สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี หวานประกบเย็น เมนูชื่นใจที่ลงตัว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

หวานประกบเย็น เมนูชื่นใจที่ลงตัว



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

หวานประกบเย็น เมนูชื่นใจที่ลงตัว



ตัวคุกกี้อยากให้เป็นแบบซอฟต์ตักใส่ถาดเป็นลูกกลม ๆ ไม่ต้องแบะให้บางเหมือนแบบกรอบ แต่ถ้าใครขี้เกียจทำจริง ๆ สามารถมาลิ้มลองที่ร้านได้ด้วยตัวเอง

เมื่อให้โจทย์ ปุ๊ย-วรัสพร จรูญโรจน์ เจ้าของร้านไอศกรีมทรอปิคอล มังกี้ เลือกเมนูโปรดมานำเสนอสักหนึ่งเมนู โดยมีข้อแม้ถ้าคนอ่านอ่านแล้วตงิดอยากทำ ก็สามารถทำตามได้ง่าย ๆ หลังจากถึงวันนัดส่งการบ้าน วันนี้จึงได้เมนูของหวานเย็นลิ้นอย่าง “ชาร์โคล คุกกี้ ราสพ์เบอรี่ เชอเบท แซนด์วิช” มาตั้งโต๊ะ ซึ่งน่าจะถูกอกถูกใจคนชอบความหวานโดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชื่นชอบไอศกรีมเป็นพิเศษ

ระหว่างตระเตรียมวัตถุดิบ คุณปุ๊ยเล่าที่มาของร้าน “ลิงสีเหลือง” ที่ออกมาโลดโผนให้ฟังว่า เพราะนิสัยชอบกินจึงหุ้นกับรุ่นน้องคนสนิทเปิดร้านไอศกรีมขึ้น ประเดิมแห่งแรกที่เรนฮิลล์ ปากซอยสุขุมวิท 47 แต่หลังจากหมดสัญญาเช่าจึงย้ายมามอบความสดชื่นให้ลูกค้าที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอ็มบาสซีแทน หลังจากเรียนจบด้านอาหารที่ประเทศออสเตรเลีย ระยะแรกที่กลับมาเมืองไทยเลือกทำงานให้กับสายการบินไทย ดูแลเรื่องอาหารของสายการบินต่างประเทศที่ติดต่อซื้ออาหารของครัวการบิน แต่เพราะอิ่มตัวและชอบหยิบจับเครื่องปรุงมากกว่าเอกสาร สาวหวานร่างเล็กตัดสินใจลาออก ตามล่าความฝันเล็ก ๆ เปิดร้านไอศกรีมของตัวเอง โดยชูความโดดเด่นของเนื้อสัมผัสที่ละเอียดนุ่มเหนียวหนึบและมีรสชาติหลากหลาย สามารถสั่งได้ไม่ซ้ำรสถึง 36 ชนิด

“สมัยเราวัยรุ่น จู่ ๆ จะลุกมาทำร้านเองยังไม่เป็นที่แพร่หลายดังเช่นทุกวันนี้ที่สามารถเป็นเจ้าของร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านเบเกอรี่ได้ เพราะมีผู้ปกครองสนับสนุน ผิดกับยุคเราที่ผู้ใหญ่มองว่าเสี่ยง อยากให้ทำงานกับองค์กรใหญ่เน้นความมั่นคงเป็นหลัก เมื่ออิ่มตัวจริง ๆ จึงชวนรุ่นน้องซึ่งมีนิสัยชอบกินไอศกรีมเหมือนกันมาเปิดร้าน โดยตัวเองรับหน้าที่ดูแลเรื่องเมนูและปล่อยให้น้องจัดการงานออกแบบภาย ในร้าน” คุณปุ๊ยเล่า

สำหรับความพิเศษของเมนูวันนี้อยู่ที่การนำ “ชาร์โคล” มาเป็นตัวชูโรง หลังจากที่ไอศกรีมรสชาร์โคลติดอันดับรสชาติขายดีของทางร้าน คุณปุ๊ยเผยว่า “คุกกี้ตัวนี้จะมีสีดำเพราะใส่ชาร์โคลหรือผงถ่านไม้ไผ่จากญี่ปุ่น ซึ่งวัตถุดิบตัวนี้มีคุณสมบัติพิเศษช่วยดูดซับสารพิษในร่างกาย ผ่านกรรมวิธีการอบแล้วทำเป็นผง สามารถสั่งซื้อตามเว็บไซต์ได้ แต่ถ้าใครหายากก็ไม่ต้องกังวล เพราะลำพังสูตรคุกกี้ที่เผยเคล็ดลับวันนี้รับประกันว่าเป็นสูตรที่อร่อยลงตัวอยู่แล้ว”

