สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี สูตรเค้กมะพร้าว ทำขาย รายได้ดี
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

สูตรเค้กมะพร้าว ทำขาย รายได้ดี



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

สูตรเค้กมะพร้าว ทำขาย รายได้ดี


ร้านสคอมาส์เบเกอรี่แอนด์คิท เช่น ย่านสุขุมวิท 26 เค้กมะพร้าว เค้กช็อกโกแลต จำหน่ายมีสูตรมาลองทำกันดู



เค้กมะพร้าว-เค้กช็อกโกแลตนับว่าเป็นเค้กดึงดูดของแต่ละร้านเบเกอรี่ซึ่งก็ มีสูตร-รสชาติและราคาที่แตกต่างกันไปเค้กดังกล่าวนี้แม้จะดูไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำ แต่จริงๆแล้วก็ไม่ยากเกินฝึกฝนรวมถึงสำหรับการทำขายเป็นอาชีพซึ่งวันนี้ ทีม ช่องทางทำกิน ก็มีข้อมูลมานำเสนอให้ลองพิจารณากัน

ศันสนีย์ลาภาโรจน์กิจ หรือนี๋ เป็นเจ้าของร้านสคอมาส์เบเกอรี่แอนด์คิทเช่น ย่านสุขุมวิท26 ซึ่งก็ทำ เค้กมะพร้าว-เค้กช็อกโกแลต จำหน่ายด้วยโดยเจ้าตัว บอกว่า เค้กมะพร้าวอ่อน อุปกรณ์ที่ใช้ทำก็เป็นอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วๆ ไปอาทิ เครื่องตีแป้ง เตาอบ รวมถึงอุปกรณ์เบ็ดเตล็ดอื่นๆที่ใช้ในร้านเบเกอรี่

ส่วนผสมในการทำก็มีแป้งเค้ก 150 กรัม,น้ำตาลทราย 140 กรัม,ไข่ไก่ 185 กรัม,น้ำมัน รำข้าวอย่างดี 40 กรัม,น้ำเปล่า 40 กรัม,เนยสดอย่างดี 50 กรัม,นม 40 กรัม ,วานิลลา 2.5 กรัมและผงฟู 2.5 กรัม ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดหาซื้อได้ทั่วไปตามร้านค้า ที่จำหน่ายวัตถุดิบของเบเกอรี่



 วิธีทำเค้กมะพร้าวอ่อน

เริ่มด้วย ร่อนแป้งเค้ก,ผงฟู,วานิลลา พร้อมกันและ นำน้ำตาลมาผสมลงในแป้ง จากนั้นใส่ไข่ไก่และนำเข้าเครื่องตีแป้งโดยการตีแป้งนั้นคุณนี๋บอกว่าให้ เริ่มจากความเร็วต่ำจนส่วนผสมเข้ากันจากนั้นปรับเป็นความเร็วสูง จนส่วนผสม เริ่มขึ้นฟูและหนืดข้นจากนั้นให้ใส่น้ำและตีต่อด้วยความเร็วเดิมจนส่วนผสมเข้ากันดีจนเนื้อเนียนแววปรับความเร็วลงต่ำตีจนเข้ากัน ตามด้วยใส่เนยที่ละลาย,น้ำมันพืชตามลงไปตีจนส่วนผสมเข้ากันดีเสร็จแล้วปิดเครื่อง จากนั้นตักแป้งใส่พิมพ์ขนาด 2 ปอนด์ จำนวน 1 พิมพ์ นำเข้าอบที่ความร้อน 170 องศาเป็นเวลา นาน 25 นาทีหรือจนกระทั่งขนมสุก
ส่วนผสมไส้มะพร้าวมีเนื้อมะพร้าวอ่อน 1 ลูก,น้ำเชื่อม 1 ถ้วยและแป้งข้าวโพด ละลายน้ำ 1 ถ้วย

