สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ‘นมสดรสผลไม้’ น่าสนใจ ‘ตลาดกว้าง’
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

‘นมสดรสผลไม้’ น่าสนใจ ‘ตลาดกว้าง’



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

‘นมสดรสผลไม้’ น่าสนใจ ‘ตลาดกว้าง’



“นมสดรสผลไม้” เป็นผลิตภัณฑ์อาหารประเภทนมแนวใหม่ เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนมและส่วนผสมของผัก ผลไม้ มีคุณค่าทางสารอาหาร อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ  เครื่องดื่มชนิดนี้ไม่เพียงช่วยดับกระหายคลายร้อนเท่านั้น แต่การปรุงแต่งขึ้นมายังมีการเน้นเพื่อการดื่มกินง่าย  ผ่อนคลายอารมณ์ได้ดี จึงส่งผลให้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ไม่จำกัดเพศวัย และการทำขายก็สามารถพัฒนาเป็นแฟรนไชส์ได้ ซึ่งวันนี้ทีม “ช่องทางทำกิน” มีข้อมูลนมสดรสผลไม้มานำเสนอ...
 
สุทินา กะทิพรมราช หรือ “น้องจ่อม” สาวน้อยวัย 16 ปี เป็นทายาทเจ้าของผลิตภัณฑ์เต้าหู้นมสดตราคุณเจี๊ยบ ที่เข้ามามีส่วนร่วมการทำธุรกิจครอบครัวด้วยการเปิดแฟรนไชส์ เล่าว่า ผลิตภัณฑ์เต้าหู้นมสดของครอบครัวเป็นที่ยอมรับของตลาด จากความสำเร็จดังกล่าวจึงมีคนเรียกร้องให้ขายแฟรนไชส์ เพื่อเปิดโอกาสให้คนมีอาชีพในอีกรูปแบบ ประกอบกับเธอได้เข้าช่วยทำงานของครอบครัวได้ระยะหนึ่ง ก็มองว่าระบบแฟรนไชส์เป็นการกระจายสินค้าเพื่อสุขภาพที่ครอบครัวทำอยู่ได้ทั่วถึงยิ่งขึ้น และก็อยากแบ่งปันความรู้ให้กับผู้ที่สนใจอยากจะมีอาชีพ อยากนำสินค้าตัวนี้ไปประกอบอาชีพสร้างรายได้

“พอโตพอที่จะช่วยเหลือครอบครัวได้แล้ว ก็เข้ามาช่วยงานด้านคอมพิวเตอร์และเอกสาร พร้อมศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม และเรียนด้านที่สามารถนำความรู้ที่ได้มาช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งสูตร ภาพลักษณ์ แพ็กเกจจิ้ง ฯลฯ เพื่อขยายธุรกิจ ทั้งนี้ ก่อนจะตัดสินใจขายแฟรนไชส์ เราต้องมั่นใจในสินค้าและวัตถุดิบที่เลือกใช้ก่อน ซึ่งต้องคัดสรรเอาแต่ของคุณภาพดีจากแหล่งผู้ผลิตโดยตรง ผลิตภัณฑ์เต้าหู้นมสดนั้นมีหลายตัว แต่ตัวใหม่ที่ขายดิบขายดีในตอนนี้คือเต้าหู้นมสดมะพร้าวอ่อนและนมสดรสผลไม้”

อุปกรณ์ ที่ใช้ในการทำสินค้าชนิดนี้ หลัก ๆ ก็มี... เตาแก๊ส, หม้อเคลือบ, หม้อสเตนเลส (ขนาด-จำนวนขึ้นอยู่กับปริมาณการทำ), กระบวย, ทัพพี, กะละมัง, เครื่องตีปากตะกร้อ, กระชอน, ผ้าขาวบางสำหรับกรองกาก, ถ้วยตวง, ภาชนะใส่เครื่องผสม, ขวดพลาสติกอย่างหนาที่มีฝาปิด (ขนาด 150 ซีซี) สำหรับบรรจุจำหน่าย และอุปกรณ์เบ็ดเตล็ดอื่น ๆ

วัตถุดิบ ที่ใช้สำหรับทำ นมสดรสผลไม้ นั้น ก็มี...นมสด 6 ถ้วยตวง, นมข้นจืด 4 กระป๋อง น้ำสะอาด 16 เหยือก, น้ำตาลทรายขาว 2 ถ้วยตวง, เม็ดแมงลัก 3 ถ้วยตวง สารแต่งกลิ่นและเจือสีสังเคราะห์  รสเผือก ข้าวโพด แคนตาลูป วานิลลา สตรอเบอรี่ รวมถึงรสชานม รสกาแฟ และร้านนี้จะมีการใส่ผงชง ซึ่งเป็นวัตถุดิบสำคัญเฉพาะของทางร้านนี้

ขั้นตอนการทำ “นมสดรสผลไม้”

