สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ‘สปาเกตตีพิ้งค์ซอส’ ที่ เฮ้าส์ ออฟ ลักษมี มันตรา
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

‘สปาเกตตีพิ้งค์ซอส’ ที่ เฮ้าส์ ออฟ ลักษมี มันตรา



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

‘สปาเกตตีพิ้งค์ซอส’ ที่ เฮ้าส์ ออฟ ลักษมี มันตรา



สนใจทำสบู่ขายเพราะตัวเองแพ้สารเคมี ใช้สินค้าตามท้องตลาดไม่ได้แม้กระทั่งสินค้าสำหรับเด็ก ส่วนตัวสนใจสมุนไพรเป็นทุนเดิม จึงลองศึกษาข้อมูลและทำใช้เอง
วันเสาร์ 24 มกราคม 2558 เวลา 03:28 น.

ทำงานหนักย่อมมีกิจกรรมปลด เปลื้องความล้ากันบ้าง หลังกรำงานตลอดทั้งสัปดาห์ ลิซ-ภรวรรณ มหารักขกะ หัวหน้าสายงานลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) มักขลุกตัวอยู่ที่ร้าน “เฮ้าส์ ออฟ ลักษมี มันตรา” คาเฟ่เล็กๆ น่านั่งในซอยสุขุมวิท 12 สม่ำเสมอ แม้มีฐานะเป็นคาเฟ่ แต่ “คุณลิซ” ผู้ปลุกปั้นมากับมือ อยากเรียกสถานที่แห่งนี้ว่า “บ้าน” มากกว่า เพราะนอกจากเป็นแหล่งชุมนุมเพื่อนฝูง นั่งทอดหุ่ยดมดอมความหอมจากสบู่และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ ที่คุณลิซลงมือทำด้วยตัวเองเพื่อจำหน่ายภายใต้ชื่อ “ลักษมี มันตรา” แล้ว ภายในคาเฟ่ยังมีอาหารคาวหวานและเครื่องดื่มรสชาติดีไว้รองท้องเพียบพร้อม

“สนใจทำสบู่ขายเพราะตัวเองแพ้สารเคมี ใช้สินค้าตามท้องตลาดไม่ได้แม้กระทั่งสินค้าสำหรับเด็ก ส่วนตัวสนใจสมุนไพรเป็นทุนเดิม จึงลองศึกษาข้อมูลและทำใช้เองประมาณหลังจากนั้นเริ่มทำแจกเป็นของขวัญเทศกาลต่างๆ จนเพื่อนๆ ติดใจสั่งซื้อ พอทำมาสักประมาณ 3 ปี บังเอิญมาเจอบ้านหลังนี้ เห็นแล้วปิ๊งเลยทำสัญญาเช่าทันที” เจ้าของคาเฟ่ ซึ่งคุมกิจการร้านอาหารอีก 2 แห่งอย่าง “ห้องทานข้าวสุพรรณิการ์” ในซอยทองหล่อ และร้าน “อีท ออท ไทย” ในโซนกรูฟ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เผยที่มา และเล่าด้วยความขำขันว่า “มีร้านแล้วดีกับลูกค้านะคะ แต่ก่อนต้องใช้จินตนาการสูงในการสั่งสินค้า เพราะดมไม่ได้ดูไม่ได้ ใช้ความเชื่อใจกันล้วน ๆ แปลกใจมากที่ลูกค้าของเราเก่ง ไม่ต้องดมก็สั่งได้”

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้เป็นแฮนด์เมดทำจากธรรมชาติ ลูกค้าสามารถบอกความต้องการได้ ทางแบรนด์ทำให้หมดแม้สั่งเพียง 1 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นสบู่หรือโลชั่น เพียงบอกความต้องการเราปรุงสดถือกลับบ้านได้เลย สำหรับคนที่สนใจจริงๆ สามารถมาเรียนรู้วิชาทำสบู่กับคอร์สสั้นๆ โดยลิซทำหน้าที่ผู้สอนเอง “คาเฟ่เปิดตัวขึ้นพร้อมๆ กับร้านห้องทานข้าวสุพรรณิการ์ ราวปี 2555 ลิซมีเพื่อนกลุ่มที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก เราชอบกินอาหารและทำอาหารด้วยกัน แต่ที่นี้เหมือนเป็นงานอดิเรก ไม่เน้นขายจริงจัง จึงตกแต่งภายในให้บรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ที่บ้าน ส่วนอาหารเป็นแนวธรรมชาติผสมซีฟู้ด ใช้วัตถุดิบชั้นดีมาประกอบอาหาร เช่น เกลือหิมาลัย น้ำมันมะกอก ปรุงสดไม่ใช้ไมโครเวฟ ถ้าลูกค้าสั่งออกตัวก่อนว่าอาจรอนาน แต่รับประกันความสด”