วันนี้แบ่งวัตถุดิบเป็น 2 ส่วน ราสพ์เบอรี่เชอเบท ประกอบด้วย ราสพ์เบอรี่แช่แข็ง 300 กรัม, น้ำตาล 100 กรัม, น้ำ 250 กรัม, น้ำมะนาวปรุงรสตามชอบ วิธีทำ ผสมน้ำและน้ำตาลลงในหม้อ ตั้งไฟคนส่วนผสมจนน้ำตาลละลาย ค่อยใส่ราสพ์เบอรี่คนให้เข้ากัน ตั้งไฟไว้สักพักจนเดือด ยกลงจากเตารอส่วนผสมเย็นและเซตตัว ปรุงรสด้วยมะนาวแล้วนำไปปั่นให้ละเอียด เทใส่กล่องที่มีฝาปิดแช่เย็น แล้วค่อยมาปั่นในเครื่องทำไอศกรีม ขั้นตอนนี้ขึ้นอยู่กับวิธีการของแต่ละเครื่อง ถ้าไม่มีเครื่องทำไอศกรีมลองเอาส่วนผสมใส่กล่องที่มีฝาปิดไปแช่แข็ง จากนั้นปั่นจนเนื้อเนียนละเอียด แล้วตักใส่กล่องแช่แข็งสักพัก

ส่วนผสมของ คุกกี้ ประกอบด้วย แป้งอเนกประสงค์ 1 ถ้วย, เบกิ้งโซดา 1/2 ช้อนชา, ผงถ่าน 1 ช้อนโต๊ะ, เกลือ 1/4 ช้อนชา, น้ำตาลทรายแดง 1/2 ถ้วย, น้ำตาลทรายขาว 1/4 ถ้วย, เนย 120 กรัม, ไข่ 1 ฟอง, ช็อกโกแลตสับหรือเม็ด 1 ถ้วย, กลิ่นวานิลลา 1 ช้อนชา

วิธีทำ ร่อนแป้งอเนกประสงค์และเบกิ้งโซดารวมกัน ตีเนยให้ฟูจนสีอ่อนลง ค่อย ๆ ใส่น้ำตาลทรายขาวและน้ำตาลทรายแดง ตามด้วยไข่และกลิ่นวานิลลา แบ่งแป้งและเบกิ้งโซดาที่ผสมไว้ 3 ส่วน ค่อย ๆ ตะล่อมให้เข้ากันจนครบ 3 ครั้ง แล้วใส่ผงถ่านผสมให้เข้ากันจึงใส่ช็อกโกแลตสับ

หลังจากนั้นแช่เย็นให้เซตตัวประมาณ 10 นาที ตักแบ่งเป็นก้อนตามชอบ เปิดเตาอบไฟบนล่างที่อุณหภูมิ 180 องศาเซลเซียส อบประมาณ 8-9 นาที เวลาเสิร์ฟตักไอศกรีมประกบด้วยคุกกี้สองชิ้น ตกแต่งด้วยผลไม้หรือซอสต่าง ๆ ตามชอบ เคล็ดลับความอร่อยนี้คุณปุ๊ยเผยว่า ตัวคุกกี้อยากให้เป็นแบบซอฟต์ตักใส่ถาดเป็นลูกกลม ๆ ไม่ต้องแบะให้บางเหมือนแบบกรอบ แต่ถ้าใครขี้เกียจทำจริง ๆ สามารถมาลิ้มลองที่ร้านได้ด้วยตัวเอง เพราะเตรียมบรรจุเป็นเมนูใหม่ประจำเดือนแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงนี้.

‘ช้องมาศ’

credit by :  http://www.dailynews.co.th/Content/Article/297697/หวานประกบเย็น+เมนูชื่นใจที่ลงตัว


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.