สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี "เชฟไอซ์" น้ำหวานสัญชาติไทย ลุยปั้นฝันเถ้าแก่ใหม่
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

"เชฟไอซ์" น้ำหวานสัญชาติไทย ลุยปั้นฝันเถ้าแก่ใหม่



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

"เชฟไอซ์" น้ำหวานสัญชาติไทย ลุยปั้นฝันเถ้าแก่ใหม่


"เรา มองเห็นโอกาสเพิ่มยอดขายสินค้า อีกนัยหนึ่งยังช่วยสร้างอาชีพให้แก่ผู้มีเงินทุนน้อย หรือผู้ประกอบการที่อยากจะมีรายได้ มีอาชีพ เลยเปิด 2 ช่องทางให้เข้ามาร่วมลงทุน คือ ลงทุน 3,000 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการต่อยอดกิจการเดิม และลงทุนไม่เกิน 10,000 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ โดยจะได้รับอุปกรณ์พร้อมประกอบอาชีพ และสูตรการทำเครื่องดื่มนานาชนิดให้ฟรี"

"เชฟ ไอซ์" (SHAVE ICE) คือ ชื่อยี่ห้อน้ำหวานค็อกเทล ของห้างหุ้นส่วนจำกัด คาราเมลลี ก่อตั้งโดย คุณวิโรจน์ฉัตร และ คุณนัทธมน รักษ์กิจกุล ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำหวานค็อกเทลสัญชาติไทย ดำเนินธุรกิจนี้มาแล้ว 15 ปี
แรกๆ "เชฟไอซ์" เริ่มต้นธุรกิจด้วยการขายน้ำแข็งไสแบบคีออส หรือ รถเข็น ตามห้างสรรพสินค้า ถึง 27 แห่ง ขายได้ 3 ปี ทางผู้บริหารมองเห็นช่องทางขยับขยายกิจการ หนที่สุด ผันตัวเองมาเปิดโรงงานผลิตและจำหน่ายน้ำหวานค็อกเทล ใช้ชื่อเครื่องหมายการค้าว่า "เชฟไอซ์" ชูจุดขายเป็นน้ำหวานคุณภาพดี ปราศจากสารเคมี ไม่ผสมแป้ง ไม่ใส่ผงข้น และสารกันบูด โดยสินค้ามีวางจำหน่ายที่ซุปเปอร์สโตร์ ร้านจำหน่ายวัตถุดิบ-อุปกรณ์เบเกอรี่ รวมถึง ออกบู๊ธแนะนำสินค้าเองตามต่างจังหวัด

ล่าสุด ห้างหุ้นส่วนจำกัด คาราเมลลี ได้คิดค้นและพัฒนาสูตรน้ำหวานมีมากถึง 20 รส รวมถึงเพิ่ม 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ "เชฟไอซ์พลัส" หรือ น้ำหวานผสมเนื้อผลไม้ และ "คอฟฟี่ ไซรัป คาราเมลลี" น้ำเชื่อมบรรจุขวด สำหรับผสมเครื่องดื่ม ชา-กาแฟ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจธุรกิจเครื่องดื่ม ซึ่งรายละเอียด เส้นทางเศรษฐี มีมานำเสนอ

จากน้ำแข็งไสพื้นบ้าน

สู่อาณาจักรน้ำหวาน


จากความสำเร็จของธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลสัญชาติไทยที่ดำเนินมา 15 ปี คุณวิโรจน์ฉัตร รักษ์กิจกุล ก็ย้อนที่มาที่ไป กับเส้นทางเศรษฐีว่า

