| |||
เครื่องล้างรถอัตโนมัติ จุดขายของWizard |
|
Read More...
อาชีพเสริม
| |||
เครื่องล้างรถอัตโนมัติ จุดขายของWizard |
|
| ||||
นายกิตติ์ธนา ประเสริฐสุนทร ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ธนทัต โซลูชั่น จำกัด เล่าว่า แต่เดิมตนเองอยู่ในแวดวงของการสื่อสาร โดยเป็นผู้ให้เช่า Video Conferences ตามโรงแรมหรือหน่วยงานต่างๆ จนเห็นโอกาสทางธุรกิจของตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือแบบหยอดเหรียญที่มีอยู่ ทั่วไปว่ายังมีปัญหาบางเรื่องที่สร้างความไม่สะดวกให้กับผู้ใช้งานและเจ้า ของธุรกิจ รวมถึงขณะนี้อัตราการเติบโตของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นธุรกิจการขายบัตรเติมเงินจึงเติบโตตามกระแสนี้ไปด้วย แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าที่ผ่านมาบัตรเติมเงินมูลค่า 50 บาท หาซื้อได้ยากเต็มที จะมีก็แต่บัตรราคาหลัก 100 บาทขึ้นไป ทำให้ผู้ที่มีรายได้น้อย หรือไม่ต้องการที่จะเติมเงินในจำนวนมากต้องประสบปัญหาดังกล่าว จากจุดนี้เองทำให้มีตู้เติมเงินขึ้นเพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งกับลูกค้า เพราะมีเงินเพียง 10-20 บาทก็สามารถมีเงินในโทรศัพท์เพื่อโทรอออกได้แล้ว | ||||
สำหรับจุดเด่นของตู้เติมเงินมือถือ Feel Top ได้มีการนำเอาระบบออนไลน์มาใช้ โดยยึดถือสโลแกนง่ายว่า “เติมเงินง่าย ดูได้ผ่านเน็ต” ซึ่งคำว่าเติมเงินง่าย แปลว่า ลูกค้าที่มาเติมเงินปุ๊บ ก็ต้องใช้งานได้ปั๊บ ส่วนคำว่า ดูได้ผ่านเน็ตนั้น หมายถึง คนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ย่อมต้องการรู้ว่ามีเงินอยู่ในตู้กี่บาท มีลูกค้ามาใช้บริการกี่คน และเป็นเบอร์อะไรบ้าง ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าของตู้ต้องเดินทางไปดูด้วยตัวเอง ในขณะที่ Feel Top เจ้าของธุรกิจเพียงเปิดอินเทอร์เน็ต เช็คดูข้อมูลเหล่านี้ได้ตลอดเวลา โดยทางบริษัทฯ ได้ทำการส่งข้อมูลเหล่านี้จากทุกตู้ผ่านสัณญาณ GPRS แล้วนำข้อมูลมารวมกันไว้ที่ส่วนกลาง เพื่อพร้อมออนไลน์ผ่านอินเทอร์เน็ตได้ทันที | ||||
นายกิตติ์ธนา กล่าวทิ้งท้ายเกี่ยวกับเทรนด์ตู้เติมเงินมือถือว่า ยังมีการเติบโตในทิศทางที่ดี โดยเป็นแบบก้าวกระโดด เพราะขณะนี้บริษัทเจ้าของระบบในไทย อย่าง ดีแทค เอไอเอส และทรู กำลังลดต้นทุนในการผลิตบัตรเติมเงิน ดังนั้นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ใช้บริการบัตรเติมเงิน ต้องปรับพฤติกรรมมาเป็นการเติมเงินแบบออนไลน์แทน ทำให้โอกาสธุรกิจนี้ยังเป็นธุรกิจที่น่าลงทุน เพราะหากใครที่คิดจะลทุนก่อน ก็จะสามารถเลือกทำเลทองให้กับตนเองได้ก่อนเช่นกัน | ||||
***ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2920-2200 หรือที่ www.feel-top.com*** |
| ||||
| ||||
| ||||
| ||||
| ||||
| ||||
| ||||
ปัจจุบัน KoKoaHut มีทั้งหมด 11 สาขา โดย 7 สาขา เป็นการลงทุนของ มณฑิรา เองทั้งหมด ส่วนอีก 4 สาขา เป็นการลงทุนในลักษณ์ของผู้ร่วมลงทุน ไม่ใช่ในลักษณะของแฟรนไชส์ เพราะทางร้านไม่ได้เรียกเก็บค่าแฟรนไชส์ฟี หรือค่าแรกเข้าใดๆ ทั้งหมด เพียงแต่ต้องซื้อวัตถุดิบจากบริษัทแม่เท่านั้น ซึ่งการลงทุนแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ คือ 1.แบบเคาเตอร์ สำหรับจัดวางสินค้า 2.แบบคีออสก์ (Kiosk) และ 3.แบบ Sit in หรือร้านที่มีที่นั่ง ซึ่งร้านในลักษณะเช่นนี้จะมีการขายเครื่องดื่มด้วย คือ ที่สาขา เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และที่ห้างเซ็นทรัลเวิร์ล “ภายในระยะเวลาที่เราเริ่มธุรกิจมาเกือบ 2 ปี มี 11 สาขา ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าพอใจ ผู้บริโภครู้จักมากขึ้น โดยในอนาคตเราจะขยายสาขาไปตามจังหวัดใหญ่ๆ ด้วย โดยเฉพาะจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงเน้นไปที่การสร้างแบรนด์ให้คนรู้จักมากขึ้น ด้วยการลดขนาดแพคเกจให้เล็กลงเพื่อเจาะตลาดตามร้านสะดวกซื้อ ในขณะที่ช่วงเทศกาลปีใหม่ ทางร้านก็มีการจัดกระเช้าช็อคโกแลต เพื่อให้ผู้บริโภคเลือกซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ได้อีกด้วย” ***สนใจติดต่อ 02-522-6680-2 หรือที่ www.kokoahut.com*** |
***ยกมาตรฐานเพิ่มคุณค่าแบรนด์ อย่างไรก็ตาม ตลอดมา ดำเนินกิจการแบบครอบครัว ไม่เคยโฆษณาประชาสัมพันธ์แต่อย่างใด แม้ธุรกิจจะเติบโตได้ดี แต่ชื่อเสียงแบรนด์กลับไม่เป็นที่คุ้นเคยของผู้บริโภคมากนัก เมื่อเข้ามาสานต่อกิจการได้ต่อยอดธุรกิจ เพื่อให้ก้าวสู่ความยั่งยืน ตั้งแต่จัดตั้งเป็นบริษัท เอ็น.ซี.ฟู๊ด โปรดักชั่น จำกัด เมื่อ 1 ปีที่แล้ว เพื่อจัดระบบบริหารอย่างมืออาชีพ นอกจากนั้น เน้นสร้างชื่อแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยวางจุดเด่นเป็นเจ้าตำรับลูกชิ้นเนื้อวัวแท้ที่อร่อยและมีมาตรฐานความ สะอาด และปลอดภัย ตั้งแต่วัตถุดิบมีฟาร์มเลี้ยงหมู และวัวของตัวเองที่ จ.สุพรรณบุรี และราชบุรี โดยเลี้ยงระบบธรรมชาติ ผ่านรับรองของกรมปศุสัตว์ ขณะที่การผลิตของโรงงานลงทุนหลายล้านบาท ปรับปรุงเข้าสู่มาตรฐานทั้ง GMP ฮาลาส และกำลังสู่มาตรฐาน HACCP มีกำลังผลิตกว่า 8-10 ตันต่อวัน นอกจากนั้น แยกส่วนการผลิตระหว่างลูกชิ้นเนื้อ และลูกชิ้นหมูออกจากกันชัดเจน เพื่อสร้างความเชื่อถือแก่ผู้บริโภค “ลูกชิ้นที่อยู่มาได้กว่า 30 ปี โดยไม่ได้ทำตลาดเลย เรื่องความอร่อย ผมคิดว่า มันเป็นต้นทุนเดิมของเราอยู่แล้ว ดังนั้น