลางนั้นจะต้องมีสาขาภายใต้การดูแล 5 สาขาขึ้นไป ก็สามารถเปิดเป็นศูนย์ได้
โรตีราดช็อกโกแลต รสชาติเหมาะคนรุ่นใหม่
       สำหรับยอดขายแต่ละสาขาที่เปิดให้บริการในขณะนี้ แต่ละสาขามีรายได้เฉลี่ยวันละ 2,500 บาท ถึง 3,000 บาท กำไรประมาณ 50-60% โอกาสคืนทุนประมาณ 3-4 เดือน ส่วนลูกค้ากลุ่มผู้บริโภคอยู่ในช่วงอายุ 18 ปีถึง 40 ปี ส่วนคู่แข่งที่เป็นลักษณะเดียวกับเรา หรือใกล้เคียงประมาณ 5 ราย แต่ละคนมีจุดขายและมีรสชาติที่แตกต่างกันออกไป
ไข่ และกล้วย หนึ่งในส่วนผสมที่เราใส่ใจ
       นายสุรินทร์ เล่าว่า ที่ผ่านมาได้ทำประชาสัมพันธ์แนะนำตัวเองผ่านทางเว็บไซต์ ลูกค้าส่วนใหญ่จึงรู้จักเราผ่านทางเว็บไซต์ ข้อดีของการตลาดแบบออนไลน์ ในยุคนี้เพราะต้นทุนต่ำ และเป็นการทำประชาสัมพันธ์ตรงกลุ่มเป้าหมาย และมีโอกาสขยายตลาดต่างประเทศได้ เพราะส่วนใหญ่ลูกค้าที่เข้าไปดูสินค้าในอินเตอร์เน็ต ส่วนหนึ่งเพราะต้องการหาข้อมูลและซื้อสินค้า และปัจจุบันการซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์เพิ่มจำนวนขึ้นทุกปี
เคาน์เตอร์แฟรนไชส์พร้อมขาย
       ทั้งนี้ ได้ตั้งเป้ายอดขายแฟรนไชส์ไว้ที่ 500 สาขา ภายในระยะเวลา 3 ปี ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งเรามีโครงการขยายตลาดไปต่างประเทศ เพราะในต่างประเทศมีการกินโรตีกันอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องแนะนำ เริ่มจากการส่งโรตีแช่แข็งไปจำหน่ายก่อน ส่วนแฟรนไชส์อาจจะค่อยเป็นค่อยไป สำหรับสัดส่วนยอดขาย ของโรตีแช่แข็ง ประมาณ 30-40% ส่งขายร้านอาหาร และเตรียมส่งขายในซุปเปอร์มาร์เก็ต ส่วนโรตีกรอบทานเล่น ประมาณ 5-10% ที่เหลือเป็นโรตีสด
      
       &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
      
       โทร. 08-1497-6490


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.