เปิด ร้านน้ำแข็งไสแบบคีออสครั้งแรกเมื่อปี 2539 ใช้ชื่อร้านว่า "เกล็ดหิมะมหัศจรรย์เชฟไอซ์" ซึ่งสูตรน้ำหวานได้มาจากครั้งที่เคยไปศึกษาเป็นบาร์เทนเดอร์ ที่รัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกา เป็นน้ำแข็งไสที่ใช้เครื่องไสทันสมัย แทนมือหมุนแบบบ้านๆ สะอาดสะอ้าน รสชาติแปลกใหม่ เลยได้การตอบรับดี มีมากถึง 27 สาขา แต่แล้วก็มองโอกาสธุรกิจ ขยับขึ้นมาเป็นผู้ผลิตน้ำหวาน โดยเน้นว่าต้องไม่ใส่สารเคมี เลยเป็นที่มาของแบรนด์ "เชฟไอซ์"

"เรา สั่งน้ำหวานนำเข้าจากต่างประเทศเพราะต้องการผลิตภัณฑ์ที่ดี ไม่ใส่สารเคมี สิ่งเหล่านี้กลายเป็นแรงบันดาลใจนำมาสู่การเปิดโรงงานผลิตน้ำหวานของตัวเอง เป็นโรงงานเล็กๆ ใช้เงินลงทุนประมาณ 500,000 บาท ทำตลาดด้วยการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย ขณะเดียวกันก็เข้าไปแนะนำตัวกับผู้ประกอบการไปทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ ร้านอาหาร ร้านขนม ร้านเครื่องดื่ม เดินสายออกบู๊ธแนะนำสินค้า แจกสูตร สอนวิธีผสมเครื่องดื่ม รวมถึงจับมือกับคณะอุตสาหกรรมการอาหารและการเกษตร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ในโครงการสนับสนุนพัฒนาสินค้าใหม่ของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) เพื่อพัฒนาน้ำหวานผสมเนื้อผลไม้แท้ ไม่ผสมสารเคมี" คุณวิโรจน์ฉัตร ระบุ

ตลอดระยะ 15 ปี เป็นที่ประจักษ์แล้วว่า เชฟไอซ์ใช้คุณภาพพิชิตใจลูกค้า และจากการไม่หยุดคิดของครอบครัวรักษ์กิจกุล ที่พยายามคิดค้นและพัฒนาสูตรน้ำหวานที่มีมากถึง 20 รส เป็นน้ำหวานที่มีคุณภาพดี และใกล้เคียงกับพวกเหล้าหวาน (LIQUERE) แถมปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ใช้ทำเครื่องดื่มทุกชนิด ทั้ง "ค็อกเทล" (เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์) และ "ม็อกเทล" (เครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์)

"กว่าเชฟไอซ์จะติดตลาดใช้เวลาร่วม 3 ปี เคยท้อ แต่ไม่ถอย เพราะหวังว่าความตั้งใจที่อยากนำเสนอน้ำหวานดี คุณภาพสูง คงจะชนะใจลูกค้า ตลอดจนคงจุดยืน คือ ต้องไม่ใส่สารเคมีใดๆ เลย ไม่ว่าจะเป็น ผงข้น สารที่ทำให้น้ำหวานดูเหนียว แป้งหวาน ให้ความหวานที่ไม่ใช่น้ำตาล สารเชื่อม เชื่อมระหว่างผลไม้กับน้ำเชื่อมให้เป็นเนื้อเดียวกัน ตลอดจนวัตถุกันเสีย"

ทั้งเงินลงทุน และเวลา ไม่อาจล้มจุดยืนของคุณวิโรจน์ฉัตร และคนในครอบครัวรักษ์กิจกุล ทำให้กิจการดำเนินมาได้จวบจนปัจจุบัน

