สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี “มอร์เก้น” ไส้กรอกเยอรมันพรีเมี่ยม รุกแฟรนไชส์ขายอร่อยแบบต้นตำรับ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

“มอร์เก้น” ไส้กรอกเยอรมันพรีเมี่ยม รุกแฟรนไชส์ขายอร่อยแบบต้นตำรับ



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

“มอร์เก้น” ไส้กรอกเยอรมันพรีเมี่ยม รุกแฟรนไชส์ขายอร่อยแบบต้นตำรับ


ไส้กรอกสไตล์เยอรมันแท้ๆ
       ด้วยศักยภาพการผลิตไส้กรอกเยอรมัน ประกอบกับประสบการณ์ยาวนานในแวดวงแฟรนไชส์ของแบรนด์ “อีซี่ส์” (EZ’S) ได้ต่อยอดธุรกิจ โดยแตกแบรนด์ “มอร์เก้น บาย อีซี่ส์” (Morgen by EZ’S) นำเสนอความแตกต่าง ด้วยเมนูไส้กรอกเยอรมันชั้นพรีเมี่ยมหากินไม่ได้ในท้องตลาดทั่วไป เจาะกลุ่ม ครอบครัวและคนรุ่นใหม่ ที่อยากสัมผัสความอร่อยแบบต้นตำรับแท้ๆ
พัชราวดี หมื่นนิกร
       พัชราวดี หมื่นนิกร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีซี่ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แฟรนไชส์ จำกัด ผู้ดูแลธุรกิจแฟรนไชส์ “มอร์เก้น บาย อีซี่ส์” (Morgen by EZ’S) เผยว่า จากที่บริษัทดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ไส้กรอกเยอรมัน แบรนด์ อีซี่ส์ (EZ’S) มากว่า 15 ปี ซึ่งเน้นเป็นไส้กรอกกินเล่นสำหรับลูกค้าตลาดกว้าง ขณะเดียวกันเห็นโอกาสธุรกิจว่า ยังมีลูกค้าอีกกลุ่มที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีกำลังซื้อสูง และอยากกินไส้กรอกเยอรมันขั้นพรีเมี่ยมแท้ๆ ที่สามารถกินเป็นอาหารหลักได้ ประกอบบริษัทมีศักยภาพในการผลิต และในตลาดยังไม่มีสินค้าที่จะตอบความต้องการดังกล่าวเลย ดังนั้น บริษัท จึงแตกแบรนด์มาเป็น“มอร์เก้น บาย อีซี่ส์” รูปแบบเป็นร้านอาหารสไตล์เยอรมันทันสมัย ให้บริการแบบเคาน์เตอร์เซอร์วิช มีโต๊ะให้กินในร้าน เริ่มเปิดสาขาแรกเมื่อเดือนมกราคม พ.ศ.2551 ที่เทสโก้ โลตัส สาขาศาลายา
       สำหรับความแตกต่างระหว่างไส้กรอกของมอร์เก้นกับอีซี่ส์ คือ ไส้กรอกมอร์เก้นจะเจาะจงเป็นไส้กรอกเยอรมันระดับพรีเมี่ยมเท่านั้น ซึ่งหากินได้เฉพาะบางท้องถิ่นในประเทศเยอรมนี เปรียบได้กับอาหารชาววังของไทย วัตถุดิบต่างๆ ล้วนเป็นเกรดเอทั้งสิ้น นิยมใช้ไส้ธรรมชาติ เช่นไส้แกะ ไส้หมู ไส้วัว เป็นต้น ปรุงรสด้วยสมุนไพรสดตามธรรมชาติ ขณะเดียวกันไส้กรอกบางตัวที่อาจมีขายในร้านอีซี่ส์ เมื่อเข้ามาอยู่ในร้านมอร์เก้นจะปรับขนาดให้ใหญ่และยาวขึ้น เฉลี่ยน้ำหนักชิ้นละ 100 กรัม เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงอื่นๆ อย่างมันบดและซาวเคร้าท์ เพื่อให้เกิดเอกลักษณ์มีเฉพาะในร้านมอร์เก้น ส่วนราคาขายโดยเฉลี่ยจะสูงกว่าไส้กรอกอีซี่ส์ เล็กน้อย ประมาณ 5-10%
       

       ด้านรสชาติมีทั้งเหมือนต้นตำรับแท้ๆ และบางชนิดปรับรสให้ถูกปากคนไทย และยังเสริมเมนูฟิวชั่นอื่นๆ เป็นทางเลือกหลากหลายนอกเหนือจากไส้กรอก เช่น สเต็ก สปาเก็ตตี้ ยำต่างๆ เป็นต้น รวมในร้านมีกว่า 20 รายการ ราคาเริ่มต้นที่จานละ 35-259 บาท
       

       ทั้งนี้ เลือกขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ พัชราวดี เผยว่า บริษัทเปิดสาขาแรกด้วยตัวเองที่เทสโก้ โลตัส สาขาศาลายา เพื่อเป็นร้านต้นแบบ ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดี จากนั้น มีผู้สนใจมาเป็นแฟรนไซซี่ เปิดสาขา 2 ที่เทสโก้ โลตัส ศรีนครินทร์ สาขา 3 ที่เอสพลานาด ถ.รัตนาธิเบศร์ และกำลังเปิดสาขา 4 ที่ จ.พิษณุโลก ในกลางเดือนพฤษภาคม 2553 ที่จะถึงนี้
      
