สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ‘ซูเปอร์สลัด’ สูตรลับคนไดเอท - สูตรเด็ด...พร้อมเสิร์ฟ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

‘ซูเปอร์สลัด’ สูตรลับคนไดเอท - สูตรเด็ด...พร้อมเสิร์ฟ



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

‘ซูเปอร์สลัด’ สูตรลับคนไดเอท - สูตรเด็ด...พร้อมเสิร์ฟ



หลังได้ฟังเรื่องราวของ กี้-รณิษฐา จริตกูล เชฟเจ้าของร้านการ์เด้น ออฟ ดรีม จบแล้ว ต้องขอบอกว่า แซ่บซ่า!!! ไม่แพ้ฝีมือการทำอาหาร ถ้าประมวลผลประสบการณ์ชีวิตก่อนมาเปิดร้านอาหารและเป็นอาจารย์สอนวิชาภาพยนตร์ที่ ม.กรุงเทพ ภาคอินเตอร์ มาสร้างเป็นหนังสักเรื่อง อรรถรสของตัวละครที่โลดแล่นก็กลมกล่อมแทบไม่ต้องเขียนบทเพิ่ม

หนังชีวิตเปิดฉากที่ประเทศนิวซีแลนด์ คุณกี้ เล่าว่า ทางบ้านส่งไปเรียนโดยออกค่าเทอมเพียงเท่านั้น ส่วนที่เหลือต้องสมัครงานร้านอาหารไทย เล่นดนตรี ทำมาหาเลี้ยงตัวเอง ด้วยความที่หน้าตาไม่สละสลวยเหมือนคนอื่น งาน “ก้นครัว” จึงเหมาะสมกว่างานบริการ แต่อุปนิสัย “ติสต์แตก” หลังเรียนจบคิดว่าชีวิตนี้จะไม่ทำอะไรแล้ว นอกจากเที่ยวอย่างเดียว จัดแจงแพ็กข้าวของทุกอย่างลงกระเป๋า ขับรถคันเก่งไต่จากเกาะใต้ล่องขึ้นมาเกาะเหนือ ท้าทายชีวิตทั้งที่ไม่มีเงินติดตัวสักเหรียญ เดินอยู่ตรงท่าเรือ เมืองพิคตัน เห็นร้านฟิชแอนด์ชิพ ติดป้ายต้องการลูกมือก็เดินเข้าไปสมัครและได้งานวันนั้นเลย

พอวางมือว่างจากงานด้วยความไม่ชอบอยู่ติดกับที่คุณกี้ขับรถตระเวนเที่ยว บังเอิญเจอเจ้าของร้านคาเฟ่สุดฮิปโอภาปราศรัยถูกคอและขอชิมฝีมือทำอาหาร ปรากฏว่าโดนใจเอ่ยปากชักชวนมาทำงานร่วมกัน โดยซื้อตัวจ่ายอัตราเงินเดือนมากกว่าที่เดิมสองเท่า “กี้ตัดสินใจทำเลยนะ เพราะร้านเก๋ตั้งอยู่ริมหน้าผา กี้ช่วยเพิ่มอาหารไทยฟิวชั่นลงในเมนูร้าน ต่อมามีกลุ่มคนทำไวน์มาชิมแล้วติดใจฝีมือ ช่วยให้คิดเมนูอาหารเข้าคู่กับไวน์ จนชื่อเสียงเตะหูหนังสือท้องถิ่นมาสัมภาษณ์ พลอยทำให้ร้านเป็นที่รู้จักกว้างขวาง แต่หลังจากนั้นต้องทิ้งร้านย้ายเมืองเพราะได้ทุนทำหนังอีกครั้ง พอเงินหมดกลับมาใช้ชีวิตแบบเดิมคือ สมัครร้านอาหารอีก คราวนี้ได้ที่ร้าน “คาเฟ่ โนวา” ซึ่งที่แห่งนี้ยอมรับว่าได้ความชำนาญจริง