วิธีทำไส้มะพร้าว

คือนำส่วนผสมทั้งหมดต้มด้วยกัน(ยกเว้นแป้งข้าวโพด)จน กระทั่งเดือดจากนั้นใส่แป้งข้าวโพดผสมจนข้นปิดไฟและพักไว้จนเย็นส่วนผสมครีม สดมีครีมสด1กล่องวิธีทำคือตีครีมสดด้วยเครื่องตีแป้งจนขึ้นฟูปิดเครื่องและ พักไว้ในตู้เย็น
วิธีการประกอบและขึ้นรูปเค้กมะพร้าวอ่อนให้นำเค้กมาแบ่งครึ่งเป็น 2 ส่วนตามแนวนอน นำครีมสดและไส้มะพร้าวมาผสมกันและใส่ลงบนเนื้อแป้งด้านล่าง จากนั้นนำเค้กอีกส่วนซึ่งเป็นแป้งเค้กด้านบนมาประกบปิดทับไว้นำครีมสดมาปาดทับทั่ว ทั้งก้อนเค้กและโรยทับด้วยเนื้อมะพร้าวซึ่งการปาดครีมสดนี้เป็นทักษะอย่างหนึ่งต้องทำด้วยความระมัดระวังเพื่อให้เค้กมีความสวยงามและสมส่วน
ต้นทุนต่อเค้กมะพร้าวขนาด 2 ปอนด์ คือ 450 บาท(ไม่รวมค่าแรงค่าไฟและค่าบรรจุ ภัณฑ์)ซึ่งเค้ก 1 ชุดสามารถตัดแบ่งได้ 10 ชิ้นขายในราคาชิ้นละ 60-70 บาท
ต่อด้วยเค้กช็อกโกแลต ช็อกโกแลตฟองดองส์



วิธีทำเค้กช็อกโกแลต

เริ่มที่ฟองดองส์เซทซึ่งมี ส่วนผสมของเนย 240 กรัม,ช็อกโกแลตเข้มข้น 320 กรัม,น้ำตาลทราย 180 กรัม,ไข่ ไก่ 320 กรัม,ไข่แดง 125 กรัมและแป้งเค้ก 50 กรัม

วิธีทำละลายเนื้อช็อกโกแลตกับเนยคนผสมให้เข้ากัน พักไว้ตีไข่ไข่แดงและน้ำตาลจนละลายพักไว้ จากนั้นนำส่วนผสมช็อกโกแลตละลายเทลงผสมกับส่วนผสมของไข่ คนให้เข้ากันพักทิ้งไว้จากนั้นร่อนแป้งใส่ภาชนะอีกใบแล้วนำส่วนผสมช็อกโกแลตกับไข่เทลงส่วนผสมของแป้งคนให้เข้ากันดี นำพักเก็บในตู้เย็นประมาณ 3 ชั่วโมง เตรียมพิมพ์ขนมทาเนยเคาะแป้งนำแป้งขนมใส่พิมพ์ซึ่งเป็นทรงถ้วยขนาดประมาณ เส้นผ่าศูนย์กลาง 5 ซม.และสูง 4 ซม.อบไฟ 170 องศาประมาณ 10 นาที

ส่วนผสมวานิลลาซอสมีนมสด 200 มิลลิกรัม,ครีม 250 มิลลิกรัม,น้ำตาล 150 กรัม, ไข่ 100 กรัมและฝักวานิลลา 1 ฝัก วิธีทำคือ ต้มนมครีมน้ำตาลและวานิลลาด้วยกันจน เดือดเทนมร้อนลงในไข่จากนั้นนำไปต้มจนข้นปิดไฟยกลง

ส่วนสตรอเบอรี่ซอสมีส่วนผสมของสตรอเบอรี่สด 500 กรัมน้ำตาลทราย 80 กรัมและแป้ง ข้าวโพดผสมน้ำพอประมาณวิธีทำนำสตรอเบอรี่สดไปปั่นน้ำจากนั้นนำไปต้มตามด้วยน้ำตาลทราย จนเดือดใส่แป้งข้าวโพดคนให้พอข้นและยกลง

การขึ้นรูปขนมให้นำขนมฟองดองท์ใส่จานตกแต่งด้วยผลไม้สดตามต้องการ อาทิ สตรอเบอรี่กีวีองุ่นแอปเปิ้ลเขียวตามด้วยตักวานิลลาซอสและสตรอเบอรี่ซอสใส่ตาม ต้องการแต่งด้วยซอสช็อกโกแลตตามใจชอบราคาต้นทุนต่อชุด 120 บาท(ยังไม่หักค่า ใช้จ่าย)

ร้านสคอมาส์เบเกอรี่ฯของคุณนี๋-ศันสนีย์อยู่ที่ชั้น 2 อาคาร B เควิลเลจล็อกที่ บี 204-205 ถนนสุขุมวิท 26 (ใกล้ฝั่งถนนพระราม4) เปิดทุกวันเวลา 11.00-22.00 น.หมายเลขโทรศัพท์ 0-2675-6686,08-3333-9889 ขายทั้งเบเกอรี่ต่างๆและอาหารอิ ตาเลี่ยนหลากหลายซึ่งนี่ก็เป็นอีกรูปแบบ ช่องทางทำกิน ที่นำมาเล่าสู่ให้ลอง พิจารณากัน
ที่มา : เดลินิวส์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.