สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ปาร์ตี้ ‘อิซากายะ’
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ปาร์ตี้ ‘อิซากายะ’



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ปาร์ตี้ ‘อิซากายะ’



จัดปาร์ตี้ปิ้งย่างที่บ้านแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยการนำเสนอเมนู “โทกะ เกนเซน คุชิยากิ”

ได้รับการถ่ายทอดพันธุกรรมมีคอเลสเตอรอลสูงมาตั้งแต่เกิด แม้อิ่มเอมกับการกินปานใด แต่ จี๊ป-ศิริธร ธำรงนาวาสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงแรมบัญดารา รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล จำเป็นต้องควบคุมอาหารงดแตะต้องของทอดทุกชนิด ดังนั้นแนว “ปิ้งย่าง” ไร้น้ำมันจึงตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์นักการตลาดสาวคนนี้มาก และถูกปากเป็นพิเศษกับปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ที่เรียกว่า “อิซากายะ”  

สาวอารมณ์ดีคนนี้เล่าว่า “หากเว้นวรรคจากงานทำอาหารที่บ้านทุกครั้งจะเป็นปิ้งย่างหมด จี๊ปเคยสงสัยทำไมคนญี่ปุ่นสามารถย่างอาหารได้แตกต่างจากเราคือไม่แห้ง มีความชุ่มฉ่ำนุ่มลิ้น ต่อมาได้เชฟมือดีของร้านโทกะช่วยสอน ทำให้รู้พื้นฐานว่าอันดับแรกต้องใช้วัตถุดิบดีมีคุณภาพ เช่น ไก่ย่าง ควรใช้ไก่ตอนหรือไก่บริสุทธิ์นั่นเอง เวลาปิ้งไม่จำเป็นต้องหมักให้นุ่ม เพิ่มรสชาติแค่โรยพริกไทยกับเกลือเท่านั้น แตกต่างจากปิ้งย่างแบบไทย มักนิยมหมักค้างคืน บางคนนำไปหมักกับน้ำสับปะรดแล้วรู้สึกเนื้อเละเกินไป ส่วนตัวจี๊ปไม่ถูกปากชอบสัมผัสดึ๋ง ๆ ในปากมากกว่า”

สำหรับร้านโทกะ เป็นร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งอยู่ด้านหน้าของโรงแรมบัญดารา สวีท สีลม ถนนศาลาแดง ซอย 1 ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงร้านอาหารธรรมดาเท่านั้น แต่ยังเป็นที่แฮงก์เอาต์กึ่งผับในสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับที่รวบรวมอาหารสไตล์ปิ้งย่าง สาเก และเครื่องดื่มนานาชนิด เป็นที่สำหรับมาพักผ่อนในวันทำงานที่เมื่อยล้า หลังจากมีโอกาสลิ้มลองแล้วติดใจ วันนี้คุณจี๊ปใช้เสน่ห์หว่านล้อมจนเชฟยอมเผยสูตรความอร่อย เพื่อให้ทุกคนนำเคล็ดลับไปจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างที่บ้านแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยการนำเสนอเมนู “โทกะ เกนเซน คุชิยากิ”

เมนูปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นประกอบด้วย 6 ชนิดดังนี้ โทริโมโม หั่นไก่ตอนเบตง 60 กรัมเป็นชิ้นพอดีคำแล้วเสียบไม้ ไก่ตอนเบตงเป็นไก่เลี้ยงตามธรรมชาติ มีมันแทรกอยู่ในเนื้อ ทำให้ไก่มีความนุ่มเป็นพิเศษ ก่อนนำไปย่างโรยเกลือและสาเก เพื่อเพิ่มรสชาติและความหอม เวลาย่างให้นำด้านหนังลงย่างก่อนเพื่อให้หนังกรอบ, มิยาซากิ วากิว ฮอน วาซาบิ เลมอน ใช้เนื้อวากิวอย่างดี 30 กรัม โรยเกลือและสาเก เสียบไม้ย่างด้วยไฟแรงรวดเดียวแค่พอให้ด้านนอกสุก แต่ข้างในยังคงความนุ่มอยู่ เสิร์ฟพร้อมวาซาบิสดและเลมอน

เพติ โทมาโท เบคอน เบคอนรมควันอย่างดีสไลด์ นำมาพันมะเขือเทศเชอร์รี่จากโครงการหลวง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ปลอดสารพิษ โรยพริกไทยก่อนนำไปย่าง เป็นเทคนิคคงความสดให้มะเขือเทศสดเหมือนกินเป็นสลัด, สึคุเนะ โอโรชิ พอนซุ ส่วนผสมของตะโพกไก่ หมู กระดูกอ่อนไก่ สัดส่วน 3:2:1 นอกจากนี้ยังมีมันมือเสือ หอมหัวใหญ่ นำมาปั่นให้ละเอียด เติมไข่แดง น้ำมันงา เพื่อเพิ่มความหอม นำมาปั้นเป็นก้อนเสียบไม้ย่าง

ซาซามิ ชิโซะ ไบ คุนิ หั่นสันในไก่ 60 กรัมเป็นชิ้นพอคำ โรยด้วยเกลือ พริกไทย และสาเก นำไปย่างจนสุกกำลังดี นำมาแต่งด้วยใบโอบะและบ๊วยสด และ บานโน เนกิ นิคุมากิ เนื้อหมูสามชั้นสไลด์พันต้นหอม โรยด้วยพริกไทย นำไปย่างจนเหลือง ราดด้วยซอสพอนซุ สูตรพิเศษของทางร้าน ประกอบไปด้วย โชยุ มะนาว ปลาแห้ง เห็ดหอม สาหร่าย น้ำส้มสายชูญี่ปุ่น

ก่อนอดใจไม่ไหวคว้ามาลองลิ้ม คุณจี๊ปเผยเคล็ดลับวิธีการย่างให้มีกลิ่นหอมว่าควรย่างบนเตาถ่านไม้โกงกาง ซึ่งสูตรทางร้านนี้ใช้ไม้โกงกางรีดน้ำมัน อบที่อุณหภูมิ 1,000 องศาเซลเซียส นอกจากไม่มีควันแล้วยังหอมฉุยกระทั่งเสิร์ฟบนโต๊ะ สำคัญที่สุดสำหรับอาหารปิ้งย่างคือต้องย่างกินตอนร้อน ๆ ห้าม!!! ย่างเก็บไว้เด็ดขาด จัดปาร์ตี้ครั้งหน้าอย่าลืมลองจัดเมนูนี้สักครั้ง.

‘ช้องมาศ’

credit by : http://www.dailynews.co.th/Content/Article/ปาร์ตี้+‘อิซากายะ’


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.