| |||||
| |||||
ด้านรสชาติมีทั้งเหมือนต้นตำรับแท้ๆ และบางชนิดปรับรสให้ถูกปากคนไทย และยังเสริมเมนูฟิวชั่นอื่นๆ เป็นทางเลือกหลากหลายนอกเหนือจากไส้กรอก เช่น สเต็ก สปาเก็ตตี้ ยำต่างๆ เป็นต้น รวมในร้านมีกว่า 20 รายการ ราคาเริ่มต้นที่จานละ 35-259 บาท | |||||
ด้านงบลงทุนแฟรนไชส์ ประมาณ 2-2.5 ล้านบาท (แล้วขนาดพื้นที่ เฉลี่ยประมาณ 50-70 ตารางเมตร) ซึ่งงบจำนวนดังกล่าว จากการสำรวจพบว่า เป็นระดับที่ยังมีผู้สนใจลงทุนจำนวนมาก โดยยอดขายหลังหักค่าใช้จ่ายทุกๆ อย่างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นค่าเช่าพื้นที่ ค่าซื้อวัตถุดิบ ค่าพนักงาน ฯลฯ แฟรนไชซี่จะเหลือกำไรสุทธิประมาณ 20% ทำให้มีอัตราคืนทุนได้ใน 1-2 ปี | |||||
ในส่วนของระบบบริหารแฟรนไชส์ โดยเฉพาะการควบคุมคุณภาพ กำหนดว่าต้องรับวัตถุดิบจากแฟรนไชซอร์เท่านั้น ซึ่ง บริษัทมีโรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล GMP และ HACCP ใช้เครื่องจักรสั่งตรงจากเยอรมัน และประเทศแถบยุโรป ซึ่งวัตถุดิบที่ส่งให้แฟรนไชซี่ทั้งหมดจะมาในรูปแบบกึ่งสำเร็จ ง่ายและสะดวกจะนำไปปรุงอาหาร รวมถึง จัดอบรมพนักงาน และวิธีบริหารร้านให้พร้อม และมีทีมตรวจสอบคุณภาพต่อเนื่อง นอกจากนั้น จะมีแผนส่งเสริมการตลาดให้ต่อเนื่อง เช่น มีโปรโมชั่นทุกๆ 45 วัน พัฒนาสินค้าใหม่ต่อเนื่อง และจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อประชาสัมพันธ์ช่วยแฟรนไชซี่ โดยสำรองงบส่วนนี้ 3% จากรายได้ของบริษัทที่ได้จากยอดขายรวมของร้านมอร์เก้น | |||||
| |||||
@@@@@@@@@@@@@@@@@ | |||||
|
ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/
adv001