ชีวิตกลับพลิกผันช่วงกลับมาเยี่ยมบ้าน แล้วประสบอุบัติเหตุหลังหักระหว่างกระโดดน้ำตกเล่นกับเพื่อน ๆ ที่วังเวียง ประเทศลาว ต้องนั่งเครื่องบินในส่วนคาร์โก้ส่งมารักษาตัวที่เมืองไทย “ช่วงนั้นกลับมาทำหนังของสตีเว่น ซีกัล ในตำแหน่งผู้ช่วยโปรดิว เซอร์ มีพี่ในวงการโทรฯ มาชวนทำหนังโฆษณา จึงตัดสินใจรับงานนี้จนอิ่มตัว เพราะไม่อยากคุยเรื่องเงินทองตลอดเวลา และได้ตัดสินใจลาออก มาเปิดร้านอาหารของตัวเองตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ” เจ้าของร้านอาหารสุดฮิปกล่าว

ด้วยการทำงานยุ่งจนล้นมือ ปัจจุบันจึงหาเวลาดูแลตัวเองไปพร้อม ๆ กัน คุณกี้เล่าว่า “พยายามหาหลายสูตร ส่วนใหญ่มักโหยและมีอาการดีดคือ ถ้าอดอาหารกินแต่ผักผลไม้น้ำหนักลดแค่ช่วงแรก พอเราออกจากการไดเอท เราก็กินไม่ยั้งเข้าไปอีกแล้วน้ำหนักดีดขึ้นมา พอดีมีเพื่อนเป็นหมอด้านความงามแนะนำให้รู้จัก คีโตเจนิคไดเอท ตัดแป้งและน้ำตาลออกจากมื้ออาหาร เพิ่มพลังงานให้ร่างกายด้วยการบริโภคไขมันดีที่ได้จากผัก ผลไม้ และปลา เหมือนกับการปรับสมดุลให้ร่างกาย ประโยชน์ของการกินสูตรนี้ ถ้าหิวแต่จะไม่โหย ยิ่งเราบริโภคไขมันดีเข้าไป ช่วยไปปรับสมดุลให้ตับผลิตสาร “คีโต” ไปเลี้ยงสมอง แล้วจะดึงพลังงานส่วนเกินไปเผาผลาญ เพราะฉะนั้นน้ำหนักไม่ลดฮวบฮาบ แต่ส่วนเกินต่าง ๆ ตามร่างกายเฟิร์มขึ้น ส่งผลดีต่อคนลดน้ำหนัก แม้กระทั่งเด็กออทิสติกและผู้ป่วยมะเร็ง”

วันนี้เชฟคนเก่งจึงแนะนำเมนู “ซูเปอร์สลัด” สลัดที่มีส่วนผสมของสุดยอดวัตถุดิบที่ให้ไขมันดีกับร่างกาย พร้อมไฟเบอร์และโปรตีน ดีต่อคนที่ต้องการพลังงานและต้องการลดความอ้วน แถมยังอร่อยอีกด้วย ส่วนผสมและวัตถุดิบ มีดังนี้ อะโวคาโด 1/2 ผล ถ้าลูกเล็กใช้ 1 ผล, ปลาแซลมอน 1 ชิ้น, ควินัว, เลมอน 1 เสี้ยว, หัวหอมสับ 1 ช้อนชา, มายองเนส สูตรไม่มีน้ำตาล 1/2 ช้อนโต๊ะ, เกลือพริกไทยสำหรับโรย, สลัดผักตามชอบ

วิธีทำ หุง “ควินัว” ธัญพืชให้คุณค่าอาหารทางโปรตีนสูงและไฟเบอร์สูงในน้ำเดือด จนสุกหน้าตาคล้ายถั่วงอก ซึ่งสามารถหาซื้อได้ตามซูเปอร์มาร์เกต แต่ราคาค่อนข้างสูง จากนั้นหั่นอะโวคาโดเป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าใส่ถ้วย ตามด้วยหัวหอมสับ ควินัว ขูดเปลือกเลมอนใส่เพิ่มความหอม ใส่มายองเนส ปรุงรสด้วยน้ำเลมอน เกลือ พริกไทย และทาบาสโก้ คลุกให้เข้ากัน จัดเสิร์ฟบนจานสลัดทับด้วยปลาแซลมอน โรยผักแรดิชและแครอท

แซ่บกับชีวิตมามากแล้ว ลองคืนสมดุลให้ร่างกายบ้าง.

‘ช้องมาศ’

credit by : http://www.dailynews.co.th/Content/Article/269783/‘ซูเปอร์สลัด’+สูตรลับคนไดเอท+-+สูตรเด็ด...พร้อมเสิร์ฟ


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.