สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ‘หมูย่างยกนิ้ว’รสชาติที่บอกต่อ อีกหนึ่งแฟรนไชส์คืนทุนเร็ว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

‘หมูย่างยกนิ้ว’รสชาติที่บอกต่อ อีกหนึ่งแฟรนไชส์คืนทุนเร็ว



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

‘หมูย่างยกนิ้ว’รสชาติที่บอกต่อ อีกหนึ่งแฟรนไชส์คืนทุนเร็ว


ประจิม และธีรศักดิ์ โรจนชัยศรี เจ้าของแฟรนไชส์หมูย่างยกนิ้ว
       ยกระดับหมูย่างขึ้นห้าง “แฟรนไชส์ หมูย่างยกนิ้ว” ของผู้ที่ผันตัวเองจากการขายเสื้อผ้ามาขายหมูย่าง สูตรที่คิดค้นขึ้นเอง แต่กลับถูกปากลูกค้าที่บอกปากต่อปาก จนสามารถขยายเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ คืนทุนเร็วเพียงไม่กี่เดือน แต่ต้องอาศัยความอดทนและความตั้งใจจริงของแฟรนไชซี
       

       ประจิม โรจนชัยศรี
เจ้าของแฟรนไชส์หมูย่างยกนิ้ว เล่าว่า แต่เดิมตนเองมีอาชีพขายเสื้อตามห้างสรรพสินค้า ซึ่งหนีไม่พ้นการเดินเที่ยวสำรวจบรรดาร้านค้าในห้างดังกล่าวอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะของกินที่ตนเองต้องหาอาหารที่สามารถรับประทานได้สะดวกรวดเร็ว เพราะไม่สามารถทิ้งร้านขายเสื้อผ้าไปหลายชั่วโมงได้ จนกระทั่งไอเดียการคิดที่จะทำหมูย่างเสียบไม้ขาย มาจากการที่ลูกสาว ได้ไปซื้อหมูย่างมาเจ้าหนึ่งที่เน้นการเสียบเนื้อหมูค่อนข้างหนา และมีรสชาติอร่อย ในราคาไม้ละ 10 บาท พร้อมข้าวเหนียว ที่ได้ย่างขายหน้าโรงเรียน ซึ่งลูกสาวมักจะซื้อมารับประทานเป็นประจำ
ขายดิบขายดีลูกค้าให้การอุดหนุนเป็นจำนวนมาก
       ทำให้ประจิม ลองคิดทำเองดูบ้าง เพื่อให้ให้ลูกสาวรับประทาน โดยได้ซื้อเนื้อหมูคุณภาพดีมาหมัก รวมถึงการทำให้หมูนิ่มด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่งผลในเรื่องของรสชาตินับว่าค่อนข้างดี สมาชิกในครอบครัวชื่นชอบ จึงสนับสนุนให้ลองทำขาย ซึ่งตนคิดว่าน่าจะได้กำไรดี เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน การที่จะทำให้คนจ่ายเงินในหลักร้อยเพื่อซื้อเสื้อผ้า เทียบกับการควักเงินออกจากกระเป๋าเพียง 10 บาท เพื่อซื้อหมูย่างสัก 1 ไม้ เป็นเรื่องที่ง่ายกว่า แม้ว่าด้วยจำนวนเงินที่ได้รับจากลูกค้าในแต่ละครั้งจะน้อยกว่าการซื้อเสื้อ ผ้า แต่หากเน้นในเรื่องปริมาณการขาย ก็สามารถทำกำไรได้เช่นเดียวกัน
หมูย่างรสดั้งเดิม ขายดีที่สุด
       เมื่อประจิมตัดสินใจที่จะทำหมูย่างขาย จึงให้สามีออกแบบคีออสให้ เพื่อไปขายที่อิมพีเรียลเวิร์ล สำโรง พร้อมตั้งชื่อร้านว่า “หมูย่าง ยกนิ้ว” ที่เป็นชื่อที่เรียก และจำง่าย รวมถึงคำว่ายกนิ้ว ยังสื่อถึงความยอดเยี่ยม หรือสิ่งที่ดีๆ อร่อย ซึ่งการทำคีออสและการสร้างแบรนด์ เป็นการช่วยทำให้ลูกค้าสะดุดตา และคิดว่าเป็นอาหารที่ไม่ได้มีทั่วไป แต่เป็นอาหารของผู้ประกอบการรายหนึ่งที่เพิ่งเข้ามาในตลาดชวนลิ้มลอง
หมูย่ายหลากหลายรสชาติ