       ด้านงบลงทุนแฟรนไชส์ ประมาณ 2-2.5 ล้านบาท (แล้วขนาดพื้นที่ เฉลี่ยประมาณ 50-70 ตารางเมตร) ซึ่งงบจำนวนดังกล่าว จากการสำรวจพบว่า เป็นระดับที่ยังมีผู้สนใจลงทุนจำนวนมาก โดยยอดขายหลังหักค่าใช้จ่ายทุกๆ อย่างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นค่าเช่าพื้นที่ ค่าซื้อวัตถุดิบ ค่าพนักงาน ฯลฯ แฟรนไชซี่จะเหลือกำไรสุทธิประมาณ 20% ทำให้มีอัตราคืนทุนได้ใน 1-2 ปี
       

       เจ้าของธุรกิจ ระบุด้วยว่า จากการเปิดมา 3 สาขาแล้ว ทุกแห่งยอดขายยังอยู่ระดับน่าพอใจ ไม่มีสัญญาณต้องปิดกิจการ โดยเฉลี่ยลูกค้าจะใช้จ่ายในร้านประมาณ 70-200 บาทต่อคน กลุ่มลูกค้าหลัก คือ ครอบครัวและคนรุ่นใหม่ฐานะระดับกลางขึ้นไป
      
       ในส่วนของระบบบริหารแฟรนไชส์ โดยเฉพาะการควบคุมคุณภาพ กำหนดว่าต้องรับวัตถุดิบจากแฟรนไชซอร์เท่านั้น ซึ่ง บริษัทมีโรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล GMP และ HACCP ใช้เครื่องจักรสั่งตรงจากเยอรมัน และประเทศแถบยุโรป ซึ่งวัตถุดิบที่ส่งให้แฟรนไชซี่ทั้งหมดจะมาในรูปแบบกึ่งสำเร็จ ง่ายและสะดวกจะนำไปปรุงอาหาร รวมถึง จัดอบรมพนักงาน และวิธีบริหารร้านให้พร้อม และมีทีมตรวจสอบคุณภาพต่อเนื่อง นอกจากนั้น จะมีแผนส่งเสริมการตลาดให้ต่อเนื่อง เช่น มีโปรโมชั่นทุกๆ 45 วัน พัฒนาสินค้าใหม่ต่อเนื่อง และจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อประชาสัมพันธ์ช่วยแฟรนไชซี่ โดยสำรองงบส่วนนี้ 3% จากรายได้ของบริษัทที่ได้จากยอดขายรวมของร้านมอร์เก้น
สาขาเอสพลานาด ถ.รัตนาธิเบศร์
       “สิ่งสำคัญในทำธุรกิจแฟรนไชส์ คือ ความจริงใจของทั้งสองฝ่าย ดิฉันเปรียบการปล่อยแฟรนไชส์เหมือนคุณเอาลูกเราไปเลี้ยง เราจะไม่ยอมให้เอาชื่อเสียงไปทำเสีย ดังนั้น คนที่จะมาร่วมธุรกิจ จะดูจากความตั้งใจจริงเป็นอันดับแรก ซึ่งต้องรักในธุรกิจนี้ และรักในงานบริการ สามารถมีเวลามาดูแลธุรกิจได้ด้วยตัวเอง ไม่ใช่แค่มีเงินเท่านั้น ส่วนทำเลจะให้สิทธิ์ผู้ลงทุนเป็นฝ่ายเสนอก่อน หรือจะให้บริษัทแนะนำทำเลที่เป็นเครือข่ายให้ก็ได้” พัชราวดี ระบุ
เมนูสปาเก็ตตี้ฟิวชั่น
       ทั้งนี้ เป้าในการขยายแฟรนไชส์มอร์เก้น ในปีนี้ (2553) วางที่ประมาณ 4-6 สาขา กระจายในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และจังหวัดหัวเมือง ส่วนเป้าระยะยาวอีก 5-10 ปีข้างหน้า คาดว่าจะมีร้านมอร์เก้น ประมาณ 60 สาขาทั่วประเทศ
      
       @@@@@@@@@@@@@@@@@
       
@@@@ ตารางธุรกิจแฟรนไชส์ Morgen by EZ’S @@@@@
- งบลงทุน 2-2.5 ล้านบาท (แล้วขนาดพื้นที่ เฉลี่ยประมาณ 50-70 ตารางเมตร)
- กำไรสุทธิหักหลังค่าใช้จ่ายทั้งหมด ประมาณ 20%ของยอดขาย
- คาดการณ์คืนทุน ใน 1-2 ปี
- ควรมีเงินทุนหมุนเวียนธุรกิจ ประมาณ 2 แสนบาทต่อเดือน
- แ ฟรนไชซอร์ ตั้งงบช่วยทำการตลาด 3% จากยอดขายรวมของธุรกิจ


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.