สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี 'อาคุง' เต้าฮวย เฉาก๊วย...อร่อยชื่นใจ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

'อาคุง' เต้าฮวย เฉาก๊วย...อร่อยชื่นใจ



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

'อาคุง' เต้าฮวย เฉาก๊วย...อร่อยชื่นใจ


อากาศ ร้อน อบอ้าว แถมแปรปรวน เดี๋ยวแดด เดี๋ยวฝน สัปดาห์นี้ชวนไปชิมอาหารประเภทของหวาน ๆ เย็น ๆ และของร้อน ๆ ช่วยคลายความร้อนและมีผลดีต่อสุขภาพอย่าง เต้าฮวย เฉาก๊วยโบราณและน้ำเต้าหู้ ที่ ร้านอาคุง ย่านท่าช้าง

เริ่มต้นเส้น ทาง ณ บริเวณท่าช้าง หัวมุมถนนเป็นที่ตั้งธนาคารนครหลวงไทย เดินตรงมาประมาณ 4 ช่วงตึก ร้านอาคุง อยู่ด้านซ้ายมือติดกับร้านขายยาสมุนไพร ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยศิลปากร ร้านเล็ก ๆ ข้างนอกเด่นชัดด้วยหม้อต้มน้ำขิงร้อน ๆ เรียงรายกับหม้อเต้าฮวยและเฉาก๊วยสีน้ำตาลเข้มพร้อมเครื่องเคียงต่าง ๆ

เฉาก๊วย โบราณ เต้าฮวยและน้ำเต้าหู้ ในตำรับสูตรลับเฉพาะของครอบครัวที่สืบทอดกันมานานกว่า 50 ปี ทำสดใหม่ทุกวัน เต้าฮวย เป็นเมนูเด่น เต้าฮวยเนื้อขาวนวลตาอยู่ในน้ำขิงร้อน ๆ โรยด้วยปาท่องโก๋เล็ก ๆ ขิงแก่ที่นำมาต้มจนเป็นน้ำขิง สีสันเข้ม หอมกรุ่นกลิ่นน้ำขิง รสชาติน้ำขิงเข้มข้นออกเผ็ด ขิงเป็นสมุนไพร ซดแล้วคล่องคอ ใครเป็นหวัดมีอาการเจ็บคอ บรรเทาได้ เต้าฮวยใช้ถั่วเหลืองมาทำ เนื้อนุ่มนิ่มเนียนลิ้น รสชาติถั่วเหลืองเข้มข้น ตักทั้งเต้าฮวย น้ำขิงและปาท่องโก๋เข้าปากพร้อมกัน รวมรสเต้าฮวยกลมกล่อมคล่องคอ

เต้าฮวยสองเนื้อ ที่ใส่เต้าฮวยกับเฉาก๊วยโบราณ ถ้วยนี้อาจดูไม่เข้ากัน แต่แม่พลอยว่าอร่อยไปอีกแบบ เนื้อเฉาก๊วยนิ่มอร่อยแถมมีกลิ่นหอมแบบเฉพาะตัวของเฉาก๊วยติดจมูก เนื้อเต้าฮวยนุ่ม น้ำขิงเผ็ดแต่ชุ่มคอ เต้าฮวยทรงเครื่อง มี น้ำขิง เต้าฮวย โรยด้วยเครื่องเคียงวุ้น สาคู เม็ดแมงลัก ปาท่องโก๋ รสเด่นอยู่ที่น้ำขิงกับเต้าฮวย

เฉาก๊วยโบราณ อาจมีใครตั้งข้อคิดเห็นว่า ทานที่ไหนก็ได้มีถม ถืด แต่อยากให้ลองทานที่ร้านนี้ดูก่อน เฉาก๊วยเย็น ๆ มีเนื้อเฉาก๊วยสีน้ำตาลแดง ความหนาพอดิบพอดี ตักใส่ถ้วยแล้วราดด้วยน้ำเชื่อม น้ำตาลทรายแดง และน้ำแข็ง นางเอกของเรื่องราวความอร่อยอยู่ที่เนื้อเฉาก๊วย หอม นุ่มนิ่มเนียนลิ้น คน ๆ ให้เข้ากันมีความหอมของน้ำตาลทรายแดง สรุปรสออกแนวหวาน หอม นุ่มลิ้น เย็นชื่นใจ ดับความร้อนในร่างกายให้คลายลงได้อย่างดี

ถ้าชอบในความต่าง มี เฉาก๊วยใส่ปาท่องโก๋ ให้เลือกด้วยปาท่องโก๋ตัวเล็ก ทานกับเฉาก๊วยได้ความกรอบหอมมันของปาท่องโก๋ไปเคียงคู่กับความนิ่ม หอมของเฉาก๊วยแบบลงตัว ไม่ชอบทานเฉาก๊วยเดี่ยว ๆ มีเฉาก๊วยทรงเครื่องให้เลือก ความเด่นต้องยกให้เฉาก๊วยอยู่ดี แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเครื่องเคียงทั้งเม็ดแมงลัก ลูกเดือย วุ้นและสาคูเป็นตัวส่งเสริมให้เฉาก๊วยทรงเครื่อง อร่อยครบเครื่อง

น้ำ เต้าหู้ ใช้ถั่วเหลืองล้วน ๆ มาต้มแล้วกรองจนได้น้ำเต้าหู้เข้มข้น ไม่มีสิ่งใดเจือปนให้เสียความรู้สึก ถูกปากคนชอบทานน้ำนมถั่วเหลือง เสิร์ฟมาร้อน ๆ กลิ่นหอมละมุน ได้รสชาติถั่วเหลืองเข้มข้น ไม่หวานแหลมจนเสียรสชาติ ถ้าชอบเต้าฮวยกับน้ำเต้าหู้เท่า ๆ กันมี น้ำเต้าหู้ใส่เนื้อเต้าฮวย ให้เลือกด้วย เต้าฮวยกับน้ำเต้าหู้ ทำมาจากถั่วเหลืองเหมือนกัน เมนูนี้เต็มไปด้วยโปรตีนจากถั่วเหลืองเต็ม ๆ ส่วน น้ำเต้าหู้ใส่เฉาก๊วย น้ำเต้าหู้ หอมมัน เหมือนไม่เข้ากัน แต่ความต่างที่ได้ กลับชอบใจเฉาก๊วยในน้ำเต้าหู้ ที่มีกลิ่นเฉาก๊วยเตะจมูกชัดเจน ชอบแบบมีเครื่องเคราครบ ต้องสั่งน้ำเต้าหู้ ใส่เครื่อง ปิดท้ายด้วย สองสหายหวานเย็น มีเต้าฮวยกับเฉาก๊วย ราดด้วยน้ำเชื่อมและโรยด้วยน้ำตาลทราย แดง หอมหวานอร่อย เย็นชื่นใจ

ร้าน อาคุง เปิดบริการความอร่อยของเต้าฮวย เฉาก๊วยโบราณและน้ำเต้าหู้ ในเวลา 11.00-19.00 น. ทุกวัน สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 08-1775-2540.
เรื่อง/ภาพ : แม่พลอย
หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.