       “ครั้งแรกที่เราขายหมูย่าง ยกนิ้ว ที่อิมพีเรียล เวิร์ล สำโรง เราได้คิดสูตรหมูย่างออกมารวม 4 รสชาติ แทนที่จะมีเพียงรสชาติดั้งเดิม เหมือนกับเจ้าอื่น คือ นอกจะมีรสดั้งเดิมแล้ว ยังมีรสพริกไทยดำ ผงกระหรี่ และน้ำพริกเผา ต่อมาก็เพิ่มอีก 4 สูตร คือ กระเพรา ลาบหมู พะแนงหมู และแกงเขียวหวาน ซึ่งรสชาติเหล่านี้ เราจะเน้นไปที่รสชาติไทย เป็นอาหารไทย ที่ลูกค้าคุ้นเคย ซึ่งการที่เราพยายามคิดรสชาติให้มีความหลากหลาย ก็เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้า และเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการเพิ่มยอดขาย เพราะถ้าเรามีเพียงรสดั้งเดิม เพียงรสชาติเดียว ลูกค้าก็อาจเลือกซื้อเพียง 2-3 ไม้เท่านั้น แต่หากมีหลายรสชาติลูกค้าก็จะซื้อในจำนวนที่เพิ่มขึ้น จากความที่ต้องการลิ้มลองรสชาติใหม่ ที่ลูกค้าจะซื้อรวมกันเป็น 10 ไม้ก็ได้”
       จากรสชาติการหมักหมูย่างอย่างเข้มข้น และเนื้อหมูที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ทำให้จุดเด่นของหมูย่างยกนิ้ว หนีไม่พ้นในเรื่องความนุ่ม และรสชาติที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี รวมถึงการไม่ใส่ผงชูรส สารบอแรกซ์ และสารกันบูด ที่ลูกค้าบอกปากต่อปาก ทำให้ประจิมตัดสินใจขยายสาขาที่ห้างเดอะมอลล์ บางแค อีกหนึ่งสาขา ที่ถือว่าเป็นทำเลที่ค่อนข้างมีศักยภาพมีคนมาเดินเที่ยวห้างดังกล่าวเป็น จำนวนมาก จนมีลูกค้าหลายคนสนใจขอซื้อแฟรนไชส์ ซึ่งก็ต้องเลือกสรรผู้ที่สนใจที่จะขายหมูย่างอย่างจริงจัง เพราะเป็นงานที่ต้องอาศัยความอดทนสูง แม้จะขายอยู่ในห้างสรรพสินค้าที่มีแอร์เย็นฉ่ำก็ตาม แต่ก็ต้องเผชิญกับกลิ่นและควันที่ต้องเล็ดลอดออกมาบ้าง แม้ว่าจะมีเครื่องดูดควันที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีติดมากับคีออสแล้วก็ตาม
       “การที่เราขยายสาขาในรูปแบบของแฟรนไชส์ ถือเป็นเรื่องที่ต้องรอบคอบ มีการศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด ซึ่งเราจะไม่เน้นขยายสาขาอย่างรวดเร็ว แต่จะดูที่ทำเลที่ผู้สนใจเสนอมาเป็นหลัก โดยต้องเป็นที่ที่มีคนพลุกพล่าน บางครั้งจะวัดจากค่าเช่าพื้นที่ ถ้ามีราคาที่สูง ก็แสดงว่าเป็นทำเลที่ค่อนข้างดี เหมาะแก่การลงทุน เพราะจะได้ยอดขายในจำนวนที่สูงกว่าพื้นที่ราคาถูก หรือไม่เสียค่าเช่า ซึ่งปัจจุบันร้านหมูย่างยกนิ้วมีจำนวนสาขาทั้งหมด 14 สาขา โดยเป็นแฟรนไชส์ 12 สาขา ในกรุงเทพและปริมณฑล”
คีออสแฟรนไชส์หมูย่างยกนิ้ว
       สำหรับการลงทุนธุรกิจร้านหมูย่างยกนิ้ว ใช้เงินลงทุนประมาณ 50,000 บาท (อุปกรณ์พร้อมขาย) โดยจะซื้อหมูย่างในราคา 6.50 บาท (แฟรนไชซีได้กำไร 35% ) ส่วนข้าวเหนียวต้องนึ่งเอง ซึ่งที่ผ่านมามีแฟรนไชซีบางสาขากำไรจากการข้าวเหนียว สามารถนำไปจ่ายเป็นค่าเช่าพื้นที่ในแต่ละเดือนได้ แต่โดยเฉลี่ยระยะเวลาการคืนทุนประมาณ 3-5 เดือน
ย่างหมูกันทั้งวัน พร้อมเสิร์ฟลูกค้าร้อนๆ
      
       ***สนใจติดต่อโทร. 0-2380-1833, 08-1298-9139 และ 08-6043-2152***


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.