สิ่งที่ต้องการเสริม คือ ด้านมาตรฐาน การันตีได้ว่า โรงงานของเราสะอาด ปลอดภัย ไม่มีวัตถุที่เป็นพิษหรืออันตรายปะปน ดังนั้น การสร้างแบรนด์จะมุ่งที่รักษารสชาติดั้งเดิมที่ลูกค้าชื่นชอบ เสริมด้วยการนำเสนอถึงความปลอดภัย จุดแข็งนี้ทำให้สินค้าของเราแตกต่างจากเจ้าอื่นๆ” นายลาภ ระบุ | ||||||||
***เปิดกลยุทธ์ปูพรมขายผ่านรถเข็น ทั้งนี้ แผนการตลาดในปีนี้ (2552) บริษัทฯ จะเน้นเชิงรุก โดยขยายสาขาเพิ่มเติมทุกจังหวัด รูปแบบไม่ได้ใช้หลักแฟรนไชส์เต็มรูปแบบ แต่พยายามให้ผู้สนใจมาร่วมธุรกิจได้ง่ายที่สุด ใช้เงินทุนเริ่มต้น 15,000 – 28,000 บาท (แล้วแต่ขนาดรถเข็นและรูปแบบการลงทุน) หรือผู้ไม่มีเงินก้อน ได้จัดระบบเงินผ่อน วางเงินดาวน์แค่ 5,000 บาท ส่วนค่างวดที่เหลือแบ่งชำระเป็นงวดๆ คิดอัตราดอกเบี้ยต่ำ อีกทั้ง ไม่บังคับปริมาณสั่งซื้อลูกชิ้น เพราะถือว่า การสต๊อกสินค้าขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้า ส่วนบริษัทฯ มีหน้าที่ต้องส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ตามต้องการ | ||||||||
“วัตถุประสงค์หลักของบริษัทฯ คือ ต้องการมีจุดปล่อยวัตถุดิบลูกชิ้นเพิ่มขึ้น ดังนั้น หากมีคนเข้ามาเป็นสาขาจำนวนมากขึ้น ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสให้ยอดขายของบริษัทฯ ดีขึ้นด้วย และเมื่อผลิตในปริมาณยิ่งมากต้นทุนจะต่ำลงด้วยเช่นกัน” ทายาทธุรกิจ เผย | ||||||||
| ||||||||
| ||||||||
นายลาภ เผยว่า ยอดขายสินค้าของบริษัทฯ ที่ผ่านมา เฉลี่ย 5-8 ล้านบาทต่อเดือน ส่วนเป้าหมายในปีนี้ (2552) จะเน้นเพิ่มยอดขายในสาขาเดิม และขยายสาขาใหม่เพิ่มอย่างน้อย 50 แห่ง และเนื่องจากปัจจุบันวงการ มีคู่แข่งค่อนข้างสูง จึงเน้นทำตลาดมากขึ้น ผ่านสื่อต่างๆ เพื่อเจาะถึงผู้บริโภคให้รู้จักแบรนด์ “นำชัย” อีกทั้ง ส่งเสริมการขายผ่านการจัดกิจกรรมโรดโชว์ เป็นต้น นอกจากนั้น ในช่วงปลายปี วางแผนนำสินค้าขายตามห้างโมเดิร์นเทรด รวมถึง ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และปรับปรุงบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ๆ ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ***************** | ||||||||
*************************************** โทร.0-2294-1986 |
เวบไซต์ ขายขนม ร้านเนยหอมออนไลท์
http://bit.ly/31l6PBf
http://bit.ly/2Nz55l4
http://bit.ly/2FRcPs4
inbox : http://m.me/noeyhorm
id line : noeyhorm_06
google maps : http://bit.ly/309WMgQ
Local Guide : http://bit.ly/2XMbCMW
ไข่กระทะขายเป็นอาหารมื้อเช้ากินกับกาแฟร้อน ๆ ในแม็คโครมี เฟรนช์โรล (ขนมปังฝรั่งเศส) แช่แข็งมาอบกับชีส ทำไข่กระทะอร่อยมาก ผมได้รับเชิญ...