จานการันตีความอร่อยในวันนี้ คุณลิซจึงนำเสนอ “สปาเกตตีพิ้งค์ซอส” เมนูเล่นเส้นสีหวานนี้คุณลิซเล่าว่า “ส่วนตัวชอบกินพาสต้า ซีฟู้ด คาเฟ่นี้รวบรวมสูตรที่เราชอบขึ้นโต๊ะจากงานปาร์ตี้มาบรรจุไว้เป็นหนึ่งในเมนูประจำร้าน เคยทำให้เพื่อนชิมแล้วติดใจกัน เป็นอีกจานหนึ่งที่เพื่อนๆ ร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า หากินที่อื่นไม่ได้ เด็ด!!! จึงเลือกจานนี้มา”

เมนูวันนี้ สปาเกตตีพิ้งค์ซอส เป็นกุ้งขาวตัวใหญ่ เสียดายเมื่อเช้าไปแล้วกุ้งแม่น้ำหมด สูตรนี้มาจากชอบกิน เป็นคนชอบกินพาสต้า ซีฟู้ด ร้านนี้จะเอาสูตรที่เราชอบจากปาร์ตี้ชวนเพื่อนมาทำ เป็นสูตรที่ทำแล้วเพื่อนชอบกิน จานนี้เป็นสูตรที่เพื่อนหลายคน บอกว่า หากินที่อื่นไม่ได้ เด็ด!!! จึงเลือกตัวนี้มา

วัตถุดิบและส่วนผสม ประกอบด้วย เส้นสปาเกตตี 100 กรัม, กุ้งขาวใหญ่ 3 ตัว, หอมแดง 1 ช้อนชา, กระเทียม 1 ช้อนชา, ซอสมะเขือเทศ 1 ช้อนโต๊ะ, วิปครีม 1 ถ้วย, พริกแห้งตามชอบ ส่วนเครื่องปรุงอย่างอะโรมาต พริกไทยดำ และเกลือหิมาลัย ใช้แค่หยิบมือ สำหรับตกแต่งหน้า มีไข่กุ้ง ไข่ปลาคาเวียร์ และพาเมนซานชีส

วิธีทำ ตามปกติคุณลิซนิยมใช้กุ้งแม่น้ำตัวโตแต่วันนี้ปรากฏว่าไปจ่ายตลาดแล้วไม่มีขาย จึงใช้กุ้งขาวใหญ่แท้ หลังจากล้างกุ้งสะอาดแล้ว โรยเกลือ พริกไทย และแป้งอเนกประสงค์เล็กน้อยคลุกให้เข้ากัน แล้วนำลงไปทอดจนเหลืองกรอบ แต่ถ้าใช้กุ้งขนาดใหญ่กว่านี้แนะนำให้ย่างเพื่อความหอม จากนั้นตั้งกระทะพอร้อนเติมน้ำสต๊อกเล็กน้อย นำซอสมะเขือเทศและวิปครีมลงผัด ปรุงรสด้วยอะโรมาต พริกไทยดำ เกลือหิมาลัย ตามด้วยเส้นสปาเกตตีและวิปครีมผัดให้เข้ากัน ค่อยนำกุ้งที่ทอดเสร็จลงไปคลุกเคล้า ใช้เวลาไม่นานก็จัดเสิร์ฟใส่จานได้ แต่งหน้าด้วยไข่กุ้ง ไข่ปลาคาเวียร์ พาเมซานชีส และพริกแห้ง เคล็ดลับของสมุนไพรที่ช่วยดับความเลี่ยนได้ชะงัก ได้ความอร่อย “รสชาติตรงไปตรงมา”

กินอิ่มแล้วอย่าลืมรับบริการแช่เท้าด้วยเกลือหิมาลัยที่ทางคาเฟ่มีไว้บริการฟรีด้วย!!!.

‘ช้องมาศ’

credit by :  http://www.dailynews.co.th/Content/Article/296024/‘สปาเกตตีพิ้งค์ซอส’+ที่+เฮ้าส์+ออฟ+ลักษมี+มันตรา


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.