"เรา ไม่เคยหยุดคิด ตรงกันข้ามพัฒนา และ คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับเครื่องดื่มตลอด อย่างผลิตภัณฑ์ล่าสุด เชฟไอซ์พลัส เป็นน้ำหวานเข้มข้นผสมเนื้อผลไม้แท้ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ เลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นเนื้อผลไม้เกรดพรีเมี่ยม ส่วนใหญ่จะเป็นผลไม้ภายในประเทศ ผลไม้ทุกชนิดจะต้องผ่านการตรวจวัดค่าความหวาน ปริมาณแป้งและน้ำตาลเพื่อนำไปกำหนดระยะเวลาในการผลิต พร้อมกันนี้ยังหันมาผลิตน้ำเชื่อมบรรจุขวด สำหรับผสมเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ภายใต้ชื่อ คอฟฟี่ ไซรัป คาราเมลลี มีให้เลือกหลากหลายกว่า 15 กลิ่น"

สบช่องทางขยายธุรกิจ

เปิดโอกาสให้คนนอกร่วม


จุด เด่นของ "เชฟไอซ์พลัส" คือ น้ำหวานเข้มข้นผสมเนื้อผลไม้แท้ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ มี 7 รสชาติ สตรอเบอร์รี่ กีวี มะม่วง กล้วย ฝรั่ง สับปะรด และลิ้นจี่ ขวดเดียวทำได้สารพัดเมนู ทั้งน้ำหวาน แยม และเป็นท็อปปิ้ง ส่วน คอฟฟี่ ไซรัป คาราเมลลี คือ น้ำเชื่อมบรรจุขวด สำหรับผสมเครื่องดื่ม ชา กาแฟ มีให้เลือกหลากหลายกว่า 15 กลิ่น อาทิเช่น คาราเมล คาลัวร์ มอคค่า เฮเซลนัต ฯลฯ จุดเด่นอยู่ที่คุณภาพที่ได้มาตรฐาน คุณภาพสินค้านำเข้า แต่ราคาถูก ทำให้ผู้ประกอบการสามารถลดต้นทุนในการจำหน่ายเครื่องดื่มประเภท ชา กาแฟ ได้

และเพื่อรองรับการผลิตที่มากขึ้น รองรับยอดการสั่งซื้อจากผู้บริโภค และผู้ประกอบการทั่วประเทศ ห้างหุ้นส่วนจำกัด คาราเมลลีทุ่มงบ 10 ล้านบาท สร้างโรงงานย่านบางบัวทอง เพื่อเป็นฐานการผลิต เชฟไอซ์พลัส และคอฟฟี่ ไซรัป คาราเมลลี และเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจธุรกิจเครื่องดื่มเข้ามาร่วมลงทุน

"เรามอง เห็นโอกาสเพิ่มยอดขายสินค้า อีกนัยหนึ่งยังช่วยสร้างอาชีพให้แก่ผู้มีเงินทุนน้อย หรือผู้ประกอบการที่อยากจะมีรายได้ มีอาชีพ เลยเปิด 2 ช่องทางให้เข้ามาร่วมลงทุน คือ ลงทุน 3,000 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการต่อยอดกิจการเดิม และลงทุนไม่เกิน 10,000 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ โดยจะได้รับอุปกรณ์พร้อมประกอบอาชีพ และสูตรการทำเครื่องดื่มนานาชนิดให้ฟรี"

นอกจากเพิ่มยอดขายด้วยการ รุกตลาดคนฝันอยากเป็นเถ้าแก่ใหม่ ทางเจ้าของธุรกิจยังตั้งเป้าหมายคือ อยากเห็นผลิตภัณฑ์ของเชฟไอซ์เข้าไปสู่ครัวเรือนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งตั้งเป้าว่าสิ้นปี 2555 จะสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 10 ล้านบาท

สำหรับ สินค้าของเชฟไอซ์ สามารถหาซื้อได้ที่ แม็คโคร โลตัส ซุปเปอร์ชีป ภูเก็ต เฟรนด์ชิพ ซุปเปอร์มาร์เก็ตพัทยา และร้านหยกจังหวัดเชียงใหม่ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เลขที่ 20/57-58 หมู่ 4 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โทรศัพท์ (02) 917-1014-5, (081) 625-5188 เว็บไซต์ www.shaveicepluskaramelly.com




ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.