เริ่มจากการเตรียมวัตถุดิบในการทำก่อน ตวงน้ำตาลทราย นมสด ผงชง และสารแต่งกลิ่นและเจือสีสังเคราะห์รสชาติต่าง ๆ เตรียมเอาไว้ให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นสตรอเบอรี่ แคนตาลูป เผือก ข้าวโพด วานิลลา ชานม และกาแฟสด

นำเม็ดแมงลักที่เตรียมไว้มาแช่ในน้ำสะอาด รอให้เม็ดแมงลักพองตัว ประมาณ 5 นาที ใช้กระชอนตักขึ้นล้างในน้ำสะอาดอีกครั้ง ตักขึ้นทำให้สะเด็ดน้ำ ใส่ในภาชนะสะอาดเตรียมไว้  ขวดพลาสติกมีฝาปิด ขนาด 150 ซีซี นำมาล้างให้สะอาด คว่ำผึ่งให้แห้งสนิทเตรียมไว้ใส่ส่วนผสมของนมสด

ขั้นตอนการทำนมสดรสผลไม้เริ่มจากนำน้ำสะอาดตวงใส่หม้อเคลือบ ยกตั้งบนเตาไฟ  ใช้ความร้อนกลาง ๆ รอจนน้ำเดือดพล่านดีแล้วจึงใส่น้ำตาลทรายที่ตวงเตรียมไว้  ใช้ทัพพีคนให้น้ำตาลละลาย จึงนำผงชงที่ตวงเตรียมไว้ค่อย ๆ ใส่ตามลงไปทีละน้อย ใช้ที่ตีปากตะกร้อตีเร็ว ๆ แล้วคนวนเป็นเลขแปดเพื่อให้ผงชงไม่จับตัวเป็นก้อนและเข้ากันดี

เมื่อผงชงละลายดีแล้ว นำนมสดที่เตรียมไว้ใส่เป็นลำดับต่อไป คนให้ส่วนผสมเข้ากันดี ก็ใส่นมข้นจืด คนให้ส่วนผสมเข้ากันดี แล้วค่อยใส่สารแต่งกลิ่นและสีสังเคราะห์ตามที่ต้องการลง ไม่ว่าจะเป็นรสสตรอเบอรี่ รสเผือก รสแคนตาลูป รสข้าวโพด รสชา และรสกาแฟ ซึ่งในขั้นตอนนี้หากต้องการปรุงแต่งเป็นหลายรส ก็ให้ทำนมสดแยกเป็นส่วน ๆ ไป

จากนั้นให้ใช้ที่ตีปากตะกร้อคนวนส่วนผสมให้เข้ากันดี ขณะที่ต้มให้หมั่นคนไปเรื่อย ๆ ให้เดือดประมาณ 1 ชั่วโมง จึงปิดไฟ  ยกลงพักไว้สักครู่ ก่อนจะนำมากรอกใส่ขวดและปิดฝา

น้องจ่อมบอกว่าเพียงเท่านี้ก็จะได้สัมผัสรสชาติของ นมสดรสผลไม้ ที่หอม หวานมัน กลมกล่อม อร่อยด้วยสูตรพิเศษไม่ซ้ำใคร ด้วยรสชาติของแคนตาลูป สตรอเบอรี่ เผือก ข้าวโพด รวมถึงวานิลลา ชานม และกาแฟสด

*************

ใครสนใจ “นมสดรสผลไม้” อยากลองทำเป็นอาชีพ ก็ลองไปฝึกฝนหาสูตรเฉพาะของตนเองดู ส่วนใครสนใจเรื่องแฟรนไชส์ ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลจากเจ้าของกรณีศึกษารายนี้ ติดต่อน้องจ่อมและคุณแม่ได้ที่เบอร์ โทร.09-1780-4363, 08-1927-1237 ID Line: jommjomm กรณีศึกษารายนี้มีแหล่งผลิตอยู่ที่ 3/25 หมู่ 10 ต.ลาดสวาย อ.ลาดสวาย จ.ปทุมธานี โดยทั้งขายทั่วไป ทำแฟรนไชส์ รับสั่งทำไปจำหน่ายต่อ รับสั่งทำไปใช้ในงานประชุมสัมมนา เทศกาลงานบุญต่าง ๆ รวมถึงเป็นของฝาก ซึ่งก็นับว่าเป็นอีกหนึ่ง “ช่องทางทำกิน”  ที่มีตลาดกว้างน่าสนใจ!!.

คู่มือลงทุน...นมสดรสผลไม้

ทุนอุปกรณ์ ประมาณ 5,000 บาทขึ้นไป

ทุนวัตถุดิบ ประมาณ 60% ของราคา

รายได้ ราคาขาย 50 บาท/โหล

แรงงาน ตั้งแต่ 1-2 คนขึ้นไป

ตลาด ชุมชน, ตลาดนัด, ร้านอาหาร

จุดน่าสนใจ ใช้ผลไม้เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า

เชาวลี ชุมขำ : เรื่อง/สุนิสา ธนพันธสกุล : ภาพ

credit by : http://www.dailynews.co.th/Content/Article/256681/‘นมสดรสผลไม้’+น่าสนใจ+‘ตลาดกว้าง’


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.